Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Công nghệ
  • Giải trí
  • Là gì?
  • Ngày Lễ Tết
  • Phong tục
  • Sức khoẻ
  • Tôn giáo
  • Kinh tế
  • Danh bạ
  • Tâm lý
  • Pháp luật
  • Giáo dục

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Việc làm

Cách trả lời thư, Email xác nhận phỏng vấn bằng tiếng Anh

  • 19/09/202419/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    19/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc gửi email trả lời để xác nhận cuộc phỏng vấn là rất quan trọng, ngay cả khi bạn đã nói chuyện qua điện thoại với người quản lý tuyển dụng hoặc đại diện nhân sự. Dưới đây là Cách trả lời thư, Email xác nhận phỏng vấn bằng tiếng Anh dành cho bạn đọc tham khảo!

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu trả lời thư, email xác nhận phỏng vấn:
      • 2 2. Cách trả lời thư, Email xác nhận phỏng vấn bằng Tiếng Anh:  
      • 3 3. Mẫu trả lời thư, email xác nhận phỏng vấn bằng Tiếng Anh: 
        • 3.1 3.1. Email mẫu để chấp nhận yêu cầu phỏng vấn: 
        • 3.2 3.2. Email Mẫu Xác nhận Ngày và Thời gian Phỏng vấn: 

      1. Mẫu trả lời thư, email xác nhận phỏng vấn:

      Dòng tiêu đề: [Chức danh công việc] / [Tên của bạn]

      Cô Smith thân mến,

      Cảm ơn bạn đã mời phỏng vấn với [tên công ty]. Tôi muốn xác nhận rằng tôi sẽ sẵn sàng gặp bạn vào Thứ Bảy, ngày 30 tháng 8 lúc 9:30 sáng 

      Tôi đánh giá cao cơ hội được nói chuyện với bạn và rất mong được tìm hiểu thêm về vị trí này.

      Trân trọng,

      [Tên của bạn]

      [Chữ ký email]

      Lưu ý rằng email ngắn như thế nào. Nó trả lời câu hỏi chính, xác nhận ngày giờ và bày tỏ lòng biết ơn đối với lời mời, nhưng nó chỉ thực hiện điều này trong một vài câu ngắn gọn. 

      2. Cách trả lời thư, Email xác nhận phỏng vấn bằng Tiếng Anh:  

      Viết một email xác nhận cuộc phỏng vấn chính thức không được mắc lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp.

      1/ Viết một dòng tiêu đề email xác nhận cuộc phỏng vấn rõ ràng. 

      Dòng chủ đề của email trả lời thư mời phỏng vấn cần nêu rõ mục đích của email. Người đọc nên hiểu nội dung của email trước khi mở email để xem nội dung của nó.

      Dòng chủ đề của bạn nên bao gồm các thông tin như;

      Chức danh công việc bạn đang ứng tuyển.

      Tên và họ của bạn.

      Một mô tả ngắn về nội dung của email.

      Nếu lời mời phỏng vấn được gửi cho bạn qua email, bạn chỉ cần chọn nhấp vào “trả lời tất cả” và trả lời lời mời phỏng vấn.

      Mẫu tiêu đề trả lời email xác nhận phỏng vấn

      RE: [Dòng chủ đề thư mời phỏng vấn gốc]

      Xác nhận phỏng vấn: [Chức danh công việc], [Họ và tên của bạn]

      Xác nhận đồng ý phỏng vấn: [Chức danh công việc], [Họ và tên của bạn]

      Ví dụ về dòng chủ đề trả lời email xác nhận phỏng vấn

      RE: Lời mời phỏng vấn John Smith cho vị trí Giám đốc Tiếp thị

      Xác nhận phỏng vấn: Kỹ sư phần mềm, Cara Smith

      Xác nhận chấp nhận cuộc phỏng vấn: Đại diện bán hàng, Robert Cordova

      2/ Bắt đầu email của bạn bằng một lời chào trang trọng

      Bắt đầu email của bạn với một lời chào thích hợp và chào đón người nhận của bạn một cách chuyên nghiệp.

      Nếu bạn đã nhận được lời mời phỏng vấn qua email, bạn sẽ có thể biết tên của người liên hệ với bạn.

      Khi trả lời email, việc xưng hô với người đó bằng tên của họ thường được kết hợp với một dấu hiệu của sự tôn trọng.

      Chào hỏi trang trọng chuyên nghiệp 

      Nói chung, “Kính gửi ông/bà.” theo sau là họ của người nhận là cách thích hợp nhất để chào hỏi ai đó một cách chuyên nghiệp.

      Xem thêm:  Mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh

      Thưa ông/bà. [Họ],

      Chào Ông/Bà. [Họ],

      Xin chào Ông/Bà. [Họ],

      3/ Bắt đầu với lý do bạn gửi email

      Bắt đầu email của bạn bằng cách nêu rõ lý do tại sao bạn viết email và mục đích của bạn là gì. Hãy rõ ràng với thông điệp của bạn và làm cho nó càng ngắn càng tốt.

      Hầu hết các nhà tuyển dụng, chuyên gia nhân sự và nhân viên của các công ty đều nhận được hàng trăm email mỗi ngày, thường thì họ sẽ nhận được những email không liên quan.

      Bắt đầu đoạn đầu tiên của bạn với lý do gửi email của bạn sẽ cho người đọc của bạn biết liệu họ có nên dành thời gian để đọc phần còn lại của email của bạn hay không.

      Đoạn đầu tiên nên ngắn gọn và súc tích dưới 30 từ.

      Lý do gửi mẫu email

      “Cảm ơn bạn đã có cơ hội. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn được tổ chức vào [ngày và giờ] tại [địa điểm nơi cuộc phỏng vấn sẽ được tổ chức].”

      “Cảm ơn bạn đã mời tôi tham gia [Phỏng vấn trực tuyến hoặc video]. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn trực tuyến được tổ chức vào [ngày và giờ] bằng [Phần mềm được sử dụng cho cuộc phỏng vấn trực tuyến hoặc video].”

      “Cảm ơn vì cơ hội này, tôi muốn xác nhận thông tin chi tiết về cuộc phỏng vấn qua điện thoại sắp tới của tôi cho vị trí [chức danh công việc] tại [công ty].”

      “Cảm ơn bạn đã mời phỏng vấn cho vai trò [chức danh công việc]. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn mà chúng ta đã ấn định vào [Ngày], vào [Thời gian].”

      Lý do gửi ví dụ về email

      “Cảm ơn bạn đã có cơ hội. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn được tổ chức vào Thứ Sáu, ngày 28 tháng 2, lúc 09:30 sáng, tại Công ty ABC.”

      “Cảm ơn bạn đã mời tôi tham gia cuộc phỏng vấn trực tuyến. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn được tổ chức vào Thứ Năm, ngày 8 tháng 6, lúc 10:30 sáng, bằng Zoom.”

      “Cảm ơn vì cơ hội này, tôi muốn xác nhận thông tin chi tiết về cuộc phỏng vấn qua điện thoại sắp tới của tôi cho vị trí Chuyên viên phân tích cấp cao tại Công ty ABC.”

      “Cảm ơn bạn đã mời tham gia cuộc phỏng vấn cho vai trò Trưởng nhóm sản xuất. Tôi viết thư này để xác nhận cuộc phỏng vấn mà chúng ta đã ấn định vào Thứ Hai, ngày 2 tháng 3, lúc 2:30 chiều.”

      4/ Nhắc lại thời gian và địa điểm phỏng vấn

      Nếu bạn chưa trình bày lại ngày và giờ phỏng vấn trong đoạn đầu tiên, bạn có thể đề cập đến thông tin này trong phần nội dung email của mình.

      Xem thêm:  Cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh khôn khéo

      Nhắc lại thời gian và địa điểm phỏng vấn trong thư trả lời thư mời phỏng vấn có thể giúp bạn xác nhận rằng không có thay đổi nào đối với thời gian và địa điểm đã đề xuất trước đó. Điều này nhắc người quản lý tuyển dụng kiểm tra chéo lịch của họ và xác nhận rằng thông tin họ đã cung cấp là chính xác.

      Việc nhắc lại thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ ngăn chặn bất kỳ sự không phù hợp nào và ngăn ngừa sự nhầm lẫn trước ngày phỏng vấn.

      Trình bày lại mẫu thời gian và địa điểm phỏng vấn

      “Tôi muốn xác nhận thông tin chi tiết về cuộc hẹn phỏng vấn sẽ diễn ra vào [Ngày và giờ] tại [Địa điểm].”

      “Tôi có thể xác nhận chi tiết về cuộc hẹn phỏng vấn qua video trực tuyến sẽ diễn ra vào [Ngày và Giờ] tại [Địa điểm].”

      “Tôi có thể kiểm tra xem cuộc phỏng vấn qua điện thoại sẽ được tổ chức vào [Ngày và Giờ] không.”

      Trình bày lại ví dụ về thời gian và địa điểm phỏng vấn

      “Tôi muốn xác nhận các chi tiết cho cuộc hẹn phỏng vấn sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 8 tháng Sáu, lúc  10:30 sáng, tại tòa nhà ABC.”

      “Tôi có thể xác nhận chi tiết về cuộc hẹn phỏng vấn qua video trực tuyến sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 15 tháng 2, lúc 11:30 sáng, bằng Zoom.”

      “Tôi có thể kiểm tra xem cuộc phỏng vấn qua điện thoại sẽ được tổ chức vào Thứ Tư, ngày 25 tháng 10, lúc 3:30 chiều không?”

      5/  Đặt câu hỏi và xác nhận những vật dụng bạn cần mang theo khi đi phỏng vấn

      Email xác nhận lời mời phỏng vấn là cơ hội tốt nhất để bạn hỏi bất kỳ câu hỏi hợp lý nào có thể giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho cuộc phỏng vấn.

      Các câu hỏi bạn có thể hỏi khi trả lời thư mời phỏng vấn bao gồm:

      Xác nhận địa điểm của cuộc phỏng vấn, chẳng hạn như tầng và bộ phận.

      Giao thức đỗ xe cho khu vực nếu bạn đang lái xe.

      Quá trình cần thiết để vào tòa nhà.

      Liên hệ với người đó vào ngày phỏng vấn của bạn.

      Những thứ bạn sẽ cần mang theo cho cuộc phỏng vấn.

      Các câu hỏi như biết những gì cần mang theo cho cuộc phỏng vấn thường được chấp nhận. Đặt câu hỏi một cách khôn ngoan cho thấy bạn là một ứng viên tiềm năng, nhiệt tình và chuẩn bị tốt cho cuộc phỏng vấn.

      Làm thế nào để hỏi những vật dụng cần mang theo khi đi phỏng vấn xin việc?

      “Theo yêu cầu, tôi sẽ mang theo một số bản sao sơ yếu lý lịch của mình, cũng như danh sách 3 người tham khảo cho cuộc phỏng vấn. Xin vui lòng cho tôi biết nếu có bất cứ thứ gì khác mà tôi nên mang theo.”

      “Tôi sẽ mang theo mười bản sơ yếu lý lịch, danh mục đầu tư của tôi, một bản sao danh sách người giới thiệu của tôi và một giấy tờ tùy thân có ảnh cho buổi phỏng vấn. Hãy cho tôi biết nếu tôi cần mang theo bất cứ thứ gì khác.”

      Xem thêm:  Cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh khôn khéo

      “Tôi đã chuẩn bị một vài bản sơ yếu lý lịch và danh mục đầu tư của mình cho cuộc phỏng vấn. Có bất cứ điều gì khác mà tôi nên có trong tay?

      3. Mẫu trả lời thư, email xác nhận phỏng vấn bằng Tiếng Anh: 

      3.1. Email mẫu để chấp nhận yêu cầu phỏng vấn: 

      TO: [person who sent you the invitation or the addressee specified in their message]

      CC: [others who were copied on the invitation message]

      Subject: RE: [subject from the invitation message] OR Subject: [Job title] Interview on [date and time]

      Dear [Name of the addressee, like Mr. Jones]:

      Thank you very much for the invitation to interview for the [job title] position. I am definitely interested in learning more about this opportunity, and I look forward to our virtual meeting on Tuesday, the 9th, at 10:30 AM.

      I understand that we will be using Zoom, and that the URL and password will be provided to me on the day before the interview via email.

      Will other people be participating in the interview? Please, if possible, share the names and job titles of the other people who will be interviewing me.

      If I should expect to spend more than two hours, please give me your best estimate of the amount of time needed.

      If you would like any additional information about me, please let me know.

      If the original invitation does not include the date and time, add this paragraph —

      The best times for me to attend this interview are: [first preference for date and time] or, if that is unavailable, [second preference for date and time]. Let me know which date is best for you.

      Best regards,

      [your full name]

      [best phone number for your job search]

      3.2. Email Mẫu Xác nhận Ngày và Thời gian Phỏng vấn: 

      An invitation may provide complete information would give the date and time for the interview and answer the questions you may have asked. Or, you may have sent the message above and received a response with the information you requested.

      When you agree with the chosen date and time, send a short and simple message, like this:

      TO: [person who sent you the invitation or the addressee specified in their message]

      CC: [others who were copied on the invitation message]

      Subject: [job title and interview date] OR [RE: subject from the responding message]

      Dear [Name of the addressee, like Mr. Jones]:

      Confirming the interview on [date] at [time] to speak with [names] about [job title]. The meeting will be conducted via Zoom [or whatever technology this employer uses].

      I look forward to speaking with you [and other names, if appropriate] and am very interested to learn more about this opportunity. Please let me know if you would like any additional information about me.

      Best regards,

      [your full name]

      [best phone number for your job search]

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Cách trả lời thư, Email xác nhận phỏng vấn bằng tiếng Anh thuộc chủ đề Phỏng vấn xin việc, thư mục Việc làm. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh

      Thư thông báo kết quả phỏng vấn là một trong những thông báo quan trọng của doanh nghiệp, đây là bức thư thông báo về kết quả phỏng vấn tới ứng viên, đồng thời, thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệp tuyển dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh, mời quý doanh nghiệp tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh khôn khéo

      Những câu hỏi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh sau đây sẽ giúp bạn trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kỹ năng hữu ích để có một buổi phỏng vấn thành công. Cùng với đó là gợi ý cách trả lời chuyên nghiệp và được đánh giá cao nhất đối với nhà tuyển dụng. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ qua bài viết dưới đây!

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Kiểm soát viên không lưu là gì? Học gì và làm những gì?
      • Tư vấn là gì? Làm gì để trở thành nhân viên tư vấn giỏi?
      • Thư ký văn phòng là gì? Chức năng và kỹ năng công việc?
      • Điều dưỡng đa khoa là gì? Vai trò, nhiệm vụ và chức năng?
      • Quản trị văn phòng là gì? Học quản trị văn phòng làm gì?
      • Ngành quan hệ công chúng là gì? Học gì? Ra trường làm gì?
      • Trưởng phòng nhân sự là gì? Chức năng, nhiệm vụ vai trò?
      • Nhân viên tài chính là gì? Công việc của nhân viên tài chính?
      • Nhân viên thanh khoản là gì? Mô tả nhiệm vụ công việc?
      • Ngành kế toán là gì? Thuận lợi và khó khăn ngành kế toán?
      • Kế toán bán hàng là gì? Nhiệm vụ của kế toán bán hàng?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh

      Thư thông báo kết quả phỏng vấn là một trong những thông báo quan trọng của doanh nghiệp, đây là bức thư thông báo về kết quả phỏng vấn tới ứng viên, đồng thời, thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệp tuyển dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh, mời quý doanh nghiệp tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh khôn khéo

      Những câu hỏi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh sau đây sẽ giúp bạn trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kỹ năng hữu ích để có một buổi phỏng vấn thành công. Cùng với đó là gợi ý cách trả lời chuyên nghiệp và được đánh giá cao nhất đối với nhà tuyển dụng. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ qua bài viết dưới đây!

      Xem thêm

      Tags:

      Phỏng vấn xin việc


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh

      Thư thông báo kết quả phỏng vấn là một trong những thông báo quan trọng của doanh nghiệp, đây là bức thư thông báo về kết quả phỏng vấn tới ứng viên, đồng thời, thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệp tuyển dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những mẫu thư Email thông báo kết quả phỏng vấn bằng tiếng Anh, mời quý doanh nghiệp tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Cách trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh khôn khéo

      Những câu hỏi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh sau đây sẽ giúp bạn trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kỹ năng hữu ích để có một buổi phỏng vấn thành công. Cùng với đó là gợi ý cách trả lời chuyên nghiệp và được đánh giá cao nhất đối với nhà tuyển dụng. Hãy cùng khám phá ngay bây giờ qua bài viết dưới đây!

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ