Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

Kinh tế tài chính

Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

Bản đồ định vị thương hiệu (Positioning Map) là gì?
  • 15/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    15/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Bản đồ định vị thương hiệu (Positioning Map) là gì? Vai trò của bản đồ định vị thương hiệu trong kinh doanh? Bản đồ định vị thương hiệu trong tiếng Anh là gì?  Nội dung và các bước tạo lập? Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu. Vậy Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập? Hãy cùng Luật Dương Gia tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Bản đồ định vị thương hiệu (Positioning Map) là gì?

    • 1 1. Bản đồ định vị thương hiệu là gì?
      • 1.1 1.1. Thương hiệu là gì ?
      • 1.2 1.2. Bản đồ định vị thương hiệu là gì?  
      • 1.3 1.3. Vai trò của bản đồ định vị thương hiệu trong kinh doanh :
    • 2 2. Bản đồ định vị thương hiệu trong tiếng Anh là gì? 
    • 3 3. Nội dung và các bước tạo lập :
      • 3.1 3.1. Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu :
      • 3.2 3.2. Các bước để lập sơ đồ định vị thương hiệu : 

    1. Bản đồ định vị thương hiệu là gì?

    1.1. Thương hiệu là gì ?

    Thương hiệu là cách thức mà một tổ chức hoặc cá nhân tạo nên, được cảm nhận hữu hình, hoặc vô hình bởi những người đã trải nghiệm nó. Thương hiệu không đơn giản là một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng. Thương hiệu là sự cảm nhận, nhận biết sản phẩm, hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp khơi gợi lên. Thương hiệu là cách thức mà một tổ chức hoặc cá nhân tạo nên, được cảm nhận hữu hình, hoặc vô hình bởi những người đã trải nghiệm nó. Thương hiệu không đơn giản là một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng. Thương hiệu là sự cảm nhận, nhận biết sản phẩm, hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp khơi gợi lên.

    Định vị thương hiệu là xác định được vị trí mà cá nhân hoặc tổ chức xây dựng đang ở đâu trong nhận thức của khách hàng, nó giúp thương hiệu khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Bằng chiến lược marketing, doanh nghiệp định vị thương hiệu của mình trở nên nổi bật và chiếm ưu thế cạnh tranh.

    1.2. Bản đồ định vị thương hiệu là gì?  

    Bản đồ định vị thương hiệu là một hệ tọa độ có khả năng thể hiện giá trị của từng thuộc tính khác nhau. Dựa trên bản đồ định vị này, các nhà nghiên cứu, các tổ chức kinh doanh có thể dễ dàng xác định được vị trí của sản phẩm của mình và vị trí của đối thủ cạnh tranh để tiến hành so sánh. Thông thường, sơ đồ định vị thương hiệu sẽ được các doanh nghiệp thiết lập chủ yếu dựa trên hai trục giá cả và chất lượng. Hoặc cũng có thể là các thuộc tính cụ thể khác để tạo sự rõ ràng hơn khi so sánh.

    1.3. Vai trò của bản đồ định vị thương hiệu trong kinh doanh :

    Trong một thị trường quá cạnh tranh như hiệu nay, hàng hóa và các thương hiệu vừa trở nên quá đa dạng, lại vừa hao hao giống nhau. Trước ma trận sản phẩm đó, việc nhiện diện và phân biệt các nhãn hiệu ngày càng trở nên khó khăn với người tiêu dùng. Và ở chiều ngược lại, việc khiến thương hiệu trở nên nổi bật ngày càng trở nên khó khăn hơn với các marketers. Chính vì vậy, các thương hiệu ngày càng đầu tư bài bản hơn cho việc xác định định vị thương hiệu. Hiểu một cách đơn giản, định vị thương hiệu là việc tạo ra một vị trí xác định cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng, trong tương quan với vị trí của các đối thủ cạnh tranh. Định vị là một khái niệm tâm lí hoàn toàn trừu tượng, có thể liên quan hoặc thậm chí tách rời với những lợi ích lý tính mà sản phẩm đem lại.

    Việc xây dựng bản đồ thương hiệu giúp doanh nghiệp có thể định hình được vị trí của chính mình và đối thủ thông qua các chỉ tiêu cạnh tranh riêng được thể hiện trên hai trục của bản đồ. Ngoài ra nó còn giúp doanh nghiệp định hướng được mục tiêu và phương châm cốt lõi của doanh nghiệp là gì. Từ đó sẽ có chiến lược cạnh tranh tốt hơn.

    2. Bản đồ định vị thương hiệu trong tiếng Anh là gì? 

    Bản đồ định vị trong tiếng anh là “Positioning Map”

    3. Nội dung và các bước tạo lập :

    3.1. Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu :

    Một số tiêu chí thường đươc sử dụng trong bản đồ định vị thương hiệu bao gồm:

    Xem thêm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền

    Tiêu chí về chất lượng: Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu của bất kì loại hình sản phẩm dịch vụ nào. Nó quyết định đến nhiều yếu tố khác như trải nghiệm của khách hàng, uy tín của doanh nghiệp…. Để định vị theo tiêu chí này, doanh nghiệp cần hoạt động kiên kì bền bỉ và luôn luôn cải thiện sản phẩm, qua đó cải thiện chất lượng của sản phẩm/

    Tiêu chí theo giá cả : Đây cũng là tiêu chí thường được sử dụng trong sơ đồ định vị thương hiệu. Ngoài chất lượng ra thì giá cả cũng được các doanh nghiệp cạnh tranh nhau cực kì gay gắt. Giá cả của sản phẩm đó có đúng với kì vọng của người sử dụng không. Và không được quá cao hoặc quá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

    Tiêu chí về giá trị : Sản phẩm mang lại giá trị gì cho người tiêu dùng? Có thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng không?

    Tiêu chí theo tính năng : Tính năng của sản phẩm so với đối thủ đã là công nghệ tiên tiến nhất chưa.? Qua đó thể hiện lên trên bản đồ định vị thương hiệu.

    Tiêu chí là nhu cầu của khách hàng : Bằng những dữ liệu được thu thập từ khách hàng qua nhiều nguồn sau đó thể hiện trên sơ đồ qua tiêu chí  “khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng”

    3.2. Các bước để lập sơ đồ định vị thương hiệu : 

    Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: 

    Mỗi nhãn hàng hoặc ngành hàng đều có tập khách hàng riêng khác nhau. Vậy công việc đầu tiên chúng ta làm là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu nhắm tới. Ngành hàng của mình tập trung vào ngành hàng nào? bán cho ai? Tại sao lại bán trong phân khúc đó? Sản phẩm được bán ở đâu và bán khi nào. Có những doanh nghiệp tập trung làm thương hiệu vào phân khúc thượng lưu, cũng có doanh nghiệp tập trung vào thị trường trung cấp và bình dân. Doanh nghiệp bán sản phẩm của mình cho nhiều kiểu người khác nhau như Nhân viên công sở, người trẻ cá tính….. Để đưa ra quyết định thì doanh nghiệp cần khảo sát kĩ thị trường tiềm năng với thông tin chi tiết về tuổi, giới tính hay thu nhập.

    Ví dụ: Hãng sản xuất điện thoại bán chạy số 1 thế giới nhắm đối tượng khách hàng của mình là đối tượng trung lưu và thượng lưu. Chính vì thế, mọi sản phẩm của Apple tung ra luôn thuộc phân khúc cao cấp.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

    Bước 2: So sánh, phân tích tương quan lực lượng giữa mình và đối thủ cạnh tranh.

    Khi bạn đã quyết định đối tượng mục tiêu của mình, bạn cần xem liệu có đối thủ cạnh tranh nào trong thị trường của bạn đang hoạt động trong cùng một phân khúc hay không. Bước này cũng rất quan trọng. Bởi “thương trường như chiến trường” và nếu biết đối thủ của bạn nghĩ gì, bạn mới có thể chiến thắng. Nếu không hiểu tình huống nhanh chóng và kịp thời, bạn rất dễ bị tụt lại phía sau so với sự phát triển từng ngày của xã hội. Dùng mô hình SWOT để phân tích tương quan lực lượng mô hình bao gồm: điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa và ưu nhược điểm. Sau đó, sử dụng các nguồn lực để phát huy điểm mạnh và khắc phục, hạn chế điểm yếu để nâng cao cơ hội cạnh tranh và vượt qua thách thức hiện tại. Phân tích càng chi tiết đối thủ thì việc định vị đối thủ trên bản đồ định vị càng dễ dàng.

    Ví dụ với ngành điện thoại : Sản phẩm của Apple thuộc sản phẩm cao cấp. Vậy nhìn qua chỉ có những hãng điện thoại như Samsung, Huawei có sản phẩm thuộc cùng hàng với Apple. Sau khi Apple đã xác định được đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì se phân tích các chiến lược phát triển điện thoại của SamSung, Huawei là gì. Điểm mạnh của Samsung là gì và đang phát triển những công nghệ mới nào….

    Bước 3: Chọn thuộc tính cho từng trục giá trị

    Nếu bạn đã có thông tin của mình cũng như các đối thủ khác trên thị trường, hãy chọn tiêu chí so sánh phù hợp. Không có tiêu chuẩn hoặc khuôn mẫu cho sự lựa chọn này. Việc xây dựng các tiêu chuẩn so sánh phần lớn phụ thuộc vào sản phẩm của công ty và tầm nhìn, khả năng của những người lập bản đồ định vị thương hiệu.

    Hãy là một người lựa chọn thông minh. Bạn không thể đưa tất cả các tiêu chí so sánh lên bản đồ định vị thương hiệu, điều đó là không thể. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn chỉ thiết kế một bản đồ định vị thương hiệu. Bạn cần có cái nhìn sâu hơn, đa chiều hơn qua nhiều bản đồ vị trí với nhiều tiêu chí khác nhau. Có thể sản phẩm của bạn đang ở vị trí rất tốt trên thị trường khi lựa chọn giá cả và chất lượng, nhưng điều đó đôi khi không có nghĩa là tiêu chuẩn về mặt chức năng và cảm xúc.

    Bước 4: Thiết kế Bản đồ Định vị Thương hiệu

    Sau khi hoàn thành ba bước trên, hãy đặt các nhãn hiệu vào vị trí tương ứng. Một bản đồ định vị cơ bản thường sẽ chỉ hiển thị hai tiêu chí, theo thứ tự tăng dần. Chỉ khi đặt thương hiệu vào vị trí khách quan, công bằng và chính xác thì mới có thể thực sự đạt được hiệu quả mong muốn. Đừng buồn nếu kết quả khiến bạn thất vọng, bởi vì một khi bạn hiểu vị trí của mình trên thị trường và những sai sót của sản phẩm, bạn sẽ có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đơn giản là thiết kế bản đồ định vị để đưa thương hiệu vào đúng vị trí, bạn cần phân tích, đánh giá sau khi hiểu rõ vị trí của mình, từ đó đưa ra các chiến lược cải tiến hoặc hoàn thiện. Vì vậy, việc lập bản đồ định vị thương hiệu rất có ý nghĩa và hiệu quả.

    Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Quy định về nhượng quyền thương hiệu?

    Tóm lại Việc thiết kế và sử dụng Bản đồ định vị thương hiệu một cách hiệu quả giúp doanh nghiệp khoa học hơn trong xác định vị trí. Trên đây là toàn bộ chia sẻ về Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Cách tạo lập Bản đồ Định vị thương hiệu như thế nào?  mà công ty Luật Dương Gia chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn đọc hiểu hơn về Bản đồ định vị thương hiệu. Công Ty Luật Dương Gia chúng tôi cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Luật Dương gia nhé.

    Xem thêm: Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Thương hiệu


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Quản lý thương hiệu (Brand Management) là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu (Brand identity) là gì? Nhận diện thương hiệu có tên trong tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu (Brand Positioning) là gì? Định vị thương hiệu tiếng anh là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Phân biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu

    Khái quát về định vị sản vị sản phẩm và định vị thương hiệu? Sự khác biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu (Brand Repositioning) là gì? Tái định vị thương hiệu trong tiếng anh là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

    Thương hiệu độc quyền (Exclusive brands) là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền? Thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền sẽ được thực hiện qua các bước sau? Hậu quả của việc không đăng ký độc quyền thương hiệu?

    Thẻ đồng thương hiệu là gì? Lợi ích từ thẻ đồng thương hiệu?

    Thẻ đồng thương hiệu (Co-branded card) là gì? Thẻ đồng thương hiệu tên tiếng Anh là gì? Lợi ích từ thẻ đồng thương hiệu?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Quyền là gì? Quy định về quyền công dân và quyền con người?

    Quyền là gì? Quy định của pháp luật về quyền? Các quyền cơ bản của công dân theo Hiến pháp? Quy định của pháp luật quyền con người? Nguyên tắc chung về quyền con người, quyền công dân?

    Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta?

    Nghị luận là gì? Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta? Mẫu bài văn nghị luận về lý do tại sao phải bảo vệ môi trường sống hay nhất?

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa và hướng dẫn soạn thảo

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa là gì? Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa mới nhất? Những lưu ý khi lập biên bản nghiệm thu hàng hóa, dịch vụ? Quy định của pháp luật liên quan đến chất lượng sản phẩm?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu? Hậu quả của giao dịch dân sự vô hiệu? Quy định về giao dịch dân sự vô hiệu?

    So sánh giữa kiểu nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến

    Kiểu nhà nước tư sản và kiểu nhà nước phong kiến. Bản chất giai cấp của nhà nước tư sản. Hình thức nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến.

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư mới nhất

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư là gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư để làm gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư? Hướng dẫn soạn thảo mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư?

    Hệ thống là gì? Ý nghĩa, cách phân loại và cho ví dụ minh họa?

    Hệ thống là gì? Hệ thống trong tiếng Anh là gì? Các loại hệ thống? Ví dụ về hệ thống?

    Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Tìm hiểu về tội phạm? Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản là gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản để làm gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản? Hướng dẫn soạn thảo mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tuyên Quang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tuyên Quang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tuyên Quang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Trà Vinh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trà Vinh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Trà Vinh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tiền Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tiền Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tiền Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Long? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Long ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Long?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Phúc ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Phúc?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Yên Bái

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Yên Bái ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Yên Bái? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Yên Bái ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Yên Bái?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thanh Hóa

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thanh Hóa ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Hóa? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thanh Hóa ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thanh Hóa?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Nguyên

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Nguyên ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thái Nguyên? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thái Nguyên ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thái Nguyên?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tây Ninh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tây Ninh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tây Ninh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tây Ninh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tây Ninh?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá