Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Quy định của pháp luật về hình thức khuyến mại tổ chức các sự kiện để thu hút khách hàng

  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Do tiềm ẩn rủi ro và gian lận cao nên Nhà nước quy định đặc biệt đối với các chương trình khuyến mại mang tính may rủi.

      quy-dinh-cua-phap-luat-ve-hinh-thuc-khuyen-mai-to-chuc-su-kien-nham-thu-hut-khach-hang1. Khái niệm và đặc điểm       

      Sự kiện có thể được thương nhân tổ chức gắn liền hoặc tách rời với việc mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của khách hàng. Các sự kiện này có thể là các chương trình may rủi (bốc thăm trúng thưởng .) hoặc các chương trình văn hóa, nghệ thuật nhằm khuyến mại khách hàng hay hướng tới những khách hàng tiềm năng mới. Ngoài ra còn có các chương trính khách hàng thườg xuyên, tặng quà cho khách hàng thân thiết vào các dịp lễ để tri ân khách hàng. 

      2. Quy định của pháp luật      

      Do tiềm ẩn rủi ro và gian lận cao nên Nhà nước quy định đặc biệt đối với các chương trình khuyến mại mang tính may rủi, căn cứ Điều 12 Nghị định 37/2006/NĐ-CP:

      – Việc mở thưởng phải được tổ chức công khai, theo thể lệ đã công bố, có sự chứng kiến của khách hàng; trường hợp giá trị giải thưởng từ 100 triệu đồng trở lên, thương nhân phải thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước về thương mại có thẩm quyền; trường hợp việc trúng thưởng được xác định trên cơ sở bằng chứng trúng thưởng kèm theo hàng hóa, thương nhân thực hiện khuyến mại phải thông báo về thời gian và địa điểm thực hiện việc đưa bằng chứng trúng thưởng vào hàng hoá cho cơ quan quản lý nhà nước về thương mại có thẩm quyền.         

      Xem thêm:  Đặc điểm của hình thức khuyến mại

      – Đối với chương trình khuyến có phát hành vé số dự thưởng phải có hình thức khác với xổ số do nhà nước độc quyền phát hành và không được sử dụng kết quả xổ số của nhà nước để làm kết quả xác định trúng thưởng; vé số dự thưởng phải in đủ các nội dung liên quan quy định tại Điều 97 Luật Thương mại và việc mở thưởng chỉ áp dụng cho các vé số đã được phát hành.     

      – Tổng thời gian thực hiện khuyến mại đối với một loại nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ không được vượt quá 180 (một trăm tám mươi) ngày trong một năm, một chương trình khuyến mại không được vượt quá 90 (chín mươi) ngày.

      – Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày hết thời hạn trao giải thưởng, giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại mang tính may rủi phải được trích nộp 50% giá trị đã công bố vào ngân sách nhà nước. 

      3. Ưu, nhược điểm 

      Thông qua các sự kiện mà thương nhân tổ chức, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vật chất cụ thể (những giải thưởng, những sản phẩm được tặng cho ) và lợi ích phi vật chất (sự thụ hưởng dịch vụ miễn phí, sự thư giãn thoải mái khi tha gia các chương trình nghệ thuật giải trí). Điều đó tạo nên sự hấp dẫn đối với khách hàng do tâm lý muốn thử vận may của đại đa số người tiêu dùng từ đó sẽ thu hút được sự chú ý của họ tới hàng hoá, dịch vụ mà thương nhân cung ứng vì vậy số lượng hàng hoá được tiêu thụ ngày càng lớn mang lại nhiều lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.     

      Xem thêm:  Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, dùng để khuyến mại

      Trong bối cảnh các quan hệ Marketing trên thị trường ngày càng phức tạp, việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến khích dành cho khách hàng là một công cụ quảng bá thương hiệu, sản phẩm khá hiệu quả. Nó không chỉ thu hút được những khách hàng quen thuộc của doanh nghiệp tiếp tục mua hàng hoá và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mà còn kích thích tiêu dùng đến những đối tượng khách hàng mới.   

      quy-dinh-cua-phap-luat-ve-hinh-thuc-khuyen-mai-to-chuc-su-kien-nham-thu-hut-khach-hang

      >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

      Về mặt hạn chế: Thứ nhất, khi doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mại mang tính may rủi như cào số trúng thưởng, bóc, mở sản phẩm trúng thưởng sẽ dễ dàng xảy ra tiêu cực, một số cơ sở sản xuất kinh doanh có thể lợi dụng hình thức này để lừa dối khách hàng bằng các chiêu thức khác nhau. Thứ hai, có một số quy định hiện hành còn chưa hợp lí, gây phản ứng trong giới thương nhân. Pháp luật thương mại có quy định: “Giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại mang tính may rủi phải được trích nộp 50% giá trị đã công bố vào ngân sách nhà nước” với lí do cho rằng tránh tình trạng doanh nghiệp sử dụng hình thức khuyến mại mang tính may rủi để kích thích người tiêu dùng nhưng thực chất lại không phải bỏ mất chi phí cho khách hàng là không hợp lí. Đó là khi thương nhân thực hiện việc khuyến mại nhưng doanh số bán hàng không đạt dự kiến mà thương nhân lại mất 50 % giá trị giải thưởng đã công bố thì mục đích kinh doanh của họ đã không đạt được. 

      Xem thêm:  Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu gửi của khách hàng

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Quy định của pháp luật về hình thức khuyến mại tổ chức các sự kiện để thu hút khách hàng thuộc chủ đề Khuyến mại, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khuyến mại du lịch là gì? Pháp luật về khuyến mại du lịch tại Việt Nam?

      Du lịch là một ngành nghề mang lại nguồn thu lớn cho đất nước. Để xúc tiến hoạt động du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này đã thực hiện hoạt động khuyến mại du lịch. Khuyến mại du lịch mang bản chất của hoạt động khuyến mại trong thương mại nói chung và có những nét riêng biệt.

      ảnh chủ đề

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, dùng để khuyến mại

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại? Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, mức giảm giá khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khuyến mại du lịch là gì? Pháp luật về khuyến mại du lịch tại Việt Nam?

      Du lịch là một ngành nghề mang lại nguồn thu lớn cho đất nước. Để xúc tiến hoạt động du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này đã thực hiện hoạt động khuyến mại du lịch. Khuyến mại du lịch mang bản chất của hoạt động khuyến mại trong thương mại nói chung và có những nét riêng biệt.

      ảnh chủ đề

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, dùng để khuyến mại

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại? Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, mức giảm giá khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      Xem thêm

      Tags:

      Hình thức khuyến mại

      Khách hàng

      Khuyến mại


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khuyến mại du lịch là gì? Pháp luật về khuyến mại du lịch tại Việt Nam?

      Du lịch là một ngành nghề mang lại nguồn thu lớn cho đất nước. Để xúc tiến hoạt động du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này đã thực hiện hoạt động khuyến mại du lịch. Khuyến mại du lịch mang bản chất của hoạt động khuyến mại trong thương mại nói chung và có những nét riêng biệt.

      ảnh chủ đề

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại, dùng để khuyến mại

      Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại? Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, mức giảm giá khuyến mại?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ