Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 16

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo viên hiện cần phải xây những phương pháp dạy học có hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu của giáo dục. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 16 với chủ đề: Hồ sơ dạy học đáp ứng đổi mới PPDH học cấp THPT.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sơ đồ hệ thống hồ sơ dạy học của môn học gồm:
      • 2 2. Tiến hành kiểm tra theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng của quy định trong hồ sơ dạy học: 
      • 3 3. Làm quen với việc sử dụng, lưu trữ và cập nhật các tài liệu trong hồ sơ dạy học: 
        • 3.1 3.1. Sử dụng: 
        • 3.2 3.2. Lưu trữ: 
        • 3.3  3.3. Cập nhật: 
      • 4 4. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến  hạn chế trong công tác xây dựng, bảo quản, bổ sung hồ sơ học tập ở trường trung học cơ sở hiện nay: 

      1. Sơ đồ hệ thống hồ sơ dạy học của môn học gồm:

      Hồ sơ tổ chuyên môn là bộ tài liệu hướng dẫn chuyên môn các cấp, tài liệu nghiệp vụ về chương trình, khung tổ chức thực hiện chương trình, chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng môn học, chuẩn mục tiêu, kế hoạch học tập, sinh hoạt chuyên môn, dự giờ thăm lớp, đăng ký thi đua, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ… Hồ sơ này do trưởng phòng chuyên môn quản lý. 

      Thông tin chung là thông tin sơ bộ thể hiện tên môn học, khối, lớp, giảng dạy của giáo viên… Các thông tin này do giáo viên bộ môn chuẩn bị. 

      Phạm vi bồi dưỡng chuyên môn cá nhân là tập hợp các đề cương của giáo viên và phát triển bản thân trong các sự kiện bồi dưỡng chuyên môn, hoạt động chuyên môn hoặc tự phát triển trong các  lĩnh vực sau: 

      •  Khung chương trình, giáo án, sách giáo khoa. 
      •  Phương pháp học tập, kỹ thuật  học tập tích cực của bộ môn. 
      •  Kỹ năng dạy học tích hợp, tích hợp nội dung học tập. 
      •  Kỹ năng sử dụng các môn học. 
      •  Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học. 
      •  Hướng dẫn tự làm. 
      •  Kinh nghiệm dạy học phân hóa học sinh yếu kém. 
      •  Kinh nghiệm nuôi dạy học sinh giỏi. 
      •  Kế hoạch phát triển bản thân thường xuyên. 
      •  Kinh nghiệm  sư phạm và giáo dục khác. 

      Dự giờ là biên bản ghi nhận xét đánh giá  tiết dạy của đồng nghiệp theo chuẩn mực dạy học để rút kinh nghiệm, học hỏi và nâng cao nghiệp vụ trong quá trình công tác. Giáo viên chuẩn bị sĩ số và cố định bằng cách cùng đồng nghiệp thăm lớp. 

      Ghi chép  cá nhân là  bản ghi chép tóm tắt  đặc điểm của học sinh trong môn học cũng như đánh giá, kiểm tra thường xuyên và định kỳ trong quá trình  học của học sinh. Điểm cá nhân do giáo viên chuyên môn soạn và sửa thường xuyên. 

      Số lượng đồ dùng dạy học mượn là số tài liệu giáo viên thường xuyên mượn đồ dùng, thiết bị  học tập của giáo viên trong quá trình công tác. Số này do nhà trường xây dựng và quản lý. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Trong số số báo giảng cập nhật lịch giảng dạy của giáo viên bộ môn được cố định theo kế hoạch tuần, học kỳ, năm theo thời khóa biểu của nhà trường. Nội dung  chi tiết  từng bài: tên bài, lớp, tài liệu học tập. Căn cứ vào số này, người chịu trách nhiệm về tài liệu giảng dạy của nhà trường giúp giáo viên trong việc chuẩn bị tài liệu giảng dạy. Số này do giáo viên bộ môn chuẩn bị trước ít nhất 1 tuần.

      2. Tiến hành kiểm tra theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng của quy định trong hồ sơ dạy học: 

      Do chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng có  nội dung  còn được mô tả ở mức độ khái quát, chung chung nên  đánh giá được kết quả học tập của học sinh  khách quan, công bằng và khoa học, việc soạn câu hỏi theo chuẩn kiến ​​thức, kĩ năng có thể thực hiện theo quy trình sau: 

      •  Bước 1: Phân loại  chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng theo các mức độ nhận thức (Nhận biết, thông hiểu, vận dụng ). 
      •  Bước 2: Xác định  hoạt động và kỹ năng phù hợp của học sinh theo chuẩn kiến ​​thức, kĩ năng cần kiểm tra, đánh giá. 
      •  Bước 3: Xác định một số dạng toán cơ bản và các lỗi học sinh thường mắc phải trong các kỳ thi. 
      •  Bước 4: Lập Bảng trọng số câu hỏi. 
      •  Bước 5: Thiết kế, chạy thử, phân tích và hoàn thiện bảng câu hỏi. 

       Khi soạn đề kiểm tra cần tuân thủ quy trình sau: 

      •  Bước 1. Xác định mục đích  kiểm tra. 
      •  Bước 2. Xác định dạng bài kiểm tra. 
      •  Bước 3. Đặt ma trận đề kiểm tra. 
      •  Bước 4: Ghép các câu hỏi theo ma trận câu hỏi. 
      •  Bước 5. Xây dựng hướng dẫn đánh giá (đáp án) và thang đánh giá. 
      •  Bước 6: Kiểm tra việc chuẩn bị bài kiểm tra. 

      Ma trận câu hỏi là một bảng  hai chiều, trong đó một chiều là nội dung, tức là quan trọng nhất là đánh giá kiến ​​thức, kĩ năng và thứ hai là trình độ nhận thức của học sinh theo các mức độ: nhận biết, thông hiểu và hành động. Sử dụng mỗi ô chứa mức độ kiến ​​thức, kĩ năng của chương trình được đánh giá, tỷ lệ %  điểm, số  câu hỏi và tổng  điểm của các câu hỏi. Số lượng câu hỏi trong mỗi ô tùy thuộc vào mức độ quan trọng của từng tiêu chuẩn được đánh giá,  thời gian cần thiết để hoàn thành bài kiểm tra và trọng số điểm  cho từng lĩnh vực kiến ​​thức và từng mức độ nhận thức.

      3. Làm quen với việc sử dụng, lưu trữ và cập nhật các tài liệu trong hồ sơ dạy học: 

      3.1. Sử dụng: 

      • Giáo  viên xây dựng, cập nhật  và sử dụng thường xuyên giáo án trong giảng dạy, được nhà trường kiểm tra thường xuyên theo quy định. 
      • Số lượng bài giảng sẽ được cập nhật trước thời điểm học ít nhất 1 tuần, thành phần đội ngũ giảng viên, tài liệu giảng dạy  để chuẩn bị các điều kiện học tập. 
      • Mã số cho mượn thiết bị giáo dục cũng được cập nhật trước ít nhất 1 tuần, khi cơ quan quản lý giáo dục, giáo viên và  thiết bị giáo dục xây dựng điều kiện giáo dục. 
      • Giáo viên sử dụng và cập nhật sĩ số chuyên cần thường xuyên theo hướng dẫn. 
      • Giáo viên thường xuyên đăng ký, cập nhật khối lượng bồi dưỡng nghiệp vụ. 
      Xem thêm:  Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Trong nhà trường, toàn bộ sổ sách kế toán, kế hoạch  học tập đều được  kiểm tra định kỳ và đột xuất. 

      3.2. Lưu trữ: 

      • Giáo viên có trách nhiệm cập nhật, duy trì giáo án, số báo giảng, số chuyên cần, số bồi dưỡng chuyên môn. 
      • Tổ trưởng chuyên môn lưu kế hoạch của tổ chuyên môn 
      •  GVCN cập nhật, bảo quản đồ dùng dạy học 

       Tất cả sổ sách, kế hoạch  hồ sơ  học tập đều được lưu giữ trong quy chế do GV, nhà trường nắm giữ. 

       3.3. Cập nhật: 

      Giáo viên cập nhật đầy đủ số lượng, kế hoạch vào sổ theo dõi học tập theo quy định. 

      Hiểu được những năng lực cần thiết của giáo viên trung học  trong việc soạn thảo và phát triển tài liệu nghiên cứu. 

      Trước yêu cầu cấu trúc và phát triển của chương trình trung học phổ thông, giáo viên phải được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ quản lý dạy học: 

      •  Giáo viên phải biết tìm kiếm, nghiên cứu các thông tin mới, tài liệu tham khảo, các tình huống vận dụng vào thực tiễn để bồi dưỡng học sinh. Để bắt kịp với những đổi mới của giáo dục phổ thông và sự phát triển của khoa học công nghệ,  giáo viên phải tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Trong điều kiện bùng nổ thông tin, tài liệu nghiên cứu đa dạng, phong phú đòi hỏi người giáo viên phải có năng lực tìm kiếm, chọn lọc tài liệu, nghiên cứu, truy xuất và xử lý thông tin để thu được kết quả. Mặt khác, để rèn luyện cho học sinh vận dụng kiến ​​thức vào thực tế, giáo viên phải biết tìm  tình huống vận dụng. 
      •  Giáo viên phải được bồi dưỡng nâng cao kỹ năng  tổ chức bài tập, hoạt động ngoại khóa và sử dụng đồ dùng dạy học. Người giáo viên phải biết cách tổ chức và xác định rõ mức độ của hoạt động thực hành,  hoạt động ngoài giờ lên lớp, xác định những yêu cầu đặc biệt và nội dung  tương ứng cũng như những hướng dẫn cần thiết để tổ chức  hoạt động. Giáo viên cũng phải có khả năng  sử dụng đồ dùng dạy học, đặc biệt là  công nghệ thông tin để phát huy vai trò quan trọng của nó trong học tập.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 7

      4. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến  hạn chế trong công tác xây dựng, bảo quản, bổ sung hồ sơ học tập ở trường trung học cơ sở hiện nay: 

      Có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, trong đó có một số nguyên nhân chủ yếu sau:

      • Nhận thức của một số giáo viên còn hạn chế do chưa  đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, đặc biệt là cấu trúc và quản lý tài liệu dạy học. Nhiều giáo viên cho rằng  dạy bằng phương pháp rất cũ mới có thể truyền tải  hết nội dung  sách giáo khoa đến học sinh và đảm bảo phát huy được một tỷ lệ học sinh nhất định, nhờ đó việc giảng dạy mới đạt được  hiệu quả tốt. Họ tin rằng sách giáo khoa không liên quan gì đến quá trình học tập. 
      • Một số giáo viên chủ động muốn tìm cách đổi mới để thực sự tạo lập và quản lý tài liệu học tập nhưng do chưa hiểu rõ mục tiêu, đặc điểm của  đổi mới nên đã đi sai hướng. 
      • Khó khăn chính trong việc tạo lập và quản lý  học liệu đổi mới giáo dục trung học  là khối lượng thông tin trong chương trình còn quá tải, trong khi  thời lượng dành cho từng môn học lại quá hạn chế. Ở nhà trường mỗi tiết học chỉ có 45 phút nên  việc tổ chức  học theo phương pháp mới gặp nhiều khó khăn. 
      • Tình trạng sĩ số  lớp học quá đông ở nhiều trường trung học phổ thông tỉnh, thành phố (mỗi lớp có thể có tới 50, 60 học sinh) cũng là khó khăn trong việc lập hồ sơ  học bạ. Ở các nước trên thế giới, số lớp học ở bậc học này nhiều gấp đôi, gấp ba vì với sĩ số như vậy, khó kiểm soát thứ tự các tiết học trong lớp, dẫn đến giáo viên  khó  tổ chức các hoạt động cho học sinh. để  lĩnh hội kiến ​​thức và kỹ năng. 
      • Mặc dù đã được đầu tư trang thiết bị nhưng thiết bị dạy học của các trường trung học phổ thông hiện nay còn rất hạn chế, chưa đồng bộ. Trường, lớp  xây dựng theo tiêu chuẩn cũ, không phù hợp với việc duy trì, cập nhật tài liệu giáo dục.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 15
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 17
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 18

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 16 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553