Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường

  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • 2 Bình luận
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường được quy định tại Điều 40 Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa:

      Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường được quy định tại Điều 40 Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa:

      1. Trong quá trình kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường, khi phát hiện hàng hóa không đáp ứng yêu cầu về nhãn hàng hóa, dấu hợp chuẩn, dấu hợp quy, các biện pháp quản lý chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật tương ứng đối với hàng hóa và yêu cầu về điều kiện liên quan đến quá trình sản xuất thì xử lý theo các bước sau:

      a) Đoàn kiểm tra, kiểm soát viên chất lượng yêu cầu người bán hàng tạm dừng việc bán hàng hóa và trong thời hạn không quá 24 giờ phải báo cáo với cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa để xử lý theo thẩm quyền;

      b) Yêu cầu người bán hàng liên hệ với người sản xuất, người nhập khẩu để thực hiện các biện pháp xử lý, khắc phục, sửa chữa;

      c) Trường hợp người bán hàng vẫn tiếp tục vi phạm thì theo đề nghị của đoàn kiểm tra, kiểm soát viên chất lượng, cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày có kết luận về vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, thông báo công khai trên phương tiện thông tin đại chúng tên người bán hàng, địa chỉ nơi bán hàng, tên hàng hóa và mức độ không phù hợp của hàng hóa;

      Xem thêm:  Giao dịch ngoại tệ trên thị trường ngoại tệ của các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối

      d) Sau khi thông báo công khai, người bán hàng vẫn tiếp tục vi phạm thì cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa kiến nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

      2. Trong trường hợp kết quả thử nghiệm mẫu hàng hóa không phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm, đoàn kiểm tra, kiểm soát viên chất lượng áp dụng các biện pháp xử lý như sau:

      a) Niêm phong hàng hóa, không cho người bán hàng được phép tiếp tục bán hàng hóa không phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng và trong thời hạn không quá 24 giờ phải báo cáo với cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa để xử lý theo thẩm quyền;

      b) Yêu cầu người bán hàng liên hệ với người sản xuất, người nhập khẩu để thực hiện các biện pháp xử lý, khắc phục, sửa chữa;

      c) Trường hợp người bán hàng vẫn tiếp tục vi phạm hoặc hàng hóa không phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng đe dọa sự an toàn của người, động vật, thực vật, tài sản, môi trường thì cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa thông báo công khai trên ph­ương tiện thông tin đại chúng tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, tên hàng hóa không phù hợp và mức độ không phù hợp của hàng hóa;

      Xem thêm:  Những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện pháp luật thuế ở Việt Nam

      d) Sau khi thông báo công khai mà người bán hàng vẫn tiếp tục vi phạm thì cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa kiến nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

      3. Trong trường hợp phát hiện hàng hóa lưu thông trên thị trường không phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng thì tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm, cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa tiến hành việc kiểm tra chất lượng sản phẩm theo nội dung quy định tại khoản 1 Điều 27 của Luật này.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường thuộc chủ đề Xử lý vi phạm, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về xử lý vi phạm trật tự xây dựng đô thị như thế nào?

      Mức xử phạt vi phạm trật tự xây dựng? Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp liên quan đến trật tự xây dựng? Thẩm quyền xử phạt vi phạm trật tự xây dựng của chủ tịch UBND các cấp?

      ảnh chủ đề

      Tự ý tăng giá hàng hóa dịp ngày Tết thì sẽ bị xử lý như thế nào?

      Khi nào tăng giá hàng hóa dịp Tết bị phạt? Tự ý tăng giá bán hàng hóa vào ngày tết bị xử phạt bao nhiêu tiền? Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý giá?

      ảnh chủ đề

      Phân loại và giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông

      Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông là gì? Phân loại tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông? Quy định về việc giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông?

      ảnh chủ đề

      Quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai

      Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai ở Việt Nam: Giai đoạn từ năm 1987 đến năm 1993; Giai đoạn từ năm 1993 đến năm 2003; Giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2013; Giai đoạn từ năm 2013 đến nay

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

      Phát triển thị trường cần có các chiến lược để định hướng phát triển thị trường, xác định hướng đi mới cho thị trường. Vậy quy định về phát triển thị trường là gì, chiến lược phát triển thị trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về xử lý vi phạm trật tự xây dựng đô thị như thế nào?

      Mức xử phạt vi phạm trật tự xây dựng? Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp liên quan đến trật tự xây dựng? Thẩm quyền xử phạt vi phạm trật tự xây dựng của chủ tịch UBND các cấp?

      ảnh chủ đề

      Tự ý tăng giá hàng hóa dịp ngày Tết thì sẽ bị xử lý như thế nào?

      Khi nào tăng giá hàng hóa dịp Tết bị phạt? Tự ý tăng giá bán hàng hóa vào ngày tết bị xử phạt bao nhiêu tiền? Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý giá?

      ảnh chủ đề

      Phân loại và giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông

      Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông là gì? Phân loại tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông? Quy định về việc giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông?

      ảnh chủ đề

      Quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai

      Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai ở Việt Nam: Giai đoạn từ năm 1987 đến năm 1993; Giai đoạn từ năm 1993 đến năm 2003; Giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2013; Giai đoạn từ năm 2013 đến nay

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

      Phát triển thị trường cần có các chiến lược để định hướng phát triển thị trường, xác định hướng đi mới cho thị trường. Vậy quy định về phát triển thị trường là gì, chiến lược phát triển thị trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      Xem thêm

      Tags:

      Kiểm tra giám sát

      Lưu thông

      Quá trình

      Thị trường

      Xử lý vi phạm


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về xử lý vi phạm trật tự xây dựng đô thị như thế nào?

      Mức xử phạt vi phạm trật tự xây dựng? Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp liên quan đến trật tự xây dựng? Thẩm quyền xử phạt vi phạm trật tự xây dựng của chủ tịch UBND các cấp?

      ảnh chủ đề

      Tự ý tăng giá hàng hóa dịp ngày Tết thì sẽ bị xử lý như thế nào?

      Khi nào tăng giá hàng hóa dịp Tết bị phạt? Tự ý tăng giá bán hàng hóa vào ngày tết bị xử phạt bao nhiêu tiền? Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý giá?

      ảnh chủ đề

      Phân loại và giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông

      Tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông là gì? Phân loại tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông? Quy định về việc giám định tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông?

      ảnh chủ đề

      Quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai

      Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của pháp luật tài chính đất đai ở Việt Nam: Giai đoạn từ năm 1987 đến năm 1993; Giai đoạn từ năm 1993 đến năm 2003; Giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2013; Giai đoạn từ năm 2013 đến nay

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

      Phát triển thị trường cần có các chiến lược để định hướng phát triển thị trường, xác định hướng đi mới cho thị trường. Vậy quy định về phát triển thị trường là gì, chiến lược phát triển thị trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Nội dung liên quan?

      Mở rộng quy mô, tăng trưởng lợi nhuận là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khao khát hướng đến; Tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng hiện nay, việc đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường đang gặp nhiều trở ngại. Vậy chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Các nội dung liên quan?

      ảnh chủ đề

      Thông tin bất cân xứng là gì? Các tác động và giải pháp?

      Thông tin bất cân xứng xảy ra trên rất nhiều thị trường và ngay cả trong cuộc sống của chúng ta. Việc thiếu thông tin có thể gây ra những hậu quả rất khó lường và cũng có thể gây ra các rủi ro khác. Vậy thông tin bất cân xứng là gì? Tác động của thông tin bất cân xứng?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ