Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Thông tin hữu ích » Phiếu bảo hành là gì? Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?

Thông tin hữu ích

Phiếu bảo hành là gì? Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?

Phiếu bảo hành (Warranty) là gì?
  • 30/03/202230/03/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    30/03/2022
    Thông tin hữu ích
    0

    Phiếu bảo hành (Warranty) là gì? Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là gì?  Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?

    Thay vì giữ hóa đơn giấy, bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một giá trị gia tăng đặc biệt và giao phiếu bảo hành cho họ. Thẻ bảo hành làm bằng nhựa nhỏ gọn, chắc chắn và bắt mắt. Vậy phiếu bảo hành là gì và có những mẫu phiếu bảo hành nào hay dùng? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp cho bạn đọc nội dung liên quan đến: ” Phiếu bảo hành là gì? Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?”

    Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật qua điện thoại: 1900.6568

    Phiếu bảo hành (Warranty) là gì?

    • 1 1. Phiếu bảo hành là gì? 
    • 2 2. Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là gì? 
    • 3 3. Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?

    1. Phiếu bảo hành là gì? 

    – Phiếu bảo hành có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Với phiếu bảo hành cá nhân hóa, bạn và khách hàng của bạn đã tóm tắt tất cả các dữ liệu quan trọng một cách gọn gàng trên thẻ nhựa. Thẻ cung cấp cho bạn chức năng tổng quan và chức năng kiểm soát xung quanh bảo hành – thông tin về ngày mua, thời hạn bảo hành hoặc về các vấn đề trước đó.

    – Ngoài ra, thẻ như vậy dẫn đến sự trung thành của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một dịch vụ sẽ được khách hàng của bạn công nhận và đánh giá cao. Đặc biệt khi mua các thiết bị điện như máy giặt, máy pha cà phê, … và cả những mặt hàng xa xỉ như đồ trang sức, đồng hồ, bạn nên chú ý đến thời gian bảo hành. Ở đây các thẻ bảo hành thực tế có thể được sử dụng.

    – Một ví dụ về việc thực hiện thành công thẻ bảo hành là thẻ kính thuốc. Với thẻ theo toa của bác sĩ nhãn khoa, bạn có tất cả dữ liệu quan trọng ở định dạng thẻ tín dụng. Nắm trong tay chiếc ví, chiếc thẻ kính cường lực dạng thẻ nhựa luôn bên bạn và cung cấp những dữ liệu quan trọng nhất.

    – Mang thông tin liên hệ của bạn trên thẻ bảo hành thiết thực và mạnh mẽ – liên hệ, thời gian mở cửa, địa chỉ và số điện thoại – và giữ liên lạc với khách hàng của bạn bất cứ lúc nào.

    2. Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là gì? 

    – Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là: ” Warranty”

    3. Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?

    – Hiện nay, có các mẫu phiếu bảo hành hay được dùng bao gồm: mẫu phiếu bảo hành dạng gấp đôi, mẫu phiếu bảo hành dạng tờ

     

    (Mẫu phiếu bảo hành dạng tờ)

    (Mẫu phiếu bảo hành dạng gấp)

    – Bảo hành của nhà sản xuất ASUS này (sau đây được gọi là “Bảo hành”) do ASUSTeK Computer Inc. (sau đây gọi là “ASUS”) cấp cho người mua (sau đây gọi là “Bạn”) của hệ thống máy tính ASUS (sau đây gọi là như là “Sản phẩm”). Bảo hành này đang được phân phối cùng với Sản phẩm, tuân theo các điều khoản và điều kiện sau. Các Đại lý Dịch vụ và Trung tâm Sửa chữa được ASUS công nhận sẽ cung cấp các dịch vụ được bảo hành theo Bảo hành này.

    – Thời gian bảo hành của Sản phẩm: Bảo hành này áp dụng cho khoảng thời gian được xác định trên nhãn dán ở mặt sau của Sản phẩm (“Thời gian bảo hành”). Ví dụ: 24M có nghĩa là 24 tháng và 36M có nghĩa là 36 tháng kể từ ngày bắt đầu bảo hành. Bảo hành này bắt đầu vào ngày Sản phẩm được khách hàng cuối mua lần đầu tiên (“Ngày mua”).

    – Nếu Ngày mua không được áp dụng, thời gian bắt đầu của Thời hạn bảo hành sẽ là ngày Sản phẩm được kích hoạt lần đầu tiên bởi khách hàng cuối được ASUS ghi lại (“Ngày kích hoạt”). Nếu không thể áp dụng Ngày kích hoạt hoặc không cung cấp được bằng chứng mua hàng, ngày sản xuất được ASUS ghi lại sẽ được coi là ngày bắt đầu Thời hạn Bảo hành.

    – Bảo đảm theo luật định:  Bảo hành này được cung cấp độc lập với bất kỳ quyền luật định nào có thể áp dụng tại quốc gia mua hàng và không ảnh hưởng hoặc hạn chế các quyền luật định đó theo bất kỳ cách nào.

    –  Tổng quát: ASUS đảm bảo Sản phẩm không có khuyết tật về tay nghề và vật liệu trong Thời hạn Bảo hành, với điều kiện là phạm vi bảo hành của các phụ kiện đi kèm có thể thay đổi theo các quốc gia khác nhau, vui lòng tham khảo trang web chính thức của ASUS tại quốc gia mua hàng để biết thêm chi tiết. Nếu Sản phẩm bị lỗi trong quá trình bình thường và sử dụng thích hợp trong

    – Thời hạn Bảo hành, ASUS, theo quyết định của mình, sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi của Sản phẩm, hoặc của chính Sản phẩm, bằng các bộ phận hoặc sản phẩm mới hoặc được sửa chữa lại có chức năng tương đương hoặc ưu việt hơn những bộ phận được cung cấp ban đầu.

    – Bảo hành này chỉ áp dụng nếu Sản phẩm được sản xuất mới vào Ngày mua và không được bán dưới dạng giây đã qua sử dụng, tân trang hoặc sản xuất. Vui lòng giữ lại bằng chứng mua hàng và thẻ bảo hành này để yêu cầu dịch vụ sau này.

    – Bảo hành này không bao gồm lỗi do cài đặt, vận hành, vệ sinh hoặc bảo trì không đúng cách, tai nạn, hư hỏng, lạm dụng, lạm dụng, sửa đổi không phải của ASUS đối với sản phẩm, bất kỳ chương trình phần mềm nào của bên thứ ba, hao mòn bình thường hoặc bất kỳ sự kiện, hành động nào khác mặc định hoặc bỏ qua ngoài sự kiểm soát của ASUS.

    – Tất cả các thành phần mà Trung tâm bảo hành ASUS sửa chữa hoặc thay thế sẽ được bảo hành trong ba tháng hoặc trong phần còn lại của thời hạn bảo hành, tùy theo thời gian nào dài hơn. Trung tâm sửa chữa có thể khôi phục hệ thống hoạt động được định cấu hình ban đầu đi kèm với Sản phẩm. ASUS sẽ không khôi phục hoặc chuyển bất kỳ dữ liệu hoặc phần mềm nào từ phương tiện lưu trữ ban đầu của Sản phẩm.

    – Nếu Sản phẩm được sửa chữa, tất cả dữ liệu do người dùng tạo có thể bị xóa vĩnh viễn.
    Nếu Sản phẩm đang được Bảo hành, Bạn đồng ý chuyển quyền sở hữu các bộ phận bị lỗi được thay thế và các bộ phận đó sẽ tự động trở thành tài sản của ASUS.

    – Hỗ trợ phần mềm:  Bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cùng với Sản phẩm đều được cung cấp “nguyên trạng”. ASUS không đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn hoặc không có lỗi của bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cùng với Sản phẩm.

    – Bảo hành này bao gồm phần cứng của Sản phẩm. ASUS sẽ chỉ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho phần mềm được cài đặt sẵn của Sản phẩm khi liên quan đến hoạt động bình thường của phần cứng. Đối với các sự cố khác với phần mềm, chúng tôi khuyên Bạn nên xem lại hướng dẫn sử dụng, trang web hỗ trợ của ASUS và / hoặc các tài nguyên trực tuyến khác. Phần mềm của bên thứ ba có thể yêu cầu hỗ trợ từ các nhà cung cấp tương ứng.

    – Chính sách về lỗi TFT LCD:  Bất chấp các tiêu chuẩn cao nhất có thể, việc sản xuất phức tạp màn hình tinh thể lỏng (LCD) bóng bán dẫn (TFT) màng mỏng vẫn có thể tạo ra những khiếm khuyết nhỏ về thị giác. Những khiếm khuyết về hình ảnh này không làm giảm hiệu suất của Sản phẩm của Bạn.
    Tuy nhiên, ASUS sẽ chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành cho màn hình TFT LCD của Sản phẩm ASUS của

    – Khi sử dụng Sản phẩm:

    + Đọc hướng dẫn sử dụng trước và chỉ sử dụng Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng.

    + Không để Sản phẩm được kết nối với nguồn điện sau khi đã được sạc đầy và chưa bật trên. Một số thiết bị điện không được thiết kế để kết nối với nguồn điện trong thời gian dài
    khoảng thời gian.

    +  Định kỳ sao lưu dữ liệu của bạn được lưu trữ trên Sản phẩm.

    +  Giữ nguyên bao bì. Trong trường hợp Sản phẩm cần được đổi trả để sửa chữa, còn nguyên bao bì
    bảo vệ Sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển.

    +  Vui lòng kiểm tra sách hướng dẫn và trang web hỗ trợ của ASUS để biết các giải pháp khắc phục sự cố, trước khi liên hệ với dịch vụ khách hàng.

    – Nếu Sản phẩm được thiết kế với chức năng TPM (Mô-đun nền tảng đáng tin cậy), hãy giữ mật khẩu khởi động trước chip bảo mật nhúng ở nơi an toàn (Lưu ý: Do thiết kế của TPM, ASUS không thể thiết lập lại chip bảo mật nhúng mật khẩu khởi động trước. Nếu mật khẩu bị mất, Sản phẩm chỉ có thể được sửa chữa bằng cách thay thế toàn bộ bo mạch chủ không được bảo hành.)

    *  Khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ASUS:

    + Trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của ASUS, hãy đảm bảo rằng Bạn có Sản phẩm trước mặt Bạn và Sản phẩm đã được bật, nếu khả thi. Cũng vui lòng sẵn sàng cung cấp số sê-ri của Sản phẩm, tên kiểu máy và bằng chứng mua hàng.

    + Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật có tại http://www.asus.com/support.

    +  Bạn sẽ được ASUS yêu cầu thực hiện một số tác vụ hoặc hành động khắc phục sự cố của Sản phẩm,
    có thể bao gồm những điều sau:

    +  Khôi phục hệ điều hành, trình điều khiển được cài đặt tại nhà máy và các ứng dụng của Sản phẩm về trạng thái xuất xưởng
    thiết lập mặc định.

    +  Cài đặt các bản cập nhật, bản vá hoặc gói dịch vụ.

    +  Chạy các công cụ và chương trình chẩn đoán trên Sản phẩm.

    +  Cho phép đại lý hỗ trợ kỹ thuật của ASUS truy cập Sản phẩm bằng các công cụ chẩn đoán từ xa
    (khi có sẵn).

    + Thực hiện các hoạt động hợp lý khác do ASUS yêu cầu, sẽ hỗ trợ xác định hoặc
    giải quyết các vấn đề.

    +  Nếu vấn đề không được giải quyết từ xa, Trung tâm cuộc gọi của ASUS sẽ hướng dẫn bạn cách lấy phần cứng dịch vụ sửa chữa (quy trình này được gọi là “RMA”). ASUS có thể cấp số RMA cho Sản phẩm của Bạn. Vui lòng ghi lại Số RMA của bạn cho mục đích theo dõi. Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần 5 của Thẻ bảo hành này.

    + Mô tả vấn đề một cách rõ ràng và đầy đủ trên biểu mẫu yêu cầu RMA.

    +  Gửi kèm bản sao của phiếu bảo hành đã hoàn thành này và bản sao của Bằng chứng mua hàng của Bạn. (Xin lưu ý: ASUS bảo lưu quyền yêu cầu các tài liệu gốc.) Nếu Bạn không cung cấp các tài liệu được yêu cầu để xác nhận bảo hành thì ngày sản xuất Sản phẩm được ASUS ghi lại sẽ được coi là ngày bắt đầu Thời hạn Bảo hành.

    +  Đảm bảo rằng Bạn đã sao lưu đầy đủ tất cả dữ liệu được lưu trữ trên Sản phẩm của Bạn và xóa mọi thông tin cá nhân, bí mật hoặc độc quyền trước khi bất kỳ quy trình dịch vụ nào được bắt đầu. ASUS có thể xóa bất kỳ dữ liệu, phần mềm hoặc chương trình nào được cài đặt trên Sản phẩm mà không cần khôi phục chúng. ASUS sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất vĩnh viễn, hư hỏng hoặc sử dụng sai dữ liệu của bạn.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.683 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết mới nhất

    Bị can là gì? Quy định về khởi tố bị can trong vụ án hình sự?

    Bị can là gì? Khái niệm về bị can? Trường hợp nào bị coi là bị can? Quy định của pháp luật về khởi tố bị can trong vụ án hình sự?

    Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động mới nhất năm 2022

    Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động mới nhất? Hướng dẫn viết mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động? Lưu ý khi viết mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động? Lập, xét duyệt và giải quyết chế độ tai nạn lao động?

    Tai nạn giao thông là gì? Quy trình giải quyết tai nạn giao thông?

    Khái niệm tai nạn giao thông là gì? Các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông? Quy trình giải quyết tai nạn giao thông tại Việt Nam?

    Hướng dẫn ghi giấy nộp tiền thuế môn bài vào ngân sách Nhà nước

    Lệ phí (thuế) môn bài là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Hình thức nộp tiền thuế môn bài? Cách viết giấy nộp tiền thuế khi nộp trực tiếp? Cách lập giấy nộp tiền thuế qua mạng điện tử?

    Trường hợp, thẩm quyền thu hồi, hủy bỏ quyết định hành chính

    Trường hợp hủy bỏ quyết định hành chính? Hủy bỏ quyết định hành chính tiếng Anh là gì? Thẩm quyền hủy bỏ quyết định hành chính?

    Điều lệ công ty là gì? Quy định mới nhất về điều lệ công ty?

    Khái niệm điều lệ công ty là gì? Tại sao cần có Điều lệ công ty? Nguyên tắc xây dựng Điều lệ công ty? Nội dung cơ bản của điều lệ công ty? Loại hình doanh nghiệp bắt buộc phải có điều lệ công ty? Sự cần thiết phải có điều lệ công ty?

    Mẫu quyết định thành lập Ban chỉ huy công trường xây dựng

    Điều kiện đảm nhận chức danh? Ban chỉ huy công trường xây dựng tiếng Anh là gì? Mẫu quyết định mới nhất? Cách viết quyết định? Phạm vi hoạt động của ban chỉ huy?

    Siêu hình là gì? Phương pháp luận siêu hình trong Triết học?

    Phương pháp trong triết học là gì? Phương pháp siêu hình tiếng Anh là gì? Siêu hình là gì? Phương pháp luận siêu hình trong Triết học?

    EFTA là gì? Tìm hiểu về Hiệp hội Mậu dịch tự do châu Âu?

    EFTA là gì? EFTA là hiệp hội gì? Mục đích hoạt động của Hiệp hội Mậu dịch tự do châu Âu? Ý nghĩa hoạt động của hiệp hội?

    Cục trưởng là gì? Tổng cục trưởng là gì? Chi cục trưởng là gì?

    Cục trưởng là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Vai trò, nhiệm vụ của Cục trưởng? Tổng cục trưởng là gì? Chi cục trưởng là gì?

    Thương binh hạng 4/4 mất thì thân nhân được hưởng chế độ gì?

    Quy định về chế độ ưu đãi người có công với cách mạng? Các thuật ngữ tiếng Anh? Nguyên tắc thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi? Trợ cấp tuất thân nhân của thương binh sẽ được hưởng?

    Đoàn viên ưu tú là gì? Hướng dẫn bình xét đoàn viên ưu tú?

    Đoàn viên ưu tú là gì? Đoàn viên ưu tú tiếng Anh là gì? Điều kiện công nhận đoàn viên ưu tú? Hướng dẫn bình xét đoàn viên ưu tú?

    Kịch bản chi tiết chương trình Đại hội công đoàn cơ sở mới nhất

    Khái niệm kịch bản đại hội công đoàn là gì? Kịch bản Đại hội công đoàn cơ sở tiếng Anh là gì? Gợi ý mẫu kịch bản? Hướng dẫn cách soạn thảo?

    Học sinh cá biệt là gì? Phương pháp giáo dục học sinh cá biệt?

    Học sinh cá biệt là gì? Học sinh cá biệt tiếng Anh là gì? Nguyên nhân hình thành học sinh cá biệt? Phương pháp giáo dục học sinh cá biệt?

    Đèn vàng có được vượt không? Mức xử phạt lỗi vượt đèn vàng?

    Đèn vàng có được đi không? Các trường hợp bị xử phạt khi vượt đèn vàng? Các trường hợp được đi tiếp bằng cách rẽ phải nếu gặp đèn đỏ, vàng. Những loại xe được ưu tiên vượt đèn đỏ, vàng.

    Mẫu đơn xin bãi nại vụ án hình sự, giảm nhẹ hình phạt mới nhất năm 2022

    Mẫu đơn xin bãi nại? Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt? Đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự? Có đơn bãi nại có được miễn trách nhiệm hình sự? Đã viết đơn bãi nại có được khởi kiện lại không?

    Quá trình hình thành, phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam

    Quá trình hình thành? Quân đội nhân dân Việt Nam tiếng Anh là gì? Quá trình phát triển? Xây dựng lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam?

    Mẫu bài tham luận về công tác chuyên môn trong đại hội chi bộ

    Các nội dung tham luận về công tác chuyên môn? Tham luận về công tác chuyên môn trong đại hội chi bộ tiếng Anh là gì? Mẫu bài tham luận?

    Mẫu hợp đồng dịch vụ song ngữ, bằng tiếng Anh mới nhất

    Mẫu hợp đồng dịch vụ bằng tiếng anh? Mẫu hợp đồng dịch vụ dịch sang tiếng Anh là gì? Mẫu hợp đồng dịch vụ song ngữ?

    Mẫu sổ kiểm thực và quy trình kiểm thực 3 bước ở mầm non

    Kiểm thực 3 bước là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Mẫu sổ kiểm thực ba bước? Quy trình kiểm thực ba bước ở mầm non như thế nào?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá