Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là gì? Đặc điểm và ví dụ.

Kinh tế tài chính

Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là gì? Đặc điểm và ví dụ.

  • 14/07/202214/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    14/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là gì? Đặc điểm? Ví dụ?

    Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là các khía cạnh khác nhau trong cảm nhận của khách hàng. Nó làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp một cách đa dạng. Các cảm nhận có thể khác nhau với các tính chất và mức độ. Mỗi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh đều hướng đến tạo nên thương hiệu riêng. Mong muốn mang đến các trải nghiệm và hài lòng cho khách hàng. Và tùy trên các tiếp cận đối với thương hiệu và doanh nghiệp ấy mà khách hàng thấy được các giá trị khách nhau họ có thể nhận được. Đây cũng là lý do giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp.

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là gì?
        • 1.0.1 Khái niệm.
        • 1.0.2 Phản ánh giá trị thương hiệu.
        • 1.0.3 Vai trò của chất lượng cảm nhận thương hiệu.
    • 2 2. Đặc điểm:
        • 2.0.1 Tính chất cảm nhận và yếu tố tác động tâm lý.
        • 2.0.2 Cảm nhận phản ánh giá tri thương hiệu.
    • 3 3. Ví dụ:

    1. Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là gì?

    Chất lượng được cảm nhận trong tiếng Anh được gọi là Perceived quality.

    Khái niệm.

    Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu là sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng tổng thể. Sự cảm nhận này được phản ánh và thể hiện khác nhau với thương hiệu của một doanh nghiệp cụ thể. Có thể là về ưu thế vượt trội của hàng hóa hay dịch vụ so với ý định tiêu dùng và so với đối thủ cạnh tranh. Các cảm nhận và mức độ hài lòng có thể được thể hiện trên nhiều phương diện khác nhau. Như giá cả hay chất lượng sản phẩm. Cách chăm sóc và phong cách phục vụ của nhân viên. Các quy trình và cách thức nhanh chóng, hiệu quả trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

    Với các cảm nhận của mỗi người là khác nhau trong cùng một nội dung phản ánh hay hình thức thể hiện. Do đó trong thương hiệu được phản ánh trong hoạt động của doanh nghiệp cũng làm nên cảm nhận riêng cho khách hàng. Mỗi doanh nghiệp lại thể hiện một thương hiệu riêng. Nó mang đến các vị thế và chất lượng phản ánh riêng biệt của thương hiệu đó với thương hiệu của các doanh nghiệp khác.

    Chất lượng cảm nhận là cách khách hàng nhận thức về chất lượng tổng thể hoặc tính ưu việt của sản phẩm hoặc dịch vụ so với các lựa chọn thay thế và liên quan đến mục đích của nó. Đạt được một mức độ thỏa đáng về chất lượng cảm nhận đã trở nên khó khăn hơn khi việc cải tiến sản phẩm liên tục trong những năm qua đã dẫn đến kỳ vọng của người tiêu dùng tăng cao.

    Phản ánh giá trị thương hiệu.

    Hiệp hội Marketing Mỹ (American Marketing Association – AMA) đã định nghĩa: “Thương hiệu (brand) là một cái tên, biểu tượng, kí hiệu, kiểu dáng hoặc sự phối hợp tất cả các yếu tố này để có thể nhận biết hàng hoá hoặc dịch vụ của một người bán cũng như phân biệt nó với hàng hoá hay dịch vụ của những người bán khác”. Và các nhận biết hay cảm nhận đương nhiên sẽ được phản ánh khác nhau trên mỗi khách hàng. Thông qua các đánh giá và so sánh của họ với nhiều phương diện và tiêu chí khác nhau.

    Chất lượng cảm nhận là thành phần quan trọng tạo ra giá trị thương hiệu. Nó gần như tác động đến hiệu quả kinh doanh doanh thu thực tế của doanh nghiệp. Các giá trị được phản ánh trên nhu cầu và khai thác tiềm năng của khách hàng. Và vì thế, một doanh nghiệp có thể nhận về những phản hồ tiêu cực bên cạnh vô số những phản hồi tích cực. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến lòng đam mê thương hiệu của khách hàng. Thông thường với các thương hiệu lớn, khi các cảm nhận về sản phẩm được cung cấp hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, các cảm nhận dựa trên giá trị của chính thương hiệu.

    Vì thế mà nhiều người lựa chọn mua sản phẩm không bởi vì giá trị sử dụng và công dụng khai thác. Mà bởi vì họ thấy thương hiệu đó xứng đáng với giá tiền theo cảm nhận. Để đạt đến các giá trị phản ánh đó. Doanh nghiệp cần xây dựng các biện pháp chiến lược cho mục tiêu tìm kiếm giá trị thương hiệu dài hạn.

    Vai trò của chất lượng cảm nhận thương hiệu.

    Chất lượng cảm nhận chi phối hoạt động tài chính. Nó mang đến sự hài lòng hay không hài lòng của khách hàng. Với các tính chất giữ chân khách hàng ở lại với các sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Khi các nhu cầu sử dụng phản ánh tính thiết yếu hay phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Việc sẵn sàng chi tiền để mua hàng hóa hay sử dụng dịch vụ được diễn ra. Do đó mà các giá trị tài chính và chi tiêu được phản ánh.

    Xem thêm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền

    Chất lượng cảm nhận là lực đẩy mang tính chiến lược. Mang đến các phản hồi hay nhu cầu được thể hiện. Doanh nghiệp cần cảm nhận và đánh giá các thương hiệu cảm nhận để điều chỉnh hiệu quả. Tận dụng và thúc đẩy tối đa cung cấp các cảm nhận phù hợp với đòi hỏi của khách hàng. Và xây dưng các chiến lược phù hợp. Từ tư đưa những yếu tố tích cực trong cảm nhận thương hiệu khách hàng trở thành thương hiệu được cung cấp bởi doanh nghiệp.

    Chất lượng cảm nhận là nhân tố chiến lược quan trọng của rất nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh các tính toán hay đảm bảo trong giá thành và chất lượng sản phẩm. Các dịch vụ đi kèm và tiếp cận, cung cấp trải nghiệm càng quan trọng hơn. Đây là tiêu chí phản ánh phương pháp quản lý chất lượng đồng bộ. Cần thiết được điều chỉnh chủ động bởi doanh nghiệp. Nhằm hướng đến sự thỏa mãn trong nhu cầu, trong quá trình sử dụng hay các tính chất giữ chân khách hàng.

    Là thước đo độ tinh tuý của Thương hiệu. Chất lượng cảm nhận thường là mối quan tâm hàng đầu khi khách hàng chọn mua một sản phẩm. Việc cảm nhận trong lần đầu sử dụng quyết định cho tính chất của các lần mua tiếp theo. Và chất lượng đo lường sự ảnh hưởng của Thương hiệu.

    2. Đặc điểm:

    Tính chất cảm nhận và yếu tố tác động tâm lý.

    Một thương hiệu được thể hiện rõ nét nhất trên các giá trị cung cấp và cách thức cung cấp. Nó cũng làm nên các cảm nhận khách nhau cho đối tượng tiếp nhận. Các điều chỉnh hay tác động của doanh nghiệp từ đó cũng phải thực hiện khéo léo và linh hoạt. Có sự phối hợp đồng bộ của các hê thống và bộ phận khách nhau. Trong cách thức phục vụ cần đặt mình trong vị trí của từng khách hàng để tìm ra phương thức chăm sóc phù hợp.

    Chất lượng được cảm nhận là giá trị tâm lí xuất hiện trong sự so sánh. Khách hàng có thể thực hiện so sánh với mức độ hài lòng ở những lần sử dụng sản phẩm khác. Hoặc so sánh với các hài lòng được thể hiện khi mua hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Mỗi thời điểm khác nhau lại có các yếu tố chủ quan và khách quan tác động. Do đó các cảm nhận thương hiệu cũng được thể hiện khác. Khi doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược thương hiệu tốt. Bắt buộc phải có sự sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong mỗi lần tiếp xúc khách hàng.

    Chất lượng cảm nhận thương hiệu khác với chất lượng vật lí hay chất lượng được công bố của sản phẩm. Thay vì các giá trị khác có thể được đo lường và phản ánh cố định. Doanh nghiệp có thể có cách thức tác động hay điều chỉnh vật lý. Thì với thương hiệu và cảm nhân của khách hàng. Cần thiết phải có sự thống nhất và nhiệt huyết của các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp. Bên cạnh các chiến lược trong phát triển thương hiệu bền vững.

    Cảm nhận phản ánh giá tri thương hiệu.

    Các thông số kĩ thuật (như độ PH, hàm lượng nước, đường, vitamin…) là các đại lượng vật lý phản ánh. Thể hiện trên nhãn hàng hóa mang đến các cung cấp trên một số phương diện. Trong khi không phản ánh hoàn toàn tính chất lựa chọn mua của khách hàng. Nó hầu như không có tác dụng gì đối với hành vi chọn mua của người tiêu dùng. Bởi họ có thể lựa chọn các sản phẩm khác với các tiêu chuẩn tương đương một cách dễ dàng. Những yếu tố khác mới quyết định mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với từng thương hiệu. Như: độ khác biệt (nếu có), cảm giác mát hoặc đã khát, cảm giác tự tin khi sử dụng…

    Bên cạnh đó, một số phản ánh trong nhu câu tiêu dùng chung trên thi trường. Tức là cảm nhận với các xu hướng tiêu dùng trên sản phẩm. Hay thông qua các trải nghiệm và đánh giá từ các đại sứ thương hiệu.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

    Cùng một nhu cầu tiêu dùng giống nhau, các khách hàng có cho mình các lựa chọn đối tượng cung ứng sản phẩm. Cách thức lựa chọn hay trung thành với một nhãn hàng và một nhà cung ứng đều có lý do lựa chọn riêng. Và nó phản ánh trên chất lượng mà họ cảm nhận được của thương hiệu. Mỗi người tiêu dùng đơn lẻ lại có thể có các ý thích tiêu dùng khác nhau. Và lý do lựa chọn khách nhau phản ánh các thương hiệu cảm nhận khác nhau.

    3. Ví dụ:

    Đối với dịch vụ chuyển phát của bưu điện, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như nhau đến khách hàng. Các cảm nhận hay chọn lựa của khách hàng lại được phản ánh khác nhau. Có người thích về sự tiện lợi trong giao dịch nhận gửi và trả tiền. Có người thấy thái độ giao tiếp của nhân viên rất nhã nhặn. Có người thấy tốc độ dịch vụ rất nhanh,… Các đánh giá và cảm nhận có thể được phản ánh trong nhiều tiêu chí. Hay thực hiện các so sánh với các đơn vị chuyển phát khác. Sự ổn định trong các lần trải nghiệm khác nhau mang đến hài lòng lớn cho khách hàng.

    Bưu điện cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Khi khách hàng có cả nhận tốt ở phương diện này, họ có thể tìm kiếm các giao dịch khác.

    Các ý thích khác nhau đó là cơ sở tạo nên sự khác biệt trong chất lượng cảm nhận. Các mức độ hài lòng càng cao, khách hàng càng có xu hướng tìm kiếm các dịch vụ tiếp theo. Với các xu hướng đó, giá trị thương hiệu phản ánh giúp bưu điện có được lượng khách hàng ổn định. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có biện pháp tìm hiểu, nhận diện và đáp ứng.

    Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Quy định về nhượng quyền thương hiệu?

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Thương hiệu


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    Quản lý thương hiệu là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là Brand Management. Các nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    KFC là gì? Nguồn gốc hình thành và những thông tin về KFC?

    KFC là gì? KFC chính là cụm từ viết tắt của từ Kentucky Fried Chicken. Nguồn gốc hình thành KFC? Những thông tin khác về KFC?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu? Lịch sử của nhận diện thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu? Các bước để lập sơ đồ định vị thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Phân biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu

    Khái quát về định vị sản vị sản phẩm và định vị thương hiệu? Sự khác biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền? Thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền sẽ được thực hiện qua các bước sau? Hậu quả của việc không đăng ký độc quyền thương hiệu?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Nạn nhân là gì? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm?

    Nạn nhân(Victims of crime) là gì? Nạn nhân của tội phạm tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nạn nhân của tội phạm? Nhân thân của nạn nhân? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm? Phân loại nạn nhân của tội phạm? Nạn nhân đóng vai trò như thế nào trong việc xác định tội phạm ẩn?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Ngân hàng thương mại cổ phần là ngân hàng nào?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Điều kiện để thành lập ngân hàng thương mại cổ phần? Hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay tại Việt Nam?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Quy định và các lưu ý về loại hình kinh doanh theo chuỗi?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Đặc điểm và phân loại kinh doanh theo chuỗi? Quy định về việc đăng ký kinh doanh cho mô hình kinh doanh theo chuỗi? Những ưu - nhược điểm của loại hình kinh doanh theo chuỗi? Các yếu tố cần lưu ý khi kinh doanh theo chuỗi?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước? Cơ cấu tổ chức của Kiểm toán nhà nước? Đặc trưng của Kiểm toán nhà nước?

    Kiều hối là gì? Vai trò và cách thức chuyển Kiều hối về Việt Nam?

    Kiều hối là gì? Khái niệm chuyển tiền kiều hối? Nguồn gốc của hoạt động chuyển kiều hối? Vai trò của chuyển kiểu hối? Điều kiện để chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách thức chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách nhận kiều hối?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Phân biệt với ký tắt?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Ký tắt là gì? Quy định về ký tắt? Phân biệt ký chính thức và ký tắt? Một số quy định khác của pháp luật về chữ ký?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Thẩm quyền áp dụng biện pháp buộc khôi phục lại tình trạng của đất? Quy định về buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Quy định về biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Biên bản khám người là gì? Mẫu biên bản khám người mới nhất và cách lập?

    Biên bản khám người là gì? Quy định về khám người và biên bản khám người? Mẫu biên bản khám người mới nhất 2021? Hướng dẫn ghi biên bản khám người? Giá trị sử dụng?

    Cải chính công khai là gì? Biện pháp buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Cải chính công khai là gì? Nội dung của biện pháp bắt buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Lãi suất cho vay là gì? Lãi suất cho vay là bao nhiêu thì phạm tội cho vay nặng lãi?

    Lãi suất cho vay là gì? Quy định về cách tính lãi suất cho vay? Lãi suất cho vay bao nhiêu thì bị phạm tội cho vay nặng lãi? Mức hình phạt của tội cho vay nặng lãi? Các phương thức, thủ đoạn cho vay nặng lãi hiện nay?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về VKSND cấp huyện?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm? Ý nghĩa của việc quy định các tội phạm mại dâm trong Bộ luật Hình sự Việt Nam?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm? Ví dụ về vai trò của người cầm đầu, người chủ mưu thông qua vụ án cụ thể?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không? Các hành vi bị nghiêm cấm trong kinh doanh đặt cược?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá tại Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá có phải là đánh bạc không? Cá độ bóng đá ở Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào? Thực trạng cá độ bóng đá ở Việt Nam?

     

    Cán cân thanh toán là gì? Công thức tính và những điều cần biết về cán cân thanh toán?

    Cán cân thanh toán là gì? Những điều cần biết về cán cân thanh toán? Công thức tính cán cân thanh toán? Các nhân tố ảnh hưởng đến cán cân thanh toán quốc tế?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá