Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là gì?
      • 2 2. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường:
      • 3 3. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn:
      • 4 4. Hướng dẫn soạn thảo mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng:
      • 5 5. Quy trình xây dựng bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng hiệu quả nhất:

      1. Mẫu phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

      Ý kiến khách hàng là những suy nghĩ, cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó mà họ đang sử dụng hoặc đang quan tâm. Đó cũng có thể là ý kiến phản hồi của họ dành cho một sản phẩm của một doanh nghiệp nào đó.

      Khảo sát lấy ý kiến khách hàng chính là một hình thức thu thập những suy nghĩ, ý kiến đó của khách hàng. Việc khảo sát lấy ý kiến khách hàng được xem là một điều cần thiết trong quá trình bán hàng của doanh nghiệp.

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ là mẫu phiếu được lập ra để lấy ý kiến khảo sát khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ được sử dụng để lấy ý kiến khảo sát khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp, là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      2. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường:

      PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

      (Về chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường)

      Công ty …… kính mong Quý vị cùng đánh giá chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường bằng cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý vị sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý vị về sản phẩm, dịch vụ.

      A. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

      Họ và Tên:……………

      Đơn vị công tác:…………

      Số điện thoại:…………

      Email:………………

      B. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

      1. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các báo cáo của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?

      ☐ Phù hợp

      ☐ Nên giảm khoảng 10-15%

      ☐ Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền số thứ tự phương án chọn) ……..

      1. Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.

      2. Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.

      3. Yêu cầu khác (vui lòng ghi rõ)

      2. Quý khách hàng lựa chọn các báo cáo theo tần suất?

      ☐ Tuần           ☐ Tháng

      ☐ Quý            ☐ Năm

      Xem thêm:  Khách hàng không thanh toán tiền kiện đòi như thế nào?

      3. Quý khách hàng sử dụng các thông tin trong báo cáo cho mục đích gì (có thể chọn nhiều phương án):

      ☐ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng quý/hàng năm

      ☐ Xây dựng dự án đầu tư

      ☐ Viết báo cáo tư vấn/ báo cáo phân tích

      ☐ Tham khảo cho đề tài/luận văn/luận án/bài báo

      ☐ Mục đích khác (vui lòng ghi rõ)

      ……………..

      4. Theo Quý khách hàng, các báo cáo cần bổ sung, điều chỉnh như thế nào?

      ☐ Phân tích chuyên sâu hơn

      ☐ Giảm phân tích, tăng số liệu

      ☐ Tăng thông tin thế giới

      ☐ Tăng thông tin trong nước

      ☐ Cung cấp thông tin doanh nghiệp

      ☐ Số liệu cần cập nhật hơn

      ☐ Báo cáo cần dài hơn

      ☐ Báo cáo cần súc tích hơn

      ☐ Điều chỉnh khác (vui lòng ghi rõ)

      …………..

      5. Quý khách hàng chọn hình thức mua hàng nào:

      ☐ Hợp đồng theo năm (gồm báo cáo tháng, quí, năm) với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ

      ☐ Hợp đồng theo năm với giá thấp hơn 15% so với bán lẻ và ưu đãi giảm giá 50% đối với các báo cáo gia tăng như: Báo cáo tổng hợp chính sách về ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về hàng rào kỹ thuật đối với ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về các kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh thành công đối với ngành hàng trong năm…

      ☐ Mua lẻ

      6. Quý khách hàng có muốn cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm mới của chúng tôi hay không

      ☐ Có               ☐ Không

      Nếu có, xin vui lòng cho biết hình thức cập nhật lựa chọn

      ☐ Đăng tải trên website ………………………

      ☐ Gửi vào hòm thư điện tử cá nhân của quý khách hàng

      ☐ Gửi thông tin vào điện thoại của quý khách hàng

      ☐ Gọi điện thông báo trực tiếp

      ☐ Hình thức khác (vui lòng ghi rõ)

      C. CÁC Ý KIẾN KHÁC

      …………..

      Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng!

      3. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn:

      PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

      (Về chất lượng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn)

      Họ và tên khách hàng:…………..

      Số điện thoại:………..

      Email liên hệ:…………

      ***

      1- Số lần đến với nhà hàng…………………lần

      2- Bạn có cảm thấy hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng hay không?

      ☐ Có

      ☐ Không

      ☐ Ý kiến khác

      ………………

      3- Bạn có thích cách thiết kế, trang trí của nhà hàng không?

      ☐ Có

      ☐ Không

      ☐ Ý kiến khác

      ……………….

      4- Bạn có hài lòng về vấn đề vệ sinh của nhà hàng?

      ☐ Rất hài lòng

      ☐ Hài lòng

      ☐ Bình thường

      ☐ Không hài lòng

      ☐ Ý kiến khác

      ……………..

      5- Các món ăn của nhà hàng có ngon miệng không?

      ☐ Ngon, vừa miệng

      ☐ Bình thường, không đặc sắc

      ☐ Không, rất tệ

      ☐ Ý kiến khác

      …………..

      6- Bạn có hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra cho món ăn đó không?

      Xem thêm:  Tội lừa dối khách hàng

      ☐ Rất hài lòng

      ☐ Hài lòng

      ☐ Không hài lòng

      7- Bạn đánh giá thế nào về menu của nhà hàng?

      ☐ Đa dạng món ăn

      ☐ Ít lựa chọn

      ☐ Ít món tráng miệng, khai vị

      ☐ Nhiều món ăn về hải sản, cần bổ sung thêm thịt

      ☐ Nhiều món ăn về thịt, cần bổ sung hải sản

      ☐ Ý kiến khác:…………….

      8- Bạn cảm thấy thời gian chờ đợi món ăn như thế nào?

      ☐ Lâu

      ☐ Nhanh chóng

      ☐ Bình thường

      9- Bạn đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ củ nhân viên?

      ☐ Rất hài lòng

      ☐ Hài lòng

      ☐ Không hài lòng

      10-  Nhân viên phục vụ có phục vụ bạn tận tình không?

      ☐ Có

      ☐ Không

      ☐ Ý kiến khác

      ………….

      11- Bạn có quay trở lại nhà hàng vào những lần kế tiếp không?

      ☐ Chắc chắn có

      ☐ Có thể có

      ☐ Có thể không

      ☐ Chắc chắc không

      ☐ Ý kiến khác

      …………..

      12- Bạn có sẵn sàng giới thiệu nhà hàng đến bạn bè, đồng nghiệp… của mình để cùng nhau đến và trải nghiệm không?

      ☐ Có

      ☐ Không

      ☐ Ý kiến khác

      …………

      13- Bạn ấn tượng hay thích điều gì nhất ở nhà hàng:

      …………

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian để thực hiên khảo sát này!

      4. Hướng dẫn soạn thảo mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng:

      – Về cách thiết kế phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ

      Thông thường, tâm lý của nhiều khách hàng là không quan tâm đến các phiếu khảo sát nên họ rất dễ dàng từ chối nếu nhận thấy bản câu hỏi quá dài hoặc dày đặc chữ. Do đó, tốt nhất bạn chỉ nên lập phiếu khảo sát trong khoảng từ 10 – 15 câu và không nên trình bày quá 2 mặt giấy A4. Hơn nữa, bạn nên chọn những câu hỏi phù hợp và đưa ra một danh sách câu hỏi súc tích, ngắn gọn và trình bày theo một trình tự hợp lý.

      – Về câu dùng trong khảo sát

      Bạn có thể sử dụng những loại câu hỏi như: Câu hỏi đóng, câu hỏi mở (là câu hỏi khách hàng tự điền câu trả lời vào chỗ chấm); câu hỏi Yes/No; câu hỏi một lựa chọn (đưa ra nhiều đáp án và khách hàng chỉ chọn một đáp án); câu hỏi nhiều đáp án (đưa ra nhiều đáp án và khách hàng có thể chọn nhiều đáp án)…

      Sử dụng các dạng câu hỏi này để khai thác tối đa thông tin từ khách hàng của bạn.

      + Câu hỏi nhân khẩu học

      Thật sự hữu ích trong việc tìm hiểu đối tượng, phân khúc, xu hướng động cơ của khách hàng mà bạn đang phục vụ. Bạn có thể khai thác các thông tin sau:

      – Tuổi.

      – Giới tính.

      – Trình độ giáo dục.

      – Tình trạng công việc.

      – Thu nhập.

      – Tình trạng hôn nhân.

      – Con, người phụ thuộc.

      – Nơi ở.

      – Dân tộc.

      – Tôn giáo.

      + Câu hỏi tần suất sử dụng

      Xem thêm:  Mẫu biên bản khảo sát hiện trạng công trình chi tiết

      Khám phá thêm hành vi người dùng nhờ dạng câu hỏi này, các câu hỏi tần suất có các đáp án về thời gian.

      – Hằng ngày.

      – Hằng tuần.

      – Mỗi tháng 1 lần.

      – Bao nhiêu tháng 1 lần?

      – Chưa sử dụng.

      + Câu hỏi hành động

      Đây là dạng câu hỏi đơn giản để thu thập đánh giá của khách hàng về những điểm được/chưa được của một điểm tiếp xúc nào đó.

      Ví dụ: Bạn có cảm thấy hài lòng với bộ phận chăm sóc khách hàng?

      1. Yes.

      2. No.

      + Câu hỏi mở

      Câu hỏi cho phép khách hàng trả lời bằng văn bản do họ nghĩ ra, không ràng buộc câu trả lời.

      5. Quy trình xây dựng bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng hiệu quả nhất:

      Bước 1: Xác định mục đích và đưa ra câu hỏi nghiên cứu

      Điều này là cần thiết cho nhà nghiên cứu để đảm bảo rằng tất cả câu hỏi được nêu ra trong bảng là hoàn toàn phù hợp với mục tiêu nghiên cứu và giúp trả lời những câu hỏi của mục tiêu nghiên cứu, đảm bảo rằng tất cả các câu hỏi trong bảng câu hỏi sẽ giúp thu thập dữ liệu thích hợp: tránh những câu hỏi không cần thiết.

      Bước 2: Xác định đối tượng và mẫu khảo sát

      Mỗi nghiên cứu sẽ có những đối tượng nghiên cứu riêng của mình, vì vậy không thể dùng 1 bảng câu hỏi cho nhiều đối tượng khác nhau. Học tập xác định các đối tượng chính xác giúp bạn tiếp cận mục tiêu rõ ràng.

      Bước 3: Xác định trước cách thu thập dữ liệu

      Có 2 cách đẻ thu thập dữ liệu bằng cách sử dụng bảng câu hỏi: gián tiếp và trực tiếp

      – Với kênh trực tiếp: sẽ gặp trực tiếp đối tượng và yêu cầu họ trả lời bản câu hỏi của bạn. Phái mất nhiều thời gian, công sức hơn nhưng có thể có hiệu quả ngay lập tức với số câu hỏi được trả lời và nguồn dữ liệu thường tin cậy hơn

      – Với kênh gián tiếp, bạn có thể gửi câu hỏi trực tuyến cho các đối tượng được khảo sát qua email hoặc diễn đàn và yêu cầu họ trả lời. Bằng cách này bạn có thể tiết kiệm thời gian nhưng dữ liệu phản hồi thường ít và kém chất lượng.

      Bước 4: Đặt thích hợp các câu hỏi trong bảng câu hỏi

      Một khi các câu hỏi được xác định. Thứ tự của các câu hỏi cần phải hợp lý để cho cấu trúc bảng hợp lý hơn, tránh những khó khăn khi trả lời các câu hỏi và người điều tra.

      Bước 5: Khảo sát thử và tham khảo ý kiến chuyên gia

      Đây là một bước rất quan trọng. Một bảng câu hỏi được thiết kế “phiên bản đầu” thường gặp một số lỗi nhỏ nên việc khảo sát thử và hỏi ý kiến chuyên gia là rất cần thiết. Điều này giúp bạn hoàn thiện bảng câu hỏi của mình một cách chuyên nghiệp và chỉnh xác nhất có thể.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất thuộc chủ đề Khách hàng, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      Tư vấn pháp luật qua Email
      Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng mới nhất?

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng? Trách nhiệm của chủ đầu tư trong khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng?

      ảnh chủ đề

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Quy định về yêu cầu và vai trò đối vi khảo sát xây dựng?xây dựng

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng mới nhất?

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng? Trách nhiệm của chủ đầu tư trong khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng?

      ảnh chủ đề

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Quy định về yêu cầu và vai trò đối vi khảo sát xây dựng?xây dựng

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      Xem thêm

      Tags:

      Khách hàng

      Khảo sát


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng mới nhất?

      Nội dung các phương án kỹ thuật khảo sát xây dựng? Trách nhiệm của chủ đầu tư trong khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng?

      ảnh chủ đề

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng

      Quy định về việc phê duyệt báo cáo kết quả khảo sát xây dựng? Quản lý công tác khảo sát xây dựng? Quy định về yêu cầu và vai trò đối vi khảo sát xây dựng?xây dựng

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      Khảo sát thị trường là hoạt động được thực hiện bởi bên bán trên thị trường. Khi những nhu cầu trong nắm bắt thông tin về tiềm năng bán được xây dựng. Sản phẩm muốn tiêu thụ tốt trên thị trường cần các nhu cầu mua được thực hiện. Khi đó, các khảo sát với nội dung cụ thể được xây dựng. Cùng tìm hiểu về khảo sát thị trường là gì? Tổng quan về khảo sát thị trường?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145