Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Sau khi kết thúc khóa học thì người học sẽ phải viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3. Vậy bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3 sẽ được viết như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3:
      • 2 2. Hướng dẫn viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3:

      1. Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3:

      CHUYÊN ĐỀ: SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN

      VÀ CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRONG TRƯỜNG TIỂU HỌC

      1. Giới thiệu về cơ sở giáo dục Trường tiểu học…

      Trường tiểu học… được đặt tại địa chỉ … Trường tiểu học nằm ở trung tâm thị trấn. Hiệu trưởng đầu tiên của trường tiểu học… là thầy … cho đến nay trường đã trải qua 4 quyền hiệu trưởng.

      Trường … được thành lập từ năm …

      Năm học … trường có tổng tất cả là 35 cán bộ, giáo viên, nhân viên (trong đó  có 02 nhân viên bảo vệ hợp đồng).

      – Ban Giám hiệu của trường…có 03 thành viên:

      + Thầy … – Hiệu trưởng

      + Cô… – Phó Hiệu trưởng

      + Thầy … – Phó Hiệu trưởng

      – Từ khi bắt đầu thành lập và hoạt động trường đã có rất nhiều thành tích đáng kể, cụ thể như:

      + Năm…trường đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 2

      + Năm …trường đã đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc

      2. Thực trạng của việc Sinh hoạt tổ chuyên môn và công tác bồi dưỡng những giáo viên trong trường tiểu học ở Trường…

      * Những kết quả mà đã đạt được:

      – Đội ngũ giáo viên nhà trường đều có phẩm chất đạo đức tốt, đều có uy tín với các học sinh và những nhân dân địa phương, đều nhiệt tình trong công việc và đều có khả năng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hoạt động chuyên môn của nhà trường tiêu học… trong nhiều năm đều có nề nếp, có chất lượng dạy và học được nâng lên qua mỗi năm học

      – Vào năm học ….trường tiểu học có số học sinh được lên lớp thẳng đã đạt 253/256 em chiếm 99,34%, học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học đạt được 100%.

      – Giáo viên đã đạt chiến sĩ thi đua có 4 Giáo viên và có 5 giáo viên đạt được giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

      – 100% Giáo viên của trường có trình độ trên chuẩn và đạt chuẩn trở lên.

      – Về công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng cho các giáo viên trẻ được các Ban giám hiệu nhà trường lưu ý quan tâm.

      * Những hạn chế còn tồn tại:

      – Giáo viên trên lớp chưa đảm bảo theo quy định vẫn còn tồn tại.

      – Giáo viên có sự biến động do thuyên chuyển vẫn diễn ra hằng năm.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      – Trình độ về nhận thức và khả năng tiếp thu của các học sinh chưa cao; các em học sinh chưa mạnh dạn trong giao tiếp hằng ngày cũng như khả năng diễn đạt và chia sẻ trước tập thể vẫn còn yếu.

      * Thực trạng về sinh hoạt tổ chuyên môn và vấn đề công tác bồi dưỡng giáo viên:

      – Nội dung sinh hoạt của tổ chuyên môn còn chưa phong phú, hình thức vẫn còn đơn điệu, gò bó và chưa đi sâu vào những vấn đề trọng tâm và đổi mới phương pháp dạy học. Trong các buổi sinh hoạt, không khí vẫn thường trầm lắng và những vấn đề mới và khó còn ít được mang ra bàn bạc và thảo luận.

      – Một số tổ chuyên môn còn là tổ ghép nên khó thống nhất về những góp ý trao đổi về chuyên môn.

      – Khi tổ sinh hoạt thì chỉ có một thư ký để ghi chép một cách qua loa để có một biên bản đảm bảo hồ sơ tổ. Các thành viên ở trong tổ thi sinh hoạt khá hời hợt và dường như không trao đổi, không có ý kiến và nếu tổ trưởng có triển khai hướng dẫn chỉ đạo thì cũng không ghi chép thế nên sau đó hầu hết đều không nhớ để thực hiện.

      * Nguyên nhân tồn tại hạn chế:

      Trong thực tế, không phải là tất cả những tổ chuyên môn ở trường tiểu học đều có thể phát huy được và thực hiện tốt những chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình. Có một số tổ chuyên môn vẫn còn xảy ra tình trạng sinh hoạt nhưng lại không đi sâu vào chuyên môn mà chỉ tổ chức qua loa. Có nhiều những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nhưng dường như chủ yếu nhất là do chính nhận thức của những người quản lý. Một nguyên nhân khác đó chính là do năng lực quản lý của những người quản lý còn hạn chế. Đôi khi, nhiều quản lý đã ý thức được mối quan hệ khá chặt chẽ của tổ chuyên môn với những nâng cao chất lượng giảng dạy… nhưng họ lại không biết bắt đầu từ đâu và phải làm gì để chỉ đạo tổ hoạt động của mình vào nề nếp và có hiệu quả.

      3. Đề xuất một số giải pháp khắc phục những hạn chế tồn tại

      * Tạo lập một môi trường tự học, tự bồi dưỡng và cùng hợp tác chia sẻ:

      + Giúp mỗi giáo viên của trường phải hiểu rõ các hoạt động của nhà trường, của tổ chuyên môn nhằm để hoạt động theo sự hỗ trợ và góp phần vào chính sự phát triển của toàn bộ nhà trường.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      + Thực hiện tốt những việc chia sẻ thông tin, cung cấp và trao đổi thông tin giữa các đồng nghiệp với nhau nhằm để mọi người có cơ hội để lựa chọn những thông tin phù hợp với nhiệm vụ của chính mình. Xây dựng được văn hóa của trường với định hướng cụ thể để mọi người trong trường cùng hướng tới.

      + Phát triển các mối quan hệ giữa các đồng nghiệp để đảm bảo được sự hợp tác giữa các giáo viên trong tổ nhằm để thực hiện nhiệm vụ, học tập lẫn nhau và bồi dưỡng bản thân.

      + Khuyến khích quá trình tự học và tự bồi dưỡng. Phát động các phong trào tự học và tự bồi dưỡng trong đội ngũ giáo viên.

      * Thay đổi công tác về bồi dưỡng giáo viên tập sự và bồi dưỡng những giáo viên trong Tổ chuyên môn;

      + Phân công các giáo viên thực hiện kèm cặp, hỗ trợ các giáo viên mới, các giáo viên có nhiều khó khăn trong hạn chế trong năng lực nhằm để giúp họ phát triển được chuyên môn và họ sẽ có khả năng thực hiện các nhiệm vụ phân công một cách tốt nhất.

      + Sử dụng mạng internet nhằm để bồi dưỡng các giáo viên trẻ theo hình thức học tập tại nhà. Giáo viên của trường có thể trao đổi và chia sẻ với những giáo viên mà chưa có kinh nghiệm đứng lớp.

      * Sinh hoạt tổ chuyên môn theo cụm trường nhằm nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên:

      + Sinh hoạt chuyên môn liên trường có một ý nghĩa rất thiết thực đối với mỗi môn học vì nó có thể giải quyết được các vấn đề khó khăn trong vấn đề chuyên môn đối với các trường mà có quy mô bé.

      4. Kết luận

      Một trong các hoạt động tại nhà trường thì hoạt động về lĩnh vực chuyên môn chính là một trong những hoạt động mà giữ vai trò rất quan trọng. Tổ chuyên môn sẽ tổ chức thực hiện và kiểm tra đánh giá ban đầu về những kết quả giảng dạy – học tập, những phương pháp dạy học, những đổi mới nội dung chương trình … một cách thiết thực nhất. Những hoạt động chuyên môn của nhà trường có chất lượng hay là không thì vấn đề này sẽ phải phụ thuộc vào việc sinh hoạt ở các tổ chuyên môn vì sinh hoạt tổ chuyên môn chính là hoạt động nòng cốt mà không thể thiếu trong các cơ sở trường học nói chung và các cơ sở trường tiểu học nói riêng.

      Đối với bản thân tôi là một trong các giáo viên đang thực hiện công tác giảng dạy tại trường tiểu học….., qua việc tôi được học tập và nghiên cứu các phương pháp sinh hoạt chuyên môn theo với hướng nghiên cứu bài học và trải qua thực tế thực hiện tại đơn vị tôi đã nhận thấy: Sinh hoạt chuyên môn đã giải quyết được các bất cập trong sinh hoạt chuyên môn từ xưa tới nay. Nếu như trước đây, người dự chỉ thực hiện “mổ xẻ” cách dạy của người dạy mà lại quên đi đối tượng là học sinh học họ học như thế nào vì thế mà giờ dạy sẽ rơi vào tình trạng phô diễn chứ không phải thực chất là một quá trình học tập. Khi thực hiện áp dụng tiến hành đổi mới về tổ chuyên môn thì đã xác định những bước đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu về bài học như sau:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12

      – Chuẩn bị bài nghiên cứu và tiến hành dạy minh họa và dự giờ, rút ra những kinh nghiệm và sẽ vận dụng vào các bài giảng sau.

      – Khi thảo luận và chuẩn bị bài, các giáo viên phải lấy học sinh làm trung tâm và phải tập chung phân tích các vấn đề liên quan đến người học.

      – Sau các tiết dạy thì cả tổ phải cùng suy ngẫm và thảo luận từ đó rút ra kinh nghiệm để thực hiện vận dụng vào các bài giảng sau. Những giáo viên đưa ra các ý kiến nhận xét và góp ý trên tinh thần xây dựng và khi nhận xét thì chủ yếu hướng tới đối tượng là người học xem các em học như thế nà và các em có hứng thú và đạt kết quả cao từ phương pháp đó không và để từ đó tìm ra cách khắc phục những hạn chế mà còn mắc phải sao cho phù hợp nhất cao nhất.

      2. Hướng dẫn viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3:

      Khi viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3 cần lưu ý những vấn đề sau:

      – Tên bài thu hoạch (bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3)

      – Giới thiệu tổng quan về trường nơi mình đang công tác

      – Thực trạng của việc Sinh hoạt tổ chuyên môn và công tác bồi dưỡng những giáo viên trong trường tiểu học nơi mình đang công tác

      – Đề xuất một số giải pháp khắc phục những hạn chế tồn tại

      – Kết luận.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Chức danh nghề nghiệp là gì? Hạng chức danh nghề nghiệp viên chức?
      • Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên Tiểu học 2023
      • Mẫu đơn đăng ký bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3 thuộc chủ đề Bài thu hoạch giáo viên, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch giáo viên


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553