Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Giáo dục

Giáo án môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT mới

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo án môn Lịch sử địa lý theo chương trình giáo dục phổ thông mới bao gồm nhiều nội dung học tập hấp dẫn và bổ ích để giúp học sinh có được kiến thức về lịch sử và địa lý toàn cầu. Trong giáo án này, học sinh sẽ được tìm hiểu về các sự kiện và diễn biến lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới, cũng như khám phá và tìm hiểu về địa lý của các vùng đất và quốc gia trên thế giới.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Chương trình giáo dục phổ thông là gì?
      • 2 2. Mục tiêu của bài học:
      • 3 3. Yêu cầu cần đạt:
      • 4 4. Nội dung kiến thức và đồ dùng dạy học môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT:
        • 4.1 4.1. Nội dung kiến thức:
        • 4.2 4.2. Đồ dùng dạy học
      • 5 5. Giáo án môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT mới nhất:
        • 5.1 5.1. Các hoạt động GD:
        • 5.2 5.2. Công cụ đánh giá:
        • 5.3 5.3. Phụ lục:

      1. Chương trình giáo dục phổ thông là gì?

      Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) mới được chia thành hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản (từ lớp 1 đến lớp 9) và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp (từ lớp 10 đến lớp 12). Nó được thực hiện theo Nghị quyết số 29-NQ/TW và Nghị quyết số 88/2014/QH13.

      Về mục tiêu giáo dục, Chương trình GDPT mới tiếp tục được xây dựng trên quan điểm rằng mục tiêu của GDPT là giáo dục con người toàn diện, giúp học sinh phát triển đầy đủ các mặt về đức, trí, thể, và mỹ. Với phương châm giáo dục, Chương trình GDPT mới kế thừa các nguyên lý giáo dục nền tảng như “Học đi đôi với hành”, “Lý luận gắn liền với thực tiễn”, và “Giáo dục ở nhà trường kết hợp với giáo dục ở gia đình và xã hội”.

      Nội dung giáo dục của Chương trình GDPT mới đã được cập nhật phù hợp với tiến bộ của khoa học và công nghệ, cũng như đáp ứng định hướng mới của chương trình. Tuy nhiên, nội dung nền tảng của các môn học vẫn được giữ nguyên và tập trung vào những kiến thức cốt lõi, tương đối ổn định trong các lĩnh vực tri thức của nhân loại, được kế thừa từ Chương trình GDPT hiện hành.

      Thời lượng dạy học trong Chương trình GDPT mới đã được giảm tải so với chương trình hiện hành, nhưng những tương quan về thời lượng dạy học giữa các môn học không có sự xáo trộn. Tuy nhiên, Chương trình mới có thêm một số hoạt động giáo dục và môn học mới, giúp học sinh có những trải nghiệm giáo dục đa dạng và phong phú hơn trong quá trình học tập.

      2. Mục tiêu của bài học:

      Sử dụng bản đồ và tìm hiểu phạm vi của vùng biển, đảo và quần đảo tiêu biểu của vùng biển Việt Nam.

      Trình bày tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự phát triển kinh tế đất nước ở mức độ chi tiết hơn bao gồm các ví dụ và thống kê số liệu.

      Trình bày công cuộc bảo vệ chủ quyền của biển đảo qua một số câu chuyện, bao gồm hải đội Hoàng Sa, lễ khao lề thế lính Hoàng Sa, các ngôi mộ gió,… và giải thích tầm quan trọng của việc bảo vệ chủ quyền đối với sự phát triển bền vững của đất nước.

      Bày tỏ thái độ quan tâm và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam ở mức độ chi tiết hơn bao gồm các luận điểm và lập luận.

      Sưu tầm, đọc và kể lại một số câu chuyện, bài thơ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam và giải thích tầm quan trọng của việc duy trì và bảo tồn di sản văn hóa của đất nước.

      3. Yêu cầu cần đạt:

      – Năng lực nhận thức về lịch sử địa lí: Xác định được vị trí, phạm vi của vùng biển Việt Nam; các đảo và quần đảo tiêu biểu của Việt Nam; nhận thức sâu sắc hơn về lịch sử địa lí của Việt Nam và những ảnh hưởng của nó đến sự phát triển của đất nước.

      – Năng lực tìm tòi khám phá lịch sử địa lí: Nêu được ở mức độ đơn giản vai trò của biển, đảo đối với sự phát triển kinh tế đất nước; tìm hiểu thêm về các quy định pháp luật và các chính sách chính phủ liên quan đến bảo vệ và phát triển bền vững các vùng biển và đảo của Việt Nam.

      – Năng lực vận dụng kiến thức lịch sử địa lí vào thực tiễn: Bày tỏ được thái độ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Sưu tầm, đọc và kể lại một số câu chuyện, bài thơ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Tham gia các hoạt động tình nguyện để góp phần bảo vệ và phát triển bền vững các vùng biển và đảo của Việt Nam.

      – Có ý thức trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn biển đảo quê hương. Phát triển những kế hoạch và hoạt động thực tế để bảo vệ và phát triển bền vững các vùng biển và đảo của Việt Nam. Tham gia các cuộc thi và các hoạt động khác liên quan đến bảo vệ môi trường biển và đảo của Việt Nam để nâng cao nhận thức và giới thiệu đến cộng đồng những giá trị văn hóa, lịch sử và địa lí của đất nước.

      4. Nội dung kiến thức và đồ dùng dạy học môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT:

      4.1. Nội dung kiến thức:

      – Vị trí địa lí:

      Để hiểu rõ hơn về biển và đảo, học sinh cần phải tìm hiểu về vị trí địa lý của chúng. Điều này bao gồm tìm hiểu về các đại dương và vùng biển quanh đảo, cũng như vị trí của đảo trong bản đồ thế giới.

      – Vai trò của biển, đảo:

      Biển và đảo đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người và trong tổng thể của hành tinh chúng ta. Học sinh có thể tìm hiểu về các tài nguyên sinh học và khoáng sản của biển và đảo, cũng như vai trò của chúng trong việc điều hòa khí hậu toàn cầu.

      – Chủ quyền biển, đảo:

      Vấn đề chủ quyền biển và đảo là một chủ đề quan trọng trong việc tìm hiểu về biển và đảo. Học sinh có thể tìm hiểu về các quyền và trách nhiệm của các quốc gia trong việc quản lý biển và đảo.

      4.2. Đồ dùng dạy học

      Giáo viên:

      Để giúp học sinh hiểu rõ hơn về biển và đảo, giáo viên có thể sử dụng nhiều đồ dùng dạy học khác nhau. Ngoài bảng nhóm và bút dạ, giáo viên còn có thể sử dụng bản đồ ĐLTNVN, máy tính, máy chiếu và các tranh ảnh về biển, đảo Việt Nam. Ngoài ra, giáo viên cũng có thể sử dụng video về lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa và phóng sự về những Ngôi mộ gió để giúp học sinh hiểu rõ hơn về các di sản văn hóa của đất nước.

      Học sinh:

      Để nâng cao kiến thức của mình về biển và đảo, học sinh có thể tìm hiểu về các tài liệu học tập khác nhau. Họ có thể sử dụng các tranh ảnh về biển, đảo Việt Nam để học tập và cũng có thể đọc các mẫu chuyện về các anh hùng có công bảo vệ biển đảo Việt Nam để hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của đất nước.

      5. Giáo án môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT mới nhất:

      HOẠT ĐỘNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ CÁC BIỂU HIỆN CỦA NĂNG LỰC ĐẶC THÙ
      1. Khởi động HĐ 1.1: Giới thiệu chủ đề: (~ 7 phút)  
      2. Hình thành kiến thức mới

      HĐ 2.1: Vùng biển Việt Nam ( ~20 phút)* Vị trí:* Vai trò:

      HĐ 2.2: Đảo và quần đảo: (~ 20 phút)

      Xác định được vị trí, phạm vi của vùng biển Việt NamNêu được ở mức độ đơn giản vai trò của biển đối với sự phát triển kinh tế đất nước.Xác định được vị trí, phạm vi của các đảo và quần đảo tiêu biểu của vùng biển VN.Nêu được ở mức độ đơn giản vai trò của biển đối với sự phát triển kinh tế đất nước.
      3. Thực hành –Luyện tập HĐ 3.1: (~ 25 phút)

      – Xác định được vị trí, phạm vi của vùng biển Việt Nam; các đảo và quần đảo tiêu biểu của Việt Nam.

      – Nêu được ở mức độ đơn giản vai trò của biển, đảo đối với sự phát triển kinh tế đất nước.

      – Trình bày một số giá trị kinh tế, an ninh quốc phòng và hoạt động của người dân trên các đảo, quần đảo nước ta

      4. Vận dụng HĐ 4.1: Trò chơi: Em làm hướng dẫn viên nhỏ tuổi.(~ 25 phút) – Bày tỏ được thái độ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Sưu tầm, đọc và kể lại một số mẫu chuyện, tranh ảnh, bài thơ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

      5.1. Các hoạt động GD:

      HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

      1. Khởi độngHĐ

      1.1: Giới thiệu chủ đề: GV cho HS hát bài Bé yêu biển lắm

      2. Hình thành kiến thức mới:HĐ

      2.1: Vùng biển Việt Nam

      2.1.1: Mục tiêu: Sử dụng bản đồ xác định được phạm vi của vùng biển Việt Nam. Trình bày được ở mức độ đơn giản vai trò của biển đối với sự phát triển kinh tế đất nước.

      2.1.2: Cách tiến hành:

      * Tìm hiểu vị trí vùng biển Việt Nam:

      – Các em quan sát hình 1, thực hiện:

      + Chỉ trên bản đồ vị trí biển Đông, vịnh Bắc Bộ, vịnh Thái Lan.

      + Tìm trên lược đồ nơi có các mỏ dầu của nước ta.

      – HS trao đổi theo cặp, sau đó thống nhất trong nhóm và cử đại diện nhóm trình bày.

      – Các nhóm bạn nhận xét, bổ sung.

      – GV nhận xét, tổng kết HĐ* Tìm hiểu Vai trò:

      – HS đọc tài liệu, bản đồ, vốn hiểu biết của bản thân, hoàn thành bảng sau:

      TT Giá trị của biển Đông Lợi ích đem lại
           
           
           
           

      – GV mô tả, phân tích thêm về vai trò của biển Đông đối với đất nước ta.HĐ

       2.2: Đảo và quần đảo:

      2.2.1: Mục tiêu: Sử dụng bản đồ xác định được vị trí một số đảo và quần đảo tiêu biểu của vùng biển Việt Nam. Trình bày được ở mức độ đơn giản vai trò của đảo đối với sự phát triển kinh tế đất nước.

      2.2.2: Cách tiến hành:

      + Dựa vào vốn hiểu biết của bản thân, em hiểu thế nào là đảo, quần đảo?

      – GV chỉ lược đồ ba vùng biển chính của nước ta.

      – Chia lớp làm 6 nhóm. Yêu cầu HS dựa vào tranh ảnh, nội dung tài liệu, HS TL và thực hiện các y/c sau:

      + N1, 2: Trình bày một số đặc điểm tiêu biểu của đảo và quần đảo ở vùng biển phía Bắc.

      + N3, 4: Trình bày một số đặc điểm tiêu biểu của đảo và quần đảo ở vùng biển miền Trung?

      + N5,6: Trình bày một số đặc điểm tiêu biểu của đảo và quần đảo ở vùng biển phía Nam?

      – Đại diện các nhóm lên trình bày, nhóm khác nhận xét, bổ sung.

      – Xem video lễ hội lề thế lính Hoàng Sa. Trả lời câu hỏi: Em biết gì về lễ hội này?

      – GV yêu cầu HS mô tả thêm về cảnh đẹp, giá trị kinh tế, an ninh quốc phòng và hoạt động của người dân trên các đảo, quần đảo nước ta

      3. Thực hành

      –Luyện tập HĐ

      3.1: Trò chơi: Em làm hướng dẫn viên nhỏ tuổi.

      3.1: Mục tiêu:

       Chỉ trên lược đồ vị trí của biển đảo VN. Nêu được vai trò của biển đảo đối với đất nước. Trình bày được công cuộc bảo vệ chủ quyền của biển đảo qua một số câu chuyện: hải đội Hoàng Sa, lễ khao lề thế lính Hoàng Sa, các ngôi mộ gió,…

      3.2: Cách tiến hành:

      – Em hãy chỉ trên bản đồ vị trí của biển Đông, các đảo và quần đảo của nước ta.

      – Việt Nam có những cảng biển nào?

      – Biển, đảo có vai trò gì trong việc bảo vệ chủ quyền và phát triển kinh tế của đất nước?

      – Khi đi du lịch đến các bãi biển, em cùng mọi người cần phải làm gì để giữ gìn cảnh quang môi trường ở đó?

      – Xem Video phóng sự về những ngôi mộ gióThể hiện sự gắn bó với biển

      4. Vận dụng

      4.1: Mục tiêu:

      – Bày tỏ được thái độ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Sưu tầm, đọc và kể lại một số câu chuyện, bài thơ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

      4.2: Cách tiến hành:

      – Y/c HS giới thiệu về các tranh mà các em sưu tầm được về biển đảo quê hương.

      – Em và các bạn cần làm gì để góp phần bảo vệ, giữ gìn biển đảo việt Nam?

      – Sưu tầm mẫu chuyện về các anh hùng dân tộc có công trong bảo vệ chủ quyền biển đảo, tổ quốc.

      – Nhận xét tiết học.

      – Chuẩn bị bài sau

      BVN điều khiển lớp hát bài Bé yêu biển lắm

      – HS quan sát hình 1

      – HS lên bảng chỉ được trên bản đồ.

      – Nhận xét, bổ sung cho bạn.

      – HS lắng nghe

      – HS đọc, trao đổi TL trong nhóm hoàn thành bảng:

      TT Giá trị của biển Đông Lợi ích đem lại
      1 BV tổ quốc  
      2 Muối Cung cấp muối
      3 Khoáng sản Làm chất đốt, nhiên liệu
      4 Hải sản Cung cấp thực phẩm
      5 Vũng, vịnh, bãi biển… Phát triển du lịch và xây dựng cảng biển.

      – HS lắng nghe.

      + Cá nhân trình bày

      – HS quan sát

      – HSTL nhóm, trình bày kết quả vào bảng nhóm.

      – Đại diện các nhóm lên trình bày sản phẩm thảo luận.

      – Trình bày một vài nét về lễ hộilề thế lính Hoàng Sa.

      – Hs nêu theo mức độ hiểu biết của các em

      – Chỉ trên bản đồ vị trí của biển Đông, các đảo và quần đảo của nước ta.

      – Cảng Hải Phòng, cảng Cam Ranh, Vũng Tàu, Sài Gòn…

      – Lợi dụng vào thủy triều, địa lí hiểm trở của các cửa biển để chặn đánh quân thù xâm lược. Giao lưu hàng hóa, buôn bán với các nước, phát triển du lịch.

      – Tuân thủ các quy định ở đó, không xả rác bừa bãi,…

      – HS nghe và bình chọn cho bạn giới thiệu hay và hấp dẫn nhất.

      – HS xem Video

      – HS giới thiệu về các tranh mà các em sưu tầm.

      – HS diễn đạt theo cách nghĩ của mình.

      – Tiếp tục sưu tầm và kể cho người thân nghe.

      5.2. Công cụ đánh giá:

      HĐ 2.1: Vùng biển Việt Nam

      • Khả năng khai thác thông tin LS ĐL
      • Bài báo cáo, lời nói, cử chỉ, thái độ của học sinh
      • Kết quả làm việc trong phiếu học tập

      HĐ 2.2: Đảo và quần đảo:

      • Bài báo cáo, lời nói, cử chỉ, thái độ của học sinh
      • Kết quả làm việc trong phiếu học tập
      • Sơ đồ tư duy do các em vẽ.
      • Kết quả phiếu HT:
      TT Giá trị của biển Đông Lợi ích đem lại
      1 Bảo vệ tổ quốc Đảm bảo chủ quyền quốc gia
      2 Muối Cung cấp muối
      3 Khoáng sản Làm chất đốt, nhiên liệu
      4 Hải sản Cung cấp thực phẩm
      5 Vũng, vịnh, bãi biển… Phát triển du lịch và xây dựng cảng biển.

      HĐ 3: Thực hành –Luyện tập

      – Kĩ năng quan sát, tìm kiếm thông tin.

      – Kĩ năng sử dụng ngôn ngữ nói, cách diễn đạt rõ ý.

      HĐ 4: Vận dụng

      – Các sản phẩm chuẩn bị ở nhà của HS: mẫu chuyện, tranh ảnh, …

      – Kĩ năng sử dụng ngôn ngữ nói, biểu cảm, cách diễn đạt.

      5.3. Phụ lục:

      – Bản đồ ĐLTNVN

      – Tranh ảnh có liên quan đến nội dung Bài học

      – Phiếu học tập

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Kết bài Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) hay nhất
      • Đoạn văn trình bày cảm nghĩ về truyện cổ tích em yêu thích
      • Mở bài về hình tượng cây xà nu của Nguyễn Trung Thành
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      • Kết bài Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) hay nhất
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ