Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Văn bản pháp luật

Thông tư 44/2011/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 10 năm 2011

  • 01/09/202001/09/2020
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    01/09/2020
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Thông tư 44/2011/TT-BGDĐT Ban hành Quy định về chế độ thỉnh giảng trong các cơ sở giáo dục.

      THÔNG TƯ

      BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ THỈNH GIẢNG TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

      Căn cứ Luật Giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục ngày 25 tháng 11 năm 2009;

      Căn cứ Nghị định số 178/2007/NĐ-CP ngày 03 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ;

      Căn cứ Nghị định số 32/2008/NĐ-CP ngày 19 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

      Căn cứ Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục và Nghị định số 31/2011/NĐ-CP ngày 11 tháng 5 năm 2011 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục;

      Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục,

      Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quyết định:

      Điều 1. Ban hành kèm theo Thông tư này Quy định về chế độ thỉnh giảng trong các cơ sở giáo dục.

      Điều 2. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 24 tháng 12 năm 2011. Thông tư này thay thế Quyết định số 54/2008/QĐ-BGDĐT ngày 24 tháng 9 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về chế độ thỉnh giảng tại cơ sở giáo dục đại học.

      Điều 3. Chánh Văn phòng, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Thủ trưởng các cơ sở giáo dục có trách nhiệm thi hành Thông tư này./.

      thinhgiang

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài:1900.6568

      Bổ sung Khoản 9 Điều 3 như sau:

      “9. Dịch vụ môi trường rừng quy định tại Điều 9a của Nghị định này bao gồm:

      a) Bảo vệ đất, hạn chế xói mòn và bồi lắng lòng hồ, lòng sông, lòng suối;

      b) Điều tiết và duy trì nguồn nước cho sản xuất và đời sống xã hội;

      c) Hấp thụ và lưu giữ các bon của rừng, giảm phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính bằng các biện pháp ngăn chặn suy thoái rừng, giảm diện tích rừng và phát triển rừng bền vững;

      Xem thêm:  Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì?

      d) Bảo vệ cảnh quan tự nhiên và bảo tồn đa dạng sinh học của các hệ sinh thái rừng phục vụ cho dịch vụ du lịch;

      đ) Dịch vụ cung ứng bãi đẻ, nguồn thức ăn và con giống tự nhiên, sử dụng nguồn nước từ rừng cho nuôi trồng thủy sản.”

      Bổ sung Khoản 4, Khoản 5, Khoản 6, Khoản 7 Điều 4 như sau:

      “4. Buộc ký hợp đồng chi trả dịch vụ môi trường rừng.

      Buộc kê khai số tiền phải chi trả dịch vụ môi trường rừng.

      Buộc chi trả đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ môi trường rừng và tiền lãi phát sinh từ việc chậm chi trả (nếu có) tương ứng với số tiền và thời gian chậm chi trả.

      Buộc chi trả đầy đủ tiền dịch vụ môi trường rừng cho người nhận khoán bảo vệ rừng theo hợp đồng đã ký kết.”

      Sửa đổi, bổ sung Khoản 1 Điều 7 như sau:

      “1. Mức phạt tiền quy định tại Chương II của Nghị định này áp dụng đối với cá nhân (trừ trường hợp quy định tại Khoản 4 Điều 9a của Nghị định này); tổ chức vi phạm áp dụng phạt tiền bằng 2 lần mức phạt tiền với cá nhân có cùng hành vi và mức độ vi phạm.”

      Bổ sung Điểm d Khoản 10 Điều 22 như sau:

      “d) Động vật rừng hoặc bộ phận, dẫn xuất của chúng thuộc loài nguy cấp, quý, hiếm nhóm IB có giá trị trên 100 triệu đồng.”

      Bổ sung Điểm d Khoản 10 Điều 23 như sau:

      “d) Động vật rừng hoặc bộ phận, dẫn xuất của chúng thuộc loài nguy cấp, quý, hiếm nhóm IB có giá trị trên 100 triệu đồng.”

      Bổ sung “Điều 9a. Vi phạm các quy định về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng” như sau:

      “Điều 9a. Vi phạm quy định về chi trả dịch vụ môi trường rừng

      Người sử dụng dịch vụ môi trường rừng không ký hợp đồng chi trả tiền sử dụng dịch vụ môi trường rừng sau 03 (ba) tháng, kể từ khi sử dụng dịch vụ môi trường rừng, bị xử phạt như sau:

      a) Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng nếu không ký hợp đồng đối với chủ rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng trong trường hợp chi trả trực tiếp;

      b) Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng khi không ký hợp đồng với Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh trong trường hợp chi trả gián tiếp;

      c) Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng khi không ký hợp đồng với Quỹ bảo vệ và phát triển rừng Việt Nam trong trường hợp chi trả gián tiếp;

      d) Biện pháp khắc phục hậu quả

      Buộc áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định tại Khoản 4 Điều 4 của Nghị định này trong thời hạn 01 (một) tháng, kể từ ngày nhận được quyết định xử phạt, đối với người có hành vi vi phạm hành chính quy định tại các Điểm a, b, c Khoản này.

      Xem thêm:  Xếp mã ngạch và hưởng phụ cấp đối với giáo viên dạy nghề

      Người sử dụng dịch vụ môi trường rừng không kê khai tiền phải chi trả dịch vụ môi trường rừng trong trường hợp chi trả gián tiếp, bị xử phạt như sau:

      a) Phạt tiền từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng nếu số tiền phải chi trả đến 50.000.000 đồng;

      b) Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả từ trên 50.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng;

      c) Phạt tiền từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả từ trên 200.000.000 đồng đến 300.000.000 đồng;

      d) Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả từ trên 300.000.000 đồng đến 500.000.000 đồng;

      đ) Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả trên 500.000.000 đồng;

      e) Biện pháp khắc phục hậu quả

      Buộc áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định tại Khoản 5 Điều 4 của Nghị định này trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định xử phạt, đối với người vi phạm quy định tại các Điểm a, b, c, d và đ Khoản này.

      Người sử dụng dịch vụ môi trường rừng không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ, bị xử phạt như sau:

      a) Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền đến 20.000.000 đồng;

      b) Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền từ trên 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng;

      c) Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền từ trên 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng;

      d) Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền từ trên 50.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng;

      đ) Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền từ trên 100.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng;

      e) Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền từ trên 200.000.000 đồng 500.000.000 đồng;

      Xem thêm:  Điều kiện liên kết đào tạo nghề trình độ sơ cấp với cơ sở dạy nghề nước ngoài

      g) Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng nếu không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ quá 03 tháng theo thời hạn ký kết trong hợp đồng với số tiền trên 500.000.000 đồng;

      h) Biện pháp khắc phục hậu quả

      Buộc áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định tại Khoản 6 Điều 4 của Nghị định này trong thời hạn 01 tháng, kể từ ngày nhận được quyết định xử phạt, đối với người có hành vi vi phạm hành chính quy định tại các Điểm a, b, c, d, đ, e và g Khoản này.

      Tiền lãi được tính trên cơ sở số tiền chậm chi trả, thời gian chậm chi trả theo lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tại thời điểm gần nhất với thời điểm ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

      Xử phạt chủ rừng là tổ chức được Nhà nước giao rừng không chi trả hoặc chi trả không đầy đủ, đúng hạn tiền thu từ dịch vụ môi trường rừng cho người nhận khoán bảo vệ rừng theo hợp đồng ký kết giữa chủ rừng và người nhận khoán bảo vệ rừng, như sau:

      a) Phạt tiền từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng nếu số tiền phải chi trả đến 5.000.000 đồng;

      b) Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả từ trên 5.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng;

      c) Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả từ trên 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng;

      d) Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng nếu số tiền phải chi trả trên 50.000.000 đồng;

      đ) Biện pháp khắc phục hậu quả

      Buộc áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định tại Khoản 7 Điều 4 của Nghị định này trong thời hạn 01 tháng, kể từ ngày nhận được quyết định xử phạt, đối với người có hành vi vi phạm quy định tại Điểm a, b, c và d của Khoản này.”

      Bãi bỏ Khoản 2 Điều 7; Khoản 5 và Khoản 6 Điều 24.

      Điều 2. Hiệu lực thi hành

      Nghị định này có hiệu lực kể từ ngày 20 tháng 6 năm 2015.

      Điều 3. Trách nhiệm tổ chức thực hiện

      Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm hướng dẫn, tổ chức thi hành Nghị định này.

      2. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Nghị định này./.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Thông tư 44/2011/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 10 năm 2011 thuộc chủ đề Dạy nghề, thư mục Văn bản pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đề án thành lập trung tâm dạy nghề

      Mục đích làm đề án là để xin phép thi hành một công việc nào đó đã được lên kế hoạch bài bản. Đối với đề án thành lập trung tâm dạy nghề thì cần lập như thế nào và trình tự, thủ tục đi kèm quy đinh pháp luật về thành lập trung tâm dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Muốn thành lập trung tâm dạy nghề thì Cơ sở giáo dục nghề nghiệp được thành lập, cho phép thành lập khi có đề án thành lập và đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật và kèm theo công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Hiện nay, hoạt động thành lập trung tâm dạy nghề phải được cấp phép. Trong bài viết dưới đây, Luật Dương Gia sẽ cung cấp thông tin đến bạn đọc mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề

      Trong trường hợp có những thay đổi về hoạt động dạy nghề phải soạn đơn đăng ký bổ sung gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phê duyệt. Đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề

      Khi các cơ sở đó muốn thực hiện hoạt động dạy nghề thì trước tiên phải làm đơn đăng ký với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi có trụ sở chính của đơn vị. Vậy đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đảm bảo hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở

      Các điều kiện cơ bản đảm bảo chất lượng, hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở. Đảm bảo quyền được thông tin, quyền được tham gia quản lý nhà nước của công dân. Đảm bảo tính phù hợp với đối tượng, địa bàn, tính khả thi, tính hiệu quả của hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mục đích, ý nghĩa và yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật

      Mục đích, ý nghĩa của việc phổ biến, giáo dục pháp luật. Yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Có những hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật nào?

      Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật truyền thống. Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, mạng internet.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật. Với từng đối tượng cụ thể, thì nội dung phổ biến pháp luật sẽ có những quy định với giới hạn nhất định.

      ảnh chủ đề

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì?

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì? Đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật của cấp xã, phường.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 2622:1995 về phòng chống cháy nhà
      • Luật phá sản là gì? Nội dung và mục lục Luật phá sản?
      • Mẫu biên bản tiếp công dân (79/PTHA) và hướng dẫn soạn thảo chi tiết
      • Mẫu GCN người vào Đảng trong thời gian tổ chức đảng xem xét kết nạp
      • Mẫu thông báo an toàn phòng cháy chữa cháy chi tiết nhất
      • Mẫu sổ gốc cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp
      • Mẫu thông báo về việc thụ lý vụ án để xét xử phúc thẩm
      • Mẫu thông báo về việc rút kháng cáo vụ án hành chính (34-HC) chi tiết
      • Mẫu quyết định khám phương tiện vận tải, đồ vật theo thủ tục hành chính
      • Mẫu quyết định tạm đình chỉ giải quyết vụ án hành chính (11-HC) chi tiết nhất
      • Mẫu giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện hành chính
      • Mẫu thông báo tiếp tục phong tỏa, ngừng phong tỏa trái phiếu (Mục 02) chi tiết nhất
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đề án thành lập trung tâm dạy nghề

      Mục đích làm đề án là để xin phép thi hành một công việc nào đó đã được lên kế hoạch bài bản. Đối với đề án thành lập trung tâm dạy nghề thì cần lập như thế nào và trình tự, thủ tục đi kèm quy đinh pháp luật về thành lập trung tâm dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Muốn thành lập trung tâm dạy nghề thì Cơ sở giáo dục nghề nghiệp được thành lập, cho phép thành lập khi có đề án thành lập và đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật và kèm theo công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Hiện nay, hoạt động thành lập trung tâm dạy nghề phải được cấp phép. Trong bài viết dưới đây, Luật Dương Gia sẽ cung cấp thông tin đến bạn đọc mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề

      Trong trường hợp có những thay đổi về hoạt động dạy nghề phải soạn đơn đăng ký bổ sung gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phê duyệt. Đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề

      Khi các cơ sở đó muốn thực hiện hoạt động dạy nghề thì trước tiên phải làm đơn đăng ký với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi có trụ sở chính của đơn vị. Vậy đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đảm bảo hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở

      Các điều kiện cơ bản đảm bảo chất lượng, hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở. Đảm bảo quyền được thông tin, quyền được tham gia quản lý nhà nước của công dân. Đảm bảo tính phù hợp với đối tượng, địa bàn, tính khả thi, tính hiệu quả của hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mục đích, ý nghĩa và yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật

      Mục đích, ý nghĩa của việc phổ biến, giáo dục pháp luật. Yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Có những hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật nào?

      Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật truyền thống. Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, mạng internet.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật. Với từng đối tượng cụ thể, thì nội dung phổ biến pháp luật sẽ có những quy định với giới hạn nhất định.

      ảnh chủ đề

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì?

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì? Đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật của cấp xã, phường.

      Xem thêm

      Tags:

      Dạy nghề

      Giáo dục pháp luật


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đề án thành lập trung tâm dạy nghề

      Mục đích làm đề án là để xin phép thi hành một công việc nào đó đã được lên kế hoạch bài bản. Đối với đề án thành lập trung tâm dạy nghề thì cần lập như thế nào và trình tự, thủ tục đi kèm quy đinh pháp luật về thành lập trung tâm dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Muốn thành lập trung tâm dạy nghề thì Cơ sở giáo dục nghề nghiệp được thành lập, cho phép thành lập khi có đề án thành lập và đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật và kèm theo công văn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề

      Hiện nay, hoạt động thành lập trung tâm dạy nghề phải được cấp phép. Trong bài viết dưới đây, Luật Dương Gia sẽ cung cấp thông tin đến bạn đọc mẫu đơn đề nghị thành lập trung tâm dạy nghề.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề

      Trong trường hợp có những thay đổi về hoạt động dạy nghề phải soạn đơn đăng ký bổ sung gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phê duyệt. Đơn đăng ký bổ sung hoạt động dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề

      Khi các cơ sở đó muốn thực hiện hoạt động dạy nghề thì trước tiên phải làm đơn đăng ký với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi có trụ sở chính của đơn vị. Vậy đơn đăng ký hoạt động giáo dục dạy nghề là gì?

      ảnh chủ đề

      Điều kiện đảm bảo hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở

      Các điều kiện cơ bản đảm bảo chất lượng, hiệu quả của phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở. Đảm bảo quyền được thông tin, quyền được tham gia quản lý nhà nước của công dân. Đảm bảo tính phù hợp với đối tượng, địa bàn, tính khả thi, tính hiệu quả của hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật.

      ảnh chủ đề

      Mục đích, ý nghĩa và yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật

      Mục đích, ý nghĩa của việc phổ biến, giáo dục pháp luật. Yêu cầu của việc phổ biến, giáo dục pháp luật ở cơ sở.

      ảnh chủ đề

      Có những hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật nào?

      Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật truyền thống. Các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, mạng internet.

      ảnh chủ đề

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật

      Quy định về nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật. Với từng đối tượng cụ thể, thì nội dung phổ biến pháp luật sẽ có những quy định với giới hạn nhất định.

      ảnh chủ đề

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì?

      Chủ thể, đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật là gì? Đối tượng phổ biến, giáo dục pháp luật của cấp xã, phường.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 29