Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật

Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện nay đang được thực hiện theo Mẫu số 28 ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp:
      • 2 2. Để được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cần thời gian đóng bao lâu?
      • 3 3. Khi nào người lao động bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp?

      1. Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      THÔNG BÁO

      Về việc …

      Kính gửi:  Trung tâm Dịch vụ việc làm … 

      Tên tôi là: … sinh ngày: …

      Số chứng minh nhân dân: …

      Ngày cấp: …. nơi cấp: …

      Số sổ bảo hiểm xã hội: …

      Nơi thường trú: …Chỗ ở hiện nay: …

      Hiện nay, tôi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp theo Quyết định số … ngày … của Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh/thành phố …

      Tổng số tháng tôi đã hưởng trợ cấp thất nghiệp: … tháng. Nhưng vì lý do … nên tôi gửi thông báo này (kèm theo bản chụp giấy tờ có liên quan).

      Đề nghị quý Trung tâm xem xét, thực hiện các thủ tục về chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp để bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp tương ứng với số tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp mà tôi chưa nhận tiền tại tổ chức bảo hiểm xã hội./.

      …, ngày … tháng … năm …

      Người thông báo

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      2. Để được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì cần thời gian đóng bao lâu?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong những khoản trợ cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng, hỗ trợ tài chính cho người lao động khi chưa tìm kiếm được việc làm. Tuy nhiên để được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì người lao động cần phải đáp ứng được một số điều kiện nhất định. Không phải người lao động nào cũng được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Căn cứ theo quy định tại Điều 49 của Luật việc làm năm 2013 có quy định về điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo đó, người lao động được quy định cụ thể tại khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013 đang tham gia chế độ đóng bảo hiểm thất nghiệp sẽ được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi đáp ứng được đầy đủ các điều kiện như sau:

      (1) Người lao động đang tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp tuy nhiên chấm dứt hợp đồng lao động hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc, ngoại trừ các trường hợp sau đây:

      – Người lao động có hành vi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật, chấm dứt hợp đồng làm việc trái quy định pháp luật;

      Xem thêm:  Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      – Người lao động đang trong thời gian hưởng chế độ lương hưu, người lao động được hưởng trợ cấp mất sức lao động hàng tháng theo quy định của pháp luật bởi cơ quan bảo hiểm xã hội.

      (2) Người lao động đã có đủ thời gian đóng chậm cấp thất nghiệp. Theo đó, người lao động đã đóng bảo hiểm thất nghiệp trong khoảng thời gian từ đủ 12 tháng trở lên trong 24 tháng trước khi người lao động đó chấm dứt hợp đồng lao động hoặc trước khi người lao động chấm dứt hợp đồng làm việc đối với những người lao động được quy định cụ thể tại điểm a và điểm b khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013, hoặc người lao động đã đóng vào quỹ bảo hiểm thất nghiệp trong khoảng thời gian từ đủ 12 tháng trở lên trong 36 tháng trước khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động đối với những trường hợp được quy định cụ thể tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013.

      (3) Người lao động đã nộp đầy đủ thành phần hồ sơ xin hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp tại cơ quan có thẩm quyền. Theo đó, để xin hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp thì cần phải nộp hồ sơ tại Trung tâm dịch vụ việc làm căn cứ theo quy định tại Điều 46 của Luật việc làm năm 2013.

      (4) Người lao động chưa tìm được việc làm sau khoảng thời gian 15 ngày được tính bắt đầu kể từ ngày người lao động nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm, ngoại trừ các trường hợp sau đây:

      – Thực hiện nghĩa vụ quân sự, thực hiện nghĩa vụ công an;

      – Người lao động đi học tập có thời gian từ đủ 12 tháng trở lên;

      – Người lao động bị tạm giam, đang trong thời gian chấp hành hình phạt tù;

      – Đã qua đời, ra nước ngoài định cư, hoặc đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng;

      – Chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dưỡng, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

      Theo đó thì có thể nói, để được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp cũng là một trong những điều kiện quan trọng. Người lao động đã đóng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ đủ 12 tháng trở lên trước khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động đối với từng loại hợp đồng lao động khác nhau, và đáp ứng được các điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định nêu trên thì mới được hưởng trợ cấp thất nghiệp.

      Xem thêm:  Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      3. Khi nào người lao động bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp?

      Căn cứ theo quy định tại Điều 53 của Luật việc làm năm 2013 có quy định về vấn đề tạm dừng, tiếp tục, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp. Theo đó:

      (1) Người lao động đang trong thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp sẽ bị chấm dứt hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp khi thuộc một trong những trường hợp sau đây:

      – Người lao động tìm được việc làm, người lao động thực hiện nghĩa vụ quân sự, thực hiện nghĩa vụ công an;

      – Hết thời hạn hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định của pháp luật;

      – Hưởng lương hàng tháng;

      – Qua đời, bị tòa án tuyên bố mất tích;

      – Sau hai lần từ chối nhận việc làm do trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp giới thiệu tuy nhiên không có lý do chính đáng.,

      – Không thực hiện nghĩa vụ thông báo tìm kiếm việc làm hằng tháng tại trung tâm dịch vụ việc làm theo quy định của pháp luật trong khoảng thời gian ba tháng liên tục;

      – Người lao động ra nước ngoài định cư, đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng;

      – Người lao động đi học tập bỏ thời gian từ đủ 12 tháng trở lên;

      – Người lao động bị xử phạt đối với hành vi vi phạm hành chính về vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp;

      – Chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dưỡng/đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

      – Bị cơ quan có thẩm quyền đó là tòa án tuyên bố mất tích;

      – Bị tạm giam, chấp hành án phạt tù theo bản án, quyết định đã có hiệu lực pháp luật.

      (2) Người lao động bị chấm dứt hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp khi thuộc một trong những trường hợp nêu trên sẽ được bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp, từ đó làm căn cứ để tính thời gian hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp tiếp theo khi đáp ứng được đầy đủ điều kiện để hưởng chế độ thất nghiệp theo quy định của pháp luật. Thời gian bảo lưu được tính bằng tổng thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã trừ đi thời gian đóng đá hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp, theo nguyên tắc thì mỗi tháng đã hưởng trợ cấp thất nghiệp tương ứng thì sẽ trừ đi 12 tháng đã đóng bảo hiểm thất nghiệp.

      Xem thêm:  Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Như vậy, người đang hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp sẽ bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp khi thuộc một trong những trường hợp như sau: Hết thời hạn hưởng trợ cấp thất nghiệp, người lao động đã tìm được việc làm mới, người lao động thực hiện nghĩa vụ quân sự, thực hiện nghĩa vụ công an, hưởng lương hưu hàng tháng, sau hai lần từ chối nhận việc làm do trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp giới thiệu tuy nhiên không có lý do chính đáng, người lao động đi ra nước ngoài, đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng, người lao động không thực hiện nghĩa vụ thông báo tìm kiếm việc làm hằng tháng trong khoảng thời gian ba tháng liên tục, người lao động đi học tập có thời gian từ đủ 12 tháng trở lên, bị xử phạt vi phạm hành chính đối với những vi phạm trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp, người lao động đã qua đời, hoặc bị cơ quan có thẩm quyền đó là tòa án tuyên bố mất tích, bị tạm giam hoặc chấp hành hình phạt tù theo bản án/quyết định có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền, chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

      Các văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết:

      – Luật Việc làm 2013;

      – Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hướng dẫn thực hiện Điều 52 của Luật Việc làm và một số điều của Nghị định 28/2015/NĐ-CP ngày 12/03/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Việc làm về bảo hiểm thất nghiệp.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Trợ cấp thất nghiệp là gì? Điều kiện, thủ tục và mức hưởng trợ cấp thất nghiệp?
      • Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp cần những giấy tờ gì?
      • Bị sa thải, buộc thôi việc có được hưởng trợ cấp thất nghiệp?

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu thông báo chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp thuộc chủ đề Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thảo luận về cách hành xử phù hợp khi bị bắt nạt hay nhất
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tags:

      Có được hưởng trợ cấp thất nghiệp


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp trễ được không? Phải làm gì?

      Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp? Làm gì khi nhận tiền hưởng trợ cấp thất nghiệp quá thời hạn? Làm gì nhận trợ cấp thất nghiệp khi trễ hẹn thông báo tìm kiếm việc làm?

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      Trợ cấp thất nghiệp là một trong các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, nhằm hỗ trợ người lao động khi bị mất việc làm, học nghề và tìm việc làm mới trên cơ sở khoản trích tiền lương đã đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy theo quy định của pháp luật khi nghỉ việc bao lâu thì hết hạn nhận trợ cấp thất nghiệp?

      ảnh chủ đề

      Hưởng trợ cấp thất nghiệp khi tạm hoãn hợp đồng lao động?

      Trợ cấp thất nghiệp được xem là khoản hỗ trợ bù đắp cho thu nhập của người lao động khi họ không có việc làm. Vậy trong thời hạn tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không?

      ảnh chủ đề

      Thiếu tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Hiện nay, đối với người lao động thì sổ bảo hiểm xã hội bao gồm bìa sổ và tờ rời là giấy tờ quan trọng. Bởi đây chính là giấy tờ ghi nhận việc quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động, để người lao động sau khi nghỉ việc thì người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi như hưởng trợ cấp thất nghiệp, rút bảo hiểm xã hội 1 lần, hưởng chế độ thai sản,.... Thực tế, có nhiều người lao động làm mất tờ rời vậy trong trường hợp làm mất tờ rời BHXH có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 17528