Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Hợp tác thương hiệu là gì? Điều cần biết về Co-branding?

  • 11/01/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    11/01/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hơn bao giờ hết, các thương hiệu đang khám phá những cơ hội mới để giành thị phần và tương tác với người tiêu dùng tiềm năng. Các nhà chiến lược tiếp thị hợp tác với một thương hiệu khác để thực hiện một chiến dịch sáng tạo và có ảnh hưởng. Vậy hợp tác thương hiệu là gì? Những điều cần biết về Co-branding?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Hợp tác thương hiệu là gì?
      • 2 2. Những điều cần biết về Co-branding?
      • 3 3. Chiến lược hợp tác thương hiệu:
      • 4 4. Ưu điểm và nhược điểm của hợp tác xây dựng thương hiệu:
        • 4.1 4.1. Ưu điểm:
        • 4.2 4.2. Nhược điểm:

      1. Hợp tác thương hiệu là gì?

      Hợp tác thương hiệu là một chiến lược tiếp thị sử dụng nhiều tên thương hiệu trên một sản phẩm hoặc dịch vụ như một phần của liên minh chiến lược. Còn được gọi là quan hệ đối tác thương hiệu, đồng thương hiệu (hoặc “hợp tác thương hiệu”) bao gồm một số hình thức hợp tác xây dựng thương hiệu khác nhau, thường liên quan đến thương hiệu của ít nhất hai công ty. Mỗi thương hiệu trong một liên minh chiến lược như vậy đều đóng góp bản sắc riêng của mình để tạo ra một thương hiệu kết hợp với sự trợ giúp của các biểu trưng, ​​bộ nhận diện thương hiệu và cách phối màu độc đáo.

      Quan điểm của hợp tác thương hiệu là kết hợp sức mạnh thị trường, nhận thức về thương hiệu, sự liên kết tích cực và bộ nhớ của hai hoặc nhiều thương hiệu để buộc người tiêu dùng phải trả giá cao hơn cho họ. Nó cũng có thể làm cho một sản phẩm ít bị sao chép bởi cạnh tranh nhãn hiệu riêng.

      Hợp tác thương hiệu là một chiến lược tiếp thị sử dụng nhiều tên thương hiệu trên một sản phẩm hoặc dịch vụ như một phần của liên minh chiến lược. Hợp tác thương hiệu có thể nâng cao danh tiếng của hai hoặc nhiều thương hiệu, tùy thuộc vào chiến lược được sử dụng. Có bốn chiến lược khác biệt bao gồm thâm nhập thị trường, thương hiệu toàn cầu, củng cố thương hiệu và chiến lược mở rộng thương hiệu.

      Ví dụ: thẻ Citi AAdvantage cung cấp cho bạn số dặm bay của American Airline khi bạn chi tiêu để khuyến khích cả hai công ty.

      Hợp tác thương hiệu là chiến lược cố gắng đạt được sự hiệp lực của việc kết hợp hai thương hiệu nổi tiếng thành một sản phẩm thứ ba, có thương hiệu độc đáo (Rao và Ruekert, 1994). Nói cách khác, chiến lược đồng thương hiệu sẽ giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ mới ra thị trường. Đặc điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ này sau đó bắt nguồn từ các thuộc tính và năng lực cốt lõi của hai thương hiệu hợp tác. Hợp tác xây dựng thương hiệu có thể là một biện pháp kích hoạt rất hiệu quả để thúc đẩy cả hai thương hiệu làm việc cùng nhau thay vì hoạt động độc lập. Nó giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, nhận thức và tiềm năng bán hàng bằng cách thu hút người tiêu dùng tiềm năng của từng thương hiệu.

      Xem thêm:  Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Trái ngược với đồng thương hiệu, trong đó các công ty cùng tạo ra một sản phẩm mới, độc đáo, đồng tiếp thị liên quan đến khi hai thương hiệu riêng biệt quảng bá nhiều sản phẩm thông qua một chiến dịch kết hợp. Ở đây, trọng tâm của chiến lược là truyền thông. Các công ty sẽ cố gắng điều chỉnh thông điệp của họ để nắm bắt được nhận thức của đối tượng mục tiêu.

      Khi các thương hiệu có tư duy tương lai xem xét hợp tác xây dựng thương hiệu so với đồng tiếp thị, thành phần quan trọng là đánh giá cách họ có thể cải thiện vị trí của mình trên thị trường và lượng thời gian và nguồn lực họ sẵn sàng đầu tư. Đồng tiếp thị có hiệu quả khi các tổ chức cam kết với nhau và quảng bá chéo các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có. Trong trường hợp các thương hiệu muốn truyền tải một kết nối sâu sắc hơn và tạo ra một sản phẩm mới, hấp dẫn, sáng kiến ​​hợp tác thương hiệu có thể thúc đẩy kết quả và doanh thu, đồng thời là đôi bên cùng có lợi cho mỗi đối tác.

      2. Những điều cần biết về Co-branding?

      Hợp tác thương hiệu là một chiến lược hữu ích cho nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tăng cơ sở khách hàng, lợi nhuận, thị phần, lòng trung thành của khách hàng, hình ảnh thương hiệu, giá trị cảm nhận và tiết kiệm chi phí. Nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như nhà bán lẻ, nhà hàng, nhà sản xuất ô tô và nhà sản xuất điện tử, sử dụng đồng thương hiệu để tạo ra sức mạnh tổng hợp dựa trên thế mạnh riêng của từng thương hiệu. Nói một cách đơn giản, đồng thương hiệu như một chiến lược nhằm giành thị phần, tăng nguồn doanh thu và tận dụng việc nâng cao nhận thức của khách hàng.

      Việc hợp tác thương hiệu có thể được thúc đẩy bởi hai (hoặc nhiều) bên quyết định hợp tác một cách có ý thức trên một sản phẩm chuyên biệt. Nó cũng có thể là kết quả của việc sáp nhập hoặc mua lại công ty như một cách để chuyển một thương hiệu được liên kết với một nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng sang một công ty và thương hiệu nổi tiếng hơn. Hợp tác thương hiệu có thể thấy nhiều điều hơn là chỉ liên kết tên và thương hiệu; cũng có thể có sự chia sẻ về công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn, tận dụng lợi thế riêng của từng đối tác đồng thương hiệu.

      Sản phẩm đồng thương hiệu bị hạn chế về đối tượng hơn là sản phẩm chung của một công ty cùng tên. Hình ảnh mà nó truyền tải cụ thể hơn, vì vậy các công ty phải cân nhắc liệu việc hợp tác thương hiệu có thể mang lại lợi ích hay không hay liệu nó có khiến khách hàng quen với một cái tên duy nhất với một đặc điểm nhận dạng sản phẩm quen thuộc hay không. Các công ty nên lựa chọn đối tác đồng thương hiệu rất cẩn thận. Một công ty có thể được lợi nhiều nhất từ ​​mối quan hệ với một thương hiệu khác, thì cũng có thể có rủi ro. Một chiến lược tốt là từ từ tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ đồng thương hiệu trước khi công bố và quảng bá nó, do đó cho thị trường có thời gian để kiểm tra nó.

      Xem thêm:  Chuyển nhượng máy móc và thương hiệu thì cần phải làm những thủ tục gì?

      3. Chiến lược hợp tác thương hiệu:

      Theo các chuyên gia tiếp thị và xây dựng thương hiệu, có bốn chiến lược hợp tác thương hiệu riêng biệt:

      – Chiến lược thâm nhập thị trường: Một chiến lược thận trọng nhằm bảo toàn thị phần hiện có và tên thương hiệu của hai công ty hợp tác hoặc sáp nhập.

      – Chiến lược thương hiệu toàn cầu: Tìm cách phục vụ tất cả khách hàng bằng một đồng thương hiệu toàn cầu hiện có, duy nhất.

      – Chiến lược củng cố thương hiệu: Được thể hiện bằng việc sử dụng một tên thương hiệu mới.

      – Chiến lược mở rộng thương hiệu: Việc tạo ra một tên đồng thương hiệu mới chỉ được sử dụng ở một thị trường mới.

      Đồng thương hiệu và đồng tiếp thị là những khái niệm tương tự nhau ở chỗ cả hai đều liên quan đến quan hệ đối tác giữa các thương hiệu nhằm thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị của họ, nhưng chúng khác nhau về cách thức thực hiện. Tiếp thị hợp tác gắn kết các nỗ lực tiếp thị của hai đối tác nhưng không dẫn đến việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Hợp tác thương hiệu, theo thiết kế, dựa trên việc tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

      Ví dụ về hợp tác thương hiệu

      Hợp tác thương hiệu là tất cả xung quanh bạn. Hãy xem xét các ví dụ sau:

      Taco Bell’s Doritos Locos Tacos: Món ăn đặc sản do Yum đồng phát triển! Brands, Inc. và công ty con của PepsiCo là Frito-Lay, Inc.”Nhạc yêu thích của bạn, chỉ cần một lần nhấn”: Sự hợp tác giữa Uber và Pandora Media cho phép những người đi Uber tạo danh sách phát Pandora để sử dụng trong các chuyến điThẻ Citi AAdvantage: Thẻ tín dụng Citi tích lũy dặm bay của American Airlines khi mua hàng đủ điều kiệnThực phẩm siêu thị: hỗn hợp bánh Pillsbury với sô cô la Hershey’s; Ngũ cốc Kellogg’s với bơ đậu phộng Smucker JifNike +: Sự hợp tác giữa Nike Inc và Apple Inc đã kết nối công nghệ theo dõi hoạt động trong thiết bị thể thao với các ứng dụng iPhone và Apple Watch.

      Xem thêm:  Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      4. Ưu điểm và nhược điểm của hợp tác xây dựng thương hiệu:

      Nhìn chung, việc hợp tác thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến điểm mấu chốt khi các thương hiệu riêng biệt đồng ý phát triển và cùng nhau quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hấp dẫn.

      4.1. Ưu điểm:

      Khi các nguyên tắc được tuân thủ và việc thực thi hoàn hảo, cả hai thương hiệu đều có lợi.

      Mỗi công ty đang tung ra một phần mở rộng sản phẩm phù hợp với cơ sở khách hàng trung thành của mình nhưng nhằm thu hút doanh nghiệp mới. Một ví dụ về điều này là Nina Ricci và Ladurée.

      Khi được thực hiện một cách chiến lược và hiệu quả, các công ty sẽ tối đa hóa khả năng hiển thị và nâng cao nhận diện thương hiệu.

      Các công ty nhận được sự tôn trọng và tín nhiệm khi họ liên kết với một đối tác thương hiệu có uy tín và đầy khát vọng.

      Hợp tác xây dựng thương hiệu cho phép mỗi đối tác được đầu tư tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới, chia sẻ rủi ro và về cơ bản là tăng gấp đôi ngân sách quảng cáo của họ.

      4.2. Nhược điểm:

      Hợp tác thương hiệu được xây dựng trên nền tảng của sự hợp tác và khi các nền văn hóa hoàn toàn khác nhau va chạm, điều đó có thể không phải lúc nào cũng lý tưởng.

      Thỏa thuận này đòi hỏi rất nhiều sự tin tưởng, các hướng dẫn phải được tuân thủ rất chặt chẽ và các nguồn lực được chia sẻ. Quan trọng nhất, các thương hiệu cần xem xét phản ứng của người tiêu dùng đối với mối quan hệ hợp tác mới thành lập này.

      Hình ảnh thương hiệu có thể xung đột và các phân khúc thị trường có thể bị đánh lừa nếu các công ty không thể hiện được sự kết nối liền mạch, hợp lý. Ví dụ: nếu một thương hiệu cao cấp có uy tín chia sẻ tiếng nói với một thương hiệu được coi là thị trường đại chúng hoặc chất lượng thấp hơn, thì quan hệ đối tác đồng thương hiệu có thể thất bại do có nhiều thông điệp lẫn lộn và khiến người tiêu dùng bối rối. Ví dụ về điều này là Lego và Shell hoặc Custo Barcelona và Lidl.

      Trong trường hợp xấu nhất, sản phẩm có thể sụp đổ, hình ảnh thương hiệu có thể bị hoen ố, và việc mạo hiểm có thể tốn kém đáng kể.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Hợp tác thương hiệu là gì? Điều cần biết về Co-branding? thuộc chủ đề Thương hiệu, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ