Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Kênh bán hàng là gì? Giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả?

  • 10/02/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    10/02/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Kênh bán hàng là thuật ngữ được sử dụng trong hoạt động đưa sản phẩm ra thị trường. Với tính chất thực hiện với hoạt động kinh doanh. Từ đó tìm kiếm cách thức hiệu quả nhất trong tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Vậy kênh bán hàng là gì? Giải pháp để bán hàng đa kênh hiệu quả?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Kênh bán hàng là gì?
      • 2 2. Phân nhóm kênh bán hàng:
      • 3 3. Một số kênh bán hàng hiệu quả hiện nay:
      • 4 4. Giải pháp để bán hàng đa kênh hiệu quả:
        • 4.1 4.1. Nghiên cứu kỹ về thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng:
        • 4.2 4.2. Tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất hiện nay:
        • 4.3 4.3. Hiểu rõ về các kênh bán hàng:

      1. Kênh bán hàng là gì?

      Kênh bán hàng là thuật ngữ được sử dụng trong hoạt động kinh doanh. Với các kênh được tạo ra giúp đưa sản phẩm đến với khách hàng có nhu cầu hiệu quả nhất. Khi đó mang đến một tập hợp các hệ thống, các chuỗi cửa hàng hay các phần tử tham gia vào quá trình chuyển đưa hàng hóa từ nhà sản xuất (hoặc tổ chức đầu mối) đến người sử dụng. Tính chất của bán hàng được thể hiện với lợi nhuận mong muốn tìm kiếm tối đa.

      Kênh bán là nơi nhà sản xuất hay kinh doanh đưa những sản phẩm mình cung cấp đến với khách hàng. Hay hiểu một cách đơn giản là kênh bán hàng của bạn. Có thể có những dạng tồn tại khác nhau. Và với đặc điểm của sản phẩm, khả năng của nhà sản xuất và nhu cầu của khách hàng. Từ đó một hoặc nhiều kênh bán hàng phù hợp được lựa chọn. Cũng như thúc đẩy cho phát triển các kênh đó để tìm kiếm lợi ích tốt nhất trong nhu cầu bán được nhiều hàng. Ngoài ra, các lợi ích còn đến từ hiệu quả khi lợi nhuận nhận được lớn nhất.

      Trên mỗi kênh bán hàng có nhiều loại hình kinh doanh điểm bán hàng khác nhau. Mang đến tính chất phản ánh cho bản chất của hoạt động bán hàng được thực hiện. Từ đó cần thiết các tác động hay điều chỉnh kịp thời từ người bán. Mang đến tác động hiệu quả giúp các nhu cầu mua hàng hình thành và đáp ứng tốt nhất.

      Kênh bán hàng trong Tiếng anh là POS – Point of Sales.

      2. Phân nhóm kênh bán hàng:

      Với các thức tiến hành, có thể phân nhóm với các kênh bán hàng trên thực tế như sau:

      – Kênh bán hàng là các kênh truyền thống. Có các điểm bán hàng như cửa hàng tạp hoá, chợ truyền thống, điểm rửa xe, siêu thị mini…. Khi đó, hàng hóa được đặt ở những địa điểm cụ thể trong phạm vi bán kính gần với nhóm khách hàng có nhu cầu. Thông qua các lợi ích khác biệt cung cấp đến khách hàng. Từ đó tiến hành cạnh tranh hiệu quả với những điểm bán hàng khác.

      – Kênh hiện đại. Bao gồm các điểm bán như shop cao cấp, trung tâm thương mại, sân bay…. Khi tính chất cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng. Khách hàng có thể đến một địa điểm để thực hiện các nhu cầu cho nhiều tính chất tiêu dùng, sử dụng khác nhau. Thay vì lựa chọn một nhà cung ứng với một nhóm hàng hóa cụ thể.

      Xem thêm:  Hoạt động bán hàng là gì? Nội dung hoạt động bán hàng?

      – Kênh Key Account. Bao gồm các điểm bán Căn tin trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí… Các nhu cầu được thực hiện mang tính đặc thù. Cũng như đáp ứng cho các nhóm khách hàng cụ thể trong các nhu cầu phản ánh. Từ đó mà các nhóm sản phẩm cũng mang tính chất cho nhu cầu tại các địa điểm trên.

      Gắn với các kênh bán hàng này, có thể thực hiện các hoạt động trên các nền tảng khác nhau. Mang đến thể hiện với kênh bán hàng trong phân loại về cách thức tiếp cận các nhu cầu.

      Thực hiện kinh doanh trên nhiều kênh bán hàng.

      Khi thực hiện với nhiều kênh bán hàng, chắc chắn tiếp cận nhiều chủ thể khác nhau. Từ đó mà có thể tìm kiếm nhiều nhu cầu trên thực tế. Mang đến hiệu quả cao hơn trong nhu cầu kinh doanh.

      – Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Càng nhiều kênh bán hàng, thông tin của sản phẩm càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Mang đến thương hiệu xuất hiện, được nhắc đến nhiều hơn. Cũng chính là các hiệu quả trong thương hiệu đi xa hơn.

      – Thu hút nhiều khách hàng mới. Khi việc thực hiện với nhiều kênh tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Từ đó mà các nhu cầu có thể hình thành hay đáp ứng tốt hơn. Xác xuất đối với số lượng người biết đến nhiều hơn cũng phản ánh cho nhu cầu mới được hình thành.

      – Tăng trải nghiệm của khách hàng với mỗi kênh. Mỗi kênh mang đến dịch vụ sử dụng đặc thù và khác nhau. Khi khách hàng sử dụng và so sánh, có thể tìm ra kênh bán hàng chất lượng nhất. Từ đó được sử dụng sản phẩm với chất lượng và lợi ích cung cấp tốt nhất.

      3. Một số kênh bán hàng hiệu quả hiện nay:

      – Facebook là kênh bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay. Khi người dùng Việt nam dành rất nhiều thời gian cho đọc và tiếp nhận các thông tin từ trang mạng xã hội này. Việc bán hàng được thực hiện dễ dàng với các bài đăng, livestream,… Tiếp cận rất nhiều nhóm khách hàng với các nhu cầu và khả năng khác nhau.

      – Bán hàng qua website. Phản ánh với thương hiệu của doanh nghiệp, và giá trị mang đến ổn định, chất lượng cho nhóm khách hàng cố định. Cùng các lợi ích xác định cho khác hàng mới. Là cách tốt để phản ánh cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Xem thêm:  Vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

      – Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử trong nước và nước ngoài. Khi tiếp cận được nhiều nhu cầu không kể phạm vi địa lý.

      – Bán hàng trên Youtobe. Với các quảng cáo được thực hiện đối với nhãn hàng hay sản phẩm cụ thể.

      – Bán hàng trên Tik Tok. Là trang mạng xã hội phát triển trong thời gian gần đây. Với đối tượng người dùng trẻ có nhiều nhu cầu khác nhau.

      Kênh bán hàng mang đến các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

      Với các phản ánh đa dạng ở rất nhiều các khía cạnh khác nhau. Từ nhu cầu thiết yếu cho đến các đòi hỏi cao hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Kể đến như thời trang và phụ kiện thời trang, mỹ phẩm; Đồ dùng gia đình, tiêu dùng nhanh; Đồ điện tử và phụ kiện điện tử; Đồ công nghệ và công nghệ cao….

      4. Giải pháp để bán hàng đa kênh hiệu quả:

      4.1. Nghiên cứu kỹ về thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng:

      Thị trường có các nhu cầu khác nhau với tính chất, mức độ được phản ánh. Từ đó phản ánh các nhu cầu còn chưa được đáp ứng. Hoặc bạn có thể đáp ứng tốt hơn so với các nhà cung ứng khác. Khi đó, bạn sẽ xác định được các mặt hàng nên bán trên thị trường. Và cân nhắc để tìm kiếm các mặt hàng phù hợp bán trong khả năng của bạn. Với giai đoạn công nghệ và điện tử phát triển. Việc sử dụng các trang bán hàng nào có thể tiếp cận tốt và hiệu quả nhất với người tiêu dùng.

      Khi có kiến thức về từng loại sản phẩm, cũng như các tính chất kinh doanh trên thị trường. Biết rõ điểm mạnh điểm yếu của từng sản phẩm và các lợi thế có thể xây dựng cho hoạt động kinh doanh. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh một cách hiệu quả.

      Thị trường với các xu hướng và nhu cầu của khách hàng cần được đảm bảo. Bởi doanh nghiệp muốn tiêu thụ sản phẩm để tìm kiếm lợi nhuận phải gắn với các nhu cầu ổn định đó. Đặt ra câu hỏi với các nhóm nhu cầu: họ cần gì, họ thích gì,… Tính toán và cân đối cho các nhu cầu tốt nhất trên sản phẩm bạn sẽ bán. Từ đó đưa ra ý tưởng kinh doanh sáng tạo và phù hợp.

      Xem thêm:  Bán hàng trực tiếp là gì? Chiến lược bán hàng trực tiếp?

      Các nhu cầu của thị trường có đang tiếp cận với hình thức của kênh bán hàng mới không. Đặc biệt là các kênh hiện đại trong tính chất ứng dụng công nghệ. Hay những quan tâm và sử dụng mạng xã hội cũng là kênh bán hàng hiệu quả.

      4.2. Tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất hiện nay:

      Nhu cầu khách hàng không phải yếu tố duy nhất để lựa chọn cách thức và kênh phù hợp. Khi các nhu cầu được thể hiện rõ với tính chất của xu hướng. Cũng như với từng phân khúc hay nhóm đối tượng khác nhau. Các kênh bán hàng cũng phản ánh với tính chất sử dụng đặc thù. Từ đó thể hiện cho những tiện ích hay hiệu quả nhất định cho đáp ứng nhu cầu.

      Nhiều sản phẩm phù hợp để sản xuất hay kinh doanh trên thị trường. Tuy nhiên, ứng với sự phù hợp nhất còn phải cân đối với khả năng và lợi thế của bạn. Khi mà chất lượng sản phẩm, quy mô, nguồn vốn,… cũng ảnh hưởng đến lựa chọn kênh bán hàng phù hợp.

      Với các nhóm sản phẩm khác nhau, có thể phù hợp với một hay nhiều kênh bán nhất định. Như với sản phẩm yêu cầu sử dụng ngay phải lựa chọn kênh bán nào. Hoặc các sản phẩm cần bảo quản và tránh va chạm mạnh phù hợp với kênh bán nào.

      4.3. Hiểu rõ về các kênh bán hàng:

      Với các tính chất trong phù hợp với nhóm hàng hóa nào. Bên cạnh đó là các nhu cầu của nhóm chủ thể khác nhau được phản ánh như thế nào. Với nhu cầu của người già, người trẻ, người tiếp xúc nhiều với mạng xã hội, người không sử dụng mạng xã hội,… Gắn với đó là tính chất ưu, nhược điểm hay tính phù hợp của các kênh bán hàng.

      Bạn nên hiểu rõ từng kênh bán hàng trong tính chất tương ứng với sản phẩm và đối tượng tiêu dùng. Và hãy đưa ra một số giải pháp để kinh doanh một cách hiệu quả. Tạo ra chiến lược cũng như lợi ích riêng biệt cung cấp đến khách hàng. Ngoài ra bạn không nên quá cầu toàn, tập trung vào một kênh bán hàng mà lại lãng quên những kênh bán hàng khác. Hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để phát triển những kênh bán hàng bạn đang có để đạt được hiệu quả như mong muốn. Hướng đến tìm kiếm và tiếp cận cho nhiều nhu cầu khác nhau trong thực tế.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Kênh bán hàng là gì? Giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả? thuộc chủ đề Bán hàng, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bán hàng trực tiếp là gì? Chiến lược bán hàng trực tiếp?

      Bán hàng trực tiếp là bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng trong một môi trường không bán lẻ. Thay vào đó, bán hàng diễn ra tại nhà riêng, cơ quan, trực tuyến hoặc các địa điểm khác ngoài cửa hàng. Vậy quy định về bán hàng trực tiếp là gì, chiến lược bán hàng trực tiếp được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

      Trong cơ cấu tổ chức doanh nghiệp mỗi một bộ phận đều có chức năng và nhiệm vụ riêng phụ trách trong phạm vi chuyên môn của mình. trong đó, trên thị trường hai hoạt động quan trọng nhất đó là hoạt động sản xuất và hoạt động bán hàng hóa giữa các doanh nghiệp với khách hàng tiêu thụ.

      ảnh chủ đề

      Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng

      Quản trị bán hàng là hoạt động quan trọng đối với hoạt động bán hàng của mọi doanh nghiệp trên thị trường việc nắm được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động này sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp và khắc phục những khuyết điểm mà doanh nghiệp bạn đang mắc phải đối với vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Hoạt động bán hàng là gì? Nội dung hoạt động bán hàng?

      Hoạt động bán hàng là việc bên mua và bên bán thực hiện với nhau nhằm mục đích chuyển giao hàng hóa. Vậy quy định về hoạt động bán hàng là gì, mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu điểm và nhược điểm?

      Kênh bán hàng chắc hẳn là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Kênh bán hàng là cầu nối trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Có nhiều loại kênh bán hàng và kênh bán hàng truyền thống là một trong số đó. Vậy kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu, nhược điểm và loại hình?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bán hàng trực tiếp là gì? Chiến lược bán hàng trực tiếp?

      Bán hàng trực tiếp là bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng trong một môi trường không bán lẻ. Thay vào đó, bán hàng diễn ra tại nhà riêng, cơ quan, trực tuyến hoặc các địa điểm khác ngoài cửa hàng. Vậy quy định về bán hàng trực tiếp là gì, chiến lược bán hàng trực tiếp được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

      Trong cơ cấu tổ chức doanh nghiệp mỗi một bộ phận đều có chức năng và nhiệm vụ riêng phụ trách trong phạm vi chuyên môn của mình. trong đó, trên thị trường hai hoạt động quan trọng nhất đó là hoạt động sản xuất và hoạt động bán hàng hóa giữa các doanh nghiệp với khách hàng tiêu thụ.

      ảnh chủ đề

      Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng

      Quản trị bán hàng là hoạt động quan trọng đối với hoạt động bán hàng của mọi doanh nghiệp trên thị trường việc nắm được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động này sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp và khắc phục những khuyết điểm mà doanh nghiệp bạn đang mắc phải đối với vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Hoạt động bán hàng là gì? Nội dung hoạt động bán hàng?

      Hoạt động bán hàng là việc bên mua và bên bán thực hiện với nhau nhằm mục đích chuyển giao hàng hóa. Vậy quy định về hoạt động bán hàng là gì, mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu điểm và nhược điểm?

      Kênh bán hàng chắc hẳn là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Kênh bán hàng là cầu nối trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Có nhiều loại kênh bán hàng và kênh bán hàng truyền thống là một trong số đó. Vậy kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu, nhược điểm và loại hình?

      Xem thêm

      Tags:

      Bán hàng


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bán hàng trực tiếp là gì? Chiến lược bán hàng trực tiếp?

      Bán hàng trực tiếp là bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng trong một môi trường không bán lẻ. Thay vào đó, bán hàng diễn ra tại nhà riêng, cơ quan, trực tuyến hoặc các địa điểm khác ngoài cửa hàng. Vậy quy định về bán hàng trực tiếp là gì, chiến lược bán hàng trực tiếp được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

      Trong cơ cấu tổ chức doanh nghiệp mỗi một bộ phận đều có chức năng và nhiệm vụ riêng phụ trách trong phạm vi chuyên môn của mình. trong đó, trên thị trường hai hoạt động quan trọng nhất đó là hoạt động sản xuất và hoạt động bán hàng hóa giữa các doanh nghiệp với khách hàng tiêu thụ.

      ảnh chủ đề

      Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng

      Quản trị bán hàng là hoạt động quan trọng đối với hoạt động bán hàng của mọi doanh nghiệp trên thị trường việc nắm được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động này sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp và khắc phục những khuyết điểm mà doanh nghiệp bạn đang mắc phải đối với vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Hoạt động bán hàng là gì? Nội dung hoạt động bán hàng?

      Hoạt động bán hàng là việc bên mua và bên bán thực hiện với nhau nhằm mục đích chuyển giao hàng hóa. Vậy quy định về hoạt động bán hàng là gì, mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu điểm và nhược điểm?

      Kênh bán hàng chắc hẳn là một thuật ngữ khá quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Kênh bán hàng là cầu nối trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Có nhiều loại kênh bán hàng và kênh bán hàng truyền thống là một trong số đó. Vậy kênh bán hàng truyền thống là gì? Ưu, nhược điểm và loại hình?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ