Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 40

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thúc đẩy sự phát triển thái độ, giá trị và hành vi tích cực sẽ phục vụ trẻ em trong suốt cuộc đời. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 40.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học là gì?
      • 2 2. Xác định mục tiêu bài học tăng cường giáo dục kĩ năng sống: 
      • 3 3. Cấu trúc kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống:
      • 4 4. Thực hành thiết kế kế hoạch dạy học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống: 

      1. Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học là gì?

      Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học là chương trình nhằm trang bị cho học sinh nhỏ tuổi những kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống cá nhân, xã hội và học tập. Chương trình tập trung vào việc dạy trẻ em các kỹ năng sẽ giúp chúng vượt qua những thách thức và sự phức tạp của cuộc sống, đồng thời trở thành những cá nhân toàn diện. Một số kỹ năng chính được dạy trong giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học bao gồm:

      Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thường được thực hiện thông qua nhiều phương pháp giảng dạy, bao gồm hướng dẫn trên lớp, thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi và các hoạt động tương tác khác. Chương trình được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và hấp dẫn, đồng thời thúc đẩy sự phát triển thái độ, giá trị và hành vi tích cực sẽ phục vụ trẻ em trong suốt cuộc đời.

      2. Xác định mục tiêu bài học tăng cường giáo dục kĩ năng sống: 

      Kỹ năng giao tiếp: Dạy học sinh cách giao tiếp hiệu quả với người khác, bao gồm lắng nghe tích cực, bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc cũng như giải quyết xung đột.

      Kỹ năng giải quyết vấn đề: Dạy học sinh cách xác định vấn đề, động não giải quyết và đánh giá hiệu quả của các giải pháp đó.

      Kỹ năng ra quyết định: Dạy học sinh cách đưa ra quyết định sáng suốt và có trách nhiệm, bao gồm cả việc xem xét hậu quả và kết quả tiềm năng.

      Điều chỉnh cảm xúc: Dạy học sinh cách xác định và điều chỉnh cảm xúc của mình, bao gồm quản lý căng thẳng, nhận thức về bản thân và các chiến lược đối phó.

      Quản lý thời gian: Dạy học sinh cách quản lý thời gian hiệu quả, bao gồm đặt mục tiêu, ưu tiên và lập kế hoạch.

      Hiểu biết về tài chính: Dạy học sinh các kỹ năng hiểu biết cơ bản về tài chính, bao gồm lập ngân sách, tiết kiệm và chi tiêu có trách nhiệm.

      Sức khỏe và Tinh thần: Dạy học sinh về sức khỏe và tinh thần, bao gồm sức khỏe thể chất và tinh thần, dinh dưỡng và các lựa chọn lối sống lành mạnh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8

      Kỹ năng Công nghệ: Dạy học sinh cách sử dụng công nghệ hiệu quả, bao gồm an toàn trực tuyến, sử dụng có trách nhiệm và quyền công dân kỹ thuật số.

      Lãnh đạo và Làm việc theo nhóm: Dạy học sinh các kỹ năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm, bao gồm hợp tác, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

      Sẵn sàng cho nghề nghiệp: Dạy học sinh các kỹ năng cần thiết để thành công trong lực lượng lao động, bao gồm tính chuyên nghiệp, mạng lưới và chiến lược tìm kiếm việc làm.

      Những mục tiêu bài học này chỉ là điểm khởi đầu và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của từng lớp học. Mục tiêu của giáo dục kỹ năng sống là giúp học sinh phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành những thành viên thành công và hữu ích cho xã hội, cả hiện tại và tương lai.

      3. Cấu trúc kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống:

      I. Mục tiêu bài học: Nêu mục tiêu của bài học, chẳng hạn như “dạy học sinh kỹ năng giao tiếp hiệu quả”.

      II. Giới thiệu: Giới thiệu chủ đề và sự liên quan của nó với cuộc sống của học sinh, đồng thời giải thích lý do tại sao việc phát triển kỹ năng sống cụ thể được đề cập trong bài học lại quan trọng.

      III. Đánh giá trước: Đánh giá mức độ kiến ​​thức và kỹ năng hiện tại của học sinh liên quan đến kỹ năng sống đang được đề cập, chẳng hạn như bằng cách yêu cầu các em hoàn thành bảng câu hỏi hoặc tham gia vào một cuộc thảo luận.

      IV. Hướng dẫn: Cung cấp hướng dẫn về kỹ năng sống đang được đề cập, chẳng hạn như bằng cách sử dụng kết hợp các bài giảng, minh họa, video và các hoạt động tương tác.

      V. Thực hành có hướng dẫn: Tạo cơ hội cho học sinh thực hành kỹ năng sống đang được học, chẳng hạn như thông qua đóng vai hoặc thảo luận nhóm, đồng thời nhận phản hồi và hướng dẫn từ giáo viên hoặc bạn bè.

      VI. Thực hành độc lập: Cung cấp cho học sinh cơ hội thực hành kỹ năng sống được đề cập một cách độc lập, chẳng hạn như bằng cách giao bài tập về nhà, viết nhật ký hoặc các hoạt động phản ánh.

      VII. Đánh giá: Đánh giá sự hiểu biết của học sinh về kỹ năng sống được đề cập, chẳng hạn như thông qua các câu đố, khảo sát hoặc đánh giá dựa trên dự án.

      Xem thêm:  Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      VIII. Kết luận: Tóm tắt các khái niệm và kỹ năng chính đã được đề cập trong bài học và giải thích cách chúng có thể được áp dụng trong các tình huống thực tế.

      IX. Suy ngẫm: Cho học sinh cơ hội để suy ngẫm về việc học của mình, chẳng hạn như thông qua một mục nhật ký, thảo luận hoặc hoạt động nhóm.

      X. Theo dõi: Cung cấp các nguồn lực hoặc cơ hội bổ sung để học sinh phát triển hơn nữa kỹ năng sống đang được học, chẳng hạn như giới thiệu sách hoặc trang web hoặc tổ chức các hoạt động thực hành thêm.

      Cấu trúc này có thể được điều chỉnh và tùy chỉnh cho từng kỹ năng sống được đề cập trong bài học, tùy thuộc vào nhu cầu của học sinh và mục tiêu của bài học. Điều quan trọng là tạo ra một kế hoạch rõ ràng và có cấu trúc nhằm cung cấp cho học sinh nhiều cơ hội để học và thực hành kỹ năng sống đang được học, đồng thời nhận được phản hồi và hỗ trợ từ giáo viên và bạn bè.

      4. Thực hành thiết kế kế hoạch dạy học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống: 

      Mục tiêu bài học: Rèn cho học sinh kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

      I. Giới thiệu:

      – Giải thích tại sao các kỹ năng giao tiếp lại quan trọng và cách chúng có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, chẳng hạn như các mối quan hệ, trường học và công việc.

      – Yêu cầu học sinh chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp của bản thân và thảo luận về những thách thức chung về giao tiếp mà họ gặp phải.

      II. Đánh giá trước:

      – Yêu cầu học sinh hoàn thành bảng câu hỏi tự đánh giá về các kỹ năng giao tiếp hiện tại của họ.

      – Thảo luận kết quả với cả lớp và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.

      III. Chỉ dẫn:

      – Xác định giao tiếp hiệu quả và giải thích các yếu tố chính, chẳng hạn như lắng nghe tích cực, bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc rõ ràng, sử dụng ngôn ngữ và giọng điệu phù hợp.

      – Cung cấp các ví dụ về giao tiếp hiệu quả trong các ngữ cảnh khác nhau, chẳng hạn như giải quyết xung đột, đưa ra và nhận phản hồi cũng như xây dựng các mối quan hệ.

      – Thảo luận về các rào cản phổ biến đối với giao tiếp hiệu quả, chẳng hạn như các giả định, khuôn mẫu và hiểu lầm.

      – Cung cấp các chiến lược để vượt qua những rào cản này, chẳng hạn như đặt câu hỏi, tìm kiếm sự làm rõ và bày tỏ sự đồng cảm.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9

      IV. Thực hành có hướng dẫn:

      – Chia học sinh thành các nhóm nhỏ và giao cho mỗi nhóm một tình huống giao tiếp, chẳng hạn như xung đột giữa hai người bạn, một dự án nhóm ở trường hoặc một tình huống dịch vụ khách hàng.

      – Yêu cầu mỗi nhóm đóng vai tình huống và thực hành sử dụng các kỹ năng giao tiếp hiệu quả để giải quyết tình huống.

      – Cung cấp thông tin phản hồi và hướng dẫn cho mỗi nhóm khi cần thiết.

      V. Hành nghề độc lập:

      – Chỉ định học sinh viết phản ánh về kỹ năng giao tiếp của họ, tập trung vào các lĩnh vực cần cải thiện và các chiến lược để phát triển.

      – Cung cấp thông tin phản hồi và đề xuất để cải thiện.

      VI. Đánh giá:

      – Quản lý một bài kiểm tra hoặc bài kiểm tra để đánh giá sự hiểu biết của học sinh về giao tiếp hiệu quả, bao gồm các yếu tố chính và chiến lược để vượt qua các rào cản.

      VII. Phần kết luận:

      – Tóm tắt các khái niệm và kỹ năng chính đã được đề cập trong bài học và cách chúng có thể được áp dụng trong các ngữ cảnh khác nhau.

      – Khuyến khích học sinh tiếp tục luyện tập và phát triển kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.

      VIII. Sự phản xạ:

      – Yêu cầu học sinh suy nghĩ về những gì họ đã học được trong bài học và cách họ có thể áp dụng những điều đó trong cuộc sống cá nhân và học tập của họ.

      IX. Theo sát:

      – Cung cấp các nguồn bổ sung hoặc cơ hội để học sinh phát triển hơn nữa các kỹ năng giao tiếp của mình, chẳng hạn như danh sách các cuốn sách được đề xuất, các khóa học trực tuyến hoặc các hoạt động.

      Kế hoạch giảng dạy này có thể được điều chỉnh và tùy chỉnh cho các kỹ năng sống khác, chẳng hạn như giải quyết vấn đề, ra quyết định và điều chỉnh cảm xúc, bằng cách thay đổi các mục tiêu, hướng dẫn và hoạt động cụ thể của bài học. Điều quan trọng là tạo ra một kế hoạch có cấu trúc và hấp dẫn, cung cấp cho học sinh nhiều cơ hội để học và thực hành các kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 41
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 40 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        19006568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347