Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 12

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH12 để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH12 là mẫu bài thu hoạch về việc lập kế hoạch dạy và học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mục đích tích hợp trong bài thu hoạch:
      • 2 2. Nội dung tích hợp trong bài thu hoạch:
      • 3 3. Định hướng phương pháp dạy học tích hợp với học sinh tiểu học:
      • 4 4. Điều kiện để tiến tới áp dụng phương pháp dạy học tích hợp cho học sinh tiểu học:
      • 5 5. Ưu điểm của phương pháp dạy học tích hợp:

      1. Mục đích tích hợp trong bài thu hoạch:

      Mục đích tích hợp các chương trình nhằm giảm số môn học; phát triển kỹ năng của học sinh; tăng cường thực hành ứng dụng, giải quyết các vấn đề thực tế. Đặc biệt, kết hợp các lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội cung cấp cho học sinh các thuật ngữ và khái niệm khoa học cơ bản giúp các em hiểu rõ hơn về bản thân và thế giới xung quanh, tạo cho học sinh hình thành kỹ năng, thói quen, tư duy khám phá khoa học,… chuẩn bị cho học sinh hiểu về cộng đồng xã hội mà các em sẽ hòa đồng trong cuộc sống. Ngoài ra, nó giúp học sinh đánh giá khoa học ảnh hưởng đến môi trường và con người như thế nào.

      2. Nội dung tích hợp trong bài thu hoạch:

      Có nhiều cách khác nhau để tích hợp các chương trình. Tích hợp nội dung là một cách để liên kết nội dung trong và giữa các môn học. Có thể chia thành 3 dạng:

      Thứ nhất là tích hợp lồng ghép: đây là mức tích hợp thứ nhất; nơi nội dung cụ thể được kết hợp vào một chương trình giảng dạy độc lập hiện có.

      Thứ hai là hình thức tích hợp đa môn: các môn học tách bạch, riêng lẻ nhưng các chủ đề và các vấn đề lại tích hợp thành các môn. Theo đặc điểm của từng môn học, tích hợp các môn học khác nhau thành một môn học. Như vậy, ưu điểm là các môn học truyền thống không thay đổi, nội dung trùng lặp giảm đi, học sinh vận dụng kiến ​​thức, kỹ năng môn học nhiều hơn. Tuy nhiên, giáo viên chưa có kinh nghiệm về dạy học theo dự án. 

      Thứ ba là tích hợp liên môn: tạo môn học mới bằng cách gộp nhiều môn học thành một bộ môn mới, đồng thời có những phần mang tên riêng. Ưu điểm là loại bỏ nội dung trùng lặp; Hình thành kiến ​​thức, kĩ năng xuyên suốt, giảm số lượng sách, thường xuyên vận dụng kiến ​​thức liên môn. Nhược điểm là việc xây dựng các chủ đề mới rất khó khăn; gây rối loạn chỉ huy, điều hành; giáo viên gặp khó khăn về tâm lý nghề nghiệp cần được bồi dưỡng về nội dung.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 16

      Nhiệm vụ là tích hợp nhiều môn học nhưng theo đặc điểm của từng môn học mà tích hợp nội dung của nhiều môn học khác nhau trong một môn học. Xây dựng các môn học tự chọn bắt buộc về lịch sử, địa lý theo hình thức dự án ở lớp 8 và lớp 9. Các môn học này đòi hỏi học sinh phải vận dụng kiến ​​thức và kỹ năng của nhiều môn học khác nhau. Như vậy, ưu điểm là môn học truyền thống không thay đổi nhiều, giảm bớt sự trùng lặp nội dung không cần thiết, đồng thời không gây xáo trộn trong nhà trường, việc học có ý nghĩa hơn, vì học sinh tham gia vào đó, có thể áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng của mình trong các môn học khác nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, khi dạy theo dự án, học sinh chưa có kinh nghiệm làm dự án. Do đó, cần phải đào tạo nhiều hơn và vấn đề đánh giá trở nên phức tạp hơn.

      3. Định hướng phương pháp dạy học tích hợp với học sinh tiểu học:

      Việc phát triển năng lực nhận thức đòi hỏi phải có chiến lược dạy học kết hợp các phương pháp, quy trình và cách thức hoạt động nhằm phát huy năng lực tự học của học sinh một cách tích cực, chủ động và sáng tạo. Thời gian học nên làm cho thực tế, phù hợp nhất có thể với bối cảnh đối với học sinh. Trong một số hướng dẫn củng cố kỹ năng sống trong một số môn học ở tiểu học có nêu rõ, bước đến lớp giúp học sinh phát triển trải nghiệm và các em có nhiều cơ hội thể hiện tính tích cực sáng tạo, tiếp thu kiến ​​thức mới và phát triển trong quá trình học tập thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cuộc sống. Trong thực hiện giáo dục tích hợp, phải chú trọng dạy học thông qua tình huống, học thông qua hoạt động, học qua trải nghiệm, học dự án, v.v. Một số phương pháp giải quyết vấn đề, phương pháp xây dựng, phương pháp sử dụng thiết bị và phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông, v.v. phải được áp dụng linh hoạt và hiệu quả trong tất cả các môn học. Các phương pháp dạy học phát huy hoạt động của học sinh cần được vận dụng linh hoạt, tạo điều kiện để học sinh nghiên cứu, tìm tòi, nghiên cứu, đánh giá, thu thập, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.

      Các phương pháp dạy học phát huy hoạt động của học sinh cần được vận dụng linh hoạt, tạo điều kiện cho học sinh học tập, nghiên cứu, điều tra, đánh giá, thu thập và xử lý thông tin, giải quyết vấn đề. Dạy học nói chung và dạy học tích hợp nói riêng là dạy học khám phá, tìm tòi (thí nghiệm, thảo luận, kiểm tra nghiên cứu, tham quan thực tế, dự án nghiên cứu…). Việc áp dụng phương pháp dạy học này phát triển năng lực giải quyết vấn đề, tính sáng tạo… đồng thời rèn luyện các kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp và kĩ năng tiến trình khoa học tự nhiên (quan sát, phân tích, đánh máy, đo lường, dự đoán, giải quyết, rút ​​ra kết luận, v,v,…). Đồng thời, cần cải thiện các hoạt động thực hành và các bài học trên lớp trong phòng thí nghiệm. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33

      Phương pháp học dự án rất phù hợp với học tích hợp. Việc học của học sinh mạch lạc hơn vì các em được học và vận dụng nội dung tích hợp môn học, làm cho kiến thức trở nên thiết thực và có ý nghĩa hơn đối với học sinh vì có sự liên hệ giữa kiến thức lý thuyết với  thực tiễn cuộc sống. HS hoạt động tích cực, độc lập và sáng tạo xuyên suốt các giai đoạn thực hiện dự án như lập kế hoạch (lựa chọn đề tài nghiên cứu, lập kế hoạch thực hiện dự án), thực hiện dự án (thu thập thông tin), xử lý dữ liệu, tổng hợp kết quả (thu thập, xử lý các dữ liệu, thu thập dữ liệu, viết báo cáo, kết quả, thuyết trình và đánh giá dự án…)

      4. Điều kiện để tiến tới áp dụng phương pháp dạy học tích hợp cho học sinh tiểu học:

      Để chuyển sang dạy học tích hợp trong nhà trường, trước hết cần đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên gia tích hợp các môn học để từng bước tiến tới thực hiện tích hợp môn học theo định hướng chung của nhiều nước.

      Chuyển đổi nội dung sách giáo khoa sang tích hợp. Cần có một nhóm các lập trình viên và nhà phát triển sách giáo khoa có trình độ cao với kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm phát triển phần mềm và viết sách giáo khoa mới. Phải tìm sự đồng bộ trong cả xây dựng chương trình và biên soạn sách giáo khoa, tránh tình trạng chương trình mới nhưng cách biên soạn sách giáo khoa vẫn cũ. 

      Bồi dưỡng, nâng cao năng lực giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp. Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên – nhân tố quyết định thành bại của sự nghiệp giáo dục – nâng cao chất lượng tuyển chọn trường sư phạm, nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, đổi mới chương trình, đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đứng lớp; đặc biệt là liên quan đến phương pháp học tích hợp và các phần thưởng, danh hiệu của đội ngũ này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 14

      Chuyển đổi chương trình đào tạo giáo viên trong các trường sư phạm từ mục tiêu đến nội dung và phương pháp chuẩn bị cho giáo viên thực hiện chương trình tích hợp. 

      Đổi mới tổ chức và quản lý trường học, tích hợp kiểm tra đánh giá kết quả học tập. 

      Tăng cường cơ sở vật chất, đồ dùng dạy học theo hướng tích hợp các bộ môn. Đổi mới thiết bị và thiết kế lớp học để phản ánh tinh thần mới của tổ chức lớp học. 

      Thay đổi phương thức thi, kiểm tra, đánh giá theo chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học mới.

      5. Ưu điểm của phương pháp dạy học tích hợp:

      ‐ Nội dung tích hợp thiết thực, ý nghĩa đối với học sinh. 

      ‐ Chuyên gia chủ đề giúp giáo viên xây dựng các chủ đề tích hợp trong từng lớp để mỗi lớp có khoảng 2 dự án trong năm học.

      ‐ Thầy dạy được, trò học được nếu được rèn luyện và có kế hoạch. 

      – Không cần xây dựng chủ đề mới nên ít bị gián đoạn hơn.

      ‐ Học sinh phát triển năng lực liên môn, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hoạt động tích cực, sáng tạo… nên việc học trở nên hứng thú hơn.

      ‐ Đồng thời với việc lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp, cần đưa vào các phương pháp, kỹ thuật đánh giá khác nhau trong dạy học tích hợp: trắc nghiệm khách quan, tự luận, kiểm tra viết, quan sát bảng, tường trình, kiểm tra trình bày, phỏng vấn, tổng kết, v.v. ‐ Cần đánh giá toàn diện học sinh: kiến ​​thức cơ bản về khoa học, khả năng tìm tòi và vận dụng khoa học để giải quyết các vấn đề, vấn đề hàng ngày, hứng thú với khoa học, nhận thức các giá trị khoa học, tích cực tham gia học tập các môn tự nhiên, hợp tác, thái độ giải quyết vấn đề hiệu quả năng suất và sáng tạo,…

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 14

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 12 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347