Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch:
        • 1.1 1.1. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên: 
        • 1.2 1.2. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên: 
        • 1.3 1.3. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty cổ phần: 
      • 2 2. Quy định của pháp luật về văn phòng đại diện, phòng giao dịch: 
      • 3 3. Hồ sơ, thủ tục tiến hành đăng ký văn phòng đại diện, phòng giao dịch: 

      1. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch:

      1.1. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên: 

      TÊN DOANH NGHIỆP
      ———–
      Số: …/QĐ-CSH
      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
       ————————————-
      ….., ngày …  tháng …  năm …

      QUYẾT ĐỊNH

      Về việc thành lập văn phòng đại diện

      CHỦ SỞ HỮU

      – Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020;

      – Căn cứ Điều lệ Công ty TNHH … …;

      QUYẾT ĐỊNH:

      ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      Điều  1: Thành lập Văn phòng đại diện công ty:

      1. Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng Việt: … … …

      Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): … … …

      Tên văn phòng đại diện viết tắt (nếu có): … … …

      2. Địa chỉ văn phòng đại diện: … … …

      3. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện: Giao dịch và tiếp thị:

      4. Thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện:

      Họ và tên: … … … Giới tính: … …

      Sinh ngày: … …

      Dân tộc: … …

      Quốc tịch: … …

      Loại giấy tờ pháp lý: chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu/…

      Số giấy tờ pháp lý: … …

      Ngày cấp: … … Nơi cấp: … …

      Địa chỉ thường trú: … … …

      Địa chỉ liên lạc: … …

      Điều 2: Giao cho ông/bà … (ghi tên người đại diện pháp luật) tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

      Điều 3: Người đại diện theo pháp luật của công ty, người đứng đầu văn phòng đại diện có trách nhiệm thi hành Quyết định này.

      Điều 4: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

      Nơi nhận:

      – Như Điều 3 (để thực hiện);

      – Phòng ĐKKD – Sở KH&ĐT (để đăng ký);

      – Lưu:

      CHỦ SỞ HỮU

      (ký, ghi rõ họ tên)

      1.2. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên: 

      TÊN DOANH NGHIỆP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      Số: …/QĐ-HĐTV ………, ngày … tháng … năm …..

      QUYẾT ĐỊNH

      Xem thêm:  Thành lập, chấm dứt văn phòng đại diện của công ty chứng khoán

      Về việc thành lập văn phòng đại diện

      HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

      – Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020;

      – Căn cứ Điều lệ Công ty TNHH …….;

      – Căn cứ Biên bản họp số … của Hội đồng thành viên thông qua ngày …/…/….. về việc thành lập chi nhánh/văn phòng đại diện

      QUYẾT ĐỊNH:

      ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      Điều 1: Thành lập Văn phòng đại diện công ty:

      1. Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng Việt: … … …

      Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): … … …

      Tên văn phòng đại diện viết tắt (nếu có): … … …

      2. Địa chỉ văn phòng đại diện: … … …

      3. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện: Giao dịch và tiếp thị:

      4. Thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện:

      Họ và tên: … … … Giới tính: … …

      Sinh ngày: … …

      Dân tộc: … …

      Quốc tịch: … …

      Loại giấy tờ pháp lý: chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu/…

      Số giấy tờ pháp lý: … …

      Ngày cấp: … … Nơi cấp: … …

      Địa chỉ thường trú: … … …

      Địa chỉ liên lạc: … …

      Điều 2: Giao cho ông/bà … (ghi tên người đại diện pháp luật) tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

      Điều 3: Người đại diện theo pháp luật của công ty, người đứng đầu văn phòng đại diện có trách nhiệm thi hành Quyết định này.

      Điều 4: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

      Nơi nhận:

      – Như Điều 3 (để thực hiện);

      – Phòng ĐKKD – Sở KH&ĐT (để đăng ký);

      – Lưu:

      TM. HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

      CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

      (ký, ghi rõ họ tên)

      1.3. Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch công ty cổ phần: 

      TÊN DOANH NGHIỆP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      Số: …/QĐ-HĐQT …., ngày … tháng … năm….

      QUYẾT ĐỊNH

      Về việc thành lập chi nhánh/văn phòng đại diện 

      HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

      – Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 17 tháng 06 năm 2020;

      – Căn cứ Điều lệ Công ty Cổ phần …….;

      – Căn cứ Biên bản họp số … của Hội đồng quản trị thông qua ngày …/…/… về việc thành lập chi nhánh/văn phòng đại diện

      QUYẾT ĐỊNH:

      ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      Điều 1: Thành lập Văn phòng đại diện công ty:

      1. Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng Việt: … … …

      Xem thêm:  Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện

      Tên văn phòng đại diện viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): … … …

      Tên văn phòng đại diện viết tắt (nếu có): … … …

      2. Địa chỉ văn phòng đại diện: … … …

      3. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện: Giao dịch và tiếp thị:

      4. Thông tin người đứng đầu văn phòng đại diện:

       Họ và tên: … … … Giới tính: … …

      Sinh ngày: … …

      Dân tộc: … …

      Quốc tịch: … …

      Loại giấy tờ pháp lý: chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu/…

      Số giấy tờ pháp lý: … …

      Ngày cấp: … … Nơi cấp: … …

      Địa chỉ thường trú: … … …

      Địa chỉ liên lạc: … …

      Điều 2: Giao cho ông/bà … (ghi tên người đại diện pháp luật) tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

      Điều 3: Người đại diện theo pháp luật của công ty, người đứng đầu văn phòng đại diện mới nhất 2022 có trách nhiệm thi hành Quyết định này.

      Điều 4: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

      Nơi nhận:
      – Như Điều 3 (để thực hiện);
      – Phòng ĐKKD – Sở KH&ĐT (để đăng ký);
      – Lưu:
      TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
      CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
      (ký, ghi rõ họ tên)

      2. Quy định của pháp luật về văn phòng đại diện, phòng giao dịch: 

      Theo quy định tại Khoản 2 Điều 44 Luật doanh nghiệp năm 2020, văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệp.

      Như vậy, có thể hiểu văn phòng đại diện là một đơn vị của doanh nghiệp, được thành lập và hoạt động với tư cách là đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp trên cơ sở lợi ích.

      Điều kiện để thành lập một văn phòng đại diện:

      – Thứ nhất, tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.

      – Thứ hai, văn phòng đại diện phải bao gồm tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với văn phòng đại diện.

      – Thứ ba, văn phòng đại diện phải được viết hoặc được gắn tại trụ sở văn phòng đại diện.

      – Thứ tư, tên văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do văn phòng đại diện phát hành.

      Lưu ý: 

      – Ngoài tên bằng tiếng Việt, văn phòng đại diện của doanh nghiệp có thể đăng ký tên bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt. Tên bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Tên viết tắt được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên bằng tiếng nước ngoài.

      Xem thêm:  Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch mới nhất

      – Phần tên riêng trong tên văn phòng đại diện của doanh nghiệp không được sử dụng cụm từ “công ty”, “doanh nghiệp”.

      – Đối với những doanh nghiệp 100% vốn nhà nước khi chuyển thành đơn vị hạch toán phụ thuộc do yêu cầu tổ chức lại thì được phép giữ nguyên tên doanh nghiệp nhà nước trước khi tổ chức lại.

      3. Hồ sơ, thủ tục tiến hành đăng ký văn phòng đại diện, phòng giao dịch: 

      Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký:

      – Thông báo thành lập văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký

      – Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện

      – Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu văn phòng đại diện.

      Lưu ý: Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài:

      – Thực hiện thủ tục thành lập theo quy định tại nước sở tại

      – Doanh nghiệp thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài không phải thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đầu tư ra nước ngoài

      – Công ty chỉ phải thực hiện thủ tục đăng ký giao dịch ngoại hối để chuyển tiền ra nước ngoài cho văn phòng hoạt động

      – Sau khi có giấy phép tại nước ngoài nộp cho cơ quan đăng ký kinh doanh nơi công ty có trụ sở chính để cập nhật thông tin trên Cổng đăng ký doanh nghiệp quốc gia

      Bước 2: Nộp hồ sơ:

      Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện.

      Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện:

      – Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho doanh nghiệp.

      – Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài: Sau khi doanh nghiệp có giấy phép hoạt động tại nước ngoài, doanh nghiệp nộp hồ sơ tới cơ quan đăng ký kinh doanh. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin về văn phòng đại diện của doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

      Bước 5: Khắc dấu cho văn phòng đại diện: 

      Để đảm bảo trong quá trình thuận tiện cho việc ký tá giấy tờ, hồ sơ các doanh nghiệp nên khắc con dấu của văn phòng đại diện.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch thuộc chủ đề Văn phòng đại diện, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      Xem thêm

      Tags:

      Thành lập văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ