Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

Kinh tế tài chính

Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

  • 29/03/202229/03/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    29/03/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu tiếng Anh là gì? Tầm quan trọng của bản sắc thương hiệu? Bản sắc thương hiệu gồm những gì? Làm thế nào để xây dựng bản sắc thương hiệu?

    Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Giống như con người, không có hai con người nào là giống nhau hoàn toàn thì các doanh nghiệp cũng vậy, không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Sự khác biệt đó bởi lẽ mỗi doanh nghiệp ra đời sẽ có bản sắc thương hiệu riêng cho mình, chính những bản sắc thương hiệu tạo nên những sự khác biệt độc đáo đó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về bản sắc thương hiệu.

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Bản sắc thương hiệu là gì?
    • 2 2. Bản sắc thương hiệu tiếng Anh là gì?
    • 3 3. Tầm quan trọng của bản sắc thương hiệu: 
    • 4 4. Bản sắc thương hiệu gồm những gì?
    • 5 5. Làm thế nào để xây dựng bản sắc thương hiệu?

    1. Bản sắc thương hiệu là gì?

    Bản sắc thương hiệu là cảm giác mà khách hàng mong đợi khi họ tương tác với thương hiệu. Chính thuộc tính vô hình được khách hàng cảm nhận đó là yếu tố tách biệt thương hiệu với những người chơi còn lại trên thị trường.

    Bản sắc thương hiệu định nghĩa “raison d’etre” của một công ty – coi đó là linh hồn hoặc DNA của thương hiệu mà người ta có thể cảm nhận được ở mọi nơi mà thương hiệu hiện diện. Nó tập hợp các khái niệm về mục tiêu của công ty, đề xuất giá trị cũng như các giá trị và nguyên tắc của thương hiệu.

    Bản sắc thương hiệu là vô hình. Đó không phải là hàng hóa hoặc dịch vụ mà thương hiệu cung cấp, mà đó là cảm giác được khơi gợi trong khách hàng khi họ nghe về tên thương hiệu, tương tác với nó và sử dụng sản phẩm của nó.

    Đó là quan điểm của khách hàng về thương hiệu, giúp phân biệt thương hiệu với những người khác. Lấy ví dụ về Pepsi và Coca-Cola. Mặc dù các công ty này cung cấp các sản phẩm tương tự và có cùng đối tượng mục tiêu, nhưng bản chất của chúng lại khác nhau. Mọi người nghĩ đến hạnh phúc và những trải nghiệm tốt đẹp bất cứ khi nào họ nghĩ đến Coca-Cola. Nhưng Pepsi mang tinh thần của sự trẻ trung đúng với tên gọi của nó.

    Bản sắc thương hiệu là toàn diện: Bản sắc của thương hiệu là linh hồn của nó. Nó đi kèm với thương hiệu bất cứ khi nào nó tương tác với nhóm mục tiêu – có thể là quảng cáo, khuyến mại, bán hàng, đóng gói hoặc tiếp thị.

    2. Bản sắc thương hiệu tiếng Anh là gì?

    Bản sắc thương hiệu tiếng Anh là Brand Essence.

    3. Tầm quan trọng của bản sắc thương hiệu: 

    Bản sắc thương hiệu là lợi ích cảm xúc mà khách hàng nhận được khi họ tương tác với thương hiệu hoặc mua sản phẩm của nó. Nó không liên quan đến sự đổi mới hoặc sản phẩm được cung cấp. Do đó, nó vẫn tồn tại ngay cả khi thương hiệu hoạt động kém.

    Xem thêm: An toàn thương hiệu là gì? Rủi ro về an toàn thương hiệu?

    Bản sắc thương hiệu hình thành nên tính cách của thương hiệu. Nó giúp khách hàng gán một đặc điểm giống con người cho thương hiệu, giúp họ xác định nó chỉ bằng một cảm xúc. Ngoài điều này, nó cũng quan trọng đối với –

    Tiếp thị tốt hơn: Bản sắc thương hiệu thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm của thương hiệu hơn và cao hơn tiện ích thực tế của chúng. Nó giúp một thương hiệu xây dựng một câu chuyện xung quanh các sản phẩm của mình. Việc bán sản phẩm cho khách hàng sẽ dễ dàng hơn nếu họ đã biết thương hiệu được biết đến là gì.

    Thu hút những kỳ vọng cao hơn: Bản sắc thương hiệu giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên cảm xúc. Cuộc chiến thương hiệu, ngày nay, không chỉ là cuộc chiến về giá cả. Nó liên quan nhiều hơn đến kỳ vọng cảm xúc của khách hàng và cảm nhận của họ khi sử dụng thương hiệu. Bản sắc thương hiệu giúp các nhà tiếp thị hoàn thành mong đợi cảm xúc của khách hàng và xây dựng mối quan hệ với họ.

    Duy trì tính nhất quán: Bản sắc thương hiệu, kết hợp với tuyên bố tầm nhìn, tuyên bố sứ mệnh, mục tiêu kinh doanh và lời hứa thương hiệu, giúp thương hiệu duy trì sự nhất quán về những gì nó cung cấp, cách thức nó cung cấp và những gì khách hàng cảm thấy khi sử dụng sản phẩm của nó.

    Nó giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra một thông điệp rõ ràng. Nền tảng thương hiệu làm cho tất cả các thành phần của bản sắc thương hiệu và các hành động tiếp thị trở nên gắn kết với nhau. Nó tạo ra những liên tưởng mạnh mẽ với một thương hiệu và tạo ra một vị trí rõ ràng trên thị trường.

    Nó giúp bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Các công ty có nền tảng thương hiệu hiệu quả thu hút nhiều khách hàng hơn bởi vì họ có một cái gì đó độc đáo và cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Một nền tảng được xác định rõ ràng sẽ giúp bạn gửi những thông điệp mạnh mẽ và gợi lên những cảm xúc nhất định cộng hưởng với khán giả để thúc đẩy thương hiệu của bạn trong môi trường cạnh tranh.

    Nó giúp mở rộng thị phần và tìm ra những hướng phát triển mới. Nền tảng thương hiệu giúp bạn hiểu rõ các giá trị của thương hiệu và bạn có thể sử dụng nó để lập kế hoạch tiếp thị giúp sản phẩm ít bị thay đổi tạm thời. Hơn nữa, nền tảng thương hiệu được xác định rõ ràng có thể chỉ cho bạn những cách bất ngờ để mở rộng dòng sản phẩm và tìm hướng phát triển trên thị trường.

    Nó cung cấp thông tin liên lạc hiệu quả giữa các nhân viên của công ty. Chủ doanh nghiệp có nền tảng thương hiệu mạnh luôn có thể đưa ra các hướng dẫn chi tiết cho nhân viên. Tài liệu này cung cấp một tầm nhìn rõ ràng của công ty và giải thích mục đích công việc của công ty. Nó giúp thúc đẩy nhân viên và đoàn kết họ xung quanh các giá trị chung. Sử dụng nền tảng thương hiệu, bạn cũng có thể thu hút các cộng tác viên có cùng giá trị với bạn.

    Xem thêm: Năm cánh sao thương hiệu là gì? Phân tích và áp dụng năm cánh sao thương hiệu

    Bây giờ bạn đã hiểu tại sao nền tảng thương hiệu lại quan trọng như vậy. Tiếp tục đọc để khám phá các thành phần chính của nó.

    4. Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

    – Mục đích. Lý do cho sự tồn tại của thương hiệu của bạn là gì? Bạn muốn có tác động gì đến thế giới? Làm nổi bật mục tiêu chính của thương hiệu và các mục tiêu nhỏ hơn.

    – Tầm nhìn thương hiệu

    – Khách hàng mục tiêu. Có thể có một vài nhóm khách hàng. Bạn nên xác định nhu cầu, nỗi đau, sở thích và giá trị của họ.

    – Các giá trị của thương hiệu. Chúng phải giống với giá trị của đối tượng mục tiêu. Điều gì là quan trọng đối với thương hiệu của bạn, những chủ đề nào liên quan đến nó?

    –  Đề xuất độc đáo. Làm nổi bật các ưu điểm dựa trên các đặc tính chức năng của sản phẩm và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời giúp phân biệt thương hiệu của bạn trên thị trường.

    – Câu chuyện thương hiệu

    – Tiếng nói thương hiệu

    Xem thêm: Bộ nhận diện thương hiệu số là gì? Thành phần của bộ nhận diện thương hiệu số?

    5. Làm thế nào để xây dựng bản sắc thương hiệu?

    Việc tạo ra một bản sắc, nền tảng thương hiệu có thể mất hàng tuần và thậm chí hàng tháng. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện quá trình này nhanh hơn và dễ dàng hơn bằng cách làm theo tất cả các bước bên dưới. Khám phá cách phát triển bản sắc, nền tảng thương hiệu được xác định rõ trong phần này.

    – Nghiên cứu thị trường. Tiến hành nghiên cứu thị trường để khám phá đối tượng mục tiêu của bạn, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp. Đầu tiên, hãy nghĩ về những người mua sản phẩm của bạn. Tạo hình ảnh về những khách hàng lý tưởng của bạn và suy nghĩ về cách bạn có thể thuyết phục họ chọn thương hiệu của bạn. Thứ hai, xác định thị trường ngách của bạn và xem xét các công ty đã bán thứ gì đó trong đó. Thu thập tất cả thông tin về các đối thủ cạnh tranh, kiểm tra các trang web và phương tiện truyền thông xã hội của họ, sau đó nêu rõ những ưu điểm và nhược điểm của từng đối thủ. Thực hiện phân tích SWOT để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa nhằm phát triển chiến lược cạnh tranh của công ty.

    – Tạo triết lý của thương hiệu. Hãy nghĩ về mục đích, giá trị, đề xuất độc đáo và cá tính của thương hiệu của bạn. Tất cả những thành phần này phải phù hợp với các giá trị và nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn, đồng thời phản ánh cách sống của họ. Viết ra danh sách các tính từ để mô tả thương hiệu như một con người thực. Hãy nghĩ về những lợi ích mà bạn có thể cung cấp cho khán giả của mình.

    – Xác định ngôn ngữ hình ảnh và giọng nói. Ngôn ngữ hình ảnh và giọng nói phải phù hợp với triết lý để tạo ra hình ảnh tổng thể về thương hiệu của bạn. Chọn các loại nội dung chính mà bạn sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị, xác định màu sắc chính và phát triển phong cách của thương hiệu. Sau đó, hãy nghĩ về cách bạn sẽ giao tiếp với khán giả. Bước này sẽ giúp bạn tạo liên tưởng mạnh mẽ với sản phẩm của mình trong tâm trí khách hàng.

    – Chọn tên doanh nghiệp phù hợp, tạo khẩu hiệu hấp dẫn và logo hấp dẫn. Đây là ba yếu tố đầu tiên mà khách hàng mới chú ý đến khi gặp thương hiệu của bạn. Tên và khẩu hiệu của bạn phải dễ nhớ và dễ phát âm. Cố gắng nắm bắt các giá trị thương hiệu của bạn trong vài từ sau. Logo được thiết kế chuyên nghiệp của bạn phải phản ánh tính cách thương hiệu.

    – Làm cho nền tảng thương hiệu hoạt động. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để áp dụng một nền tảng cho công ty của mình. Điều quan trọng là phải xem xét nó thường xuyên, thực hiện các thay đổi và đảm bảo rằng mọi người đều ở trên cùng một trang. Làm cho nhân viên của bạn đọc nền tảng thương hiệu để truyền cảm hứng cho họ làm việc hơn nữa.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.708 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Thương hiệu

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Quản lý thương hiệu (Brand Management) là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là gì? Nguyên tắc Quản lý thương hiệu ?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu

    Nhận diện thương hiệu (Brand identity) là gì? Nhận diện thương hiệu có tên trong tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu (Brand Positioning) là gì? Định vị thương hiệu tiếng anh là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

    Bản đồ định vị thương hiệu (Positioning Map) là gì? Vai trò của bản đồ định vị thương hiệu trong kinh doanh? Bản đồ định vị thương hiệu trong tiếng Anh là gì?  Nội dung và các bước tạo lập? Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Phân biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu

    Khái quát về định vị sản vị sản phẩm và định vị thương hiệu? Sự khác biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu (Brand Repositioning) là gì? Tái định vị thương hiệu trong tiếng anh là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

    Thương hiệu độc quyền (Exclusive brands) là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền? Thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền sẽ được thực hiện qua các bước sau? Hậu quả của việc không đăng ký độc quyền thương hiệu?

    Thẻ đồng thương hiệu là gì? Lợi ích từ thẻ đồng thương hiệu?

    Thẻ đồng thương hiệu (Co-branded card) là gì? Thẻ đồng thương hiệu tên tiếng Anh là gì? Lợi ích từ thẻ đồng thương hiệu?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Thông tin địa chỉ và số điện thoại Ủy ban nhân dân TP Đà Nẵng

    Ủy ban nhân dân TP Đà Nẵng ở đâu? Địa chỉ liên hệ UBND TP Đà Nẵng? Giới thiệu các thông tin cơ bản, thông tin liên hệ của Ủy ban nhân dân TP Đà Nẵng mới nhất.

    Thông tin địa chỉ và số điện thoại Ủy ban nhân dân TP Hà Nội

    Ủy ban nhân dân TP Hà Nội ở đâu? Địa chỉ liên hệ UBND TP Hà Nội? Giới thiệu các thông tin cơ bản, thông tin liên hệ của Ủy ban nhân dân TP Hà Nội mới nhất.

    Thông tin địa chỉ và số điện thoại Ủy ban nhân dân TP Cần Thơ

    Ủy ban nhân dân TP Cần Thơ ở đâu? Địa chỉ liên hệ UBND TP Cần Thơ? Giới thiệu các thông tin cơ bản, thông tin liên hệ của Ủy ban nhân dân TP Cần Thơ mới nhất.

    Thông tin địa chỉ và số điện thoại Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh

    Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh ở đâu? Địa chỉ liên hệ UBND TP Hồ Chí Minh? Giới thiệu các thông tin cơ bản, thông tin liên hệ của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh mới nhất.

    Chấm dứt hợp đồng đại diện thương mại theo Luật thương mại

    Chấm dứt hợp đồng đại diện thương mại theo Luật thương mại? Quy định về chấm dứt hợp đồng đại diện thương mại theo Luật thương mại? Nghĩa vụ của bên đại diện trong hợp đồng đại diện được quy định như thế nào?

    Trường hợp Nhà nước thu hồi rừng? Có được bồi thường không?

    Trường hợp Nhà nước thu hồi rừng? Thẩm quyền thu hồi rừng? Người dân bị thu hồi rừng có được bồi thường không?

    Bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo?

    Bị cáo là gì? Quyền của bị cáo? Nghĩa vụ của bị cáo? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo theo Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015?

    Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động và hướng dẫn viết phiếu

    Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động là gì? Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động? Hướng dẫn lập phiếu đăng ký dự tuyển lao động? Một số quy định pháp luật về đăng ký dự tuyển lao động?

    Kiểm tra hành chính là gì? Thẩm quyền kiểm tra hành chính?

    Kiểm tra hành chính là gì? Thẩm quyền kiểm tra hành chính của công an? Có được kiểm tra đột xuất hay phải theo thời gian quy định? Kiểm tra hành chính nơi cư trú có cần lệnh không?

    Tín dụng thương mại là gì? So sánh với tín dụng ngân hàng?

    Tín dụng thương mại là gì? Bản chất của tín dụng thương mại? Các loại tín dụng thương mại? Đặc điểm tín dụng thương mại? So sánh giữa tín dụng thương mại và tín dụng ngân hàng?

    Rủi ro là gì? Nguyên nhân và các loại rủi ro trong bảo hiểm?

    Tìm hiểu về rủi ro là gì? Một số nguyên nhân khiến rủi ro xuất hiện? Phân loại các loại rủi ro trong bảo hiểm?

    Tái phạm là gì? Tái phạm nguy hiểm là gì? Hình phạt khi tái phạm?

    Tái phạm là gì? Tái phạm nguy hiểm là gì? Khái niệm về tái phạm và tái phạm nguy hiểm? Những quy định của pháp luật liên quan đến tái phạm và tái phạm nguy hiểm? Quy định về xác định hình phạt trong trường hợp tái phạm và tái phạm nguy hiểm?

    Nghỉ việc bao nhiêu lâu thì được hưởng bảo hiểm xã hội một lần?

    Nghỉ việc được một năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần? Quy định về điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần?

    Lợi nhuận gộp là gì? Đặc trưng và công thức tính lợi nhuận gộp?

    Lợi nhuận gộp là gì? Đặc trưng và công thức tính lợi nhuận gộp? Lợi nhuận gộp sẽ xuất hiện trên báo cáo thu nhập của công ty và có thể được tính bằng cách trừ đi giá vốn hàng bán từ doanh thu. Sự khác biệt giữa lợi nhuận gộp và tỷ suất lợi nhuận gộp.

    Đặt cọc là gì? Nội dung và hình thức của hợp đồng đặt cọc?

    Đặt cọc là gì? Nội dung và hình thức của hợp đồng đặt cọc? Điều kiện phát sinh hiệu lực của thỏa thuận đặt cọc trong hợp đồng. Hủy bỏ hợp đồng đặt cọc không phải bồi thường thiệt hại trong trường hợp nào?

    Cải cách hành chính là gì? Nội dung và ý nghĩa của cải cách hành chính?

    Cải cách hành chính là gì? Nội dung và ý nghĩa của cải cách hành chính? Cải cách thể chế Nhà nước, thủ tục hành chính và tổ chức bộ máy nhà nước.

    Thực trạng và các giải pháp cải cách hành chính ở Việt Nam

    Cải cách hành chính là gì? Thực trạng cải cách hành chính ở Việt Nam? Giải pháp cải cách hành chính ở Việt Nam?

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành. Đảng viên khi chưa có nghị quyết giới thiệu của tổ chức Đảng có thẩm quyền thì có được bầu và nhận nhiệm vụ không?

    Hướng dẫn hồ sơ, trình tự thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu

    Hướng dẫn hồ sơ, trình tự thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu mới nhất. Các bước cần thực hiện, trình tự thủ tục khi làm thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu theo quy định mới nhất.

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định chi tiết?

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu? Người tham gia bảo hiểm y tế được thay đổi cơ sở đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu vào đầu mỗi quý.

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá