Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 3

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong môi trường giáo dục, bên cạnh những học sinh có ý thức, ngoan ngoãn thì vẫn còn có những em học sinh có hành vi cá biệt. Để biết thêm về cách thức giáo những em học sinh này, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu trong ài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 3.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Phương pháp phân loại học sinh cá biệt:
      • 2 2. Kết quả xếp loại học sinh cá biệt: 
      • 3  3. Nguyên nhân dẫn đến hành vi cá biệt của học sinh: 
      • 4 4. Phương pháp giáo dục cho những học sinh có hành vi cá biệt: 
        • 4.1 4.1. Đối với cá nhân học sinh có hành vi cá biệt: 
        • 4.2  4.2. Cùng với gia đình, khu phố, địa phương nơi sinh sống của những em học sinh có hành vi cá biệt: 
        • 4.3  4.3. Phối hợp với giáo viên bộ môn và nhà trường: 
      • 5 5. Mục đích của giáo dục những em học sinh có hành vi cá biệt: 

      1. Phương pháp phân loại học sinh cá biệt:

      • Xem xét hoàn cảnh gia đình, hoàn cảnh sống của học sinh cá biệt (60% học sinh không ngoan, ngỗ ngược chủ yếu do ảnh hưởng của gia đình). 
      •  Xem xét thông tin cá nhân của từng em học sinh, đầu năm học cấp phát cho mỗi  em học sinh một bản sơ yếu lý lịch để các em điền vào. Trong tờ sơ yếu tự khai đó, học sinh bộc lộ đầy đủ  thông tin cơ bản về bản thân, sở thích, ước mơ, nguyện vọng… Thông qua bộ hồ sơ này, chúng ta dễ dàng nắm bắt được  đặc điểm tâm sinh lý của từng em học sinh. 
      •  Kiểm tra kết quả học tập, rèn luyện của học sinh các năm học trước thông qua hồ sơ của nhà trường. 
      •  Nghiên cứu qua  nhận xét, đánh giá của bạn bè, đặc biệt là người thân, phụ huynh học sinh,  chính quyền địa phương, công đoàn, đoàn thể… 
      •  Nghiên cứu về hiệu quả giao tiếp của giáo viên và học sinh. Quá trình quan sát, tương tác giữa giáo viên và học sinh giúp giáo viên hiểu rõ hơn về tâm lý, tính cách, nhận thức của học sinh. 
      •  Giáo viên dạy văn có thể phân tích suy nghĩ và quan điểm học sinh theo chủ đề thi trên lớp. Giáo viên có thể đưa ra một số chủ đề như; Tôi có nói chuyện với giáo viên không? Hãy viết một bài văn về bản thân?… Thông qua những đề bài  này, từng cá nhân học sinh  có cơ hội tin tưởng và chia sẻ nhiều với thầy cô của mình. Thầy cô không chỉ hiểu  học sinh, mà còn phải tạo được tình cảm, sự tin tưởng ở học sinh.

      2. Kết quả xếp loại học sinh cá biệt: 

      •  Nhóm 1: chủ yếu do vi phạm nội quy  trường,  lớp, mất trật tự trong lớp, lười học,  đi học muộn… 
      •  Nhóm 2: chủ yếu do ham chơi trò chơi điện tử, sẵn sàng trốn học và nói dối cha mẹ và giáo viên của mình. 
      •  Nhóm 3: chủ yếu do vi phạm  chuẩn mực đạo đức, thô lỗ đối thầy cô, cha mẹ; chửi bậy với các bạn học sinh khác. 
      •  Nhóm 4: chủ yếu do vi phạm pháp luật, đánh bạn bè, trộm cắp, lạm dụng, cờ bạc… 
      •  Nhóm 5: chủ yếu do tự ti, trầm cảm, ngại tiếp xúc với thầy cô, bạn bè, hoang mang, lo sợ, tiêu cực trong tư duy (nhóm học sinh đặc biệt này ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại). 
      Xem thêm:  Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

       3. Nguyên nhân dẫn đến hành vi cá biệt của học sinh: 

      •  Ở tại gia đình: Cha mẹ  không hạnh phúc,  ly thân, ly hôn (nhiều học sinh cá biệt  có hoàn cảnh này). Có những gia đình phương pháp nuôi dạy con chưa đúng hoặc quá chủ quan, cho rằng con  ngoan, giỏi hoặc sử dụng những phương pháp giáo dục con không đúng đắn, đánh đập, mắng chửi con… 
      •  Học sinh do bạn bè hướng dẫn, ham chơi sớm, có  quan hệ  yêu đương không lành mạnh, muốn ganh đua, đua đòi. 
      •  Nhận thức của học sinh còn chậm, các em ở từ lớp dưới đã thiếu kiến ​​thức nên chán học, thường phá phách. 
      •  Áp lực thi cử, áp lực từ gia đình, nhà trường và xã hội đã dẫn đến lối sống chán nản, tự ti của học sinh bị stress.
      • Những cá nhân xấu ngoài xã hội rủ rê, lôi kéo vào những tệ nạn xã hội như: cờ bạc, mại dâm, trộm cắp, cướp giật,….

      4. Phương pháp giáo dục cho những học sinh có hành vi cá biệt: 

      4.1. Đối với cá nhân học sinh có hành vi cá biệt: 

      •  Gặp gỡ cá nhân học sinh cá biệt với tình cảm chân thành, giáo viên quản lý trực tiếp em học sinh có hành vi cá biệt ấy phải điềm tĩnh, nhẹ nhàng, nhạy cảm, phân tích thấu tình đạt lý, có chủ ý, mức độ mắc lỗi nguy hiểm. Giáo viên đánh thức  học sinh bằng những câu chuyện đạo đức để gây ấn tượng với học sinh. 
      • Chúng ta biết rằng giáo dục đạo đức là cơ sở để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng cho học sinh, đặc biệt là các học sinh có hành vi cá biệt. 
      •  Dựa vào khả năng của từng học sinh để giao việc tập thể. Đó là công việc hai chiều đòi hỏi giáo viên quản lý lớp phải thường xuyên hướng dẫn, kiểm soát và động viên  khi học sinh đạt được thành tích dù là nhỏ nhất. 
      •  Tổ chức các hoạt động chung, hoạt động nhân đạo nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng học sinh có hành vi cá biệt tham gia, tạo môi trường lành mạnh, tích cực để các em có cơ hội  thể hiện mình. Việc làm này cũng thực sự mang lại nhiều ý nghĩa đối với những học sinh trầm cảm, tự ti. Các em  mạnh dạn, tích cực hơn trong học tập và rèn luyện. Cho các em tham gia và thực hiện tốt các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống để các em phát triển vượt bậc. 
      •  Sắp xếp lớp cho nhóm quan tâm  giúp đỡ dưới mọi hình thức như thăm hỏi, cặp đôi, nhóm bạn. Một giáo viên quản lý trực tiếp có thể lấy một ví dụ điển hình trong một nhóm hoặc từ một học sinh có hành vi cá biệt đã tiến bộ trong sự hiểu biết của từng học sinh. 
      •  Thực hiện chế độ thưởng phạt “rõ ràng, nghiêm túc và công bằng” để cá nhân học sinh  có động lực theo đuổi mục tiêu. 
      •  Thầy cô luôn là tấm gương về đạo đức,  lối sống và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, người thầy  phải luôn có tình  yêu thương, niềm tin để động viên học trò, bởi “Chỉ có trái tim mới đánh thức được trái tim”. Giáo viên  phải nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng thu thập và sử dụng sức mạnh của các yếu tố học tập để giáo dục  học sinh cá biệt trong mọi trường hợp. Giáo viên quản lý trực tiếp những em học sinh có hành vi cá biệt ấy phải tuyệt đối tránh  định kiến ​​về hành vi phi sư phạm đối với học sinh. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 8

       4.2. Cùng với gia đình, khu phố, địa phương nơi sinh sống của những em học sinh có hành vi cá biệt: 

      •  Tại cuộc họp cha mẹ học sinh đầu năm, trước một tuần, trường học và giáo viên có thể phát tài liệu tư vấn cho cha mẹ học sinh học tập, gồm: sách “Dạy con nên người”. Trường học không chỉ có trách nhiệm chia sẻ thông tin về nuôi dạy con cái với cha mẹ  mà còn tạo ra sự hiểu biết chung về quan điểm nuôi dạy con cái với cha mẹ. 
      •  Trao đổi cởi mở, trung thực với phụ huynh học sinh để hiểu rõ hoàn cảnh gia đình, tính cách của học sinh cụ thể. Đây là hoạt động rất quan trọng vì hầu hết  học sinh cá biệt đều chịu ảnh hưởng từ nền tảng giáo dục của gia đình. 
      •  Sắp xếp đến thăm gia đình học sinh để tạo thiện chí với cá nhân học sinh  và phụ huynh học sinh. Giáo viên thường xuyên liên lạc, gọi điện, trao đổi với gia đình học sinh để  hiểu  học sinh hơn. 
      •  Phối hợp với địa phương, khu phố theo dõi giáo dục, ngăn chặn kịp thời những vi phạm của học sinh và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình nhà trường xã hội. 

       4.3. Phối hợp với giáo viên bộ môn và nhà trường: 

      •  Phối hợp chặt chẽ  với giáo viên bộ môn  để hiểu rõ hơn về học sinh và củng cố học sinh trong từng môn học, đồng thời phối hợp chặt chẽ với ban giám hiệu, đội ngũ quản lý ở nhà trường, hướng nghiệp để có biện pháp giáo dục có thể thống nhất về học sinh cá biệt. 
      •  Ban giám hiệu nhà trường phải thường xuyên quan tâm, chú ý đến việc giáo dục học sinh có những hành vi cá biệt và ghi nhận kết quả giáo dục những học sinh có hành vi cá biệt của giáo viên chủ nhiệm. Sự quan tâm của nhà trường là động lực để giáo viên chủ nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. 
      • Các biện pháp trên có liên quan mật thiết với nhau  và mọi cá nhân, đoàn thể đều cần tham gia thực hiện. Chúng ta cũng có hiểu như sau: Giáo dục học sinh có nhu cầu đặc biệt là rất khó khăn và không phải tất cả học sinh đều thành công trong quá trình giáo dục của giáo viên cũng như nhà trường. Nhưng chúng ta vẫn cố gắng, cố gắng hơn nữa, học hỏi từng ngày để làm tốt công việc này. Để giúp đỡ các em học sinh cá biệt có cơ hội để nhận ra và sửa chữa những lỗi lầm của mình. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 14

      5. Mục đích của giáo dục những em học sinh có hành vi cá biệt: 

      • Nhằm đưa các em học sinh cá biệt trở lại hoà nhập với môi trường học đường. 
      • Mục đích là đưa ra những định hướng đúng đắn cho các em học sinh có hành vi cá cá biệt. 
      • Rèn rũa, uốn nắn lại nhân đúng đắn cho các em học sinh cá biệt. 
      • Đối với những học sinh mặc cảm, tự tin thì tạo cơ hội cho các em được bộc lộ bản thân, mạnh dạn,  tự tin hơn. 
      • Xoá bỏ những vấn nạn nhức nhối trong môi trường học đường như bạo lực, sử dụng chất kích thích, nói tục chửi bậy,…

      Từ đó tạo ra một môi trường giáo dục lành mạnh để mỗi em học sinh đều có cơ hội để tiếp cận với tri thức và đạo đức trong nhà trường. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 2
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 5

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 3 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347