Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512 cung cấp một khung nhìn tổng quan về các hoạt động giáo dục được thiết kế để đáp ứng các mục tiêu giáo dục của học sinh. Kế hoạch này bao gồm các hoạt động bổ sung như chuẩn bị bài giảng, đánh giá học viên, và cải tiến chương trình giảng dạy.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512:
      • 2 2. Mẫu khung kế hoạch giáo dục của giáo viên
      • 3 3. Hãy trình bày tóm tắt quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên trong năm học:
      • 4 4. Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên (đầy đủ):
      • 5 5. Vai trò của giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học:

      1. Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512:

      TRƯỜNG: THCS………

      TỔ: Tự nhiên 2

      Họ và tên giáo viên:…….

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
      MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC SINH HỌC; LỚP 9 A
      (Năm học 2021 – 2022)

      I. Kế hoạch dạy học

      1. Phân phối chương trình

      STT/TIẾT

      Bài học

      (1)

      Số tiết

      (2)

      Thời điểm/tuần

      (3)

      Thiết bị dạy học

      (4)

      Địa điểm dạy học

      (5)

      37

      Công nghệ tế bào

      01

      19

      Tranh vẽ H31 sgk, tranh một số loài được nhân bản vô tính.

      Lớp học

      38

      Công nghệ gen

      01

      Tranh H32 sgk, tranh minh họa thành tựu công nghệ gen.

      Lớp học

      39

      Bài 34. Thoái hóa do tự thụ phấn và do giao phối gần

      01

      20

      H 34.14. sgk phóng to.

      Lớp học

      40

      Bài 35. Ưu thế lai

      01

      – Một số tranh ảnh về tạo giống vật nuôi, cây trồng.

      – Tài liệu về thành tựu tạo ƯTL

      Lớp học

      41

      Bài 39. Thực hành: Tìm hiểu thành tựu chọn giống vật nuôi và cây trồng

      01

      21

      – Một số tranh hoặc ảnh về các giống vật nuôi: bò lai F1, lợn lai F1, vịt lai F1, gà lai F1, cá lai F1, giống lúa, giống đậu tương ( hoặc lạc, dưa), ngô lai.

      – Chuẩn bị phiếu học tập và bảng phụ ghi nội dung bảng 39/115.

      Lớp học

      42

      Ôn tập phần di truyền và biến dị

      01

      Bảng phụ, câu hỏi và bài tập vận dụng.

      Lớp học

      43

      Bài 41. Môi trường và các nhân tố sinh thái.

      01

      22

      – Tư liệu như SGK /117

      – Tranh H41.1 / SGK , PHT.

      Lớp học

      44

      Bài 42. Ảnh hưởng của ánh sáng lên đời sống sinh vật.

      01

      – Tranh hình SGK. Bảng phụ 42.1/SGK; 42.1/SGV-140

      – Một số cây: lá lốt, vạn niên thanh, lúa…

      Lớp học

      45

      Bài 43. Ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm lên đời sống sinh vật

      01

      23

      – Tranh Tranh H43.1-3

      – Bảng phụ 43.1-2 SGK

      Lớp học

      46

      Bài 44. Ảnh hưởng lẫn nhau giữa các sinh vật.

      01

      – Bảng phụ ghi nội dung bảng (44 SGK).

      – Tranh hình 44.1, 44.2, 44.3 SGK.

      Lớp học

      47

      Bài 45. Thực hành: Tìm hiểu môi trường và ảnh hưởng của một số nhân tố sinh thái lên đời sống sinh vật

      02

      24

      – Kẹp ép cây, giấy báo, kéo

      – Giấy kẻ li, bút chì, vợt bắt côn trùng

      – Băng hình về môi trường sống của SV

      Thực địa

      48

      Bài 46. Thực hành: Tìm hiểu môi trường và ảnh hưởng của một số nhân tố sinh thái lên đời sống sinh vật

      Lớp học

      49

      Bài 47. Quần thể sinh vật

      01

      25

      – Tranh về quần thể thực vật, động vật. PHT (Bảng 47.2)

      Lớp học

      50

      Ôn tập giữa học kì II

      01

      Hệ thống câu hỏi và bài tập về chương 1, 2

      Lớp học

      51

      Kiểm tra giữa học kì II

      26

      Ma trận, đề thi, đáp án

      Lớp học

      52

      Bài 48. Quần thể người

      01

      – Tranh vẽ H48. PHT(Bảng 48.1)

      – Tư liệu về dân số ở Việt Nam từ năm 2005- 2010

      – Tranh ảnh tuyên truyền về dân số

      Lớp học

      53

      Bài 49. Quần xã sinh vật

      01

      27

      Tranh H49.1-2/sgk-147.Sưu tầm thêm tài liệu về quần xã SV.

      Lớp học

      54

      Bài 50. Hệ sinh thái

      02

      – Máy chiếu (Tranh hệ sinh thái: rừng nhiệt đới, Sanvan, rừng ngập mặn…)

      – Tranh một số động vật được cắt rời: con thỏ, hổ sư tử, chuột, dê, trâu….

      Hệ thống bài tập về hệ sinh thái

      Thực địa

      Lớp học

      55

      Bài 51. Thực hành: Hệ sinh thái

      28

      – Dao con, dụng cụ đào đất, vợt bắt côn trùng, túi nilon. Kính lúp, giấy, bút

      – Băng hình về các hệ sinh thái

      Thực địa

      56

      Bài 52. Thực hành: Hệ sinh thái

      01

      Lớp học

      57

      Bài 53. Tác động của con người đối với môi trường

      01

      29

      – Tư liệu về môi trường, hoạt động của con người tác động đến môi trường.

      – PHT

      Lớp học

      58,

      Chủ đề 4: Ô nhiễm môi trường

      02

      – Tranh hình sgk, tranh ảnh thu thập được trên báo.

      – Tư liệu về ô nhiễm môi trường

      Lớp học

      59

      Chủ đề 4: Ô nhiễm môi trường

      30

      Lớp học

      60

      Bài 56, 57. Thực hành: Tìm hiểu tình hình môi trường địa phương

      02

      – Giấy bút

      – Bảng phụ 56.1, 56.2, 56.3 (sgk trang 170,171, 172)

      Thực địa

      61

      Bài 56, 57. Thực hành: Tìm hiểu tình hình môi trường địa phương

      31

      Lớp học

      62

      Bài 58. Sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên

      01

      – Tranh ảnh về các mỏ khai thác, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên. Bảng phụ.

      – Tư liệu về tài nguyên thiên nhiên

      – Phiếu học tập: Sử dụng hợp lý tài nguyên đất, nước, rừng

      Lớp học

      63

      Bài 59. Khôi phục môi trường và gìn giữ thiên nhiên hoang dã.

      01

      32

      – Tranh hình 59.1

      – Bảng phụ 59, sgk trang 179

      Lớp học

      64

      Bài 60. Bảo vệ đa dạng các hệ sinh thái.

      01

      – Tranh ảnh về hệ sinh thái. Bảng phụ (ghi nội dung bảng 60.1 sgk)

      – Tư liệu về môi trường và hệ sinh thái.

      Lớp học

      65

      Bài 61. Luật bảo vệ môi trường

      01

      33

      – Nội dung chương 2, chương 3 của Luật bảo vệ môi trường

      Lớp học

      66

      Bài 62. Thực hành: Vận dụng Luật bảo vệ môi trường vào việc bảo vệ môi trường ở địa phương

      01

      – Giấy, bút

      – Nội dung Luật bảo vệ môi trường

      Lớp học

      67

      Bài 64, 65, 66. Tổng kết chương trình toàn cấp

      Bài 64, 65, 66. Tổng kết chương trình toàn cấp

      02

      34

      – Bảng phụ: Nội dung bảng 64.1 à 64.6, bảng ghi báo cáo của nhóm

      – Bảng phụ: Nội dung bảng 65.1 à 65.5, bảng ghi báo cáo của nhóm- Bảng phụ: Nội dung bảng 66.1 à 66.5, bảng ghi báo cáo của nhóm

      Lớp học

      68

      Lớp học

      69

      Bài 63. Ôn tập cuối kỳ II

      01

      35

      Hệ thống câu hỏi và bài tập phần sinh vật và môi trường

      Lớp học

      70

      Kiểm tra cuối kỳ II

      01

      Ma trận, đề thi, đáp án

      Lớp học

      Xem thêm:  Danh sách các Công ty thẩm định giá tại Cao Bằng

      2. Chuyên đề lựa chọn (không)

      II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)

      – Bồi dưỡng học sinh giỏi

      TỔ TRƯỞNG
      (Ký và ghi rõ họ tên)

      …….., ngày…… tháng…… năm……

      GIÁO VIÊN
      (Ký và ghi rõ họ tên)

      2. Mẫu khung kế hoạch giáo dục của giáo viên

      Phụ lục III

      KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

      (Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)

      TRƯỜNG: ……..

      TỔ: ………

      Họ và tên giáo viên: ……..

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

      MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ………., LỚP…………

      (Năm học 20….. – 20…..)

      I. Kế hoạch dạy học

      1. Phân phối chương trình

      STT

      Bài học

      (1)

      Số tiết

      (2)

      Thời điểm

      (3)

      Thiết bị dạy học

      (4)

      Địa điểm dạy học

      (5)

      1

      2

      …

      2. Chuyên đề lựa chọn(đối với cấp trung học phổ thông)

      STT

      Chuyên đề

      (1)

      Số tiết

      (2)

      Thời điểm

      (3)

      Thiết bị dạy học

      (4)

      Địa điểm dạy học

      (5)

      1

      2

      …

      (1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.

      (2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.

      (3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.

      Xem thêm:  Danh bạ địa chỉ, số điện thoại của Công an tỉnh Quảng Bình

      (4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.

      (5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa…).

      2. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)

      ……….

      TỔ TRƯỞNG

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      … ngày tháng năm

      GIÁO VIÊN

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      3. Hãy trình bày tóm tắt quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên trong năm học:

      Để xây dựng kế hoạch dạy học các bài học và các chuyên đề lựa chọn, giáo viên có thể tham khảo nhiều nguồn tài liệu khác nhau, chẳng hạn như các sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, hay các tài liệu trực tuyến. Sau đó, giáo viên có thể phân tích, so sánh và lựa chọn các nội dung phù hợp nhất với khối lớp và đảm bảo rằng chúng phù hợp với mục tiêu giảng dạy. Các bài học cũng nên được phân bổ đúng số tiết và thời điểm, và sử dụng thiết bị dạy học và địa điểm dạy học phù hợp để đảm bảo sự hiệu quả của quá trình giảng dạy.

      (1) GV xác định tên gọi, số tiết các bài học và các chuyên đề lựa chọn cũng như trình tự sắp xếp của chúng dựa trên kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn.

      (2) GV xác định thời điểm dạy học các bài học và chuyên đề lựa chọn dựa trên khung thời gian thực hiện chương trình môn Sinh học, số tiết/tuần, và thời lượng dành cho môn Sinh học do nhà trường quy định. Thời điểm dạy học các bài học và các chuyên đề lựa chọn cũng cần tránh thời gian tiến hành các bài kiểm tra đánh giá định kì đã được xác định trong kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn. Đối với các chuyên đề lựa chọn, thời điểm dạy học cần được sắp xếp phù hợp với nội dung các bài học để thuận lợi cho học sinh.

      (3) GV xác định thiết bị dạy học dựa trên tình hình thiết bị dạy học được mô tả trong kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn, đặc điểm nội dung bài học và chuyên đề lựa chọn, và khả năng của bản thân trong việc thu thập, xây dựng phương tiện dạy học.

      Xem thêm:  Tờ trình đề nghị chuẩn y kết quả bầu cử Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ

      (4) GV xác định địa điểm dạy học dựa trên đặc điểm nội dung bài học và các ý tưởng dạy học của cá nhân, đặc điểm phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập được mô tả trong kế hoạch của tổ chuyên môn.

      (5) Sau khi hoàn thiện kế hoạch, GV rà soát lại để đảm bảo các nội dung trong kế hoạch là chính xác. Kế hoạch sau đó được trình để tổ trưởng chuyên môn xem xét phê duyệt. Nếu kế hoạch phù hợp và được phê duyệt, GV sẽ triển khai trong năm học.

      4. Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên (đầy đủ):

      Bước 1 Xác định nhiệm vụ/ nội dung công việc: GV trong nhà trường phổ thông cần xác định đối tượng, thời gian, địa điểm thực hiện, nguồn hỗ trợ và sắp xếp các công việc một cách hợp lí để loại bỏ công việc không cần thiết, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

      Bước  2 Xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên: Bao gồm các bước cụ thể để đạt được mục tiêu giáo dục.

      Bước  3 Tổ chức thực hiện: GV cần tập trung để làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, GV cần dành khoảng thời gian hợp lí cho các sự cố phát sinh và dự đoán các tình huống khó khăn, thách thức có thể gặp phải để đưa ra các phương án dự phòng.

      Bước  4 Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch: Việc kiểm tra, đánh giá mức độ đạt được của công việc sẽ giúp GV định hướng những việc làm tiếp theo, biện pháp khắc phục khó khăn, tìm kiếm nguồn hỗ trợ khác và thực hiện các phương án dự phòng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc đã đề ra.

      5. Vai trò của giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học:

      Giáo viên có vai trò quan trọng trong việc đóng góp ý kiến để xây dựng kế hoạch tổ chuyên môn và kế hoạch giáo dục của trường. Bằng cách tham gia thảo luận, giáo viên có thể đưa ra các ý kiến xây dựng, đóng góp cho kế hoạch tổ chuyên môn cũng như kế hoạch giáo dục của nhà trường.

      Tuy nhiên, không chỉ đóng góp ý kiến, giáo viên còn có trách nhiệm thực hiện các kế hoạch đã được ban giám hiệu phê duyệt. Điều này đòi hỏi giáo viên cần có sự hiểu biết sâu sắc về các kế hoạch của tổ chuyên môn, và đưa ra các giải pháp thực hiện hiệu quả.

      Ngoài ra, giáo viên cần phối hợp với các lực lượng giáo dục khác để thực hiện kế hoạch giáo dục đã được ban hành. Việc phối hợp này đòi hỏi giáo viên có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, và đồng thời phải đảm bảo rằng các hoạt động được thực hiện đúng hẹn, đúng chất lượng.

      Giáo viên cũng có trách nhiệm tham gia đánh giá hiệu quả của kế hoạch giáo dục từng năm. Việc đánh giá này giúp giáo viên nhận biết được những điểm mạnh và điểm yếu của kế hoạch và đưa ra đề xuất thay đổi cho phù hợp. Điều này đòi hỏi giáo viên phải có khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Văn hóa công vụ là gì? Văn hóa công vụ tại Việt Nam?
      • Clone là gì? Nick clone là gì? Mục đích tạo nick clone làm gì?
      • Công vụ là gì? Vài nét về chế độ công vụ, trách nhiệm công vụ?
      • Thế giới quan là gì? Vai trò và phân loại các thế giới quan?
      • Fax là gì? Máy Fax là gì? Chức năng và sự ra đời máy Fax?
      • Ancol là gì? Tính chất hóa học của Ancol? Công thức Ancol?
      • Tự kỷ là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết trẻ tự kỷ?
      • Visual là gì? Vai trò và ý nghĩa của visual trong ban nhạc?
      • Sao Thổ nghịch hành là gì? 12 cung hoàng đạo cần lưu ý gì?
      • Kinh tuyến là gì? Phân biệt giữa kinh tuyến và vĩ tuyến?
      • Lưu vực sông là gì? Phương pháp xác định lưu vực sông?
      • Tâm lý học hành vi là gì? Học thuyết tâm lý học hành vi?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Phản ứng hóa học là gì? Phân loại các phản ứng hóa học?
      • Văn hóa công vụ là gì? Văn hóa công vụ tại Việt Nam?
      • Clone là gì? Nick clone là gì? Mục đích tạo nick clone làm gì?
      • Thổ nhưỡng là gì? Đặc điểm, yếu tố hình thành thổ nhưỡng?
      • Kiến thức là gì? Nghị luận về vai trò của kiến thức và kĩ năng?
      • Công vụ là gì? Vài nét về chế độ công vụ, trách nhiệm công vụ?
      • Thế giới quan là gì? Vai trò và phân loại các thế giới quan?
      • Số chính phương là gì? Cách nhận biết số chính phương?
      • Câu phủ định là gì? Các loại câu phủ định trong tiếng Anh?
      • Fax là gì? Máy Fax là gì? Chức năng và sự ra đời máy Fax?
      • Ancol là gì? Tính chất hóa học của Ancol? Công thức Ancol?
      • Tự kỷ là gì? Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết trẻ tự kỷ?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ