Phiếu bảo hành (Warranty) là gì? Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là gì? Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?
Thay vì giữ hóa đơn giấy, bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một giá trị gia tăng đặc biệt và giao phiếu bảo hành cho họ. Thẻ bảo hành làm bằng nhựa nhỏ gọn, chắc chắn và bắt mắt. Vậy phiếu bảo hành là gì và có những
Dịch vụ Luật sư
Phiếu bảo hành (Warranty) là gì?
1. Phiếu bảo hành là gì?
– Phiếu bảo hành có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Với phiếu bảo hành cá nhân hóa, bạn và khách hàng của bạn đã tóm tắt tất cả các dữ liệu quan trọng một cách gọn gàng trên thẻ nhựa. Thẻ cung cấp cho bạn chức năng tổng quan và chức năng kiểm soát xung quanh bảo hành – thông tin về ngày mua, thời hạn bảo hành hoặc về các vấn đề trước đó.
– Ngoài ra, thẻ như vậy dẫn đến sự trung thành của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một dịch vụ sẽ được khách hàng của bạn công nhận và đánh giá cao. Đặc biệt khi mua các thiết bị điện như máy giặt, máy pha cà phê, … và cả những mặt hàng xa xỉ như đồ trang sức, đồng hồ, bạn nên chú ý đến thời gian bảo hành. Ở đây các thẻ bảo hành thực tế có thể được sử dụng.
– Một ví dụ về việc thực hiện thành công thẻ bảo hành là thẻ kính thuốc. Với thẻ theo toa của bác sĩ nhãn khoa, bạn có tất cả dữ liệu quan trọng ở định dạng thẻ tín dụng. Nắm trong tay chiếc ví, chiếc thẻ kính cường lực dạng thẻ nhựa luôn bên bạn và cung cấp những dữ liệu quan trọng nhất.
– Mang thông tin liên hệ của bạn trên thẻ bảo hành thiết thực và mạnh mẽ – liên hệ, thời gian mở cửa, địa chỉ và số điện thoại – và giữ liên lạc với khách hàng của bạn bất cứ lúc nào.
2. Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là gì?
– Phiếu bảo hành tên tiếng Anh là: ” Warranty”
3. Các mẫu phiếu bảo hành hay dùng?
– Hiện nay, có các mẫu phiếu bảo hành hay được dùng bao gồm: mẫu phiếu bảo hành dạng gấp đôi, mẫu phiếu bảo hành dạng tờ
(Mẫu phiếu bảo hành dạng tờ)
(Mẫu phiếu bảo hành dạng gấp)
– Bảo hành của nhà sản xuất ASUS này (sau đây được gọi là “Bảo hành”) do ASUSTeK Computer Inc. (sau đây gọi là “ASUS”) cấp cho người mua (sau đây gọi là “Bạn”) của hệ thống máy tính ASUS (sau đây gọi là như là “Sản phẩm”). Bảo hành này đang được phân phối cùng với Sản phẩm, tuân theo các điều khoản và điều kiện sau. Các Đại lý Dịch vụ và Trung tâm Sửa chữa được ASUS công nhận sẽ cung cấp các dịch vụ được bảo hành theo Bảo hành này.
– Thời gian bảo hành của Sản phẩm: Bảo hành này áp dụng cho khoảng thời gian được xác định trên nhãn dán ở mặt sau của Sản phẩm (“Thời gian bảo hành”). Ví dụ: 24M có nghĩa là 24 tháng và 36M có nghĩa là 36 tháng kể từ ngày bắt đầu bảo hành. Bảo hành này bắt đầu vào ngày Sản phẩm được khách hàng cuối mua lần đầu tiên (“Ngày mua”).
– Nếu Ngày mua không được áp dụng, thời gian bắt đầu của Thời hạn bảo hành sẽ là ngày Sản phẩm được kích hoạt lần đầu tiên bởi khách hàng cuối được ASUS ghi lại (“Ngày kích hoạt”). Nếu không thể áp dụng Ngày kích hoạt hoặc không cung cấp được bằng chứng mua hàng, ngày sản xuất được ASUS ghi lại sẽ được coi là ngày bắt đầu Thời hạn Bảo hành.
– Bảo đảm theo luật định: Bảo hành này được cung cấp độc lập với bất kỳ quyền luật định nào có thể áp dụng tại quốc gia mua hàng và không ảnh hưởng hoặc hạn chế các quyền luật định đó theo bất kỳ cách nào.
– Tổng quát: ASUS đảm bảo Sản phẩm không có khuyết tật về tay nghề và vật liệu trong Thời hạn Bảo hành, với điều kiện là phạm vi bảo hành của các phụ kiện đi kèm có thể thay đổi theo các quốc gia khác nhau, vui lòng tham khảo trang web chính thức của ASUS tại quốc gia mua hàng để biết thêm chi tiết. Nếu Sản phẩm bị lỗi trong quá trình bình thường và sử dụng thích hợp trong
– Thời hạn Bảo hành, ASUS, theo quyết định của mình, sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi của Sản phẩm, hoặc của chính Sản phẩm, bằng các bộ phận hoặc sản phẩm mới hoặc được sửa chữa lại có chức năng tương đương hoặc ưu việt hơn những bộ phận được cung cấp ban đầu.
– Bảo hành này chỉ áp dụng nếu Sản phẩm được sản xuất mới vào Ngày mua và không được bán dưới dạng giây đã qua sử dụng, tân trang hoặc sản xuất. Vui lòng giữ lại bằng chứng mua hàng và thẻ bảo hành này để yêu cầu dịch vụ sau này.
– Bảo hành này không bao gồm lỗi do cài đặt, vận hành, vệ sinh hoặc bảo trì không đúng cách, tai nạn, hư hỏng, lạm dụng, lạm dụng, sửa đổi không phải của ASUS đối với sản phẩm, bất kỳ chương trình phần mềm nào của bên thứ ba, hao mòn bình thường hoặc bất kỳ sự kiện, hành động nào khác mặc định hoặc bỏ qua ngoài sự kiểm soát của ASUS.
– Tất cả các thành phần mà Trung tâm bảo hành ASUS sửa chữa hoặc thay thế sẽ được bảo hành trong ba tháng hoặc trong phần còn lại của thời hạn bảo hành, tùy theo thời gian nào dài hơn. Trung tâm sửa chữa có thể khôi phục hệ thống hoạt động được định cấu hình ban đầu đi kèm với Sản phẩm. ASUS sẽ không khôi phục hoặc chuyển bất kỳ dữ liệu hoặc phần mềm nào từ phương tiện lưu trữ ban đầu của Sản phẩm.
– Nếu Sản phẩm được sửa chữa, tất cả dữ liệu do người dùng tạo có thể bị xóa vĩnh viễn.
Nếu Sản phẩm đang được Bảo hành, Bạn đồng ý chuyển quyền sở hữu các bộ phận bị lỗi được thay thế và các bộ phận đó sẽ tự động trở thành tài sản của ASUS.
– Hỗ trợ phần mềm: Bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cùng với Sản phẩm đều được cung cấp “nguyên trạng”. ASUS không đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn hoặc không có lỗi của bất kỳ phần mềm nào được cung cấp cùng với Sản phẩm.
– Bảo hành này bao gồm phần cứng của Sản phẩm. ASUS sẽ chỉ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho phần mềm được cài đặt sẵn của Sản phẩm khi liên quan đến hoạt động bình thường của phần cứng. Đối với các sự cố khác với phần mềm, chúng tôi khuyên Bạn nên xem lại hướng dẫn sử dụng, trang web hỗ trợ của ASUS và / hoặc các tài nguyên trực tuyến khác. Phần mềm của bên thứ ba có thể yêu cầu hỗ trợ từ các nhà cung cấp tương ứng.
– Chính sách về lỗi TFT LCD: Bất chấp các tiêu chuẩn cao nhất có thể, việc sản xuất phức tạp màn hình tinh thể lỏng (LCD) bóng bán dẫn (TFT) màng mỏng vẫn có thể tạo ra những khiếm khuyết nhỏ về thị giác. Những khiếm khuyết về hình ảnh này không làm giảm hiệu suất của Sản phẩm của Bạn.
Tuy nhiên, ASUS sẽ chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành cho màn hình TFT LCD của Sản phẩm ASUS của
– Khi sử dụng Sản phẩm:
+ Đọc hướng dẫn sử dụng trước và chỉ sử dụng Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng.
+ Không để Sản phẩm được kết nối với nguồn điện sau khi đã được sạc đầy và chưa bật trên. Một số thiết bị điện không được thiết kế để kết nối với nguồn điện trong thời gian dài
khoảng thời gian.
+ Định kỳ sao lưu dữ liệu của bạn được lưu trữ trên Sản phẩm.
+ Giữ nguyên bao bì. Trong trường hợp Sản phẩm cần được đổi trả để sửa chữa, còn nguyên bao bì
bảo vệ Sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển.
+ Vui lòng kiểm tra sách hướng dẫn và trang web hỗ trợ của ASUS để biết các giải pháp khắc phục sự cố, trước khi liên hệ với dịch vụ khách hàng.
– Nếu Sản phẩm được thiết kế với chức năng TPM (Mô-đun nền tảng đáng tin cậy), hãy giữ mật khẩu khởi động trước chip bảo mật nhúng ở nơi an toàn (Lưu ý: Do thiết kế của TPM, ASUS không thể thiết lập lại chip bảo mật nhúng mật khẩu khởi động trước. Nếu mật khẩu bị mất, Sản phẩm chỉ có thể được sửa chữa bằng cách thay thế toàn bộ bo mạch chủ không được bảo hành.)
* Khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ASUS:
+ Trước khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của ASUS, hãy đảm bảo rằng Bạn có Sản phẩm trước mặt Bạn và Sản phẩm đã được bật, nếu khả thi. Cũng vui lòng sẵn sàng cung cấp số sê-ri của Sản phẩm, tên kiểu máy và bằng chứng mua hàng.
+ Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật có tại http://www.asus.com/support.
+ Bạn sẽ được ASUS yêu cầu thực hiện một số tác vụ hoặc hành động khắc phục sự cố của Sản phẩm,
có thể bao gồm những điều sau:
+ Khôi phục hệ điều hành, trình điều khiển được cài đặt tại nhà máy và các ứng dụng của Sản phẩm về trạng thái xuất xưởng
thiết lập mặc định.
+ Cài đặt các bản cập nhật, bản vá hoặc gói dịch vụ.
+ Chạy các công cụ và chương trình chẩn đoán trên Sản phẩm.
+ Cho phép đại lý hỗ trợ kỹ thuật của ASUS truy cập Sản phẩm bằng các công cụ chẩn đoán từ xa
(khi có sẵn).
+ Thực hiện các hoạt động hợp lý khác do ASUS yêu cầu, sẽ hỗ trợ xác định hoặc
giải quyết các vấn đề.
+ Nếu vấn đề không được giải quyết từ xa, Trung tâm cuộc gọi của ASUS sẽ hướng dẫn bạn cách lấy phần cứng dịch vụ sửa chữa (quy trình này được gọi là “RMA”). ASUS có thể cấp số RMA cho Sản phẩm của Bạn. Vui lòng ghi lại Số RMA của bạn cho mục đích theo dõi. Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần 5 của Thẻ bảo hành này.
+ Mô tả vấn đề một cách rõ ràng và đầy đủ trên biểu mẫu yêu cầu RMA.
+ Gửi kèm bản sao của phiếu bảo hành đã hoàn thành này và bản sao của Bằng chứng mua hàng của Bạn. (Xin lưu ý: ASUS bảo lưu quyền yêu cầu các tài liệu gốc.) Nếu Bạn không cung cấp các tài liệu được yêu cầu để xác nhận bảo hành thì ngày sản xuất Sản phẩm được ASUS ghi lại sẽ được coi là ngày bắt đầu Thời hạn Bảo hành.
+ Đảm bảo rằng Bạn đã sao lưu đầy đủ tất cả dữ liệu được lưu trữ trên Sản phẩm của Bạn và xóa mọi thông tin cá nhân, bí mật hoặc độc quyền trước khi bất kỳ quy trình dịch vụ nào được bắt đầu. ASUS có thể xóa bất kỳ dữ liệu, phần mềm hoặc chương trình nào được cài đặt trên Sản phẩm mà không cần khôi phục chúng. ASUS sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất vĩnh viễn, hư hỏng hoặc sử dụng sai dữ liệu của bạn.