Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH8 là bài thu hoạch về thư viện trường học thân thiện, vai trò của thư viện, bối cảnh của thư viện trường học hiện nay.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Vai trò của thư viện trường học:
      • 2 2. Bối cảnh thư viện trường học hiện nay: 
      • 3 3. Nhiệm vụ và giải pháp:
        • 3.1 3.1. Xây dựng  tài liệu thư viện, đầu tư vào cơ sở hạ tầng thư viện nhà trường: 
        • 3.2 3.2. Tổ chức và hoạt động của thư viện: 
        • 3.3 3.3. Thực hiện nghiêm túc nội quy, về nghĩa vụ của thư viện:
        • 3.4 3.4. Quản lý và điều hành thư viện: 
      • 4 4. Kết luận:

      1. Vai trò của thư viện trường học:

      Để hỗ trợ, phục vụ đắc lực cho việc dạy và học tốt của bạn đọc, thư viện phải thường xuyên cập nhật hoạt động của mình, sao cho thu hút được sự quan tâm của bạn đọc là giáo viên, học sinh cũng như hội đồng, giáo viên và học sinh  các trường khác. 

      Thư viện trường học là linh hồn của nhà trường, là nơi thu thập thông tin, tri thức nhân loại, giúp  thầy và trò  nhà trường không chỉ dạy tốt – học tốt mà còn mở mang trí tuệ, trau dồi nhân cách. văn hoá

      2. Bối cảnh thư viện trường học hiện nay: 

      Theo những dư liệu dựa thực tế thì hiện trạng thư viện trường học như sau: 

      – Thư viện là một kho sách và các tài liệu cùng những đồ vật cơ bản như bàn ghế, giá sách và đặc biệt là không có nhiều sách. 

      – Không chỉ học sinh mà cả giáo viên cũng ít đến thư viện (do ít sách cũng như chưa xây dựng được văn hoá đọc sách trong nhà trường hoặc thời gian hạn hẹp). 

      – Lý do: Do ​​chưa thấy rõ vai trò của thư viện trường học, còn phiến diện dẫn đến chưa được quan tâm đầu tư đúng mức. 

      – Hoạt động của thư viện trường học còn sơ sài, thiếu hấp dẫn và theo học sinh, thư viện là của cán bộ thư viện, giáo viên và nhà trường chứ không phải của học sinh.

      3. Nhiệm vụ và giải pháp:

      Trong quá trình đổi mới giáo dục phổ thông hướng tới việc dạy và học đọc nhanh, chép nhanh, thư viện trường học là một công cụ đắc lực để phát huy hiệu quả công cuộc đổi mới này. Thư viện nên được xây dựng theo hướng mỗi lần học sinh đến thư viện là có thể mượn sách về đọc chứ không còn khuôn mẫu như trước. 

      Phương pháp  nâng cao chất lượng công tác thư viện, khôi phục hoạt động đúng đắn của thư viện  là làm thay đổi nhận thức của các cấp quản lý giáo dục về vị trí, vai trò của thư viện trường học trong việc nâng cao chất lượng thư viện. Về giáo dục, cần tìm ra những giải pháp khơi dậy sở thích  đọc sách để hình thành “văn hóa đọc” trong giới trẻ, trở thành thói quen cần thiết trong cuộc sống,  sinh hoạt và học tập trong nhà trường, học sinh “mê sách”, “mê mẩn” đọc sách. Muốn vậy, người cán bộ thư viện không chỉ biết cách quản lý thư viện mà còn phải biết cách giao tiếp, chia sẻ sách, “dẫn dắt” các em đến với sách, từ đó khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em. 

      Xem thêm:  Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phương pháp cụ thể: 

      3.1. Xây dựng  tài liệu thư viện, đầu tư vào cơ sở hạ tầng thư viện nhà trường: 

      Ưu tiên tài trợ bổ sung  tài liệu và nâng cấp thư viện trường học. Để phát huy điều kiện sử dụng thuận lợi của bạn đọc  và  hiệu quả của công tác thư viện, nhà trường đã tổ chức thư viện ở nơi thoáng mát, an toàn, thoáng mát, có phòng đọc hoặc góc đọc cho giáo viên và học sinh. Tạo điều kiện  đọc, nghiên cứu và tổ chức tốt các hoạt động trong thư viện. Kinh phí hàng năm được đầu tư  từ 2-3% tổng kinh phí của nhà trường  cho hoạt động thư viện, đồng thời cần huy động các nguồn lực khác để tăng  nguồn tin, đổi mới cơ sở vật chất, kho tài liệu và thiết bị thư viện. 

      Đồng thời, việc chú trọng mặt bằng và vốn tư liệu phối hợp với nhà trường tổ chức kết hoạch đã tác động không nhỏ đến quá trình xây dựng cơ sở vật chất  kỹ thuật. Sách thiếu nhi, sách giáo khoa, sách tham khảo và các thể loại khác là cơ sở tạo điều kiện đáp ứng nhu cầu dạy và học ngày càng cao của  giáo viên và học sinh trong nhà trường. 

      Ngoài ra, mục tiêu của phong trào “Tặng một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay” trong toàn trường là tăng cường vốn tài nguyên của thư viện, chú trọng tạo mạng lưới hợp tác giữa giáo viên và học sinh, gắn kết  chặt chẽ giữa nhà trường với công đoàn và phụ huynh học sinh, hiệp hội  và các tổ chức cá nhân khác, huy động các nguồn lực để huy động vốn cho sách, tài liệu, công nghệ và  hoạt động thư viện.

      3.2. Tổ chức và hoạt động của thư viện: 

      Nhiệm vụ chính yếu của thư viện là phục vụ toàn trường, giáo viên và học sinh, ngay từ đầu năm học đã xây dựng kế hoạch hoạt động theo mục tiêu, nhiệm vụ chương trình của năm học. 

      Thực hiện nghiêm túc  quy trình, lịch phục vụ của thư viện, tổ chức giờ mở cửa phù hợp, tích cực nghiên cứu nhu cầu, sở thích của bạn đọc và hướng dẫn bạn đọc sử dụng thư viện, hướng dẫn đọc, lựa chọn tài liệu làm việc. Phối hợp với các tổ chức, tổ chuyên môn,  giáo viên trong việc thực hiện các hoạt động  học tập, giáo dục sử dụng sách  thư viện, đặc biệt là chương trình sách giáo khoa mới, phục vụ tốt các hoạt động ngoại khoá, môn học. Tích cực trưng bày, giới thiệu sách, báo, tài liệu của thư viện cho giáo viên và học sinh dưới các hình thức giới thiệu sách, trưng bày, triển lãm sách. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25

      Tổ chức tốt để học sinh,  giáo viên có thể đọc và mượn  sách tại thư viện một cách tốt nhất, đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường. 

      3.3. Thực hiện nghiêm túc nội quy, về nghĩa vụ của thư viện:

      Người cán bộ thư viện không chỉ là người phục vụ, bảo quản và chăm sóc sách cho mượn mà còn phải  có trình độ chuyên môn và phải am hiểu  công việc này, từ khâu tổ chức thông tin, xây dựng thư viện đến việc truyền cảm hứng tìm đọc sách cho học sinh, từ đó tạo nên sức hấp dẫn của thư viện, thu hút các em đến với thư viện, đến với sách, niềm say mê  đọc sách còn thúc đẩy tri thức  và chất lượng giáo dục của nhà trường. 

      Có đầy đủ các loại  sách về nghiệp vụ thư viện phản ánh đúng, đầy đủ các chức năng của thư viện theo quy định. Thực hiện đầy đủ, đúng  các bước kỹ thuật của công tác thư viện như: Tổ chức, sắp xếp và quản lý thư viện nghiên cứu, đơn giản hóa các quy trình phục vụ mượn thẻ nhanh chóng, thuận tiện theo nhu cầu và hoàn cảnh thực tế của  giáo viên và học sinh. Cán bộ thư viện phải tích cực phối hợp với các tổ chức cộng đồng nhà trường,  tổ công tác thư viện,  tổ chuyên môn, giáo viên, học sinh để thực hiện tốt các hoạt động của thư viện như bổ sung sách báo, cấp phát, tặng sách, tổ chức khai thác và sử dụng  hiệu quả thư viện và nguồn thư viện phục vụ cho việc dạy và học. 

      3.4. Quản lý và điều hành thư viện: 

      Phong trào đường lối “Xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực”: Giải pháp “đột phá” để nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông, bên cạnh phong trào  là xây dựng  mô hình “Trường học thân thiện”. 

      Ngay từ đầu năm học, nhà trường phải lập kế hoạch hoạt động thư viện, trong đó thể hiện rõ chương trình hành động, kinh phí, kế hoạch đầu tư và xác nhận việc phát triển hệ thống thư viện, đăng ký danh hiệu thư viện. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 7

      Cán bộ thư viện quản lý thư viện chặt chẽ, thực hiện đúng nội quy, quy chế hoạt động, đảm bảo an toàn vệ sinh kho sách, sửa chữa sách, tài liệu để sách còn hạn sử dụng, vệ sinh tài liệu đúng cách. 

      Thư viện trường học là một trong những bộ phận thúc đẩy chất lượng giáo dục, mục tiêu của việc tổ chức tốt  thư viện trường học  là tạo điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục  trong giai đoạn hiện nay. Một giải pháp hữu hiệu  để thư viện thực sự là “linh hồn” của mỗi  trường học đó là: “Chúng ta đang xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực”. Sự ra đời của thư viện trường học thân thiện  đã làm thay đổi  nhận thức về vai trò của thư viện trường học, chú trọng  đảm bảo sự phát triển nhiều mặt của trẻ với sự hỗ trợ của tài liệu giáo dục và môi trường học tập thân thiện. 

       “Thư viện trường học thân thiện” được hiểu là trường học  mở. Tạo cơ hội cho học sinh  tiếp thu thông tin, hình thành thói quen đọc sách, tích cực tham gia các hoạt động  thư viện. Thư viện tiếp cận người dùng một cách linh hoạt và hiệu quả. Xây dựng mối quan hệ thân thiện, cởi mở, tích cực giữa cán bộ thư viện với học sinh, giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh, giáo viên với giáo viên, thủ thư với giáo viên. Tăng cường sự tham gia của các nhà lãnh đạo, giáo viên, phụ huynh và các thành viên cộng đồng. 

      Sự vận động và đa dạng của một thư viện hiệu quả và thân thiện  không chỉ giới hạn ở đó mà học sinh còn biết các kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

      4. Kết luận:

      Nhằm tạo lập những điều kiện giáo dục ngày càng có chất lượng cao và toàn diện, song hành với đó đặt ra yêu cầu thư viện trường học thân thiện, luôn hướng học sinh đến một môi trường học tập cởi mở, phong phú và đa năng. “Trường học thân thiện – học sinh tích cực” đang được xây dựng và ngày càng hoàn thiện.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 7
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 10

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347