Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Luật sư tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp

  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Luật sư tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp. Trường hợp phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

      Luật sư tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp. Trường hợp phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.


      Tóm tắt câu hỏi:

      Dạ thưa! Gia đình cháu đang sản xuất thịt bò khô. Ban đầu thì mẹ cháu chỉ làm cho nhà ăn. Sau thì có người hỏi mua thì mẹ cháu làm bán. Cháu muốn đăng kí kinh doanh tạo ra 1 thương hiệu cho thịt bò khô nhà cháu. Cho cháu hỏi cháu chọn hình thức đăng kí kinh doanh thế nào? Nhà cháu có phải xin giấy phép an toàn thực phẩm không? Ví dụ sau này nhà cháu mở thêm 1 2 cửa hàng bán thịt bò khô ở các tỉnh khác thì có làm sao không? Cháu rất mong được sự hồi đáp của các bác các chú luật sư. Cháu xin cám ơn rất nhiều.

      Luật sư tư vấn:

      Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT DƯƠNG GIA. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT DƯƠNG GIA xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

      1. Căn cứ pháp lý:

      – Luật doanh nghiệp năm 2014

      – Điều 33 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 09 năm 2015 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp;

      – Điều 9 Thông tư số 26/2012/TT-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2012 của Bộ Y tế quy định cấp gấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thưc phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm; nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai; dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm thuộc phạm vi quản lý quản lý của Bộ Y tế.

      2. Nội dung tư vấn:

      Thứ nhất, về việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp:

      Căn cứ Luật doanh nghiệp năm 2014 và Nghị định số 78/2015/NĐ-CP, bạn có thể lựa chọn một trong các loại hình doanh nghiệp sau:

      – Doanh nghiệp tư nhân: Doanh nghiệp tư nhân là doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi hoạt động của doanh nghiệp. Đặc điểm:

      + Doanh nghiệp tư nhân không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào.

      + Mỗi cá nhân chỉ được quyền thành lập một doanh nghiệp tư nhân. Chủ doanh nghiệp tư nhân không được đồng thời là chủ hộ kinh doanh, thành viên công ty hợp danh.

      + Doanh nghiệp tư nhân không được quyền góp vốn thành lập hoặc mua cổ phần, phần vốn góp trong công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc công ty cổ phần.

      + Doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân và phải chịu trách nhiệm vô hạn với các khoản nợ của doanh nghiệp.

      Xem thêm:  KFC là gì? Nguồn gốc và một vài thông tin về KFC?

      Đối với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ thì doanh nghiệp tư nhân là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, mức độ rủi ro cao do chủ doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình.

      – Công ty TNHH Một Thành Viên: là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (sau đây gọi là chủ sở hữu công ty); chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty. Đặc điểm:

      + Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

      + Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên không được quyền phát hành cổ phần.

      + Chịu trách nhiệm về các khoản nợ và các nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.

      + Tùy thuộc vào ngành, nghề kinh doanh, cơ cấu tổ chức quản lý nội bộ của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên bao gồm: Hội đồng quản trị và Giám đốc hoặc Chủ tịch công ty và Giám đốc.

      Đây là loại hình doanh nghiệp đem lại ít rủi ro cho chủ sở hữu bởi chế độ chịu trách nhiệm hữu hạn. Tuy nhiên, công ty TNHH Một Thành Viên không được giảm vốn điều lệ.

      – Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên. Đặc điểm:

      + Thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên không vượt quá 50;

      + Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp.

      + Không được tự do chuyển nhượng phần vốn góp mà phải tuân theo các quy định của pháp luật.

      + Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

      + Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên không được quyền phát hành cổ phần.

      + Công ty trách nhiệm hữu hạn có từ hai thành viên trở lên phải có Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc. Công ty trách nhiệm hữu hạn có trên mười một thành viên phải có Ban kiểm soát.

      Tuy nhiên, Việc huy động vốn của công ty trách nhiệm hữu hạn bị hạn chế do không có quyền phát hành cổ phiếu.

      luat-su-tu-van-lua-chon-loai-hinh-doanh-nghiep

      >>> Luật sư tư vấn về tư vấn thành lập doanh nghiệp: 1900.6568

      – Công ty Cổ Phần. Đặc điểm: 

      + Vốn điều lệ được chia thành nhiều phần bằng nhau gọi là cổ phần;

      Xem thêm:  Quy định thẩm định, chi phí, đăng tải kết quả lựa chọn nhà thầu?

      + Cổ đông có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng cổ đông tối thiểu là 03 và không hạn chế số lượng tối đa;

      + Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp;

      + Cổ đông có quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của mình cho người khác.

      + Công ty cổ phần có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

      + Công ty cổ phần có quyền phát hành cổ phần các loại để huy động vốn.

      + Công ty cổ phần phải có Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị và Giám đốc (Tổng giám đốc), đối với công ty cổ phần có trên mười một cổ đông phải có Ban kiểm soát. 

      + Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về nợ và các nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.

      + Số lượng cổ đông tối thiểu là ba và không hạn chế số lượng tối đa.

      Công ty cổ phần phù hợp với mô hình kinh doanh lớn, đa dạng lĩch vực, ngành nghề, khả năng huy động vốn cao, mọi người đều có thể trở thành thành viên . Tuy nhiên, Việc quản lý và điều hành công ty cổ phần rất phức tạp do số lượng các cổ đông có thể rất lớn, có nhiều người không hề quen biết nhau và thậm chí có thể có sự phân hóa thành các nhóm cổ động đối kháng nhau về lợi ích.

      – Công ty Hợp Danh: là doanh nghiệp phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung (sau đây gọi là thành viên hợp danh). Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn. Đặc điểm:

      + Thành viên hợp danh phải là cá nhân, chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty;

      + Thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.

      + Công ty hợp danh có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

      + Công ty hợp danh không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào.

      Công ty hợp danh là kết hợp được uy tín cá nhân của nhiều người. Việc điều hành quản lý công ty không quá phức tạp do số lượng các thành viên ít và là những người có uy tín, tuyệt đối tin tưởng nhau. Tuy nhiên, cũng như doanh nghiệp tư nhân, mức độ rủi ro cao do chế độ chịu trách nhiệm vô hạn của thành viên hợp danh.

      Xem thêm:  Thời gian trong quá trình lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư

      – Hộ kinh doanh: Hộ kinh doanh do một cá nhân hoặc một nhóm người gồm các cá nhân là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ, hoặc một hộ gia đình làm chủ, chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm, sử dụng dưới mười lao động và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.

      Như vậy, tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, phạm vi kinh doanh cũng như vốn, .. đối chiếu với các đặc điểm của các mô hình doanh nghiệp trên để lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình bạn.

      Thứ hai, về việc cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm:

      Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BYT thì việc kinh doanh tại cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bao gồm thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, nước khoáng thiên nhiên đóng chai, nước uống đóng chai và bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều phải được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, trừ những trường hợp quy định tại Điều 9 Thông tư số 26/2012/TT-BYT như sau:

      "1. Cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng ban đầu nhỏ lẻ.

      2. Cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ không có yêu cầu bảo quản sản phẩm đặc biệt.

      3. Cơ sở bán hàng rong.

      4. Cơ sở kinh doanh bao gói sẵn không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt.

      5. Cơ sở kinh doanh bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

      6. Nhà thuốc đã được cấp Giấy chứng nhận đạt GPP có kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng."

      Nếu trường hợp kinh doanh của bạn không thuộc các trường hợp trên thì bạn phải xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

      Thứ ba, Về việc mở rộng quy mô kinh doanh ngoài địa bàn tỉnh: 

      – Trường hợp bạn đăng ký kinh doanh mô hình hộ kinh doanh , căn cứ Điều 72 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP, bạn không được mở thêm địa điểm kinh doanh hoặc chi nhánh ở địa bàn tỉnh khác.

      – Trường hợp bạn đăng ký kinh doanh với các mô hình doanh nghiệp còn lại: Theo quy định tại Điều 33 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP, nếu bạn muốn thành lập cơ sở trong cùng tỉnh thì bạn thành lập địa điểm kinh doanh; nếu bạn muốn thành lập cơ sở khác tỉnh thì bạn thành lập chi nhánh.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Luật sư tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp thuộc chủ đề Lựa chọn, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu mới nhất

      Đối với quy trình thẩm định, phê duyệt và đưa ra lựa chọn cuối cùng đối với đơn vị trúng thầu cũng sẽ cần phải tuân theo quy định của pháp luật. Việc đưa ra kết quả trúng thầu sẽ được thực hiện bằng văn bản mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu mới nhất

      Đối với quy trình thẩm định, phê duyệt và đưa ra lựa chọn cuối cùng đối với đơn vị trúng thầu cũng sẽ cần phải tuân theo quy định của pháp luật. Việc đưa ra kết quả trúng thầu sẽ được thực hiện bằng văn bản mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      Xem thêm

      Tags:

      Lựa chọn

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu mới nhất

      Đối với quy trình thẩm định, phê duyệt và đưa ra lựa chọn cuối cùng đối với đơn vị trúng thầu cũng sẽ cần phải tuân theo quy định của pháp luật. Việc đưa ra kết quả trúng thầu sẽ được thực hiện bằng văn bản mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 17528