Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Khái niệm học sinh khuyết tật:
      • 2 2. Các tiêu chí cơ bản xác định học sinh khuyết tật: 
      • 3 3. Mô tả năng lực và nhu cầu học sinh khuyết tật trung học phổ thông:
      • 4 4. Đề xuất phương pháp nội dung giáo dục cho học sinh khuyết tật trung học phổ thông:

      1. Khái niệm học sinh khuyết tật:

      Khái niệm “học sinh khuyết tật” đề cập đến những học sinh có một hoặc nhiều khuyết tật về thể chất, trí tuệ hoặc học tập ảnh hưởng đáng kể đến khả năng học tập hoặc hoạt động của các em trong môi trường lớp học truyền thống. Các khuyết tật có thể là vĩnh viễn hoặc tạm thời và có thể bao gồm các khiếm khuyết về thể chất, chẳng hạn như mù hoặc điếc, suy giảm nhận thức, chẳng hạn như khuyết tật trí tuệ hoặc rối loạn phổ tự kỷ, hoặc khuyết tật học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD).

      Học sinh khuyết tật có thể yêu cầu điều chỉnh và sửa đổi để tham gia đầy đủ vào các hoạt động trong lớp học và tiếp cận chương trình giảng dạy. Điều chỉnh có thể bao gồm hướng dẫn chuyên biệt, công nghệ hỗ trợ, thời gian bổ sung để hoàn thành bài tập và điều chỉnh môi trường vật chất, trong số những điều khác.

      Điều quan trọng đối với các nhà giáo dục và hệ thống trường học là cung cấp hỗ trợ và điều chỉnh phù hợp để đảm bảo rằng học sinh khuyết tật được tiếp cận bình đẳng với các cơ hội giáo dục và có thể thành công với khả năng tốt nhất của mình. Điều này đòi hỏi sự hiểu biết về nhu cầu cá nhân của từng học sinh và cam kết tạo ra môi trường học tập hòa nhập coi trọng sự đa dạng và thúc đẩy công bằng

      2. Các tiêu chí cơ bản xác định học sinh khuyết tật: 

      Quá trình xác định học sinh khuyết tật có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia, tiểu bang hoặc học khu. Tuy nhiên, có một số tiêu chí cơ bản thường được sử dụng để xác định những học sinh có thể cần hỗ trợ thêm:

      • Các hành vi hoặc triệu chứng có thể quan sát được: Giáo viên, phụ huynh hoặc nhân viên khác của trường có thể nhận thấy các hành vi hoặc triệu chứng có thể quan sát được có thể cho thấy sự hiện diện của khuyết tật. Ví dụ, một đứa trẻ gặp khó khăn trong việc đọc hoặc chú ý trong lớp có thể bị khuyết tật học tập hoặc ADHD.
      • Thành tích trong các bài đánh giá: Những học sinh luôn có thành tích dưới cấp lớp trong các bài đánh giá về học tập hoặc phát triển có thể được xác định là có khuyết tật.
      • Chẩn đoán y tế: Chẩn đoán y tế từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như bác sĩ hoặc nhà tâm lý học, có thể xác định khuyết tật. Điều này có thể bao gồm khuyết tật về thể chất, chẳng hạn như khiếm thính hoặc khiếm thị, hoặc khuyết tật nhận thức, chẳng hạn như khuyết tật trí tuệ.
      • Quan sát các mốc phát triển: Trẻ em không đáp ứng các mốc phát triển trong các lĩnh vực như giao tiếp, xã hội hóa hoặc kỹ năng vận động có thể được xác định là có khuyết tật.
      • Giới thiệu của giáo viên hoặc phụ huynh: Giáo viên hoặc phụ huynh có thể giới thiệu một học sinh để đánh giá nếu họ nghi ngờ học sinh đó có thể bị khuyết tật.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 8

      Khi một học sinh được xác định là có khuyết tật, một cuộc đánh giá toàn diện thường được tiến hành để xác định tính chất và mức độ của khuyết tật và để phát triển một kế hoạch giáo dục cá nhân (IEP) phác thảo các điều chỉnh và dịch vụ cụ thể cần thiết để hỗ trợ học sinh học tập và phát triển .

      3. Mô tả năng lực và nhu cầu học sinh khuyết tật trung học phổ thông:

      Học sinh trung học khuyết tật có nhiều khả năng và nhu cầu khác nhau tùy thuộc vào bản chất và mức độ nghiêm trọng của tình trạng khuyết tật của các em. Một số học sinh có thể bị khuyết tật về thể chất ảnh hưởng đến khả năng vận động, trong khi những học sinh khác có thể bị khuyết tật về nhận thức hoặc học tập ảnh hưởng đến kết quả học tập của các em. Dưới đây là một số khả năng và nhu cầu chung của học sinh trung học khuyết tật:

      • Điều chỉnh học tập: Nhiều học sinh trung học khuyết tật yêu cầu điều chỉnh học tập, chẳng hạn như kéo dài thời gian làm bài kiểm tra, hỗ trợ ghi chú hoặc công nghệ hỗ trợ, để tiếp cận chương trình giảng dạy và thể hiện kiến ​​thức của mình.
      • Hỗ trợ về mặt xã hội và cảm xúc: Một số học sinh trung học khuyết tật có thể cần hỗ trợ thêm về mặt xã hội và cảm xúc, chẳng hạn như tư vấn hoặc can thiệp hành vi, để vượt qua những thách thức về mặt xã hội và cảm xúc ở trường trung học.
      • Lập kế hoạch chuyển tiếp: Khi học sinh trung học chuẩn bị tốt nghiệp, các em có thể cần lập kế hoạch chuyển tiếp để giúp các em định hướng quá trình chuyển đổi sang giáo dục sau trung học, đào tạo nghề hoặc việc làm. Điều này có thể bao gồm đánh giá nghề nghiệp, khám phá nghề nghiệp và hỗ trợ nộp đơn vào đại học hoặc tìm kiếm việc làm.
      • Khả năng di chuyển và khả năng tiếp cận: Học sinh trung học bị khuyết tật về thể chất có thể cần các phương tiện hỗ trợ di chuyển, chẳng hạn như xe lăn hoặc khung tập đi, và có thể yêu cầu điều chỉnh môi trường vật chất, chẳng hạn như dốc dành cho xe lăn hoặc phòng tắm dành cho người khuyết tật, để điều hướng môi trường học đường.
      • Kỹ năng biện hộ và tự biện hộ: Học sinh trung học khuyết tật có thể cần phát triển kỹ năng vận động và tự biện hộ mạnh mẽ để truyền đạt hiệu quả các nhu cầu và quyền của mình cho giáo viên, ban giám hiệu và bạn bè.
      • Sự tham gia của cộng đồng: Học sinh trung học khuyết tật có thể có cơ hội tham gia vào các hoạt động và tổ chức cộng đồng, chẳng hạn như công việc tình nguyện hoặc các dự án dịch vụ cộng đồng, để phát triển các kỹ năng xã hội và kết nối với những người khác trong cộng đồng của các em.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 24

      Nhìn chung, học sinh trung học khuyết tật có những nhu cầu riêng cần được giải quyết để giúp các em thành công trong học tập, xã hội và tình cảm, đồng thời chuẩn bị cho cuộc sống sau trung học.

      4. Đề xuất phương pháp nội dung giáo dục cho học sinh khuyết tật trung học phổ thông:

      Thiết kế nội dung giáo dục cho học sinh trung học khuyết tật đòi hỏi một cách tiếp cận chu đáo, có tính đến nhu cầu và phong cách học tập riêng của họ. Dưới đây là một số phương pháp được đề xuất để tạo nội dung giáo dục toàn diện và dễ tiếp cận:

      • Thiết kế phổ quát cho học tập là một cách tiếp cận cung cấp nhiều phương tiện biểu diễn, biểu đạt và tương tác. Điều này có nghĩa là nội dung được trình bày ở nhiều định dạng khác nhau, học sinh được cung cấp các cách khác nhau để thể hiện sự hiểu biết của mình và có nhiều cơ hội để học sinh tham gia. Phương pháp giúp đảm bảo rằng học sinh khuyết tật có thể truy cập cùng nội dung và trải nghiệm học tập như các bạn cùng trang lứa.
      • Hỗ trợ trực quan: Đối với học sinh khiếm thị, việc cung cấp tài liệu ở các định dạng thay thế như chữ in lớn, chữ nổi Braille hoặc bản ghi âm có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong khả năng truy cập và hiểu tài liệu của họ. Cung cấp hình ảnh, đồ thị và các phương tiện trực quan khác có độ tương phản cao, được dán nhãn rõ ràng và dễ diễn giải có thể giúp học sinh với các dạng khuyết tật khác nhau hiểu tài liệu hiệu quả hơn.
      • Công nghệ hỗ trợ: Sử dụng công nghệ hỗ trợ như phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói, phần mềm nhận dạng giọng nói và trình đọc màn hình có thể giúp học sinh khuyết tật học tập, chứng khó đọc và các thách thức khác tham gia và hiểu nội dung hiệu quả hơn. Tương tự như vậy, việc cung cấp các tài liệu tương tác, chẳng hạn như các ứng dụng giáo dục, có thể giúp học sinh khuyết tật tiếp tục tham gia và hứng thú với nội dung.
      • Hướng dẫn khác biệt: Hướng dẫn khác biệt liên quan đến việc tạo ra nội dung phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các học sinh khác nhau. Cách tiếp cận này có thể liên quan đến việc điều chỉnh nội dung, phương pháp giảng dạy hoặc đánh giá để phù hợp với nhu cầu của từng học sinh. Đối với học sinh khuyết tật, điều này có thể liên quan đến việc cung cấp thêm giàn giáo, lặp lại hoặc tóm tắt thông tin hoặc cung cấp các nguồn bổ sung.
      • Hỗ trợ và hợp tác với bạn bè: Khuyến khích hỗ trợ và hợp tác với bạn bè có thể giúp học sinh khuyết tật cảm thấy được hòa nhập nhiều hơn trong cộng đồng lớp học và có thể tạo cơ hội cho các em học hỏi từ bạn bè của mình. Tạo cơ hội làm việc nhóm, thảo luận và phản hồi có thể giúp học sinh khuyết tật cảm thấy gắn bó và tham gia nhiều hơn vào quá trình học tập.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 7

      Nhìn chung, việc tạo nội dung giáo dục cho học sinh khuyết tật trung học đòi hỏi một cách tiếp cận chu đáo và có chủ đích. Bằng cách kết hợp các phương pháp này, các nhà giáo dục có thể đảm bảo rằng tất cả học sinh đều có cơ hội học tập và thành công.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 37
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 40

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đắk Mil (Đắk Nông)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc Bắc Tân Uyên (Bình Dương)
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bố Trạch (Quảng Bình)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Phú Tân (Cà Mau)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Lộc Ninh (Bình Phước)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Châu Thành (Bến Tre)
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553