Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu gửi của khách hàng

  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu gửi của khách hàng. Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

      Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu gửi của khách hàng. Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.


      Tóm tắt câu hỏi:

      Ngày 12/01/2017 tôi có gửi hàng (quần áo tự mua không có hóa đơn với giá trị gần 20 triệu) đã gửi chuyển phát nhanh tại Viettel Post Đồng Xoài – Bình Phước, cho đến hôm nay gia đình tôi vẫn chưa nhận được hàng gửi, tôi liên hệ với công ty Viettel Post để làm việc xác minh và giải thích nhưng nhân viên công ty bảo là hàng mất rồi, giờ không bồi thường thiệt hại cho tôi. Kính nhờ anh/chị hỗ trợ giúp tôi để biết cách làm việc với công ty này được không? Rất mong sự giúp đỡ phản hồi của Luật sư!

      Luật sư tư vấn:

      Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Ban biên tập – Phòng tư vấn trực tuyến của Công ty LUẬT DƯƠNG GIA. Với thắc mắc của bạn, Công ty LUẬT DƯƠNG GIA xin được đưa ra quan điểm tư vấn của mình như sau:

      Căn cứ Điều 24 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP quy định nguyên tắc bồi thường thiệt hại như sau:

      “Điều 24. Nguyên tắc bồi thường thiệt hại

      1. Việc bồi thường thiệt hại trực tiếp được thực hiện trên cơ sở hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính. Không bồi thường thiệt hại gián tiếp ngoài hợp đồng hoặc các nguồn lợi không thu được do việc cung ứng dịch vụ bưu chính không bảo đảm chất lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

      2. Bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc tráo đổi toàn bộ thì được bồi thường theo quy định đối với từng loại dịch vụ. Mức bồi thường thiệt hại do doanh nghiệp quy định không thấp hơn mức giới hạn trách nhiệm bồi thường của từng loại dịch vụ theo quy định tại Điều 25 Nghị định này.

      3. Không bồi thường thiệt hại đối với các trường hợp sau đây:

      a) Dịch vụ bưu chính không có chứng từ xác nhận việc chấp nhận bưu gửi;

      b) Người sử dụng dịch vụ không có chứng từ chứng minh việc sử dụng dịch vụ.”

      boi-thuong-thiet-hai-khi-lam-mat-buu-gui-cua-khach-hang

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      Xem thêm:  Trường hợp giao thiếu hàng, hàng không đảm bảo, không phù hợp

      Khoản 1 Điều 25 Nghị định 47/2011/NĐ-CP quy định Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại như sau:

      "1. Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại tối thiểu được quy định như sau:

      a) Đối với dịch vụ bưu chính trong nước: 04 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng;

      b) Đối với dịch vụ bưu chính quốc tế được vận chuyển bằng đường hàng không: 09 SDR/kg (được tính theo từng nấc khối lượng 500 gram, phần lẻ được tính bằng 500 gram) nhưng không thấp hơn 30 SDR/bưu gửi, cộng với hoàn trả lại cước của dịch vụ đã sử dụng;

      c) Đối với dịch vụ bưu chính quốc tế được vận chuyển bằng phương thức khác: 05 SDR/kg (được tính theo từng nấc khối lượng 500 gram, phần lẻ được tính bằng 500 gram), cộng với hoàn trả lại cước của dịch vụ đã sử dụng.

      … ".

      Trước tiên, bạn xem lại khi bạn gửi hàng qua đường bưu điện bạn có hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính hay không? Nếu có hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính thì bạn xem lại trong hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính có điều khoản quy định về việc bồi thường khi làm mất hàng hay không? Nếu có thì sẽ áp dụng theo thỏa thuận của hai bên trong hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính.

      Xem thêm:  Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của người điều khiển xe gây tai nạn

      Nếu không có hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính thì công ty chuyển phát nhanh sẽ phải bồi thường thiệt hại cho bạn là 04 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu gửi của khách hàng thuộc chủ đề Bồi thường thiệt hại dân sự, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Mức bồi thường khi gây tai nạn chết người là bao nhiêu?

      Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Tỉ lệ tai nạn giao thông do vi phạm các quy tắc về luật an toàn giao thông vẫn còn rất phổ biến. Vậy nếu gây ra tai nạn chết người thì bồi thường thiệt hại như thế nào? Mức độ bồi thường là bao nhiêu? Người gây tai tai nạn làm chết người có phải đi tù không?

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo giao hàng và thông báo thời gian giao hàng

      Thông báo được thực hiện với nội dung triển khai đối với tình trạng đơn hàng. Cũng như các nhu cầu hay mong muốn của bên có nghĩa vụ giao hàng. Qua đó giúp các bên liên quan nắm được theo quy định của pháp luật hiện hành. Điều này giúp xác định các quyền, nghĩa vụ trong hoạt động pháp lý.

      ảnh chủ đề

      Quy định pháp luật về bồi thường thiệt hại khi hợp đồng vô hiệu

      Quy định về bồi thường thiệt hại trong trường hợp hợp đồng vô hiệu? Quy định của pháp luật về việc giải quyết bồi thường thiệt hại khi hợp đồng bị tuyên vô hiệu?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện EXW là gì? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm?

      Trong các giao dịch thương mại xuất nhập khẩu, thuật ngữ "Điều kiện EXW" được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Vậy Điều kiệm EXW là gì ? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm? như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Điều khoản bồi thường là gì? Cách tính mức bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng?

      Với thời kỳ công nghệ 4.0 đổi mới thì quan hệ trong thương mại, kinh doanh, hợp đồng, … sự thỏa thuận ký kết giữa các chủ thể cũng gặp khó khăn về một số vấn đề giao dịch, thực hiện nghĩa vụ. Để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên khi ký kết hợp đồng cần lưu ý về điều khoản bồi thường.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      DAP là gì? Hướng dẫn sử dụng điều kiện DAP – Incoterms 2020?

      Vận chuyển luôn được xem là một vấn đề đặc biệt quan trọng trong Thương mại Quốc tế. Trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa cần phải biết rõ mình cần phải thực hiện những công việc gì. DAP là một thuật ngữ trong thương mại quốc tế, cùng tìm hiểu DAP dưới đây:

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Mức bồi thường khi gây tai nạn chết người là bao nhiêu?

      Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Tỉ lệ tai nạn giao thông do vi phạm các quy tắc về luật an toàn giao thông vẫn còn rất phổ biến. Vậy nếu gây ra tai nạn chết người thì bồi thường thiệt hại như thế nào? Mức độ bồi thường là bao nhiêu? Người gây tai tai nạn làm chết người có phải đi tù không?

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo giao hàng và thông báo thời gian giao hàng

      Thông báo được thực hiện với nội dung triển khai đối với tình trạng đơn hàng. Cũng như các nhu cầu hay mong muốn của bên có nghĩa vụ giao hàng. Qua đó giúp các bên liên quan nắm được theo quy định của pháp luật hiện hành. Điều này giúp xác định các quyền, nghĩa vụ trong hoạt động pháp lý.

      ảnh chủ đề

      Quy định pháp luật về bồi thường thiệt hại khi hợp đồng vô hiệu

      Quy định về bồi thường thiệt hại trong trường hợp hợp đồng vô hiệu? Quy định của pháp luật về việc giải quyết bồi thường thiệt hại khi hợp đồng bị tuyên vô hiệu?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện EXW là gì? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm?

      Trong các giao dịch thương mại xuất nhập khẩu, thuật ngữ "Điều kiện EXW" được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Vậy Điều kiệm EXW là gì ? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm? như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Điều khoản bồi thường là gì? Cách tính mức bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng?

      Với thời kỳ công nghệ 4.0 đổi mới thì quan hệ trong thương mại, kinh doanh, hợp đồng, … sự thỏa thuận ký kết giữa các chủ thể cũng gặp khó khăn về một số vấn đề giao dịch, thực hiện nghĩa vụ. Để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên khi ký kết hợp đồng cần lưu ý về điều khoản bồi thường.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      DAP là gì? Hướng dẫn sử dụng điều kiện DAP – Incoterms 2020?

      Vận chuyển luôn được xem là một vấn đề đặc biệt quan trọng trong Thương mại Quốc tế. Trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa cần phải biết rõ mình cần phải thực hiện những công việc gì. DAP là một thuật ngữ trong thương mại quốc tế, cùng tìm hiểu DAP dưới đây:

      Xem thêm

      Tags:

      Bồi thường thiệt hại

      Bồi thường thiệt hại dân sự

      Giao hàng

      Khách hàng


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Mức bồi thường khi gây tai nạn chết người là bao nhiêu?

      Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Tỉ lệ tai nạn giao thông do vi phạm các quy tắc về luật an toàn giao thông vẫn còn rất phổ biến. Vậy nếu gây ra tai nạn chết người thì bồi thường thiệt hại như thế nào? Mức độ bồi thường là bao nhiêu? Người gây tai tai nạn làm chết người có phải đi tù không?

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo giao hàng và thông báo thời gian giao hàng

      Thông báo được thực hiện với nội dung triển khai đối với tình trạng đơn hàng. Cũng như các nhu cầu hay mong muốn của bên có nghĩa vụ giao hàng. Qua đó giúp các bên liên quan nắm được theo quy định của pháp luật hiện hành. Điều này giúp xác định các quyền, nghĩa vụ trong hoạt động pháp lý.

      ảnh chủ đề

      Quy định pháp luật về bồi thường thiệt hại khi hợp đồng vô hiệu

      Quy định về bồi thường thiệt hại trong trường hợp hợp đồng vô hiệu? Quy định của pháp luật về việc giải quyết bồi thường thiệt hại khi hợp đồng bị tuyên vô hiệu?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện EXW là gì? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm?

      Trong các giao dịch thương mại xuất nhập khẩu, thuật ngữ "Điều kiện EXW" được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Vậy Điều kiệm EXW là gì ? Điều kiện giao hàng EXW theo Incoterm? như thế nào.

      ảnh chủ đề

      Điều khoản bồi thường là gì? Cách tính mức bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng?

      Với thời kỳ công nghệ 4.0 đổi mới thì quan hệ trong thương mại, kinh doanh, hợp đồng, … sự thỏa thuận ký kết giữa các chủ thể cũng gặp khó khăn về một số vấn đề giao dịch, thực hiện nghĩa vụ. Để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên khi ký kết hợp đồng cần lưu ý về điều khoản bồi thường.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      DAP là gì? Hướng dẫn sử dụng điều kiện DAP – Incoterms 2020?

      Vận chuyển luôn được xem là một vấn đề đặc biệt quan trọng trong Thương mại Quốc tế. Trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa cần phải biết rõ mình cần phải thực hiện những công việc gì. DAP là một thuật ngữ trong thương mại quốc tế, cùng tìm hiểu DAP dưới đây:

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ