Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Tin học THCS

  • 17/06/202517/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    17/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Ngân hàng câu hỏi Mô đun 4 môn Tin học THCS giúp thầy cô tham khảo thêm được các câu hỏi trắc nghiệm môn Tin học trong chương trình tập huấn Mô đun 4 - GDPT 2018.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Phần Trắc nghiệm mô đun 4 môn Tin học THCS:
        • 1.1 1.1. Đề bài:
        • 1.2 1.2. Đáp án:
      • 2 2. Phần Tự luận (TL 2.1- TL 2.3)
      • 3 3. Phần Tự Luận (TL 3.2 – TL 3.4) 
      • 4 4. Phần Tự Luận ( TL 4.1- TL 4.2)

      1. Phần Trắc nghiệm mô đun 4 môn Tin học THCS:

      1.1. Đề bài:

      Câu 1: Bản kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục của cơ sở giáo dục nhằm thực hiện chương trình giáo dục do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành được gọi là: 

      Câu 2: Yêu cầu “Đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành” trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường được hiểu là: 

      Câu 3: Chọn đáp án thích hợp điền vào dấu (….) khi tiến hành xây dựng khung kế hoạch thời gian thực hiện chương trình trong năm học. 

      Căn cứ vào kế hoạch thời gian năm học do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định và hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học hằng năm của Sở GD&ĐT, Hiệu trưởng nhà trường tổ chức họp các thành phần liên quan để xây dựng khung kế hoạch thời gian thực hiện chương trình của từng môn học bắt buộc, môn học tự chọn, hoạt động giáo dục bắt buộc, nội dung giáo dục địa phương bảo đảm tổng số tiết/năm học quy định trong chương trình. Yêu cầu khi xây dựng cần (1) ………….., phân tích (2) ……… để thực hiện chương trình, xác định (3)………., từ đó xây dựng (4) …………. 

      Câu 4: Ý nào sau đây KHÔNG PHẢI là một thành phần trong cấu trúc (khung) kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh? 

      Câu 5: Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn bao gồm các loại nào dưới đây?

      Câu 6: Những phát biểu nào dưới đây đúng khi nói về ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn: 

      Câu 7: Khi xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn cần thực hiện những yêu cầu nào dưới đây? 

      Câu 8: Phát biểu sau đây đúng hay sai: “Tất cả các giáo viên bộ môn đều có thể tham gia vào việc xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn”? 

      Câu 9: Vai trò của giáo viên bộ môn trong xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn thể hiện qua những công việc nào dưới đây? 

      Câu 10: Phần đặc điểm tình hình trong kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần trình bày những nội dung nào dưới đây? 

      Câu 11: Kế hoạch giáo dục của giáo viên có vai trò 

      Câu 12: Trình tự các đề mục trong cấu trúc của kế hoạch dạy học và giáo dục của giáo viên trong năm học được sắp xếp theo trật tự nào dưới đây? 

      Câu 13: Cách thức xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên gồm những nội dung nào dưới đây? 

      1. Xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên 

      1. Xác định nhiệm vụ/nội dung công việc 

      1. Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch 

      1. Tổ chức thực hiện 

      1. Xác định mục tiêu, chỉ tiêu thực hiện các nội dung công việc được giao 

      Câu 14: Ý nào dưới đây KHÔNG phải là yêu cầu khi xây dựng kế hoạch bài dạy môn Tin học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh? 

      Câu 15: Điểm khác biệt nhất về mục tiêu của kế hoạch bài dạy theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh so với kế hoạch bài dạy hiện hành là: 

      Câu 16: Phương án sắp xếp các bước theo tiến trình hợp lí nhất của việc xây dựng kế hoạch bài dạy phát triển phẩm chất và năng lực học sinh là: 

      (1) Xác định chuỗi hoạt động học của KHBD và mục tiêu của hoạt động 

      (2) Xác định mục tiêu của kế hoạch bài dạy 

      (3) Xây dựng các hoạt động dạy học cụ thể 

      (4) Hoàn thiện kế hoạch bài dạy 

      (5) Biên soạn học liệu như phiếu học tập, phiếu đánh giá 

      (6) Rà soát; chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch bài dạy 

      Câu 17: Những căn cứ nào dưới đây được sử dụng để xác định mục tiêu dạy học của chủ đề/bài học khi xây dựng kế hoạch bài dạy? 

      Đáp án: Yêu cầu cần đạt của chủ đề/bài học 

      Đặc điểm, trình độ của học sinh. 

      Đặc điểm xây dựng nội dung kiến thức, phương pháp, phương tiện, thiết bị dạy học 

      Câu 18: Các mức độ dưới đây thuộc tiêu chí nào trong các tiêu chí phân tích kế hoạch và tài liệu dạy học theo Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo? 

       
       
       
       
       
       

      Mức 1 

       
       
       
       

      Mức 2 

       
       
       
       

      Mức 3 

       

      – Mục tiêu của mỗi hoạt động và sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong mỗi hoạt động tập mà học sinh phải hoàn thành trong mỗi hoạt động đó được mô tả rõ ràng. 

      – Nhưng chưa nêu rõ phương thức hoạt động của học sinh/nhóm học sinh nhằm hoàn thành sản phẩm học tập đó. 

       
       

      – Mục tiêu và sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong mỗi hoạt động học được mô tả rõ ràng. 

      – Phương thức hoạt động học được tổ chức cho học sinh được trình bày rõ ràng, cụ thể, thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập cần hoàn thành. 

       
       

      – Mục tiêu, phương thức động học và sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong mỗi hoạt động được mô tả rõ ràng. 

      – Phương thức hoạt động học được tổ chức cho học sinh thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập và đối tượng học sinh. 

       

      Câu 19: Việc cần thiết phải xây dựng Khung kế hoạch giáo dục môn Tin học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 là do (những) nguyên nhân nào sau đây? 

      Câu 20: Yêu cầu cần đạt nào dưới đây KHÔNG PHẢI là yêu cầu cần đạt của chủ đề E: “Ứng dụng tin học” trong nội dung “Sơ đồ tư duy và phần mềm sơ đồ tư duy” thuộc lớp 6 cấp THCS” 

      Câu 21: Trong nội dung giáo dục cốt lõi LỚP 9 môn Tin học cấp THCS không có chủ đề:

      Câu 22: Phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về khái niệm “kế hoạch bài dạy”? 

      Câu 23: Kế hoạch bài dạy cần đảm bảo chuỗi các hoạt động học tập gồm: 

      Câu 24: Những phát biểu nào dưới đây đúng khi nói về việc xác định mục tiêu trong xây dựng kế hoạch bài dạy theo chương trình giáo dục phổ thông 2018?  

      Câu 25: Các tiêu chí thuộc về đánh giá Kế hoạch và tài liệu dạy học (theo công văn 5555/BGDĐT-GDTrH) là: 

      Câu 26: Trong việc xây dựng kế hoạch bài dạy, giáo viên cần thiết kế các hoạt động học tập theo hướng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực, tạo điều kiện cho học sinh được trải nghiệm, thực hành, tìm tòi, khám phá kiến thức là sự thể hiện của yêu cầu nào? 

      1.2. Đáp án:

      Câu 1: Đáp án: Kế hoạch giáo dục của nhà trường 

      Câu 2: Thực hiện kế hoạch vừa đáp ứng mục tiêu chương trình giáo dục cấp quốc gia, vừa đáp ứng yêu cầu về mục tiêu giáo dục của nhà trường; phù hợp với điều kiện bảo đảm chất lượng giáo dục của nhà trường. 

      Câu 3: 

      Đáp án: (1) Tìm hiểu chương trình GDPT 2018; 

                    (2) điều kiện thực tiễn nhà trường; 

                    (3) mục tiêu giáo dục của nhà trường; 

                    (4) khung thời gian thực hiện chương trình. 

      Câu 4: Kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp 

      Câu 5: 

      Đáp án: Kế hoạch dạy học môn học 

                    Kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục 

      Câu 6: 

      Đáp án: – Giúp khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học 

                    – Là căn cứ quan trọng để phân công nhiệm vụ cho giáo viên bộ môn 

                    – Phát huy quyền tự chủ của tổ chuyên môn và của giáo viên 

                    – Là cơ sở để tổ trưởng chuyên môn theo dõi, đôn đốc thực hiện và đánh giá 

      Câu 7: 

      Đáp án: – Xây dựng dựa trên các căn cứ pháp lý cụ thể và các kế hoạch cấp cao hơn 

                    – Dựa trên việc phân tích đặc điểm tình hình của tổ chuyên môn và của nhà trường 

                    – Chú trọng đến sự thống nhất với các môn học và hoạt động giáo dục khác 

      Câu 8: 

      Đáp án: Đúng 

      Câu 9: 

      Đáp án: Cụ thể hóa thành kế hoạch cá nhân theo nhiệm vụ được phân công để thực hiện 

      Câu 10: 

      Đáp án: – Đặc điểm học sinh, đội ngũ giáo viên 

                    – Thiết bị dạy học 

                    – Phòng học bộ môn 

      Câu 11: 

      Đáp án: phối hợp nỗ lực của các giáo viên với cán bộ quản lí nhà trường 

      giảm tính bất ổn định của giáo viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục 

      là chìa khoá cho việc thực hiện một cách hiệu quả những mục tiêu đã đề ra của nhà trường. 

      Câu 12: 

      Đáp án: (1) Tiêu đề,  

                     (2) Kế hoạch dạy học,  

                     (3) Nhiệm vụ khác. 

      Câu 13: 

      1. Xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên 

      1. Xác định nhiệm vụ/nội dung công việc 

      1. Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch 

      1. Tổ chức thực hiện 

      1. Xác định mục tiêu, chỉ tiêu thực hiện các nội dung công việc được giao 

      Đáp án: 2, 1, 4, 3 

      Câu 14: 

      Đáp án: Mỗi hoạt động dạy học cần đảm bảo sự rõ ràng về mục tiêu, nội dung, hình thức, địa điểm dạy học, phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá 

      Câu 15:

      Đáp án: xác định được yêu cầu cần đạt và mục tiêu về phẩm chất, năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh 

      Câu 16: 

       

      Đáp án: (2) ➟ (1) ➟ (3) ➟ (4) 

      Câu 17: 

      Đáp án: Yêu cầu cần đạt của chủ đề/bài học 

      Đặc điểm, trình độ của học sinh. 

      Đặc điểm xây dựng nội dung kiến thức, phương pháp, phương tiện, thiết bị dạy học 

      Câu 18: 

      Đáp án: Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. 

      Câu 19: 

      Đáp án: Tính mở của chương trình 

      Chương trình môn học không quy định chi tiết nội dung cụ thể và số tiết tương ứng. 

      Thực hiện định hướng giáo dục STEM, dạy học tích hợp. 

      Câu 20: 

      Đáp án: Diễn tả được sơ lược khái niệm thuật toán, nêu được một vài ví dụ minh hoạ 

      Câu 21: 

      Đáp án: Xã hội tri thức 

      Mạng máy tính và Internet 

      Câu 22: 

      Đáp án: KHBD là kịch bản lên lớp của GV với đối tượng HS và nội dung cụ thể trong một không gian và thời gian nhất định; là một bản mô tả chi tiết mục tiêu, thiết bị và học liệu, tiến trình tổ chức hoạt động dạy học của một bài học nhằm giúp người học đáp ứng YCCĐ về năng lực, phẩm chất tương ứng trong chương trình môn học.. 

      Câu 23: 

      Đáp án: Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập/mở đầu; hình thành kiến thức mới/giải quyết vấn đề/thực thi nhiệm vụ đặt ra từ Hoạt động 1; luyện tập; vận dụng 

      Câu 24: 

      Đáp án: Căn cứ quan trọng nhất để viết mục tiêu là yêu cầu cần đạt của chủ đề/bài học. 

      Không phải bài học nào cũng có thể hình thành trọn vẹn tất cả các năng lực thành phần của năng lực chung. 

      Có thể căn cứ vào cách tổ chức hoạt động để xác định mục tiêu năng lực chung. 

      Câu 25: 

      Đáp án: Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng. 

      Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các 

      Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. 

      Câu 26: 

      Đáp án: Yêu cầu về việc thể hiện vai trò chủ đạo của giáo viên và tính tích cực học tập của học sinh 

      2. Phần Tự luận (TL 2.1- TL 2.3)

      TL 2.1 

      Có thể phải xây dựng từng kế hoạch cho từng lớp, từng đối tượng học sinh nên sẽ phải xây dựng nhiều kế hoạch khác nhau. 

      TL 2.2

      Giáo viên là người trực tiếp thông qua việc làm cụ thể thành kế hoạch giáo dục cá nhân và kế hoạch bài dạy 

      TL 2.3

      Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần thể hiện được các nội dung về: 

      • Đặc điểm tình hình. 

      • Kế hoạch dạy học. 

      • Các nội dung khác. 

      • Trong các nội dung này Kế hoạch dạy học là quan trọng nhất. 

      3. Phần Tự Luận (TL 3.2 – TL 3.4) 

      TL 3.2 

      Việc xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên cần đảm bảo các yêu cầu: 

      • Đảm bảo tính thực hiễn. 

      • Đảm bảo tính pháp lí. 

      • Đảm bảo tính đồng bộ và lịch sử cụ thể 

      • Đảm bảo sự cụ thể, rõ ràng của nhiệm vụ, mục tiêu và kế hoạch hành động. 

      • Đảm bảo tính vừa sức. 

      • Đảm bảo tính khoa học. 

      Trong đó đảm bảo tính pháp lí là quan trọng nhất. 

      TL 3.3 

      – Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học Bộ Giáo dục và Đào tạo 

      – Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học Sở Giáo dục và Đào tạo 

      – Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học Phòng Giáo dục và Đào tạo 

      – Căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ năm học của Nhà trường 

      – Căn cứ vào kế hoạch chuyên môn của Nhà trường 

      – Căn cứ vào kế hoạch giáo dục của nhà trường và kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn. 

      TL 3.4 

      Bước 1. Xác định nhiệm vụ/ nội dung công việc. 

      Bước 2. Xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên. 

      Bước 3. Tổ chức thực hiện. 

      Bước 4. Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch. 

      4. Phần Tự Luận ( TL 4.1- TL 4.2)

      TL 4.1

      Hoạt động 1: Thông tin và thu nhận thông tin 

      *Mục tiêu: 

      • Biết thông tin là gì, vật mang tin là gì. 

      • Phân biệt được thông tin và vật mang tin 

      – Nội dung: GV hướng dẫn, HS tiếp thu, vận dụng kiến thức trả lời câu hỏi. 

      –  Sản phẩm: Câu trả lời của HS. 

      * Tổ chức thực hiện: 

      Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ 

      NV1 

      – GV chiếu hình ảnh một trang báo, yêu cầu HS đọc thông tin, thảo luận để thực hiện hoạt động 1: 

      • Một trong những thông tin em thu nhận được từ trang báo này là gì? 

      • Thông tin em vừa đọc là nói về ai hay về cái gì? 

      NV2 

      – GV cho HS đọc thầm thông tin ở mục 1 sgk và yêu cầu HS trả lời các câu hỏi 

      • Thông tin là gì? 

      • Thế nào là vật mang tin? 

      Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ 

      • HS: tiếp nhận nhiệm vụ, trao đổi, thảo luận theo nhóm nhỏ. 

      • GV: quan sát, hỗ trợ HS khi cần. 

      Bước 3: Báo cáo, thảo luận 

      • Một số HS đứng dậy trình bày kết quả hoạt động 1. 

      • HS: rút ra khái niệm thông tin và vật mang tin. 

      Bước 4: Kết luận, nhận định 

      GV: nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang nội dung mới. 

      – Thông tin là những gì đem lại cho ta hiểu biết về thế giới xung quanh và chính bản thân mình. 

      + Ví dụ: Em nghe tiếng trống trường vừa điểm -> Vào học 

      – Vật mang tin là vật, phương tiện mang lại cho con người thông tin dưới dạng chữ và số, dạng hình ảnh, dạng âm thanh. 

      + Ví dụ: Vật mang tin là sách, đài radio, tivi, bức ảnh, thẻ nhớ… 

      TL 4.2

       Các thành viên chủ động đóng góp ý kiến Các ý kiến bám sát với từng yêu cầu của kế hoạch bài học, đưa ra các biện pháp để bổ sung cho kế hoạch hoàn thiện hơn. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
      • Khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì? Khu bảo tồn tại Việt Nam?
      • Các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về lòng hiếu thảo ý nghĩa
      • Amore mio là gì? Tesoro mio nghĩa là gì? Ti amo có nghĩa là gì?
      • Stt mất ngủ đêm khuya hài hước, không ngủ được tâm trạng
      • Mâm cúng, văn khấn cúng Tất niên trong nhà và ngoài sân
      • Tổng hợp những câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất chào Xuân
      • Caddie là gì? Vai trò Caddie trong Golf? Thu nhập bao nhiêu?
      • Mùng 1 Tết có nên gội đầu không? Tết có nên tắm gội không?
      • Câu hỏi trắc nghiệm về Hội sinh viên Việt Nam có đáp án
      • An toàn là gì? Sống an toàn là gì? An toàn trong tình yêu là gì?
      • Những cách xin nghỉ việc chuyên nghiệp, tế nhị và thuyết phục
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
      • Bài văn miêu tả con đường từ nhà đến trường chọn lọc siêu hay
      • Bài văn tả thầy giáo mà em yêu quý nhất chọn lọc siêu hay
      • Khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì? Khu bảo tồn tại Việt Nam?
      • Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Hai đứa trẻ hay nhất
      • Phân tích giá trị hiện thực trong Hai đứa trẻ chọn lọc hay nhất
      • Các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về lòng hiếu thảo ý nghĩa
      • Nêu thành tựu và thách thức trong phát triển kinh tế của nước ta
      • Phân tích nhân vật người mẹ trong đoạn trích Trong lòng mẹ
      • Thuyết minh về chiếc cặp sách kèm dàn ý ngắn gọn, hay nhất
      • Viết một đoạn văn về tình cảm của em dành cho thầy cô giáo
      • Kết bài Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ngắn gọn, siêu hay
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ