Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

  • 26/01/202326/01/2023
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    26/01/2023
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam. Bài tập học kỳ Tổng quan kinh doanh quốc tế 8 điểm.

      Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam. Bài tập học kỳ Tổng quan kinh doanh quốc tế 8 điểm.


      MỞ ĐẦU

      Trên thị trường đồ uống hiện nay có rất nhiều loại đồ uống được sản xuất bởi nhiều công ty nước giải khát khác nhau. Tuy nhiên, phải nói rằng, nhãn hiệu Coca Cola được xem là sản phẩm thành công nhất trên thị trường Việt Nam với độ phủ sóng của nó trên toàn quốc. Để đạt được thành công lớn không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường thế giới, rõ ràng Coca Cola phải có những chiến lược marketing đặc biệt. Để tìm hiểu rõ hơn về sự phát triển rộng khắp của công ty Coca cola, tôi xin chọn giải quyết vấn đề : “ Trình bày hiểu biết của anh (chị) về chiến lược marketing của thương hiêu Coca Cola tại thị trường Việt Nam”.

      NỘI DUNG

      I. Cơ sở lí luận

      1. Khái niệm

      Chiến lược marketing là hoạt động nắm bắt nhu cầu thị trường để xác lập các biện pháp nhằm thỏa mãn tối đa các nhu cầu đó . Qua đó mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

      2. Tình hình hoạt động

      Hiện nay, tập đoàn Coca-Cola đã có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới, là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới và kiếm về doanh thu hàng chục tỷ USD mỗi năm. Coca-Cola mới đầu tư vào Việt Nam từ năm 1995 nhưng họ vẫn giữ vị trí đứng đầu trên thị trường nước giải khát với hệ thống kinh doanh và phân phối tại hơn 300.000 cửa hàng và đại lý tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Coca-Cola cũng đang gặp rất nhiều khó khăn đến từ sự cạnh tranh của các sản phẩm nước giải khát khác, đặc biệt từ sản phẩm Pepsi của tập đoàn PepsiCo vốn ra đời sau Coca-Cola. Do đó, Coca-Cola đã có những chiến lược marketing độc đáo riêng để làm mới lại hình ảnh của mình trong mắt người tiêu dùng nhằm giành lại một phần thị phần đã mất.

      Xem thêm:  Lạm dụng vị thế thống lĩnh thị trường, vị thế độc quyền

      II. Chiến lược Marketing của thương hiệu Coca Cola

      Coca cola là thương hiệu không lạ lẫm gì với khách hàng Việt Nam. Để đạt được thành công như vậy, Coca cola đã áp dụng được nhiều chiến lược marketing một cách hiệu quả: Chiến lược sản phẩm, Chiến lược quảng cáo, chiến lược giá cả và chiến lược phân phối.

      1. Chiến lược sản phẩm

      Coca-Cola hoạt động trong lĩnh vực đồ uống bao gồm nước uống, nước uống không cồn và nước uống có gas. Công ty đã tạo ra rất nhiều loại nước uống với mùi vị, mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, như: Coke ít gas, Sprite, Fanta, Coke hương Vani, Coke, nước trái cây,…. Công ty đã không ngừng nghiên cứu phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng Việt Nam như nước uống đóng chai Joy, nước tăng lực Samurai, bột trái cây Sunfill, đồng thời bổ sung nhiều hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như Fanta Chanh, Fanta Dâu, Soda Chanh…. Đặc biệt, Coca cola tung ra thị trường sản phẩm CoCa cola Light được coi là sản phẩm khá khác biệt.  Nhờ mùi vị không đường, Coca-Cola Light luôn tuân thủ những yêu cầu về thức uống chức ít calorie và mùi vị đặc biệt, đậm đà của nó là thức uống giảm khát tuyệt vời.

      trinh-bay-ve-chien-luoc-maketing-cua-thuong-hieu-coca-cola-tai-thi-truong-viet-nam

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      Xem thêm:  Cách xử lý vi phạm quyền sở hữu thương hiệu

      >>> Ấn vào đây để tải toàn văn văn bản

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam thuộc chủ đề Thị trường, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Xem thêm

      Tags:

      Marketing

      Thị trường

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Định vị trên thị trường là gì? Mức độ và chiến lược định vị?

      Hiện nay trên thị trường các doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược định vị thị trường để có thể thực hiện phát triển bền vững hơn nữa để làm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Vậy bạn đã hiểu như thế nào về Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ