Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Môi trường truyền thông là gì? Phân biệt các loại mô hình?

  • 29/10/2021
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/10/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong thời đại công nghệ bùng nổ thông tin 4.0 như hiện nay thì truyền thông nắm một vai trò hết sức quan trọng. Môi trường truyền thông hiện là thuật ngữ khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Tuy nhiên nhiều người còn chưa hiểu rõ về cụm từ này.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Môi trường truyền thông là gì?
        • 1.1 1.1. Truyền thông được hiểu như sau:
        • 1.2 1.2. Môi trường truyền thông được hiểu như sau:
        • 1.3 1.3. Truyền thông môi trường có một số yêu cầu sau:
        • 1.4 1.4. Các yếu tố môi trường truyền thông:
        • 1.5 1.5. Nguyên tắc kỹ thuật trong môi trường truyền thông:
        • 1.6 1.6. Biện pháp bảo vệ môi trường truyền thông:
      • 2 2. Các mô hình truyền thông môi trường:

      1. Môi trường truyền thông là gì?

      1.1. Truyền thông được hiểu như sau:

      Để hiểu về môi trường truyền thông chúng ta phải hiểu truyền thông là gì. Truyền thông chính là phương tiện để quảng bá thương hiệu, truyền thông chính là yếu tố quyết định sự sống còn hay sự bùng nổ của thương hiệu.

      Ngày nay, truyền thông chính là một phương tiện quan trọng có vai trò đem thương hiệu của các doanh nghiệp nhanh chóng đến gần với khách hàng. Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như: Truyền miệng, truyền thanh, truyền hình, mạng internet. Hình ảnh và những thông điệp mang nội dung về doanh nghiệp đến với đông đảo độc giả. Truyền thông hiện nay rất cần được xây dựng xen kẽ giữa hình ảnh, video một cách thiết thực và độc đáo để đem lại hứng thú cho khách hàng. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì sức lan tỏa ngày càng phát triển trên các trang mạng xã hội với tốc độ nhanh chóng.

      Truyền thông cũng chính là công cụ được dùng để định hướng được hành vi khách hàng. Thông qua đó quá trình quảng bá và truyền tải chia sẻ thông tin đến khách hàng đã góp phần quan trọng giúp xây dựng lòng tin và thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

      Truyền thông cũng chính là hoạt động mang tính chất đa chiều. Bởi vậy, cũng cần có những nhận biết rõ ràng về thông tin để có thể phản hồi với khách hàng để nhằm mục đích phát huy tối ưu thông tin sửa đổi và điều chỉnh thông tin mang tính nhiễu.

      1.2. Môi trường truyền thông được hiểu như sau:

      Môi trường truyền thông được hiểu là tập hợp tất cả những yếu tố xung quanh con người; có thể nói, bao gồm hai loại yếu tố chính: các yếu tố môi trường tự nhiên, các yếu tố thuộc môi trường xã hội.

      Môi trường truyền thông là tập hợp tất cả những yếu tố xung quanh con người; có thể nói, bao gồm hai loại yếu tố chính: các yếu tố môi trường tự nhiên, các yếu tố thuộc môi trường xã hội.

      Các yếu tố thuộc hai loại này có mối quan hệ với nhau trong điều kiện cụ thể mà quá trình truyền thông diễn ra. Ngày nay, yếu tố nền tảng, chi phối môi trường truyền thông là kĩ thuật và công nghệ truyền thông.

      Xem thêm:  Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông?

      Mục tiêu của môi trường truyền thông là nhằm nâng cao nhận thức của công dân về bảo vệ môi trường, sử dụng hợp lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, thay đổi thái độ, hành vi về môi trường, tạo lập cách ứng sử thân thiện với môi trường, tự nguyện tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Phát hiện các tấm gương, mô hình tốt, đấu tranh với các hành vi, hiện tượng tiêu cực xâm hại đến môi trường. Xây dựng nguồn nhân lực và mạng lưới truyền thông môi trường, góp phần thực hiện thành công xã hội hoá công tác bảo vệ môi trường.

      1.3. Truyền thông môi trường có một số yêu cầu sau:

      – Tuân thủ luật pháp, kể cả các quy định cấp quốc tế, quốc gia và cấp địa phương về bảo vệ môi trường.

      – Đảm bảo tính hiện đại, chính xác của các kiến thức về môi trường được truyền thông.

      – Môi trường truyền thông phải có hệ thống, kế hoạch và chiến lược. Mỗi một chương trình cần là bước đệm cho các chương trình sau, cao hơn về nội dung và mới hơn về hình thức.

      – Phù hợp với đối tượng truyền thông, đặc biệt là phù hợp về văn hoá, trình độ học vấn và kinh tế.

      – Tạo dựng sự hợp tác rộng rãi giữa truyền thông môi trường với các chương trình, dự án truyền thông của các ngành khác, đặc biệt là sự hỗ trợ của lực lượng truyền thông môi trường tình nguyện.

      Như vậy, môi trường truyền thông cần phải rất cụ thể nhằm nâng cao kiến thức, tác động đến thái độ và hành vi của cộng đồng và môi trường truyền thông phải gắn bó hữu cơ đối với cộng đồng có liên quan tới môi trường. Cộng đồng vừa là đối tượng của môi trường truyền thông mà hành vi
      của họ là thước đo hiệu quả của truyền thông môi trường, vừa là chủ thể tác động lên vấn đề truyền thông và quá trình môi trường truyền thông.

      Trong môi trường truyền thông, sự tham gia của cộng đồng vào tất cả các bước có ý nghĩa quan trọng đối với sự thành công của một chiến lược kế hoạch truyền thông. Sự tham gia ở đây chính là quá trình tạo điều kiện cho cộng đồng có thể sử dụng nguồn lực của mình, huy động nguồn lực đó cho quá trình thiết kế, vận hành và duy trì hoạt động của chương trình môi trường truyền thông.

      Xem thêm:  So sánh quan hệ công chúng và truyền thông (PR & Media)

      1.4. Các yếu tố môi trường truyền thông:

      – Các yếu tố của môi trường tự nhiên bảo đảm cho thông điệp được truyền đến đối tượng một cách đầy đủ và trọn vẹn. Các yếu tố của môi trường tự nhiên là các yếu tố như địa hình, quang cảnh, mưa, gió, môi trường xung quanh,… có thể ảnh hưởng đến phương tiện kĩ thuật truyền dẫn, có tác động trực tiếp hay gián tiếp đến chất lượng truyền thông.

      Địa hình có nhiều núi cao có thể ngăn cản sóng phát thanh, truyền hình. Thời tiết xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sóng phát thanh, ngoại trừ truyền thông radio kĩ thuật số. Tiếng ồn, cấu tạo phòng – hội trường cũng ảnh hưởng đến chất lượng tiếp nhận thông điệp. Những rào cản này có thể khắc phục nếu có sự chuẩn bị hoặc đầu tư thỏa đáng.

      – Trong quá trình truyền thông, các nhà truyền thông cần lưu ý đến các yếu tố tâm lí – xã hội, vì các yếu tố này tác động, chi phối rất lớn đến năng lực và hiệu quả truyền thông.

      Sự hưng phấn, cường độ của sự chú ý, nhiệt tình, trách nhiệm và chất lượng của sự tham gia cùng với tâm trạng, tâm lí,… của công chúng hay nhóm đối tượng tiếp nhận thông điệp, thuộc các yếu tố môi trường tâm lí – xã hội có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng truyền thông.

      Chính vì thế, nhà truyền thông cần cố gắng làm chủ môi trường truyền thông. Trước hết, cần tập trung chuẩn bị nội dung thông điệp (từ tên chiến dịch truyền thông, thông điệp,…) cho phù hợp với nhóm công chúng đối tượng để lôi kéo và kích thích sự chú ý, tham gia của nhóm đối tượng.

      Mặt khác, tận dụng mọi điều kiện có thể để thu hút sự tham gia của công chúng hay nhóm đối tượng truyền thông.

      1.5. Nguyên tắc kỹ thuật trong môi trường truyền thông:

      Các hệ thống kĩ thuật phi số (hay kĩ thuật tương tự analog) sử dụng dải các giá trị liên tục để đại diện cho thông tin; còn kĩ thuật số sử dụng các giá trị rời rạc (không liên tục) để đại diện cho thông tin đầu vào, xử lí, truyền đi, lưu trữ… Các tín hiệu số tồn tại như các chuỗi số theo thời gian.

      Chúng ta gọi là sử dụng các bit (số) “0” và “1”. Kĩ thuật và công nghệ số được sử dụng trước hết và rộng rãi trong truyền thống; người ta gọi là kĩ thuật và công nghệ thông tin – truyền thông số. Có phát thanh số, truyền hình số, báo chí đa nền tảng và truyền thông đa phương tiện,…

      Xem thêm:  Truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      1.6. Biện pháp bảo vệ môi trường truyền thông:

      Nhà truyền thông cần cố gắng làm chủ môi trường truyền thông. Cần tập trung chuẩn bị nội dung thông điệp (từ tên chiến dịch truyền thông, thông điệp,…) cho phù hợp với nhóm công chúng đối tượng để lôi kéo và kích thích sự chú ý, tham gia của các nhóm đối tượng. Tận dụng mọi điều kiện có thể để thu hút sự tham gia của công chúng hay các nhóm đối tượng truyền thông.

      Môi trường truyền thông trong tiếng Anh được gọi là Media environment.

      2. Các mô hình truyền thông môi trường:

      Hiện nay, có ba loại hình truyền thông cơ bản: truyền thông dọc, truyền thông ngang và truyền thông theo mô hình.

      – Truyền thông dọc:

      Truyền thông dọc truyền thông không có thảo luận, không có phản hồi. Các chủ thể là người phát thông điệp không biết chính xác người nhận thông điệp cũng như hiệu quả của công tác truyền thông. Các phương tiện thông tin đại chúng (báo, phát thanh, truyền hình) là các công cụ truyền thông dọc.

      Truyền thông dọc ít tốn kém và phù hợp với các vấn đề môi trường toàn cầu và quốc gia. Loại hình truyền thông dọc rất hiệu quả khi truyền thông về các vấn đề đang được công chúng quan tâm.

      – Truyền thông ngang:

      Truyền thông ngang là truyền thông có thảo luận và phản hồi giữa người nhận và người phát thông điệp. Loại truyền thông ngang khó hơn, tốn kém hơn nhưng có hiệu quả lớn.

      Truyền thông ngang hiện nay phù hợp với cấp dự án và đã góp phần giải quyết các vấn đề môi trường của địa phương và cộng đồng.

      – Truyền thông theo mô hình:

      Truyền thông theo mô hình là hình thức truyền thông cao nhất và hiệu quả nhất. Bằng mô hình cụ thể, sử dụng làm địa bàn tham quan trực tiếp. Tại địa điểm tham quan, chuyên gia truyền thông và công chúng có thể trực tiếp trao đổi, thảo luận, xem xét, đánh giá về mô hình.

      Ví dụ: mô hình sử dung bền vững tài nguyên, bảo vệ môi trường như quản lý bao bì hoá chất bảo vệ thực vật.

      Hình thức truyền thông theo mô hình rất phù hợp với các khu công nghiệp, thủ công nghiệp, nông thôn và miền núi, là những nơi công chúng phải thấy rõ giá trị thực tế, chi phí và hiệu quả của mô hình.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Môi trường truyền thông là gì? Phân biệt các loại mô hình? thuộc chủ đề Truyền thông, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      So sánh quan hệ công chúng và truyền thông (PR & Media)

      Chắc hẳn chúng ta đã nghe rất nhiều về quan hệ công chúng và truyền thông, tuy đây là hai khái niệm khác nhau. Tuy nhiên lại rất dễ gây ra sự nhầm lẫn. Điều này không thể tránh khỏi khi các công cụ và phương tiện tiếp thị trực tuyến ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số.

      ảnh chủ đề

      Truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      Các doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng xã hội để tiếp thị và quảng bá sản phẩm của họ cũng như theo dõi các mối quan tâm của khách hàng. Các công ty nhận được từ các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm nhận thức về thương hiệu và sự thấu hiểu của khách hàng. Vậy truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông?

      Ở trong xã hội hiện nay ngày càng phát triển về công nghệ thông tin và phát triển về cả kinh tế để làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn thì phương tiện truyền thông cũng đóng góp một phần lớn vào vấn đề này. Vậy truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông hiện nay là một hoạt động không thể thiếu cho công tác quản lý, vận hành, duy trì và phát triển doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,....

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      • Nợ xấu nhóm 2 là gì? Hồ sơ, thủ tục vay vốn khi nợ nhóm 2?
      • Tích hợp hệ thống là gì? Lợi ích của tích hợp hệ thống là gì?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      So sánh quan hệ công chúng và truyền thông (PR & Media)

      Chắc hẳn chúng ta đã nghe rất nhiều về quan hệ công chúng và truyền thông, tuy đây là hai khái niệm khác nhau. Tuy nhiên lại rất dễ gây ra sự nhầm lẫn. Điều này không thể tránh khỏi khi các công cụ và phương tiện tiếp thị trực tuyến ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số.

      ảnh chủ đề

      Truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      Các doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng xã hội để tiếp thị và quảng bá sản phẩm của họ cũng như theo dõi các mối quan tâm của khách hàng. Các công ty nhận được từ các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm nhận thức về thương hiệu và sự thấu hiểu của khách hàng. Vậy truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông?

      Ở trong xã hội hiện nay ngày càng phát triển về công nghệ thông tin và phát triển về cả kinh tế để làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn thì phương tiện truyền thông cũng đóng góp một phần lớn vào vấn đề này. Vậy truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông hiện nay là một hoạt động không thể thiếu cho công tác quản lý, vận hành, duy trì và phát triển doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,....

      Xem thêm

      Tags:

      Truyền thông


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      So sánh quan hệ công chúng và truyền thông (PR & Media)

      Chắc hẳn chúng ta đã nghe rất nhiều về quan hệ công chúng và truyền thông, tuy đây là hai khái niệm khác nhau. Tuy nhiên lại rất dễ gây ra sự nhầm lẫn. Điều này không thể tránh khỏi khi các công cụ và phương tiện tiếp thị trực tuyến ngày càng gia tăng trong thời đại kỹ thuật số.

      ảnh chủ đề

      Truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      Các doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng xã hội để tiếp thị và quảng bá sản phẩm của họ cũng như theo dõi các mối quan tâm của khách hàng. Các công ty nhận được từ các phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm nhận thức về thương hiệu và sự thấu hiểu của khách hàng. Vậy truyền thông mạng xã hội là gì? Vai trò của Social Media?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông?

      Ở trong xã hội hiện nay ngày càng phát triển về công nghệ thông tin và phát triển về cả kinh tế để làm cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn thì phương tiện truyền thông cũng đóng góp một phần lớn vào vấn đề này. Vậy truyền thông là gì? Vai trò và sức mạnh của truyền thông như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội

      Khái niệm và chức năng của truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông hiện nay là một hoạt động không thể thiếu cho công tác quản lý, vận hành, duy trì và phát triển doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,....

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ