Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2024

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT giúp giáo viên xác định các hoạt động cần thực hiện trong suốt một năm học. Dưới đây là bài viết về: Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2023.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2024:
      • 2 2. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT là gì?
      • 3 3. Hướng dẫn viết Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2024:
        • 3.1 3.1. Phần giới thiệu:
        • 3.2 3.2. Phần phân tích tình hình:
        • 3.3 3.3. Phần xác định phương hướng:
        • 3.4 3.4. Phần xác định nhiệm vụ:
        • 3.5 3.5. Phần xác định phương pháp đánh giá và lập kế hoạch:

      1. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2024:

      TỔ:……

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ———————

      ….., ngày…tháng…năm….

      KẾ HOẠCH CÁ NHÂN

      Năm học ………

      Phần I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

      Họ và tên: ……Nhóm chuyên môn:……

      Ngày tháng năm sinh: …Năm vào ngành:……

      Trình độ đào tạo: ……Môn đào tạo:……

      Thâm niên công tác: Danh hiệu thi đua cao nhất đạt được:

      Xếp loại Chuẩn nghề nghiệp năm học 20…. – 20….:

      Xếp loại BDTX năm học 20…. – 20….:

      Phần II. KẾ HOẠCH CÁ NHÂN

      1. Những căn cứ xây dựng kế hoạch:

      – Căn cứ Công văn số ……ngày…tháng…năm…. của Sở Giáo dục và Đào tạo …….về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục trung học năm học 20…. – 20….;

      – Công văn số ……. ngày…tháng….năm…. của Sở Giáo dục và Đào tạo ……. về việc thực hiện nhiệm vụ BDTX năm học 20…. – 20….;

      – Căn cứ Kế hoạch số …….. ngày…tháng…năm… của Trường THPT …… về công tác chuyên môn năm học 20…. – 20….;

      – Căn cứ vào năng lực cá nhân và yêu cầu của nhiệm vụ được giao, nhu cầu phát triển của bản thân,

      2. Mục tiêu chung:

      – Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      – Đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu của nhiệm vụ được giao, phát triển bản thân.

      3. Nội dung

      3.1. Đặc điểm tình hình

      3.1.1. Năng lực của cá nhân

      a) Thuận lợi

      ……

      b) Khó khăn:

      ……

      3.1.2 Công việc được giao:

      Giảng dạy: Môn: …….Các lớp:….

      Môn: ……. Các lớp:…

      Kiêm nhiệm:……

      3.1.3. Đánh giá về đặc điểm tình hình các mặt công việc:

      a) Đánh giá học sinh chủ nhiệm và giảng dạy:

      …

      b) Đánh giá đặc điểm tình hình công tác được phân công phụ trách:

      …

      3.2. Kế hoạch cụ thể của năm học:

      3.2.1. Công tác rèn luyện, tự rèn luyện về đạo đức, tư tưởng:

      …

      3.2.2. Giáo dục cho học sinh về đạo đức, tư tưởng chính trị:

      …

      3.2.3. Công tác giảng dạy ( biện pháp cụ thể, chỉ tiêu):

      a) Soạn giáo án và tổ chức hoạt động dạy học trên lớp:

      …

      b) Kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh:

      …

      c) Bồi dưỡng HSG; Phụ đạo học sinh yếu; Ôn, luyện cho học sinh thi THPT Quốc gia:

      …

      d) Sử dụng thiết bị dạy học ( Máy chiếu, thí nghiệm biểu diễn, thí nghiệm thực hành, …)

      …

      g) Làm đồ dùng dạy học:

      …

      3.2.4 Thực hiện quy chế chuyên môn (qua sổ điểm, sổ đầu bài, sổ theo dõi sử dụng TBDH, hồ sơ chuyên môn cá nhân,…)

      …

      3.3. Chỉ tiêu phấn đấu:

      – Đăng ký danh hiệu thi đua: …

      – Đăng ký chất lượng môn giảng dạy:

      TTLớpSĩ sốMônTốtKháT. bìnhYếuKémGhi chú
      SL%SL%SL%SL%SL%
      1              
      2              
      3              
      4              
      5              
      6              
      7              
      8              
      9              
      10              
      11              
      12              
      13              
      14              
      15              
      16              
      17              

      Công tác kiêm nhiệm:…

      Công tác bồi dưỡng HSG cấp tỉnh:…

      3.4. Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

      Công tác tự bồi dưỡng, tự học, viết SKKN:…

      – Chuyên đề tự bồi dưỡng: …

      – Đề tài SKKN: …

      – Đăng ký thi GV dạy giỏi cấp trường: …

      – Đăng kí học tập nâng cao trình độ:…

      a) Nội dung 1 (30 tiết): Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học

      Nội dungHình thức họcMục tiêu đạt được
      Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 20…. – 20….Tập trung,

       

      tự học

      – Nắm vững các nhiệm vụ trọng tâm và nhiệm vụ cụ thể của Giáo dục Trung học năm học 20…. – 20…..

       

      – Xây dựng được kế hoạch cá nhân dựa trên hướng dẫn thực hiện NVNH của BGD, HD thực hiện KH của trường, của tổ.

      – Thực hiện nghiêm túc kế hoạch đề ra.

      Hướng dẫn công tác thanh tra, kiểm tra năm học 20…. – 20….

       

       

      Tập trung,

       

      tự học

      – Nắm được nhiệm vụ của công tác thanh tra, kiểm tra nội bộ trường học.

       

      – Đóng góp, xây dựng Kế hoạch Kiểm tra nội bộ của trường.

      – Thực hiện nghiêm túc Kế hoạch đã xây dựng

      Kế hoạch chuyên môn năm học 20…. – 20…. của trường THPT ………………….Tập trung,

       

      tự học

      – Nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục của trường, của tổ, nhóm chuyên môn, của từng cá nhân.

       

      – Thực hiện nghiêm túc kế hoạch của trường.

      Điều chỉnh: (thời gian, nội dung):………….

      b) Nội dung 2(30 tiết): Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học

      Nội dung thứ 1: 3 tiết/năm

      Nội dung thứ 2 ->5: Tổng 25 tiết/năm

      Nội dung thứ 5: 2 tiết/năm.

      Nội dungHình thức họcMục tiêu đạt được
      Phát triển Chương trình nhà trường phổ thôngTự học– Nắm vững nội dung chương trình.

       

      – Cùng với tổ, nhóm CM xây dựng chương trình PTNT.

      – Thực hiện chương trình đã xây dựng.

      Đổi mới dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học sinh theo định hướng phát triển năng lựcTập trung,

       

      tự học

      – Cùng với tổ, nhóm chuyên môn xây dựng KH CM của tổ trong dạy học và kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực.

       

      – Xây dựng được KH CM cá nhân theo tinh thần trên.

      – Tích cực thực hiện kế hoạch đề ra.

      Nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ/ nhóm chuyên môn theo các chuyên đề NCBH, dạy học theo chủ đề môn học.Tập trung,

       

      tự học

      – Cùng với tổ, nhóm chuyên môn xây dựng được kế hoạch nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ chuyên môn.

       

      – Tích cực thực hiện kế hoạch đề ra.

      Nâng cao năng lực cho giáo viên ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu triển khai đề án 20….Tự học– GV NN thi đạt chuẩn C1.
      Tham gia sinh hoạt chuyên môn trên “Trường học kết nối”Tự học– Trao đổi, sinh hoạt chuyên môn với đồng nghiệp qua trang mạng.

       

      – Giao nhiệm vụ học tập và kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của học sinh qua trang mạng.

      Giáo dục các vấn đề liên quan đến an ninh biển đảoTập trung,

       

      tự học

      – Cập nhật các thông tin liên quan đến vấn đề an ninh biển đảo.

       

      – Vận dụng trong dạy học các bộ môn có liên quan.

      – Vận dụng trong tổ chức sinh hoạt tập thể, HĐ NGLL.

      Điều chỉnh: (thời gian, nội dung):…………..

      c) Nội dung 3 (60 tiết): Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

      Thuộc khối kiến thức tự chọn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên (60 tiết/ năm học).

      4 môđun trong số các mô đun đã được chọn để tự học, tự bồi dưỡng là:

      Mô đun chọnHình thức học

       

      (Tập trung/Tự học)

      Mục tiêu đạt được
      …………  
      …………  
      …………  
      …………  

      Điều chỉnh: (thời gian, nội dung):…….

      II/ KẾ HOẠCH HÀNG THÁNG:

      ThángNội dungThời gianĐiều chỉnh
      09/20….   
      10/20….   
      11/20….   
      12/20….   
      01/20….   
      02/20….   
      03/20….   
      04/20….   
      05/20….   
      06/20….   
        …….., ngày…tháng…năm…
      Tổ trưởng

       

      (Nhóm trưởng) chuyên môn

      Người lập kế hoạchDuyệt của Ban Giám hiệu

      2. Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT là gì?

      Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT giúp giáo viên xác định các hoạt động cần thực hiện trong suốt một năm học, đồng thời thiết lập phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất trong công tác dạy và học.

      3. Hướng dẫn viết Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THPT mới nhất 2024:

      Dưới đây là hướng dẫn một mẫu kế hoạch cá nhân cho giáo viên THCS:

      3.1. Phần giới thiệu:

      – Giới thiệu cá nhân: Vui lòng cung cấp thông tin cá nhân về tên, trình độ, kinh nghiệm và vai trò của bạn trong trường.

      – Mục tiêu cá nhân: Hãy nêu mục tiêu và mong muốn cá nhân của bạn trong việc giảng dạy và phát triển học sinh.

      3.2. Phần phân tích tình hình:

      – Phân tích tình hình hiện tại: Giáo viên chủ động đưa ra các đánh giá tình hình dạy học trong năm học trước, và xác định những điểm mạnh cùng với những điểm yếu trong công tác giảng dạy học.

      – Phân tích tình hình học tập học sinh trong lớp học, bao gồm các khả năng, sở thích, nhu cầu và mức độ nhận thức tiến bộ của học sinh.

      3.3. Phần xác định phương hướng:

      – Xác định mục tiêu: lập ra mục tiêu chi tiết cho từng chủ điểm căn cứ vào chương trình giảng dạy.

      – Xác định phương pháp, tài liệu phù hợp với từng chủ điểm và tài liệu tham khảo cần sử dụng.

      3.4. Phần xác định nhiệm vụ:

      – Xác định nhiệm vụ chung cần hoàn thành trong suốt năm học.

      – Xác định nhiệm vụ chi tiết, cụ thể cho từng chủ điểm và môn học.

      3.5. Phần xác định phương pháp đánh giá và lập kế hoạch:

      – Chọn phương pháp đánh giá phù hợp để đo lường mức độ đạt được của học sinh trong từng chủ điểm và môn học.

      – Xác định thời điểm và tần suất đánh giá để đảm bảo quá trình giảng dạy và học tập diễn ra hiệu quả.

      – Xác định lịch trình: Thiết lập lịch trình chi tiết cho từng chủ điểm và môn học, bao gồm thời gian bắt đầu và kết thúc của các phần học.

      – Phân chia công việc: Xác định các công việc cần thực hiện trong quá trình giảng dạy và học tập, và phân chia công việc theo thời gian và ưu tiên.

      – Đánh giá quá trình thực hiện: Đánh giá và đánh giá lại quá trình thực hiện kế hoạch, kiểm tra mức độ đạt được của mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.

      – Điều chỉnh kế hoạch: Điều chỉnh và làm mới kế hoạch dựa trên kết quả đánh giá, nhằm cải thiện quá trình giảng dạy và học tập.

      Mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên THTP như trên có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của giáo viên cũng như trường học cụ thể.

      Tải văn bản tại đây
      Warning: Undefined variable $is_mobile in /home/luatduong/wp-content/themes/hdpl/template-parts/content-custom.php on line 1247

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Quy trình xử lý kỷ luật Đảng viên vi phạm đánh bạc
      • Danh sách 34 Toà án nhân dân cấp tỉnh, 355 TAND khu vực
      • Thủ tục kết nạp Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
      • Danh sách công ty đấu giá, tổ chức đấu giá tại Bình Thuận
      • Danh sách 135 xã, phường của Gia Lai (mới) sau sáp nhập
      • 48 xã, 16 phường, 01 đặc khu của Khánh Hoà sau sáp nhập
      • 99 xã, 20 phường, 01 đặc khu của Lâm Đồng sau sáp nhập
      • 86 xã, 09 phường, 01 đặc khu của Quảng Ngãi sau sắp xếp
      • Danh sách 124 xã, phường của Vĩnh Long (mới) sau sắp xếp
      • Danh sách 102 xã, phường của Đồng Tháp (mới) sau sắp xếp
      • Danh sách 64 xã, phường của Cà Mau (mới) sau sáp nhập
      • Danh sách 45 xã, phường của Sơn La (mới) sau sáp nhập
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Tội phá hoại việc thực hiện các chính sách kinh tế xã hội
      • Tội hủy hoại rừng theo Điều 243 Bộ luật hình sự năm 2015
      • Tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã
      • Tội thao túng thị trường chứng khoán theo Điều 211 BLHS
      • Tội làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành công cụ chuyển nhượng giả hoặc các giấy tờ có giá giả khác
      • Tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh
      • Tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai Điều 229 BLHS
      • Công văn 2357/QLD-KD năm 2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Nghị định và Thông tư hướng dẫn Luật Dược do Cục Quản lý Dược ban hành
      • Ly hôn thuận tình không cần ra Tòa: Có cách nào không?
      • Phân biệt giữa người làm chứng và người chứng kiến
      • Ly hôn thuận tình có được ủy quyền cho người khác ra Tòa?
      • Ly hôn thuận tình có cần ra xã/phường xin xác nhận không?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ