Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Phải làm gì khi bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân?

  • 21/06/202421/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    21/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Thái độ giao tiếp, ứng xử giữa nhân viên y tế với bệnh nhân và ngược lại là vấn đề luôn được ngành Y tế chú trọng. Vậy phải làm gì khi bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thái độ ứng xử của bác sĩ trong bệnh viện: 
      • 2 2. Phải làm gì khi bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân?
      • 3 3. Mẫu thư góp ý dành cho người bệnh: 
      • 4 4. Các chính sách nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ trong ngành y tế:

      1. Thái độ ứng xử của bác sĩ trong bệnh viện: 

      Bệnh viện là môi trường nhạy cảm, bởi nơi đây người bệnh thường đau đớn, mệt mỏi; người thân thì lo lắng, các bác sĩ hay nhân viên y tế phải làm việc trong môi trường áp lực, nhiều vất vả,… do đó rất nhiều trường hợp bác sĩ hay nhân viên y tế đã có những cư xử thái quá, không đúng mực xảy ra rất nhiều. 

      Để tạo dựng một môi trường khám chữa bệnh tốt đẹp, thái độ của bác sĩ cũng cần phải được thay đổi theo hướng tích cực. Bởi việc giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh rất quan trọng, cụ thể như sau: 

      – Đối với cán bộ y tế: 

      + Giúp hoàn thành sứ mệnh của người thầy thuốc mà xã hội và nhân  dân trao gửi.

      + Thể hiện được tính chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. 

      + Giúp y bác sĩ khẳng định được vị thế của mình trước bệnh nhân cũng như người nhà của bệnh nhân. 

      + Giúp cho bác sĩ tránh được va chạm không đáng có trong giao tiếp, ứng xử với người bệnh và người nhà của người bệnh. 

      – Đối với người bệnh: 

      + Việc bác sĩ cư xử đúng mực, lời nói hòa nhã sẽ giúp bệnh nhân có thêm niềm tin đối chọi lại với bệnh tật, giúp người bệnh tăng cường được hiệu quả điều trị. 

      + Giúp tạo dựng niềm tin của người bệnh, người nhà bệnh nhân với các y bác sĩ đồng nghiệp. 

      + Đảm bảo được quyền của người bệnh là được chăm sóc toàn diện và được quyền tôn trọng. 

      – Đối với các cơ sở khám chữa bệnh: 

      + Tăng cường sự hài lòng của người bệnh và nhân dân đối với bệnh viện. 

      + Nâng cao được chất lượng phục vụ bên cạnh chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh. 

      + Xây dựng được thương hiệu bệnh viện, từ đó góp phần giúp cho cơ sở khám chữa bệnh ngày càng phát triển vững mạnh. 

      Mỗi một nhân viên y tế, từ Bảo vệ cho tới Giám đốc bệnh viện cần phải học về kỹ năng giao tiếp trong y khoa từ việc chào hỏi thế nào, thái độ, ánh mắt, cường độ giọng nói ra sao,… để tạo sự thiện cảm với người bệnh và thân nhân của người bệnh; bệnh viện cần tuyên truyền, giáo dục nhân viên của mình về những hình ảnh nào là văn minh, lịch sự, hình ảnh nào không đẹp khi giao tiếp… Dưới đây là một số cách giao tiếp, ứng xử của bác sĩ trong bệnh viện:

      Xem thêm:  Làm mất tài sản của bệnh viện có bị xử lý kỷ luật không?

      – Những giao tiếp không lời bao gồm: Tác phong, thái độ, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt, điệu bộ, nét mặt. Tất cả sẽ khiến người bệnh cảm thấy họ được chào đón, an tâm hơn và cảm giác ấm áp.

      – Tác phong của bác sĩ phải nghiêm túc nhưng vẫn toát lên vẻ dễ gần. 

      – Trang phục: mặc đồng phục của bệnh viện theo quy định, quần áo sạch đẹp, không nhàu nát và đeo biển tên đầy đủ.

      – Móng tay cắt ngắn, tóc gọn gàng, không nhuộm tóc với những màu rực rỡ.

      – Khi đón tiếp người bệnh phải có thái độ lịch sự, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, hòa nhã biểu hiện sự quan tâm, yêu thương, cảm thông, chia sẻ. 

      – Không nên có những thái độ và hành động với người bệnh hay người nhà của người bệnh như hất hàm, phẩy tay, khua mặt hay các động tác thô bạo, quát mắng, tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu, mệt mỏi hay thờ ơ với người bệnh trong bất kỳ hoàn cảnh nào hay các nét mặt lạnh lùng như tiền, vô cảm xúc, hay nóng nảy, quát nạt hoạnh họe, nguyên tắc cứng đờ máy móc.

      – Những giao tiếp có lời thì âm điệu phải đủ nghe, giọng nói nhẹ nhàng lịch sự, không gắt gỏng, quát mắng, nói trống không, cộc cằn với người bệnh; không dùng những từ ngữ mang tính chung chung, mơ hồ, không rõ ràng như “hình như là vậy”, “không biết thế nào”,….

      2. Phải làm gì khi bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân?

      Việc bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân là điều đáng lên án và cần được xử lý nghiêm. Khi người dân đi khám chữa bệnh gặp phải những tình trạng trên thì có thể có cách xử lý như sau: 

      – Viết đơn gửi vào hòm thư góp ý được đặt tại bệnh viện: 

      Thông thường tại các cơ sở bệnh viện sẽ đặt hòm thư góp ý tại những chỗ đông người, dễ nhìn thấy để người bệnh hoặc người nhà của người bệnh có thể viết góp ý đối với bệnh viện về một sự tình, sự việc nào đó thấy chưa thỏa đáng. 

      – Người dân có thể viết đơn khiếu nại trực tiếp lên ban lãnh đạo của bệnh viện về thái độ làm việc, hành xử chưa đúng của bác sĩ. 

      Xem thêm:  Thực hiện công tác xã hội tại bệnh viện

      3. Mẫu thư góp ý dành cho người bệnh: 

      PHỤ LỤC 2

      MẪU THƯ GÓP Ý
      (Ban hành kèm theo Thông tư số 25/2015/TT-BYT ngày 01 tháng 10 năm 2015 của Bộ Y tế)

      ĐƠN VỊ ……….
      ——

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      —————

      Số:          /2015/TGY

      ………, ngày     tháng     năm 20…..       

      THƯ GÓP Ý

      Tên tôi là (Có thể ghi hoặc không):

      Địa chỉ (Có thể ghi hoặc không):

      Nội dung góp ý:…………

      Kiến nghị, đề xuất:……….

      KÝ TÊN (hoặc không cần ký tên)

      4. Các chính sách nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ trong ngành y tế:

      Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề cách ứng xử, thái độ phục vụ của y bác sĩ đối với bệnh nhân, Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04 tháng 6 năm 2015 nhằm ban hành Kế hoạch triển khai đầy đủ các nội dung cụ thể quy định “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” để từ đó thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.

      Theo đó, các nhiệm vụ cụ thể được đặt ra như sau: 

      – Thành lập các Ban chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện: 

      + Ban chỉ đạo cấp Trung ương: do Bộ Y tế thành lập. Tổ công tác do Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế làm Trưởng ban, Thứ trưởng Bộ Y tế làm Phó trưởng ban Thường trực, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Cục trưởng Cục quản lý khám, chữa bệnh, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam làm Phó trưởng ban, Lãnh đạo các Vụ/Cục/Văn phòng Bộ/Thanh tra Bộ và Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh tham gia Ủy viên.

      + Ban chỉ đạo cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương: 

      Thành lập Ban chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. 

      + Ban chỉ đạo các bệnh viện: 

      Thành phần gồm: 

      Trưởng ban: Giám đốc bệnh viện. 

      Xem thêm:  Quy định về việc phát triển mô hình phòng khám bác sĩ gia đình

      Phó trưởng ban: Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện. 

      Thành viên: Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng, Lãnh đạo một số phòng, khoa, ban và tương đương. 

      – Triển khai tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ y tế: 

      Nội dung tập huấn là các kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong các tình huống giao tiếp với người bệnh, với nhân dân.

      – Quy định cụ thể và rõ ràng về trang phục của cán bộ y tế: Việc quy định trang phục này là cần thiết để nhằm mục đích giúp người bệnh dễ dàng nhận biết các chức danh chuyên môn nghề nghiệp của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

      – Thành lập các đơn vị chăm sóc khách hàng: 

      Các bệnh viện xây dựng kế hoạch triển khai Phòng công tác xã hội với tổ chức, biên chế theo quy định do Bộ Y tế ban hành. 

      – Triển khai thực hiện tiếp tục đường dây nóng theo quy định: 

      Mục đích của việc tiếp tục đường dây nóng là để nhằm lắng nghe các ý kiến phản ánh, bức xúc của nhân dân. 

      Đối với các bệnh viện tuyến Trung ương, Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị trong toàn ngành phân công công chức, viên chức trực điện thoại đường dây nóng, đảm bảo thường trực 24/24h.

      Ban Chỉ đạo Trung ương, Ban Chỉ đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Ban Chỉ đạo các đơn vị tổ chức thanh tra, kiểm tra, giám sát việc công khai niêm yết số điện thoại đường dây nóng để người dân có thể nhận biết một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

      – Tiếp tục duy trì và nâng cao hòm thư góp ý: 

      Việc duy trì hòm thư góp ý này là điều cần thiết và quan trọng, giúp việc tiếp nhận với các ý kiến đóng góp của người bệnh một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. 

      Từ đó bệnh viện nhanh chóng xử lý được những phản ánh của người dân thông qua hòm thư góp ý. 

      CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG BÀI VIẾT: 

      – Quyết định số 2151/QĐ-BYT về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. 

      – Thông tư số 25/2015/TT-BYT ngày 01 tháng 10 năm 2015 của Bộ Y tế

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Phải làm gì khi bác sĩ có thái độ không tốt với bệnh nhân? thuộc chủ đề Bệnh viện, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      Xây dựng bệnh viện có cần phải xin phép xây dựng không? Hồ sơ xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Trình tự, thủ tục xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      ảnh chủ đề

      Xin giấy phép hoạt động bệnh viện: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục?

      Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện? Hồ sơ cấp giấy phép hoạt động bệnh viện? Thủ tục cấp giấy phép hoạt động bệnh viện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn khiếu nại bệnh viện và hướng dẫn soạn thảo chi tiết

      Khiếu nại là việc công dân, cơ quan, tổ chức hoặc cán bộ, công chức đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xem xét lại quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước,... khi có căn cứ. Khi bạn muốn khiếu nại bệnh việt thì cần viết khiếu nại bệnh viện như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin việc dành cho Y sĩ, bác sĩ

      Nhiều bệnh viện cần tuyển Y sĩ, Bác sĩ để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tuy vậy nhưng cũng thể lơ là trong việc tuyển dụng. Khi muốn ứng tuyển vào vị trí mong muốn tại các cơ sở khám chữa bệnh thì Y sĩ, Bác sĩ cần viết đơn xin việc.

      ảnh chủ đề

      Bảng mức lương, phụ cấp của y sĩ, y tá, bác sĩ mới nhất 2023

      Y sĩ, y tá, bác sĩ là những nghề nghiệp được Nhà nước rất quan tâm đến mức lương và các khoản phụ cấp. Theo đó họ sẽ được trả lương tương xứng với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp, chức vụ quản lý và kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao.

      ảnh chủ đề

      Bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      Thông thường ở các bệnh viện sẽ có cơ sở bán lẻ thuốc trong khuôn viên bệnh viện được tổ chức theo các hình thức nhà thuốc, quầy thuốc. Vậy bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện được pháp luật quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam?

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam? Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Chế độ làm việc trong bệnh viện

      Chế độ làm việc trong bệnh viện. Chế độ đối với người lao động tham gia thường trực.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế. Phòng tổ chức cán bộ của bệnh viện có cần có bác sỹ không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      Xây dựng bệnh viện có cần phải xin phép xây dựng không? Hồ sơ xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Trình tự, thủ tục xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      ảnh chủ đề

      Xin giấy phép hoạt động bệnh viện: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục?

      Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện? Hồ sơ cấp giấy phép hoạt động bệnh viện? Thủ tục cấp giấy phép hoạt động bệnh viện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn khiếu nại bệnh viện và hướng dẫn soạn thảo chi tiết

      Khiếu nại là việc công dân, cơ quan, tổ chức hoặc cán bộ, công chức đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xem xét lại quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước,... khi có căn cứ. Khi bạn muốn khiếu nại bệnh việt thì cần viết khiếu nại bệnh viện như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin việc dành cho Y sĩ, bác sĩ

      Nhiều bệnh viện cần tuyển Y sĩ, Bác sĩ để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tuy vậy nhưng cũng thể lơ là trong việc tuyển dụng. Khi muốn ứng tuyển vào vị trí mong muốn tại các cơ sở khám chữa bệnh thì Y sĩ, Bác sĩ cần viết đơn xin việc.

      ảnh chủ đề

      Bảng mức lương, phụ cấp của y sĩ, y tá, bác sĩ mới nhất 2023

      Y sĩ, y tá, bác sĩ là những nghề nghiệp được Nhà nước rất quan tâm đến mức lương và các khoản phụ cấp. Theo đó họ sẽ được trả lương tương xứng với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp, chức vụ quản lý và kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao.

      ảnh chủ đề

      Bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      Thông thường ở các bệnh viện sẽ có cơ sở bán lẻ thuốc trong khuôn viên bệnh viện được tổ chức theo các hình thức nhà thuốc, quầy thuốc. Vậy bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện được pháp luật quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam?

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam? Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Chế độ làm việc trong bệnh viện

      Chế độ làm việc trong bệnh viện. Chế độ đối với người lao động tham gia thường trực.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế. Phòng tổ chức cán bộ của bệnh viện có cần có bác sỹ không?

      Xem thêm

      Tags:

      Bác sĩ

      Bệnh viện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      Xây dựng bệnh viện có cần phải xin phép xây dựng không? Hồ sơ xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Trình tự, thủ tục xin giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế? Thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng bệnh viện, công trình y tế?

      ảnh chủ đề

      Xin giấy phép hoạt động bệnh viện: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục?

      Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện? Hồ sơ cấp giấy phép hoạt động bệnh viện? Thủ tục cấp giấy phép hoạt động bệnh viện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn khiếu nại bệnh viện và hướng dẫn soạn thảo chi tiết

      Khiếu nại là việc công dân, cơ quan, tổ chức hoặc cán bộ, công chức đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xem xét lại quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước,... khi có căn cứ. Khi bạn muốn khiếu nại bệnh việt thì cần viết khiếu nại bệnh viện như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin việc dành cho Y sĩ, bác sĩ

      Nhiều bệnh viện cần tuyển Y sĩ, Bác sĩ để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tuy vậy nhưng cũng thể lơ là trong việc tuyển dụng. Khi muốn ứng tuyển vào vị trí mong muốn tại các cơ sở khám chữa bệnh thì Y sĩ, Bác sĩ cần viết đơn xin việc.

      ảnh chủ đề

      Bảng mức lương, phụ cấp của y sĩ, y tá, bác sĩ mới nhất 2023

      Y sĩ, y tá, bác sĩ là những nghề nghiệp được Nhà nước rất quan tâm đến mức lương và các khoản phụ cấp. Theo đó họ sẽ được trả lương tương xứng với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp, chức vụ quản lý và kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao.

      ảnh chủ đề

      Bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      Thông thường ở các bệnh viện sẽ có cơ sở bán lẻ thuốc trong khuôn viên bệnh viện được tổ chức theo các hình thức nhà thuốc, quầy thuốc. Vậy bệnh viện được liên kết bán lẻ thuốc với bên ngoài không?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện

      Tiêu chuẩn bổ nhiệm Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của bệnh viện được pháp luật quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam?

      Người nước ngoài có được thành lập bệnh viện tại Việt Nam? Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh tại Việt Nam.

      ảnh chủ đề

      Chế độ làm việc trong bệnh viện

      Chế độ làm việc trong bệnh viện. Chế độ đối với người lao động tham gia thường trực.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế

      Quy định về nhân sự của phòng tổ chức cán bộ bệnh viện, trung tâm y tế. Phòng tổ chức cán bộ của bệnh viện có cần có bác sỹ không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ