Tổ chức Tuần lễ nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời. Cùng tham khảo Mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ học tập suốt đời mới nhất dưới đây nhé.
Mục lục bài viết
1. Mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ học tập suốt đời mới nhất:
UBND HUYỆN …………. TRƯỜNG …………. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: …/BC-…………. | …………., ngày 07 tháng 10 năm 2024 |
BÁO CÁO
Thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024
Trường ………….
Thực hiện kế hoạch số …/KH-UBND ngày 25/9/2024 của UBND Huyện …………. về Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024.
Thực hiện sự hướng dẫn chỉ đạo của PGD&ĐT …………. về việc phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024, trường …………. báo cáo về việc thực hiện hưởng Báo cáo thực hiện hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 đời như sau:
I. TỔ CHỨC TRIỂN KHAI TUẦN LỄ:
1. Công tác chỉ đạo, triển khai, kiểm tra, đôn đốc thực hiện:
– Ban Chi uỷ Chi bộ tổ chức họp thống nhất trong BCU-BGH nhà trường xây dựng kế hoạch triển khai, chuẩn bị các nội dung tư liệu để phát động “Tuần lễ lễ hưởng ứng học tập suốt đời” từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 07/10/2024.
– Giao cho đồng chí nhân viên phục vụ của trường in khẩu hiệu tuyên truyền ngoài cổng trường và thiết kế Maket “Khai mạc tuần Lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc, thúc đẩy học tập suốt đời”.
– Nhà trường đã chỉ đạo tổ chức Lễ khai mạc và Lễ tổng kết tuần lễ hưởng ứng, học tập suốt đời bằng hình thức tổ chức trực tiếp có sự tham gia tích cực của 100% CB,GV,NV và Ban đại diện phụ huynh của trường.
– Ban chấp hành Công đoàn nhà trường cũng đã phát động Đoàn viên gương mẫu, thực hiện lễ phát động, tư vấn, thúc đẩy hổ trợ nhau cùng tham gia học tập và thực hiện chương trình CS&GD trẻ .
– Nhà trường đã căn cứ vào hệ thống các văn bản chỉ đạo để thực hiện sau: Kế hoạch số 279/KH-UBND ngày 25/9/2024 của UBND huyện …………. về việc tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024”. Kế hoạch số 355/KH-…………. ngày 25/9/2024 của trường …………. về tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024.
2. Nội dung các hoạt động đã triển khai trong Tuần lễ:
2.1. Chủ đề:
Nhà trường đã phát động chủ đề Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 “Phát triển văn hoá đọc, thúc đẩy học tập suốt đời”.
2.2. Thời gian thực hiện:
Nhà trường đã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” thực hiện từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 07/10/2024;
– Lễ khai mạc: Bắt đầu từ 16h30-17h20 ngày 01/10/2024 (Thứ 3).
+ Địa điểm tổ chức: Tại Văn phòng của trường …………..
+ Thành phần: Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, Ban đại diện hội Phụ huynh của trường và Ban chỉ đạo xây dựng XHHT của trường tổ chức lễ khai mạc“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024.
– Lễ tổng kết: Bắt đầu từ 16h30 – 17h20 ngày 07/10/2024 (Thứ 3).
+ Địa điểm tổ chức: Tại Văn phòng của trường …………..
+ Thành phần: Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, Ban đại diện hội Phụ huynh của trường.
+ Lễ tổng kết được tổ chức nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm, tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tham gia tích cực “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024.
2.3. Một số hoạt động chính trong “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”:
Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, với đối tượng là bậc học mầm non. Do vậy để CB,GV,NV của nhà trường có thêm kinh nghiệm giáo dục cho các cháu, nhằm hình thành nhân cách cho trẻ một cách toàn diện hơn. Bởi đặc điểm tâm sinh lý của trẻ là: “Học bằng chơi, chơi mà học”, vì thế mà người giáo viên cần phải hiểu được tâm sinh lý của trẻ để cùng kết hợp với các bậc phụ huynh, nhằm CS&GD cho các cháu một cách toàn diện và tốt nhất.
Tất cả các nội dung hoạt động trong Tuần lễ, nhà trường đều triển khai và thực hiện bằng hình thức trực tiếp. Trong buổi Lễ khai mạc đồng chí …………. thay mặt cho các đồng chí trong BGH Nhà trường, đã phát động tới toàn thể CB,GV,NV của nhà trường cần tích cực nghiên cứu, học hỏi để hiểu được tầm quan trọng và nắm bắt được một số nội dung cơ bản nhất, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực công tác, như:
– Thường xuyên trau dồi cho mình những kiến thức về các lĩnh vực bằng cách tích cực tham khảo các tư liệu, tài liệu sách báo trên các phương tiện truyền thông, tham gia các lớp đào tạo… để tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm sống và năng lực chuyên môn.
– Biết ứng dụng PPGD tiên tiến trong giáo dục trẻ, biết tạo môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm, tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ phong phú và làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo với chủ đề của năm học 2024 – 2025” Xây dựng trường mầm non Xanh – an toàn – hạnh phúc”.
– Thực hiện phong trào thi đua “Nhà giáo …………. đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo” và phong trào làm đồ dùng, đồ chơi tự làm bằng phế liệu.
– Thường xuyên nghiên cứu các văn bản chỉ đạo của các cấp, các quyết định, Thông tư, Chỉ thị, các văn bản pháp quy về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, của ngành và nhà trường cũng như địa phương. Đặc biệt là các loại tài liệu hướng dẫn tích hợp các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bác đã dặn mọi người phải hiểu rằng “Học để làm gì?” và hưởng ứng các phong trào phát động thi đua của cả nước với chủ đề “Tuần lễ hưởng ứng học tập suôt đời” năm 2024 là học để trở thành người công dân có ích cho XH với các khẩu hiệu sau:
+ Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.
+ Học tập để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân.
+ Học cho bản thân và những người xung quanh hạnh phúc.
+ Học tập suốt đời-chìa khoá của mọi thành công…..
3. Kinh phí tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”:
Kinh phí để chi cho các hoạt động trong “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” của nhà trường, được trích từ nguồn chi các HĐ từ ngân sách nhà nước.
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG:
1. Những kết quả đã đạt được, bài học kinh nghiệm:
Nhà trường đã thống nhất triển khai và khai mạc Tuần lễ với hình thức tổ chức trực tiếp, đảm bảo ngắn gọn, đầy đủ các nội dung phù hợp, linh hoạt, sáng tạo, tận dụng tối đa các nền tảng số.
100% CB,GV,NV và các cháu, đều tham gia và hưởng ứng tích cực “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 để trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm sống, các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, về xã hội, vể cách giao tiếp ứng xử… để trở thành người công dân tốt trong xã hội.
Đã đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử của nhà trường, tổ chức liên quan, các trang mạng xã hội (facebook, youtube, zalo, viber…) về tầm quan trọng và vai trò của “Phát triển văn hoá đọc, thúc đẩy học tập suốt đời” trong việc tạo cơ hội học tập suốt đời cho mọi người.
Đã thực hiện vinh danh các cá nhân có những giải pháp, sáng kiến về chuyển đổi số góp phần thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, đó là cô giáo Trần Thị Hà và Vương Thị Miến.
100% GV,NV trong trường tích cực tham gia trực tuyến các lớp học, tập huấn, hội thảo, hoạt động giao lưu với các nội dung, hình thức học tập phong phú, linh hoạt, thiết thực thuộc nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là các chủ đề về kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại, ứng dụng trong cuộc sống, công việc cho người dân và tham gia các sân chơi, diễn đàn, cuộc thi trực tuyến; tăng cường cung cấp các nguồn tài nguyên học liệu mở (sách, báo, học liệu, bài giảng điện tử…) để phục vụ nhu cầu học tập suốt đời của người dân.
Nhà trường đã chỉ đạo giáo viên phối hợp với các ban ngành đoàn thể, hội khuyến học tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: Kết hợp với ban văn hóa xã tuyên truyền, phát thanh các nội dung, treo dán các băng Zôn, khẩu hiệu, pano, áp phích về chủ đề và các hoạt động của Tuần lễ tại Trung tâm học tập cộng đồng; các nhà trường vận động, khuyến khích người dân tới các thư viện cộng đồng đọc sách báo giấy, sách báo điện tử, … nhằm nâng cao nhận thức của Nhân dân về học tập suốt đời và góp phần xây dựng xã hội học tập.
-Công tác chỉ đạo, tham mưu thực hiện đạt hiệu quả cao.
-Tổ chức thực hiện đúng kế hoạch, các cán bộ công chức viên chức và học sinh trên địa bàn xã tham gia nhiệt tình tích cực
-Các nội dung tuyên truyền thiết thực, đúng chủ đề.
-Các ban ngành đoàn thể trong xã có sự phối hợp chặt chẽ thực hiện nghiêm túc chủ đề của tuần lễ.
2. Những khó khăn, tồn tại:
– Chưa thu hút được đông đảo phụ huynh trong trường và nhân dân trên địa bàn xã tham gia, vì họ còn chưa nhận thức đầy đủ về việc học tập.
– Nguồn kinh phí của Nhà trường để chi cho các hoạt động học tập của CB,GV,NV còn hạn chế, chưa tập trung được nhiều thời gian và nhân sự để tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh và người dân về tuần lễ học tập suốt đời.
3. Kiến nghị, đề xuất:
Để tạo điều kiện cho nhà trường thực hiện tốt việc triển khai các hoạt động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, trường …………. có kiến nghị với UBND huyện …………., Phòng Tài chính huyện …………. hàng năm có kế hoạch bổ sung thêm nguồn kinh phí hoạt động cho các nhà trường, để các nhà trường có thêm nguồn kinh phí, chủ động XD kế hoạch bồi dưỡng tư tưởng chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ.
Phòng GD&ĐT …………. thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, tổ chức XD các chuyên đề về chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục cho trẻ, để tạo điều kiện cho CBQL, giáo viên, nhân viên các trường mầm non được tham dự và học tập.
4. Bảng tổng hợp số liệu các HĐ hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời:
TT |
Các hoạt động | Đơn vị tổ chức | Số lượng | Ghi chú | |
Số lớp/số cuộc thi | Người | ||||
1 | Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tới toàn thể CB-GV-NV toàn trường với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc, thúc đẩy học tập suốt đời”. |
BGH nhà trường |
16 lớp |
55 |
|
2 | Phát động thi đua trong GV học tập, thực hiện các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM để lồng ghép và đưa vào giáo dục cho học sinh trong các hoạt động hàng ngày ở trường. |
BGH nhà trường |
16 lớp |
40 |
|
3 | Phát động phong trào thi đua XD môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm và làm đồ dùng dạy học sáng tạo từ nguyên phế liệu. | BGH nhà trường |
16 lớp |
40 |
|
Trên đây là báo cáo việc thực hiện “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024” của trường ………….. Rất mong sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, để nhà trường tiếp tục thực hiện và triển khai tới toàn thể CB,GV,NV sẽ tiếp tục“Học tập và học tập suốt đời” để trở thành những người công dân tốt của xã hội.
Xin trân trọng cảm ơn!
Nơi nhận: – Phòng GD&ĐT …………. (để b/c); – Lưu V/p./. | HIỆU TRƯỞNG
…………. |
2. Mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ học tập suốt đời chi tiết:
PHÒNG GD&ĐT …. TRƯỜNG ….. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số: …. | …., ngày… tháng 10 năm 2024 |
BÁO CÁO
Kết quả thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024
1. Các hoạt động được tổ chức trong Tuần lễ học tập
– Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 Từ ngày …/10/2024 đến hết ngày …/10/2024;
– Đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động tuyên truyền, thông tin của Tuần lễ trên cổng thông tin điện tử của Trường….; treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu về chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” của Tuần lễ tại Trường….;
– Tổ chức các hoạt động ngoại khoá trong Tuần lễ nhằm lan toả thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống và công việc một cách thiết thực;
– Tổ chức diễn đàn về phương pháp dạy và học trực tuyến, cách sử dụng các phần mềm trực tuyến (Zoom, Google Meet, Microsoft Teams…), cách thức khai thác nguồn tài nguyên giáo dục mở hữu ích (sách, báo, bài giảng điện tử…), kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên mạng Internet một cách an toàn và hiệu quả cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
-Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về…; mời các chuyên gia tham gia các buổi thuyết trình/tọa đàm với cán bộ giáo viên và học sinh về các chủ đề liên quan như: “Năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, “Văn hóa đọc trong thời đại số”, “Chuyển đổi số trong việc thúc đẩy học ngoại ngữ”, “Các kỹ năng cần có của học sinh thời đại 4.0”…
– Tiếp tục pháp động phong trào xây dựng “Tủ sách lớp học”, xây dựng thư viện trường học; phát huy hiệu quả của trang Website của nhà trường trong việc cung cấp nguồn học liệu mở; khuyến khích các thư viện công cộng, thư viện nhà trường, thư viện của trung tâm học tập cộng đồng hợp tác chia sẻ tài nguyên để triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến đọc; phổ biến kỹ năng, kinh nghiệm đọc nhằm nuôi dưỡng thói quen và nhu cầu đọc sách góp phần xây dựng năng lực tự học cho mọi người.
2. Kết quả đạt được
STT |
Các hoạt động | Đơn vị | Số lượng | Tổng số | |
người tham gia | |||||
tính | |||||
1 | Các chuyên đề/hội thảo/toạ đàm trong Tuần lễ tại các cơ sở giáo dục | Cuộc | …. |
| |
2 | Hội thi trực tuyến được tổ chức | Cuộc |
|
| |
3 | Các chuyên đề được tổ chức tại các | Cuộc |
|
| |
TTHTCĐ, nhà văn hoá xã phường | |||||
4 | Số đầu sách được quyên góp | Quyển |
|
| |
5 | Số tủ sách được đầu tư mới | Chiếc |
|
| |
6 | Số kinh phí tổ chức | Đồng |
|
|
3. Kiến nghị, đề xuất
Để tạo điều kiện cho nhà trường thực hiện tốt việc triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, Trường …. có kiến nghị với UBND ….hàng năm có kế hoạch bổ sung thêm nguồn kinh phí hoạt động cho các nhà trường, để các nhà trường có thêm nguồn kinh phí, chủ động xây dựng kế hoạch bồi dưỡng tư tưởng chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ giáo viên.Phòng GD&ĐT …thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, để tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các Trường THCS được tham dự và học tập.
4. Hình ảnh, tư liệu kèm theo.(Đính kèm cùng báo cáo)
HIỆU TRƯỞNG
(kí tên, đóng dấu)
….
3. Mẫu báo cáo thực hiện Tuần lễ học tập suốt đời ấn tượng nhất:
UBND QUẬN…………. TRƯỜNG TIỂU HỌC……………… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
Số:………… | ……………., ngày… tháng… năm….. |
BÁO CÁO
TỔNG KẾT TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2024
Thực hiện Công văn số……………………………….của BCĐ Xây dựng xã hội học tập quận……………… về việc Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 20…, trường Tiểu học………………………. đã chỉ đạo, triển khai việc tổ chức Tuần lễ tại nhà trường, kết quả cụ thể như sau :
I. TỔ CHỨC TRIỂN KHAI TUẦN LỄ
1. Công tác chỉ đạo, triển khai, kiểm tra, đôn đốc thực hiện
Tổ chức triển khai, tuyên truyền, quán triệt nội dung Công văn số …………………..của BCĐ Xây dựng xã hội học tập quận …………………. về việc Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 20… đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 20….
Chỉ đạo Thư viện chủ động, chuẩn bị nội dung giới thiệu về sách và các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
Tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 20…” vào sáng thứ 6 ngày 01/10. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời bắt đầu từ 01/10 đến 7/10/2024.
2. Nội dung các hoạt động đã triển khai trong Tuần lễ
– Treo băng rôn, khẩu hiệu: TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 20…
Chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”
– Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động dạy, học trực tuyến và các hoạt động thư viện của nhà trường. Lồng ghép, giới thiệu các nội dung học tập, các bài học và học liệu phù hợp với đối tượng học sinh thông qua các phần mềm trực tuyến (Zoom, Google Meet, K12Online, Microsoft Teams…)
– Đội ngũ giáo viên tăng cường tham gia các lớp tập huấn kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại ứng dụng trong cuộc sống và giảng dạy.
– Làm video tuyên truyền về Tuần lễ học tập suốt đời.
– Phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc học thông qua ứng dụng trực tuyến” đối với học sinh lớp 1, 2, 3. Cuộc thi “Sách điện tử trong thời đại công nghệ” đối với lớp 4,5.
– Tổ chức chuyên đề đổi mới PPDH trong các tổ khối (theo lịch chuyên đề của nhà trường).
– Viết bài về hoạt động trên cổng TTĐT.
– Triển khai tới đội ngũ CBGVNV, phụ huynh và học sinh tham gia các hoạt động hưởng ứng.
4. Kinh phí tổ chức Tuần lễ
– Đặt in 01 băng zôn tuyên truyền:…………….
– Tổng số tiền:…………………….
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
1. Những kết quả đã đạt được, bài học kinh nghiệm
a) Những kết quả đạt được.
Nhà trường tổ chức thực hiện theo đúng nội dung, chương trình quy định.
Cơ sở vật chất phục vụ cho buổi lễ khai mạc được đảm bảo. Có 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia.
Triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời có tác động tích cực đến cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường và xã hội.
b) Bài học kinh nghiệm.
Tuyên truyền rộng rãi trong giáo viên, học sinh, phụ huynh, nhân dân nhận thức được ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của việc học tập suốt đời.
Phối hợp thật tốt với các đoàn thể trong và ngoài nhà trường, chính quyền địa phương trong việc tham gia, tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.
Đảm bảo cơ sở vật chất phòng máy, phòng đọc thư viện, trang thiết bị máy tính khai thác nguồn học liệu trực tuyến, sách điện tử…
2. Những thuận lợi, khó khăn
* Thuận lợi
– Công tác chỉ đạo, tham mưu thực hiện đạt hiệu quả cao
– Tổ chức thực hiện đúng kế hoạch, các cán bộ, công chức, viên chức, phụ huynh và học sinh tham gia nhiệt tình, tích cực.
– Các bộ phận, tổ chức đoàn thể trong trường đều nâng cao tinh thần trách nhiệm, mọi hoạt động đều có sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ trong quá trình tổ chức thực hiện.
– Thư viện được đầu tư trang bị đầy đủ, đảm bảo đạt chuẩn theo quy định, có không gian thoáng mát, đủ ánh sáng, các loại sách báo tham khảo phong phú, có 01 phòng máy tính được nối mạng để truy cập.
* Khó khăn
– Không
3. Đề xuất, kiến nghị
– Không
4. Bảng tổng hợp số liệu các hoạt động tổ chức Tuần lễ
TỔNG HỢP SỐ LIỆU KẾT QUẢ TỔ CHỨC TUẦN LỄ
STT | Các hoạt động | Đơn vị tổ chức | Số lượng | Ghi chú | |
Số lớp/số cuộc thi | Người | ||||
1 | Treo băng rôn, khẩu hiệu | Trường TH | 1 | ||
2 | Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động dạy, học trực tuyến và các hoạt động thư viện của nhà trường. Lồng ghép, giới thiệu các nội dung học tập, các bài học và học liệu phù hợp với đối tượng học sinh thông qua các phần mềm trực tuyến (Zoom, Google Meet, K12Online, Microsoft Teams…) | 43 | |||
3 | Đội ngũ giáo viên tăng cường tham gia các lớp tập huấn kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại ứng dụng trong cuộc sống và giảng dạy trong bối cảnh dịch COVID-19. | Phòng GD quận Long Biên | 43 | ||
4 | Nhân viên Thư viện giới thiệu sách điện tử | Thư viện Tiểu học…………… | 1 | ||
5 | Làm video tuyên truyền về Tuần lễ học tập suốt đời. | 1 | |||
6 | Phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc học thông qua ứng dụng trực tuyến” đối với học sinh lớp 1,2,3. | 17 lớp | |||
7 | Cuộc thi “Sách điện tử trong thời đại công nghệ” đối với lớp 4,5. | 13 lớp | |||
8 | Số tin bài về các hoạt động của tuần lễ | 2 |
Nơi nhận: – Phòng GD&ĐT Quận để báo cáo; – Lưu VP. | HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký) |
THAM KHẢO THÊM: