Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Danh sách các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay, tại tỉnh Bạc Liêu, dịch vụ Thừa phát lại đang phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu pháp lý của người dân và tổ chức. Dưới đây là bài viết về Danh sách các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu. Xin mời bạn đọc đón xem để có thể tiếp cận với các dịch vụ của Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu thuận tiện nhất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Danh sách các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu:
      • 2 2. Có những dịch vụ gì được cung cấp ở các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu? 
      • 3 3. Nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại:
      • 4 4. Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại:

      1. Danh sách các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu:

      VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI BẠC LIÊU

      Thông tin giới thiệu: 

      • Địa chỉ trụ sở: Số 25, Nguyễn Thái Học, Khóm 10, Phường 1, Thành Phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu, Việt Nam

      • Mã số thuế: 1900687179

      • Quyết định thành lập: Số 1258/QĐ-BTP ngày 04/6/2018

      • Giấy đăng ký hoạt động: 01/ĐKHĐ-TPL ngày 04/01/2023

      • Người đại diện theo pháp luật: Bạch Long Khánh

      • Điện thoại liên hệ: 091 399 01 06

      • Email: vpthuaphatlaibaclieu@gmail.com

      • Trang web: thuaphatlaibaclieu.com

      • Ngày hoạt động: 04/01/2023

      • Quản lý bởi: Chi cục Thuế Thành Phố Bạc Liêu

      • Loại hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp tư nhân

      • Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

      * Thừa phát lại đang hành nghề tại Văn phòng Thừa phát lại Bạc Liêu:

      Số thứ tự

      Họ và tên 

      Sinh năm

      Địa chỉ thường trú

      Quyết định bổ nhiệm Thừa phát lại

      Nam

      Nữ

      1

      Bạch Long Khánh

      1977

       

      Ấp 13, xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu, Việt Nam

      1258/QĐ-BTP ngày 04 tháng 06 năm 2018

      2. Có những dịch vụ gì được cung cấp ở các Văn phòng thừa phát lại tại Bạc Liêu? 

      Các văn phòng Thừa phát lại tại Bạc Liêu cung cấp các dịch vụ pháp lý chủ yếu sau đây:  

      Lập vi bằng:

      Vi bằng là văn bản ghi nhận các sự kiện, hành vi có thật được Thừa phát lại lập theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức.  

      Các trường hợp lập vi bằng phổ biến:

      + Ghi nhận hiện trạng tài sản (nhà đất, công trình xây dựng, tài sản tranh chấp).  

      + Ghi nhận nội dung vi phạm hợp đồng, tranh chấp quyền lợi.  

      + Ghi nhận nội dung các cuộc họp, thỏa thuận, cam kết.  

      + Ghi nhận hành vi vi phạm pháp luật để làm bằng chứng.  

      Tống đạt văn bản: 

      Tống đạt là việc giao các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, tổ chức hoặc cá nhân, đặc biệt trong các trường hợp:  

      + Thông báo, triệu tập trong các vụ án dân sự, hình sự.  

      + Tống đạt các văn bản liên quan đến thi hành án, hợp đồng, giao dịch.  

      Xác minh điều kiện thi hành án:

      Dịch vụ này được thực hiện để hỗ trợ khách hàng:  

      + Xác minh tài sản, thu nhập, điều kiện thực hiện nghĩa vụ tài chính của người phải thi hành án.  

      + Ghi nhận đầy đủ các yếu tố cần thiết để làm căn cứ yêu cầu thi hành án.  

      Tổ chức thi hành án dân sự:

      Văn phòng Thừa phát lại có thể hỗ trợ tổ chức thi hành án, đặc biệt trong các vụ việc liên quan đến thu hồi nợ và thực hiện các bản án dân sự theo yêu cầu của khách hàng.  

      Tư vấn pháp luật:

      Một số văn phòng Thừa phát lại tại Bạc Liêu cũng cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp, hợp đồng, di chúc, thừa kế,…  

      Dịch vụ khác (tùy từng văn phòng):

      + Ghi nhận hiện trạng công trình xây dựng, tranh chấp tài sản.  

      + Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp khác theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức.  

      Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ tại từng văn phòng, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

      3. Nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại:

      Căn cứ theo Điều 23 Nghị định 08/2020/NĐ-CP quy định về thông báo nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại như sau:

      Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại, Sở Tư pháp phải thông báo bằng văn bản thông tin đăng ký hoạt động cho Cục Thi hành án dân sự, Tòa án nhân dân cấp tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân cấp tỉnh, cơ quan thuế, cơ quan thống kê, cơ quan Công an, Chi cục Thi hành án dân sự, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã nơi Văn phòng Thừa phát lại đặt trụ sở, Bộ Tư pháp và đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tư pháp.

      Ngoài ra, theo Điều 24 Nghị định 08/2020/NĐ-CP quy định về thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại như sau:

      + Khi thay đổi một trong các nội dung đăng ký hoạt động quy định tại Khoản 1 Điều 22 của Nghị định 08/2020/NĐ-CP, Văn phòng Thừa phát lại phải đăng ký thay đổi tại Sở Tư pháp nơi đăng ký hoạt động.

      Văn phòng Thừa phát lại nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính 01 bộ hồ sơ đến Sở Tư pháp. Hồ sơ bao gồm: Đơn đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định; giấy tờ chứng minh việc thay đổi và bản chính Giấy đăng ký hoạt động.

      + Trường hợp Trưởng Văn phòng Thừa phát lại hợp danh bị tạm đình chỉ hành nghề, có quyết định miễn nhiệm, bị chết hoặc lý do khác không thể là người đại diện theo pháp luật của Văn phòng Thừa phát lại, Văn phòng Thừa phát lại phải thực hiện thay đổi nội dung đăng ký hoạt động về Trưởng Văn phòng Thừa phát lại tại Sở Tư pháp theo quy định tại Khoản 1 Điều 23 Nghị định 08/2020/NĐ-CP.

      + Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ; Sở Tư pháp cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại; trường hợp từ chối phải thông báo bằng văn bản có nêu rõ lý do.

      Trường hợp quy định tại Khoản 2 Điều 23 Nghị định 08/2020/NĐ-CP thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      + Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại, Sở Tư pháp có trách nhiệm thông báo cho các cơ quan quy định tại Điều 23 Nghị định 08/2020/NĐ-CP.

      4. Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại:

      Trình tự thực hiện:

      + Văn phòng Thừa phát lại gửi hồ sơ đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động đến Sở Tư pháp nơi đăng ký hoạt động;

      + Sở Tư pháp cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại; trường hợp từ chối phải thông báo bằng văn bản có nêu rõ lý do.

      Cách thức thực hiện:

      Hình thức nộp

      Thời hạn giải quyết

      Phí, lệ phí

      Mô tả

      Trực tiếp

      7 Ngày làm việc

      Phí : 500.000 đồng/hồ sơ Đồng

      – Đối với trường hợp thay đổi Trưởng Văn phòng thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. – Đối với các trường hợp thay đổi khác thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      Dịch vụ bưu chính

      7 Ngày làm việc

      Phí : 500.000 đồng/hồ sơ Đồng

      – Đối với trường hợp thay đổi Trưởng Văn phòng thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. – Đối với các trường hợp thay đổi khác thì thời hạn cấp Giấy đăng ký hoạt động cho Văn phòng Thừa phát lại là 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      Thành phần hồ sơ:

      Bao gồm:

      Tên giấy tờ

      Số lượng

      Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định.

      Bản chính: 1

      Bản sao: 0

      Giấy tờ chứng minh việc thay đổi và bản chính Giấy đăng ký hoạt động.

      Bản chính: 1

      Bản sao: 0

      Yêu cầu, điều kiện thực hiện:

      Khi thay đổi một trong các nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng Thừa phát lại bao gồm: tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng Thừa phát lại, họ tên Trưởng Văn phòng Thừa phát lại, danh sách Thừa phát lại hợp danh và danh sách Thừa phát lại làm việc theo chế độ hợp đồng lao động (nếu có) của Văn phòng Thừa phát lại thì phải đăng ký thay đổi.

      THAM KHẢO THÊM:

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Danh sách 93 xã và 11 phường của Hưng Yên sau sáp nhập
      • 66 xã và 33 phường của Bắc Ninh (mới) sau khi sáp nhập
      • Danh sách 148 xã, phường của Phú Thọ (mới) sau sáp nhập
      • Danh sách 92 xã, phường của Thái Nguyên sau sáp nhập
      • Danh sách 89 xã và 10 phường của Lào Cai sau sáp nhập
      • 117 xã và 07 phường của Tuyên Quang (mới) sau sáp nhập
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      • Các câu đố vui nhân ngày 20/11 về thầy cô và mái trường
      • Nhà trường được phép thu những khoản phí nào đầu năm học?
      • Các bài hát tiếng Anh học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
      • Những yếu tố tác động đến việc đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Danh sách 93 xã và 11 phường của Hưng Yên sau sáp nhập
      • 66 xã và 33 phường của Bắc Ninh (mới) sau khi sáp nhập
      • Danh sách 148 xã, phường của Phú Thọ (mới) sau sáp nhập
      • Danh sách 92 xã, phường của Thái Nguyên sau sáp nhập
      • Danh sách 89 xã và 10 phường của Lào Cai sau sáp nhập
      • 117 xã và 07 phường của Tuyên Quang (mới) sau sáp nhập
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ