Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Mẫu quy chế hoạt động của hội cha mẹ học sinh mới nhất

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay, vấn đề hội cha mẹ học sinh, phụ huynh tại các trường là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh cũng như các thầy cô quan tâm đến. Để việc quản lý được hoạt động hiệu quả thì việc ban hành quy chế hoạt động hội cha mẹ. Vậy, mẫu quy chế hoạt động của hội cha mẹ học sinh mới nhất? Quy định về Ban đại diện cha mẹ học sinh?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu quy chế hoạt động của hội cha mẹ học sinh mới nhất:
      • 2 2. Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban đại diện cha mẹ học sinh:  
        • 2.1 2.1. Nhiệm vụ của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp: 
        • 2.2 2.2. Quyền của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp: 
      • 3 3. Tổ chức của Ban đại diện cha mẹ học sinh: 

      1. Mẫu quy chế hoạt động của hội cha mẹ học sinh mới nhất:

      TRƯỜNG……………

      BAN ĐẠI DIỆN PHHS

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

      ……………, ngày…..tháng……năm……….

      QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH

      NĂM………

      Căn cứ vào Thông tư số …/…../TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày …./…./….. về việc ban hành điều lệ, Ban đại diện phụ huynh học sinh;

      Căn cứ vào điều kiện thực tế và chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ năm học ……………. của trường Mầm non …………….;

      Để thực hiện tốt phương châm xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước;

      Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, Ban thường trực đại diện phụ huynh học sinh XD quy chế hoạt động của Ban năm học ……………. như sau:

      I. VỀ CƠ CẤU TỔ CHỨC:

      1. Mỗi lớp thành lập một Ban đại diện phụ huynh học sinh lớp, toàn trường thành lập một Ban phụ huynh học sinh trường.

      2. Mỗi ban PHHS lớp được cử ra 3 ông bà đại diện cho lớp (1 trưởng, 1 phó, 1 ủy viên). Để duy trì hoạt động của ban phụ huynh học sinh của lớp.

      3. Ban đại diện phụ huynh học sinh của trường cử ra 3 ông bà (1 trưởng ban, 1 phó ban, 1 ủy viên) vào Ban thường trực đại diện phụ huynh học sinh để duy trì hoạt động của Ban.

      4. Nhiệm kỳ của Ban thường trực và Ban PHHS lớp là 1 năm (được bắt đầu từ đầu năm học cho đến vào đầu năm học tiếp theo).

      II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA BAN THƯỜNG TRỰC VÀ BAN ĐẠI DIỆN PHỤ HUYNH HỌC SINH LỚP.

      1. Ban Thường trực đại diện PHHS trường:

      – Các ông bà trong Ban Thường trực phải có điều kiện về thời gian, năng lực và nhiệt tình để tham gia công tác của Ban.

      – Ban Thường trực làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, phân công, trách nhiệm đến từng cá nhân.

      – Chế độ hội họp: Mỗi học kỳ 02 lần, không kể trường hợp bất thường.

      * Về nhiệm vụ:

      + Phối hợp với BGH nhà trường tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Ban theo Nghị quyết của cuộc họp toàn Ban đại diện mở rộng thông qua.

      + Phối hợp với nhà trường tổ chức các ngày hội, ngày lễ, thực hiện “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, động viên CB,GV,NV nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục toàn diện cho các cháu.

      + Phối hợp với BGH, hướng dẫn tuyên truyền phổ biến pháp luật, chủ trương chính sách về giáo dục, đối với PHHS, nhằm nâng cao trách nhiệm chăm sóc bảo vệ giáo dục học sinh.

      + Phối hợp với BGH nhà trường tổ chức giáo dục các cháu cá biệt và đồng thời cùng kết hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp để tuyên truyền với phụ huynh của những trẻ đó, nhằm giáo dục về mọi mặt cho trẻ. Giáo dục, đạo đức cho các cháu bồi dưỡng, các cháu học giỏi và ngoan ngoãn tạo điều kiện, giúp đỡ các cháu yếu kém, tạo điều kiện giúp cho những cháu có hoàn cảnh nghèo vượt khó, động viên khen thưởng các cô giáo và các cháu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập.

      + Ban đại diện Hội phụ huynh là nhịp cầu nối giữa PHHS với nhà trường, sâu sát với cha mẹ học sinh và các cháu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của PHHS, phản ánh trực tiếp hoặc gián tiếp hoặc bằng văn bản với BGH nhà trường.

      Xem thêm:  Cần bao nhiêu cái ôm một ngày? Lý do nên ôm mỗi ngày?

      + Đại diện phụ huynh học sinh kiến nghị với các cấp chính quyền, các ngành chức năng cùng địa phương xây dựng cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự, ngăn ngừa các hành vi xâm phạm giáo viên, học sinh trong và ngoài trường.

      + Tổ chức thăm hỏi gia đình học sinh trong những việc vui, việc buồn và ngày lễ, ngày tết.

      + Nắm thông tin hai chiều kịp thời phản ánh đề xuất với BGH nhà trường, các vấn đề về quản lý các cháu, vấn đề giảng dạy của giáo viên đồng thời gặp gỡ những gia đình có trẻ cá biệt hoặc có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt hoặc có vấn đề.

      + Ban đại diện Hội PHHS họp thống nhất nội dung chương trình kế hoạch hoạt động, thống nhất thu chi các khoản lớn, các khoản vận động. Những nội dung này đều có sự tham gia và thống nhất giữa Ban đại diện Hội PHHS, BGH nhà trường và BCH công đoàn trường.

      + Trực tiếp quản lý và sử dụng quỹ phụ huynh và các nguồn thu khác theo dự toán đã được hội nghị Ban đại diện PHHS mở rộng thông qua hợp đồng giao cho thủ quỹ nhà trường giữ hộ và chi hộ quỹ phụ huynh sau khi đã được thống nhất. Trong Ban lập sổ theo dõi thu chi và báo cáo kịp thời để công khai trước các kỳ họp của Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và các cuộc họp phụ huynh của các nhóm lớp.

      2. Ban phụ huynh học sinh lớp:

      – Có trách nhiệm cùng các cô giáo chủ nhiệm của lớp bàn bạc, thống nhất vấn đề về giáo dục, động viên, đề nghị khen thưởng cho các giáo viên và các cháu có thành tích trong học tập đồng thời nhắc nhở giáo dục các cháu cá biệt của lớp có khuyết điểm, nắm vững thông tin hai chiều giữa gia đình và các cô giáo trong nhà trường. Phản ánh kịp thời những diễn biến của Ban phụ huynh với Ban thường trực.

      – Mỗi năm Ban họp ít nhất 3 kỳ, khi có việc cần thiết thì họp bất thường.

      * Chi hội trưởng phụ huynh học sinh lớp.

      + Được tham gia các buổi họp Ban thường trực mở rộng để cùng bàn bạc thống nhất, quyết định các nội dung hoạt động của Ban đại diện PH của nhà trường.

      + Mỗi học kỳ ít nhất một lần dự học với lớp để nắm tình hình, ghi nhận những ý kiến của các cháu và động viên các cháu học tập.

      + Trực tiếp duy trì các buổi họp của Ban, tổng hợp các ý kiến đóng góp của phụ huynh học sinh, phản ánh kịp thời với Ban thường trực.

      – Phó ban là người thay Trưởng ban giải quyết một số công việc khi được phân công hoặc Trưởng ban vắng mặt.

      III. THU VÀ SỬ DỤNG QUỸ HỘI PHỤ HUYNH HỌC SINH:

      – Căn cứ vào quy định điều lệ trường Mầm non ban hành theo thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Điều 10 quy định về kinh phí hoạt động của ban đại diện PHHS về việc quản lý và sử dụng kinh phí của ban đại diện cha mẹ học sinh).

      – Căn cứ vào kế hoạch nhiệm vụ năm học ……………. của nhà trường và đề nghị với BGH thưởng và động viên cho những cán bộ, giáo viên, nhân viên và những trẻ có thành tích xuất sắc trong việc dạy và học.

      – Căn cứ vào hướng dẫn của Sở GD và Đào tạo……, Ban thường trực đại diện phụ huynh học sinh đã bàn bạc thống nhất mức thu:

      + Quỹ do phụ huynh học sinh tự nguyện đóng góp (Có thể mức đóng góp cao hơn do phụ huynh tự nguyện).

      * Thống nhất sử dụng chi vào các hoạt động sau:

      – 50% Ban đại diện phụ huynh các lớp quản lý để chi vào các mục sau: Tổ chức sinh nhật cho các cháu trong lớp, thăm hỏi các cháu ốm đau, hỗ trợ các hoạt động liên hoan văn nghệ của lớp.

      Xem thêm:  Lợi ích tuyệt vời của việc tập yoga hàng ngày với sức khỏe

      – 50% Ban đại diện PH của trường quản lý để chi vào các mục sau:

      + Chi phí tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, trường bao gồm trang trí kỳ họp đầu năm, nước uống trong các kỳ họp, các chi phí phải thuê mướn như ghế ngồi, âm thanh…; Văn phòng phẩm phục vụ hoạt động của Ban đại diện như giấy, bút, sổ sách theo dõi thu chi.

      + Hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn khi ốm đau, gia đình có tang chế; Hỗ trợ và tổ chức các hoạt động liên hoan văn nghệ của các lớp vào các dịp lễ khai giảng, tết trung thu, 20/11, tết Nguyên đán, ngày 8/3….

      + Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa, các hội thi của các cháu do trường và PGD tổ chức, hoạt động hè, ngày Quốc tế thiếu nhi, tết trung thu…

      Cụ thể như sau:

      PHẦN THU:

      Tổng

      – Dự kiến trong năm học thu được:

      PHẦN CHI:

      1. Ban đại diện phụ huynh các lớp quản lý:

      + Tổ chức sinh nhật cho các cháu:

      + Thăm hỏi các cháu ốm đau:

      + Hỗ trợ các HĐ liên hoan văn nghệ của lớp:

      + Hỗ trợ tổ chức VN vui tết trung thu cho các lớp:

      + Hỗ trợ tổ chức tết tất niên và gói bánh chưng cho các lớp:

      + Hỗ trợ tổ chức VN mừng ngày nhà giáo VN cho các lớp:

      2. Ban đại diện Phụ huynh của trường quản lý:

      + Chi tổ chức các buổi họp định kỳ, đột xuất BĐDPH (cả năm)

      + Hỗ trợ tổ chức VN khai giảng năm học mới cho các lớp:

      + Hỗ trợ TC Hội thi “Chúng cháu vui khỏe” cấp trường:

      + Hỗ trợ TC Hội thi “Chúng cháu vui khỏe”cấp Huyện:

      + Hỗ trợ tổ chức Hội thi BKT cấp trường.

      + Hỗ trợ TC VN và phát thưởng tổng kết cuối năm cho các lớp

      Cộng

      Lưu ý: Những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng bàn với BGH, BCH công đoàn nhà trường để cùng giải quyết.

      IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG

      1. Quy chế này được áp dụng trong năm học ……………., tùy theo hoàn cảnh, điều kiện cụ thể có thể bổ sung quy chế để phù hợp với tình hình hoạt động thực tế nhưng không được trái với điều lệ trường Mầm non và quy định của Hội khuyến học Việt nam ban hành, kèm theo Thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT ngày 22/11/2011 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT (Điều 10 quy định về kinh phí hoạt động của ban đại diện cha mẹ học sinh về việc quản lý và sử dụng kinh phí của ban đại diện cha mẹ học sinh).

      2. Những ý kiến đóng góp xây dựng quy chế sẽ được Ban đại diện cha mẹ học sinh trường mầm non …………….ghi nhận và chọn lọc bổ sung để tiếp tục xây dựng quy chế được hoàn thiện hơn.

      3. Chỉ có Ban đại diện cha mẹ học sinh trường mầm non …………….năm học ……………. mới được thay đổi quy chế này.

      Quy chế này được lập thành 03 bản: Nhà trường giữ 01 bản; Ban đại diện cha mẹ học sinh giữ 01 bản để thực hiện, CT công đoàn giữ 01 bản để giám sát./.

      T/M. BGH NHÀ TRƯỜNG

      Hiệu trưởng

      ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH

      Trưởng ban

      2. Nhiệm vụ, quyền hạn của Ban đại diện cha mẹ học sinh:  

      Căn cứ theo Thông tư số 55/2011/TT-BGDĐT thì ban đại diện cha mẹ học sinh được tổ chức trong mỗi năm học, do cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh (sau đây gọi chung là cha mẹ học sinh) đang theo học ở từng lớp, từng trường cử ra để phối hợp với nhà trường thực hiện các hoạt động giáo dục.

      Căn cứ theo quy định tại Điều 4 Thông tư 55/2011/TT-BGDĐT Ban đại diện cha mẹ học sinh có nhiệm vụ, quyền hạn như sau:

      Xem thêm:  Bạo lực về thể chất là gì? Các hình thức bạo lực về thể chất?

      2.1. Nhiệm vụ của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp: 

      – Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp và các giáo viên bộ môn tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh

      – Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp chuẩn bị nội dung của các cuộc họp cha mẹ học sinh trong năm học

      – Tham gia giáo dục đạo đức cho học sinh; giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác; bồi dưỡng, khuyến khích học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu kém, vận động học sinh đã bỏ học trở lại tiếp tục học tập;

      2.2. Quyền của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp: 

      – Được quyết định triệu tập các cuộc họp cha mẹ học sinh theo quy định tại Điều 9 của Điều lệ này. Ngoại trừ cuộc họp đầu năm học cử Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp) sau khi thống nhất với giáo viên chủ nhiệm lớp;
      – Được tổ chức lấy ý kiến cha mẹ học sinh của lớp về biện pháp quản lý giáo dục học sinh để kiến nghị cụ thể với giáo viên chủ nhiệm lớp, giáo viên bộ môn về biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, chất lượng dạy học;
      – Được phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục truyền thống, hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh sau khi thống nhất với giáo viên chủ nhiệm lớp.

      3. Tổ chức của Ban đại diện cha mẹ học sinh: 

      Căn cứ theo quy định tại Điều 3 Thông tư 55/2011/TT-BGDĐT về tổ chức của Ban đại diện cha mẹ học sinh như sau:
      Thứ nhất, Đối với ban đại diện cha mẹ học sinh lớp:
      – Mỗi lớp có một Ban đại diện cha mẹ học sinh gồm từ 3 đến 5 thành viên, trong đó có một phó trưởng ban và trưởng ban.
      – Các thành viên Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp là những người có trách nhiệm, nhiệt tình trong việc phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp, giáo viên bộ môn, nhà trường và đại diện cho cha mẹ học sinh trong lớp thực hiện các hoạt động giáo dục học sinh.
      Thứ hai, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường: 
      – Mỗi trường có một Ban đại diện cha mẹ học sinh gồm trưởng ban, các phó trưởng ban và các thành viên thường trực (nếu cần thiết).
      – Số lượng các phó trưởng ban và các thành viên thường trực (nếu có) của Ban đại diện cha mẹ học sinh trường do cuộc họp các trưởng ban và phó trưởng ban của các Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp quyết định.
      – Thành viên tham gia Ban đại diện cha mẹ học sinh trường là trưởng ban hoặc phó trưởng ban Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp.
      Thứ ba, Nhiệm kỳ của Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường là một năm học; các Ban đại diện cha mẹ học sinh hết nhiệm kỳ khi bắt đầu năm học tiếp sau, riêng Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp cuối cấp học hết nhiệm kỳ khi kết thúc năm học.
      Thứ tư, Các thành viên Ban đại diện cha mẹ học sinh có thể thay đổi, bổ sung khi cần thiết theo đề nghị của trưởng ban. Việc thay đổi, bổ sung thành viên Ban đại diện cha mẹ học sinh trường do toàn thể Ban đại diện cha mẹ học sinh trường quyết định; việc thay đổi, bổ sung thành viên Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp do toàn thể cha mẹ học sinh lớp quyết định;
      Thứ năm, Ban đại diện cha mẹ học sinh hoạt động theo nguyên tắc đồng thuận. Các nội dung thảo luận, thống nhất trong Ban đại diện cha mẹ học sinh được ghi trong biên bản cuộc họp.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phiếu trắng là gì? Phiếu chống là gì? Khác nhau thế nào?
      • Cơ hành là gì? Làm thế nào để hóa giải căn số cơ hành?
      • Việt vị là gì? Lỗi việt vị và cách hiểu về luật việt vị đúng đắn?
      • Membership là gì? Membership là gì Kpop (Weverse, BTS)?
      • Cầm Kỳ Thi Họa là gì? Tìm hiểu về tứ tài năng của thục nữ?
      • Tam tòng tứ đức là gì? Thuyết tam tòng tứ đức trong văn hóa?
      • Tư duy phân tích là gì? Vai trò, cách cải thiện tư duy phân tích?
      • Tam tai là gì? Tam tai có thật không? Cách hóa giải hạn tam tai?
      • Báo cáo là gì? Các loại báo cáo? Vai trò, ý nghĩa báo cáo?
      • Người tối cổ là gì trên Facebook? Về trend Link Người tối cổ?
      • Lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất ở Việt Nam hiện nay
      • FDA là gì? Tiêu chuẩn FDA là gì? Giấy chứng nhận FDA là?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Phiếu trắng là gì? Phiếu chống là gì? Khác nhau thế nào?
      • Cơ hành là gì? Làm thế nào để hóa giải căn số cơ hành?
      • Việt vị là gì? Lỗi việt vị và cách hiểu về luật việt vị đúng đắn?
      • Membership là gì? Membership là gì Kpop (Weverse, BTS)?
      • Cầm Kỳ Thi Họa là gì? Tìm hiểu về tứ tài năng của thục nữ?
      • Tam tòng tứ đức là gì? Thuyết tam tòng tứ đức trong văn hóa?
      • Tư duy phân tích là gì? Vai trò, cách cải thiện tư duy phân tích?
      • Tam tai là gì? Tam tai có thật không? Cách hóa giải hạn tam tai?
      • Động cơ đốt trong là gì? Phân loại, cấu tạo và ứng dụng?
      • Báo cáo là gì? Các loại báo cáo? Vai trò, ý nghĩa báo cáo?
      • Phản ứng thế là gì? Ví dụ, bài tập thực hành phản ứng thế?
      • Đồng vị là gì? Đồng vị phóng xạ là gì? Ứng dụng đồng vị?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ