Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 32

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 32 để giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm trong việc kết nối giữa nhà trường và học sinh

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Những yêu cầu cơ bản của giáo viên chủ nhiệm:
      • 2 2. Nhiệm vụ quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm:
        • 2.1 2.1. Nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm:
        • 2.2 2.2. Quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm:
      • 3 3. Đặc điểm của lao động sư phạm hiện nay:
      • 4 4. Những tiêu chí cơ bản của giáo viên hiện nay:
      • 5 5. Các hành vi cần thiết của giáo viên:
      • 6 6. Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm:
        • 6.1 6.1. Đầu năm:
        • 6.2 6.2. Cuối học kì I:
        • 6.3 6.3. Cuối năm:
        • 6.4 6.4. Hàng tháng:
        • 6.5 6.5. Hàng tuần:
        • 6.6 6.6. Tiết sinh hoạt lớp:
        • 6.7 6.7. Tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp:
      • 7 7. Một số vấn đề giao tiếp sư phạm:
        • 7.1 7.1. Giao tiếp sư phạm là gì?
        • 7.2 7.2. Đặc điểm của giao tiếp sư phạm:
        • 7.3 7.3. Các nguyên tắc giao tiếp sư phạm:

      1. Những yêu cầu cơ bản của giáo viên chủ nhiệm:

      • Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
      • Đáp ứng tiêu chuẩn nghề nghiệp.
      • Có kiến thức cơ bản về tâm lý, sư phạm và kỹ năng sư phạm (biết cách tiếp cận học sinh, giao tiếp sư phạm, kỹ năng làm việc với học sinh)
      • Biết xây dựng kế hoạch toàn diện các hoạt động của lớp, có khả năng bồi dưỡng đội tự quản cho học sinh, có khả năng dự báo sự phát triển nhân cách của học sinh.
      • Khả năng truyền đạt thông tin từ nhà trường đến học sinh. Có khả năng phối hợp các lực lượng trong và ngoài nhà trường để làm tốt công tác giáo dục.
      • Năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả rèn luyện và các hoạt động trên lớp của học sinh.
      • Nắm được đặc điểm, nguyện vọng của học sinh, ý kiến của cha mẹ học sinh để giúp học sinh không ngừng cố gắng.
      • Gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực sư phạm, đặc biệt yêu thương đối với học sinh, có sức ảnh hưởng đối với học sinh.
      • Có điều kiện thuận lợi và một sức khỏe tốt để đảm nhận công việc giảng dạy và quản lý học sinh

      2. Nhiệm vụ quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm:

      2.1. Nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm:

      • Tìm hiểu và nắm vững từng đối tượng học sinh trong lớp do mình quản lý về mọi mặt từ tâm lý, năng lực cho đến tính cách,… để có biện pháp tổ chức giáo dục sát đối tượng, qua đó giúp thúc đẩy sự tiến bộ của cả lớp;
      • Phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh, tích cực phối hợp với giáo viên bộ môn, Đoàn, Đội, các tổ chức xã hội có liên quan trong việc giảng dạy, giáo dục học sinh của lớp mình phụ trách;
      • Nhận xét, đánh giá, cho điểm học sinh cuối học kỳ, cuối năm học, đề nghị khen thưởng, kỷ luật học sinh, đề xuất danh sách học sinh được lên thẳng, phải kiểm tra lại, phải rèn luyện thêm về hành vi. 
      • -Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình của lớp với Hiệu trưởng;

      2.2. Quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm:

      • Dự giờ và các hoạt động giáo dục khác của học sinh lớp mình phụ trách;
      • Tham dự các cuộc họp của Hội đồng khen thưởng, Hội đồng kỷ luật khi giải quyết các vấn đề liên quan đến học sinh của lớp mình phụ trách;
      • Tham dự các lớp tập huấn, hội thảo về công tác nội vụ;
      • Được quyền cho cá nhân học sinh nghỉ học không quá 03 ngày;
      • Được giảm giờ lên lớp hàng tuần theo quy định khi làm công tác chủ nhiệm lớp.

      3. Đặc điểm của lao động sư phạm hiện nay:

      • Đào tạo thế hệ trẻ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đổi mới của đất nước.
      • Đối tượng lao động sư phạm là những người đang hình thành và phát triển nhân cách, có tiềm năng, là tương lai của đất nước tiến lên nền kinh tế công nghiệp hóa hiện đại.
      • Công cụ lao động sư phạm chủ yếu là nhân cách của người giáo viên.
      • Sản phẩm của lao động sư phạm là nhân cách của học sinh mà xã hội yêu cầu.
      • Là những người lao động tận tụy, giáo viên chịu trách nhiệm cá nhân và hợp tác với các lực lượng giáo dục để tạo ra những sản phẩm tốt.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      4. Những tiêu chí cơ bản của giáo viên hiện nay:

      • Là một nhà sư phạm.
      • Là một nhà tổ chức.
      • Là người đổi mới.
      • Là một chuyên gia vững vàng.
      • Là người huấn luyện trong quá trình học tập và phát triển nhân cách của học sinh.
      • Là người bạn đồng hành với cha mẹ học sinh và các lực lượng giáo dục khác.
      • Tham gia các hoạt động văn hóa xã hội.
      • Là một phần của cộng đồng trường học.
      • Là một nhà nghiên cứu.
      • Là thành viên của đội.

      5. Các hành vi cần thiết của giáo viên:

      • Hành vi, ngôn ngữ, tác phong, cách ăn mặc phải mẫu mực, có tác dụng giáo dục học sinh.
      • Không xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể học sinh.
      • Không gian lận trong kiểm tra, đánh giá, thi cử, báo cáo kết quả thi đua…
      • Không uống rượu, bia trong giờ học và khi tham gia các hoạt động giáo dục của nhà trường.

      6. Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm:

      6.1. Đầu năm:

      a. Tiến hành điều tra cơ bản để nắm được đặc điểm của học sinh trong lớp. Nội dung bao gồm:

      • Họ và tên học sinh, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, quê quán, dân tộc, dân tộc nữ.
      • Tên, nghề nghiệp, địa chỉ của cha mẹ học sinh.
      • Kết quả hai mặt giáo dục, khen thưởng, kỷ luật của năm học trước.
      • Tình trạng sức khoẻ: ốm đau, tàn tật.
      • Tài năng, vị trí trong quá khứ.

      b. Trên cơ sở điều tra cơ bản, giáo viên công nghiệp hình thành tổ chức lớp học.

      Bầu ban cán sự lớp, cán bộ bộ môn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng học sinh và thường xuyên theo dõi giúp đỡ các em hoàn thành nhiệm vụ.

      c. Tổ chức cho học sinh học tập, thảo luận nội quy của nhà trường và các quy định khác trên cơ sở đó sớm đưa các hoạt động của lớp vào nề nếp ổn định.

      d. Căn cứ vào kế hoạch của nhà trường, GVCN xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu cả năm học của lớp, cùng nhau bàn biện pháp thực hiện.

      đ. Ghi theo quy định:

      • Sổ liên lạc: theo mẫu chung.
      • Sổ nội dung sinh hoạt lớp: Sổ chủ nhiệm, sổ sinh hoạt chủ nhật, sổ gọi tên, sổ theo dõi nề nếp, rèn luyện đạo đức hàng tháng, sổ liên lạc gia đình nhà trường, học bạ học sinh, sổ mượn SGK và quản lý tài liệu thư viện, danh sách sinh viên mượn giáo trình, sổ theo dõi CĐSP, v.v.

      f. Dự họp phụ huynh học sinh, bầu ban đại diện cha mẹ học sinh.

      g. Đề nghị nhà trường hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhận CSVC văn phòng phẩm.

      6.2. Cuối học kì I:

      a. Lớp hai mặt giáo dục học sinh.

      b. Cung cấp số liệu để bộ phận tổng hợp, bình xét thi đua lớp.

      c. Báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của học sinh với PHHS thông qua các cuộc họp với PHHS, liên hệ với cha mẹ học sinh.

      6.3. Cuối năm:

      • Giáo dục HS chấm cả 2 mặt và nhận xét kết quả HS.
      • Kiểm tra hồ sơ học sinh.
      • Tham gia trả sách cho thư viện.
      • Cung cấp số liệu cho bộ phận thi đua.
      • Báo cáo kết quả học tập và rèn luyện của học sinh với PHHS thông qua các cuộc họp với PHHS, liên hệ với cha mẹ học sinh.
      • Bàn giao cho nhà trường các giấy tờ cần thiết.

      6.4. Hàng tháng:

      a. Đầu tháng: Căn cứ vào kế hoạch tháng của nhà trường, điều phối chương trình công tác Đội và tình hình cụ thể của lớp.

      b. Trong tháng: Tổ chức cho học sinh thực hiện kế hoạch của lớp, thường xuyên theo dõi để biểu dương những nhân tố tích cực, uốn nắn lại những hiện tượng tiêu cực.

      c. Cuối tháng: Tổng kết công tác trong tháng, biểu dương khen thưởng những nhân tố làm tốt, uốn nắn những nhân tố làm chưa tốt. Cung cấp số liệu cho bộ phận thi đua.

      6.5. Hàng tuần:

      • Lên kế hoạch tuần của lớp, nhận thêm công việc từ BGH (nếu có) để cùng lớp bàn bạc và thực hiện.
      • Nhận phân công lao động, công việc khác
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 12

      6.6. Tiết sinh hoạt lớp:

      •  Kiểm tra các hoạt động trong tuần.
      • GV nhận xét, phổ biến kế hoạch tuần tới.
      • Tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh bằng nhiều hình thức kể chuyện, đố vui, hái hoa dân chủ, hỏi đáp, hát cho nhau nghe,… tạo không khí vui tươi, thoải mái.

      6.7. Tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp:

      • Theo quy định 2h/tháng.
      • Tiết dạy ngoài giờ lên lớp Giáo viên chuẩn bị nội dung, hình thức tổ chức hoạt động, hướng dẫn, hướng dẫn học sinh tự thực hiện. Trong buổi ngoại khóa, cô giáo chỉ là người đại biểu cho các hoạt động của trẻ.
      •  Nhận xét ưu khuyết điểm để cả lớp rút kinh nghiệm.

      7. Một số vấn đề giao tiếp sư phạm:

      7.1. Giao tiếp sư phạm là gì?

      Giao tiếp sư phạm là giao tiếp nghề nghiệp giữa thầy và trò trong quá trình dạy học, giáo dục nhằm tạo ra sự tiếp xúc tâm lý, xây dựng bầu không khí tâm lý thuận lợi để tạo ra kết quả, đạt được kết quả tối ưu trong mối quan hệ thầy trò trong tập thể học sinh và trong hoạt động dạy và học.

      Giao tiếp sư phạm là điều kiện đảm bảo cho hoạt động sư phạm đạt hiệu quả. Đó là một loại giao tiếp chuyên nghiệp giữa giáo viên và học sinh trong và ngoài lớp học. Nó là một thành phần cơ bản của hoạt động sư phạm, không có sự giao tiếp giữa thầy và trò thì không thể đạt được mục tiêu giáo dục.

      7.2. Đặc điểm của giao tiếp sư phạm:

      Thứ nhất: Trong giao tiếp sư phạm, người giáo viên phải luôn có sự thống nhất giữa lời nói và việc làm. Không bao giờ có mâu thuẫn trong ứng xử. Người thầy không chỉ truyền đạt cho học sinh nội dung bài giảng, kiến thức khoa học mà còn là tấm gương cho học sinh noi theo. Vì vậy, nhân cách của người thầy có ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách của học sinh. Học sinh không nên nói, “Hãy làm những gì tôi nói, không phải những gì tôi làm”.

      Thứ hai: Trong giao tiếp sư phạm, giáo viên cần sử dụng các biện pháp giáo dục tình cảm để thuyết phục, vận động học sinh chứ không dùng hình phạt, đánh đòn hoặc trừng phạt học sinh. Trong giao tiếp sư phạm, giáo viên phải biết xử lý sư phạm, luôn chú ý tìm hiểu tâm lý học sinh, lường trước những phản ứng có thể xảy ra ở học sinh để có biện pháp giáo dục phù hợp, biết giữ chừng mực khi xử lý tình huống.

      Tóm lại: Để giao tiếp sư phạm có hiệu quả, cần tạo ra bầu không khí tâm lý tích cực cho giao tiếp giữa thầy và trò. Trong đó giáo viên thực sự là chủ nhân của ý thức tổ chức, xây dựng mối quan hệ này. Trong giao tiếp, học sinh thường ngại giao tiếp với giáo viên. Tâm lý căng thẳng này là rào cản tâm lý ngấm ngầm được hình thành trong quá trình học tập và rèn luyện. Để xóa bỏ rào cản tâm lý này, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ và cách ứng xử của giáo viên. Giao tiếp sư phạm hợp lý tức là biết tạo tình cảm, cảm xúc tích cực ở thầy và trò.

      7.3. Các nguyên tắc giao tiếp sư phạm:

      a. Nhân cách mẫu mực trong giao tiếp.

      Giao tiếp sư phạm là giao tiếp giữa thầy và trò, vì vậy người giáo viên cần phải gương mẫu trước học sinh về mọi mặt: tác phong, cử chỉ, tư thế, trang phục, lời nói. Giáo viên được mô tả như sau:

      • Sự tỉ mỉ từ cách thể hiện trang phục, tác phong, cử chỉ, lời nói,  tất cả những biểu hiện đó phải thống nhất với nhau. Lời nói phải rõ ràng, mạch lạc, cử chỉ phải trang nghiêm, đĩnh đạc, tự tin…, không thể nói một đằng làm một nẻo.
      • Thái độ và cách thể hiện thái độ phải phù hợp với phản ứng hành vi. Ví dụ: Khi giáo dục một học sinh vi phạm, người giáo viên phải khoan dung nhưng giọng nói phải cương quyết, ánh mắt phải nghiêm khắc, cử chỉ phải rõ ràng. Khen ngợi học sinh, lời nói, tác phong phải nhẹ nhàng, hoạt bát, ánh mắt tươi vui, nét mặt rạng rỡ.
      • Khi sử dụng ngôn ngữ phải biết lựa lời, dùng từ,… phải phù hợp với hoàn cảnh, nội dung và đối tượng giao tiếp. Không nên dùng các từ mày, tao, mi, tao quá thường xuyên với học sinh vì như thế sẽ để lại ấn tượng xấu về nhân cách của người thầy trong lòng học sinh suốt đời.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Trong giao tiếp sư phạm cần có sự thống nhất giữa lời nói và hành động. Lễ phép của người thầy là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình dạy dỗ, giáo dục học sinh. Nếu trong lời nói và hành động của giáo viên có sự mâu thuẫn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Người thầy có nhân cách mẫu mực sẽ tạo được uy tín với học sinh, đảm bảo thành công trong giao tiếp sư phạm.

      b. Tôn trọng nhân cách của học sinh trong giao tiếp.

      Trong giao tiếp sư phạm cần tôn trọng nhân cách của học sinh, coi đối tượng giao tiếp là con người, có toàn quyền học tập, vui chơi, lao động,… phù hợp với đặc điểm  học sinh. Phải tạo điều kiện để học sinh bộc lộ những nét nhân cách, nhu cầu, nguyện vọng. Giáo viên không nên bắt học sinh làm theo ý mình một cách máy móc mà phải tạo ấn tượng tốt ban đầu cho học sinh. Bạn phải đặt mình vào vị trí của học sinh để tạo sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau.

      • Tôn trọng nhân cách của đối tượng giao tiếp, giáo viên phải là người nói chuyện, biết lắng nghe ý kiến của học sinh dù đúng hay sai, không nên ngắt lời hoặc quay đi tỏ thái độ khó chịu… Nói tiếp, tránh cả người đối thoại người không dám nói ra suy nghĩ của mình. Khi nghe HS trình bày, thường HS khó nói, khó diễn đạt, GV phải nhẹ nhàng gợi mở, có thể tỏ thái độ động viên, khuyến khích để HS nói hết những suy nghĩ của mình.
      • Tôn trọng nhân cách của chủ thể trong giao tiếp thể hiện ở lời nói của giáo viên phải chân thật, giản dị, ôn hòa, cởi mở, từ giọng điệu, cách phát âm, cách dùng từ đảm bảo tính lịch sự. Trong mọi trường hợp không được xúc phạm danh dự, xúc phạm nhân phẩm của học sinh, không được phê bình, xử phạt học sinh, nhất là trước lớp hoặc trước đông người.
      • Tôn trọng nhân cách của đối tượng trong giao tiếp thể hiện ở trang phục của giáo viên: Trang phục của giáo viên phải hài hòa, cân đối phù hợp với phong cách, cử chỉ, lời nói của giáo viên. Trang phục gọn gàng, sạch sẽ và chỉnh tề thể hiện sự tôn trọng đối với học sinh.
      • Tôn trọng cá tính chủ thể trong giao tiếp thể hiện ở chỗ giáo viên phải biết phát huy điểm mạnh của học sinh, biết lắng nghe và biết kiềm chế khi cần thiết. Không tỏ ra giận dữ, coi thường học sinh, không cáu gắt, đập phá bàn ghế, nhíu mày, có lời lẽ thô bạo với các em. Giáo viên phải luôn giữ thăng bằng, có sự điều tiết nhịp nhàng, tránh những hành vi, cử chỉ bốc đồng như xé bài kiểm tra, xé đơn xin nghỉ học của học sinh khi giả mạo chữ ký của bố.

      Tôn trọng nhân cách chủ thể trong giao tiếp là tôn trọng chính mình. Trong quá trình giao tiếp sư phạm, nếu không thực hiện tốt nguyên tắc này sẽ dẫn đến hiểu lầm lẫn nhau, tạo không khí căng thẳng, mọi người luôn mâu thuẫn.

      c. Thiện chí trong giao tiếp.

      Trong giao tiếp sư phạm cần tạo tình cảm tốt đẹp giữa thầy và trò để hai bên có sự hiểu biết và thông cảm lẫn nhau. Có thiện chí trong giao tiếp nghĩa là thầy và trò phải luôn nghĩ tốt cho nhau, tạo thiện cảm cho nhau.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 31
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 32 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553