Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 30

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 30 bao gồm: Mục tiêu? Nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS? Nội dung đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS? Phương pháp và kĩ thuật đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mục tiêu của bài thu hoạch:
        • 1.1 1.1. Phân tích ý nghĩa của việc xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 1.2 1.2. Tìm những căn cứ để xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS.
        • 1.3 1.3. Xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS.
        • 1.4 1.4. Thực hành xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
      • 2 2. Nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 2.1 2.1. Căn cứ để xác định các nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 2.2 2.2. Các nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
      • 3 3. Nội dung đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 3.1 3.1. Căn cứ xác định nội dung đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 3.2 3.2. Các nội dung cơ bản để đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh:
        • 3.3 3.3. Các phẩm chất đạo đức của học sinh và các biểu hiện cụ thể của đạo đức học sinh được đánh giá:
      • 4 4. Phương pháp và kĩ thuật đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 4.1 4.1. Xác định phương pháp và xây dựng quy trình đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:
        • 4.2 4.2. Xây dựng các tiêu chí, thang điểm để xếp loại đạo đức học sinh THCS:

      1. Mục tiêu của bài thu hoạch:

      1.1. Phân tích ý nghĩa của việc xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức học sinh là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu được trong quá trình học tập và phát triển của học sinh.

      – Việc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS được thể hiện thông qua lời nhận xét của giáo viên qua các tiết học và thái độ trong môi trường giáo dục

      – Để có sự đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh một cách chính xác, công bằng và toàn diện thì việc xác định mục tiêu đánh giá là vô cùng quan trọng.

      – Mục tiêu là những tiêu chí, chỉ tiêu, những yêu cầu nhiệm vụ cụ thể cần đạt được sau khi kết thúc một quá trình học tập hay rèn luyện của học sinh.

      – Một trong những vai trò quan trọng nhất của mục tiêu giáo dục là cung cấp những bằng chứng và tiêu chí đánh giá chính xác năng lực và phẩm chất đạo đức của học sinh.

      – Thông báo kết quả rèn luyện đạo đức của các em sau một giai đoạn nhất định như: giữa kỳ, cuối học kỳ, cuối năm học.  

      – Xếp thứ tự học sinh hoặc chỉ ra tiến bộ trong việc thực hiện các mục tiêu rèn luyện đạo đức.

      – Thông báo kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh cho phụ huynh hoặc người giám hộ học sinh.

      – Nếu mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh được xác định một cách đúng đắn thì nó có ý nghĩa:

      + Giúp quá trình đánh giá vận hành có chất lượng và hiệu quả không đi chệch hướng.

      + Là tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm con người mà quá trình giáo dục mang lại, xem sản phẩm này đạt chuẩn mức nào.

      1.2. Tìm những căn cứ để xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS.

      – Giúp học sinh củng cố và phát triển kết quả của giáo dục tiểu học, có trình độ học vấn phổ thông ở trình độ cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục trên các cấp học sau.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 27

      – Chương trình và kế hoạch cấp học: Dựa vào khung phân phối chương trình do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành cho năm học 2009 – 2010.

      – Điều lệ nhà trường và nội quy của lớp: Mỗi nhà trường đều có những quy định và điều lệ riêng, phù hợp với điều kiện thực tế, đối tượng học sinh và mang tính khả thi cao. Song song với đó, mỗi lớp lại có những nội quy riêng mà tất cả các thành viên trong lớp đều tán thành thực hiện.

      – Kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh: Tham khảo kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh trong các năm học và kỳ học trước.

      1.3. Xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS.

      – Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh, có thể căn cứ vào những điều kiện cụ thể:

      + Thái độ và hành vi đạo đức.

      + Cách ứng xử trong mối quan hệ với thầy, cô, bạn bè và quan hệ xã hội.

      + Ý thức trong học tập.

      + Mức độ tham gia rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

      – Xác định mục tiêu và kết quả đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh cần:

      + Tập trung vào những vấn đề cơ bản cần phải đạt được trong quá trình rèn luyện đạo đức của mỗi học sinh.

      + Xác định các tiêu mục đánh giáphù hợp với quy chế chung.

      1.4. Thực hành xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Giáo viên xác định mục tiêu đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh của học sinh lớp mình dạy sau một giai đoạn, kỳ học theo quy định.

      2. Nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      2.1. Căn cứ để xác định các nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Mục tiêu giáo dục nói chung và mục tiêu cụ thể trong từng năm học.

      – Quy chế chung do Bộ Giáo dục ban hành.

      – Đặc điểm tâm sinh lý của từng học sinh.

      2.2. Các nguyên tắc đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Nguyên tắc đảm bảo đánh giá toàn diện.

      – Nguyên tắc đảm bảo tính khách quan và công bằng.

      – Nguyên tắc đảm bảo sự phát triển và nhân văn.

      – Nguyên tắc đảm bảo  tính chính xác, rõ ràng, công khai, đúng chất lượng và đúng chuẩn mực.

      – Nguyên tắc bảo đảm sự phối hợp các phương pháp kĩ thuật đánh giá để đảm bảo đánh giá chính xác.

      – Nguyên tắc đảm bảo sự phối kết hợp các lực lượng trong giáo dục trong quá trình đánh giá.

      3. Nội dung đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      3.1. Căn cứ xác định nội dung đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Mục tiêu ngành giáo dục nói chung và mục tiêu giáo dục THCS quy định trong Luật Giáo dục.

      – Tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp của năm học.

      – Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trong giai đoạn cả năm học.

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      – Các tiêu chuẩn và quy chế đánh giá xếp loại học sinh THCS, THPT.

      3.2. Các nội dung cơ bản để đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh:

      Một số ý kiến của các nhà giáo dục hiện nay cho rằng cần đổi mới đánh giá hạnh kiểm học sinh và cần đánh giá ở các mặt sau:

      + Phẩm chất đạo đức.

      + Ý thức phấn đấu và vươn lên trong học tập.

      + Ý thức tôn trọng kỉ luật, pháp luật.

      + Ý thức rèn luyện thân thể, bảo vệ môi trường.

      + Ý thức tham gia các hoạt động tập thể, và các mối quan hệ xã hội.

      3.3. Các phẩm chất đạo đức của học sinh và các biểu hiện cụ thể của đạo đức học sinh được đánh giá:

      – Luôn kính trọng người lớn, thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường; yêu thương giúp đỡ các em nhỏ tuổi; có ý thức xây dựng tập thể, đoàn kết với các bạn, được bạn tin yêu.

      – Tích cực rèn luyện đạo đức, có lối sống lành mạnh, trung thực, thẳng thắn, giản dị, khiêm tốn.

      – Hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ học tập.

      – Thực hiện nghiêm túc nội quy nhà trường; Chấp hành luật pháp, quy định về trật tự, an toàn giao thông; Tích cực tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và những tiêu cực trong học tập, kiểm tra, thi cử.

      – Tích cực rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường sống.

      – Tham gia đầy đủ các hoạt động giáo dục, các hoạt động xã hội quy định trong kế hoạch giáo dục, các hoạt động chính trị, xã hội do nhà trường tổ chức, tích cực tham gia hoạt động Đội TNTP HCM; Chăm lo giúp đữo gia đình.

      4. Phương pháp và kĩ thuật đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      4.1. Xác định phương pháp và xây dựng quy trình đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh THCS:

      – Theo quy định đánh giá học sinh thì giáo viên chủ nhiệm có quyền:

      + Đánh giá, xếp loại hạnh kiểm và học lực của học sinh qua từng học kì, cả năm học. Lập danh sách học sinh đề nghị lên lớp; công nhận là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; Học sinh phải rèn luyện về hạnh kiểm trong kì nghỉ hè.

      + Lập danh sách học sinh được đề nghị khen thưởng với những thành tích nổi bật vào cuối kì, cuối năm học.

      + Ghi vào sổ gọi tên và ghi điểm vào học bạ các nội dung:

      -> Kết quả đánh giá, xếp loại hạnh kiểm và học lực của học sinh trong năm học vừa qua.

      -> Ghi nhận kết quả được lên lớp, không được lên lớp, công nhận là học sinh giỏi; Học sinh tiên tiến học kì; Cả năm học, được lên lớp sau khi kiểm tra lại hoặc rèn luyện hạnh kiểm trong kì nghỉ hè.

      -> Nhận xét đánh giá kết quả rèn luyện toàn diện của học sinh.

      4.2. Xây dựng các tiêu chí, thang điểm để xếp loại đạo đức học sinh THCS:

      – Hiện nay việc đánh giá rèn luyện đạo đức học sinh được thực hiện theo quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS và THPT theo quy định chung. Sau đây là một số mẫu phiếu, tiêu chí để đánh giá, học sinh căn cứ vào đó để cho điểm, từ điểm sổ đạt được sẽ phân loại theo 4 múc độ như Quy chế đánh giá quy định.

      * Chuyên cần:

      – Cả tuần thực hiện tốt: 10 điểm.

      + Nghỉ học không có giấy xin phép: – 3 điểm.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 17

      + Bỏ tiết: – 2 điểm.

      + Đi học muộn: – 2 điểm.

      * Truy bài 15 phút đầu giờ:

      – Cả tuần thực hiện tốt: 10 điểm.

      + Không tham gia truy bài: – 2 điểm/lần.

      + Cố ý làm ồn lớp bị sao đỏ nhắc: – 3 điểm/lần.

      +Xếp hàng vào lớp không nghiêm túc: – 2 điểm/lần.

      * Lao động – vệ sinh – trực nhật lớp.

      – Làm đúng nhiệm vụ được giao trước giờ truy bài, thực hiện tốt công việc suốt cả buổi học: 10 điểm.

      + Làm muộn giờ truy bài: – 4 điểm/ lần.

      + Thực hiện không chu đáo: – 2 điểm.

      + Không làm trực nhật: -10 điểm.

      + Không đi lao động: -10 điểm.

      + Đi muộn: – 5 điểm/ lần.

      + Lao động không tích cực: – 3 điểm.

      * Tư thế, tác phong người học sinh.

      – Cả tuần thực hiện tốt: -10 điểm.

      + Không đeo khăn quàng: – 1 điểm/ lần.

      + Mặc áo không cổ, quần lúng đến trường: – 1 điểm/ lần.

      + Mang điện thoại hặc đeo máy nghe nhạc đến lớp: – 5 điểm/ lần.

      * Nếp sống văn minh:

      – Cả tuần thực hiện tốt: 10 điểm.

      + Nói tục chửi bậy: 3 điểm/ lần.

      + Ăn quà vặt trong lớp: – 3 điểm.

      + Xé giấy, vứt rác ra lớp, sân trường: – 3 điểm/ lần.

      + Cãi hoặc trêu, chống đối lại sao đỏ và cán bộ lớp: – 4 điểm/ lần.

      + Vô lễ với thầy cô giáo: – 10 điểm và hạ bậc hạnh kiểm.

      + Phá hoại của công: – 10 điểm bà bồi thường thiệt hại.

      * Thể dục – Xếp hàng – Chào cờ.

      – Cả tuần thực hiện tốt: 10 điểm.

      + Trốn thể dục: – 3 điểm/ lần.

      + Trốn chào cờ: – 5 điểm/ lần.

      + Ra muộn chào cờ, thể hục: – 2 điểm/ lần.

      + Mất trật tự trong giờ chào cờ và giờ thể dục hoặc các buổi tập trung tại sân trường: – 3 điểm/ lần.

      * Bảo vệ của công

      – Cả tuần không vi phạm: 10 điểm.

      + Ngồi, trèo lên lan can lớp học: – 3 điểm/ lần.

      + Ngồi lên bàn học: – 2 điểm/ lần.

      + Đập bàn, ghế trong lớp: – 2 điểm/ lần.

      + Viết, vẽ lên tường lớp, bàn ghế, cánh cửa: – 2 điểm/ lần.

      + Trèo cây, bứt lá, bẻ cành trong trường: – 3 điểm/ lần.

      * Hoạt động tập thể.

      – Cả tuần thực hiện tốt: 10 điểm.

      + Không tham gia buổi trực tuần của lớp chào cờ: – 3 điểm/ lần.

      + Không tham gia các đầy đủ các cuộc thi hay các hoạt động chung do trường, liên đội, lớp phát đông: – 3 điểm/ lần.

      + Nộp bài thi muộn: – 2 điểm/ lần.

      + Không có phụ huynh đi họp phụ huynh mà không có lí do chính đáng: – 5 điểm/ lần.

      + Để bố mẹ hoặc người nhà gây khiếm nhã, lộn xộn: – 50 điểm/ lần.

      * Nghĩa vụ đóng góp thực hiện ở mỗi đợt.

      – Thự hiện tốt mọi đợt đóng góp: 10 điểm.

      + Không đóng góp: – 10 điểm/ đợt.

      + Nộp không đúng thời gian quy định: – 5 điểm/ lần.

      * Học tập (sổ đầu bài).

      – Đạt điểm giỏi (9 – 10 điểm): 20 điểm/ lần.

      – Đạt điểm khá: (7 – 8 điểm) : 10 điểm/ lần.

      – Bị điểm yếu, kém: – 5 điểm/ lần.

      * Xếp loại:

      – Trên 100 điểm: Xuất sắc.

      – Từ 80 – 99 điểm: Tốt.

      – Từ 65 – 79 điểm: Khá.

      – Từ 50 – 64 điểm: Trung bình.

      – Dưới 50 điểm: Yếu.

      Phiếu đáng giá có thể thay đổi, bổ sung cho phù hợp với từng năm học và cho phù hợp với tình hình thực tế để đánh giá đảm bảo tính khánh quan, công bằng.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 31
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 30 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553