Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu hợp đồng trao đổi banner logo mới nhất hiện nay

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Banner / logo là một phần của truyền thông, được coi là một ấn phẩm truyền thông mà doanh nghiệp tạo ra trên thực tế, phục vụ cho bất kì một chiến dịch quảng cáo nào đó. Dưới đây là mẫu hợp đồng trao đổi banner logo mới nhất hiện nay.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu hợp đồng trao đổi banner logo mới nhất hiện nay:
      • 2 2. Hướng dẫn viết hợp đồng trao đổi banner logo hiện nay: 
      • 3 3. Hợp đồng trao đổi banner logo có bắt buộc phải công chứng không?

      1. Mẫu hợp đồng trao đổi banner logo mới nhất hiện nay:

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      …, ngày … tháng … năm …

      HỢP ĐỒNG TRAO ĐỔI BANNER / TRAO ĐỔI LOGO

      Số: …

      Hôm nay, ngày … tháng … năm …, tại … chúng tôi gồm có:

      BÊN A: …

      Đại diện: …

      Chức vụ: …

      Địa chỉ: …

      Điện thoại. …

      Fax: …

      BÊN B: …

      Đại diện: …

      Chức vụ: …

      Địa chỉ: …

      Điện thoại: …

      Fax: …

      Sau khi thảo luận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng với các điều khoản sau đây:

      ĐIỀU 1: TRAO ĐỔI BANNER LOGO TRANG WEB

      Bên A đồng ý đặt logo/banner của bên B với nội dung như sau:

      Vị trí banner

      Số lượng banner 

      Kích thước banner 

      Thời gian 

      – Trên website: …

      – Vị trí …, cố định trên trang chủ và các trang thứ cấp.

      01

       

      … x … pixel

      Từ: … /… / …

      Đến: … / … / …

      Bên B đồng ý đặt logo/ banner của bên A với nội dung như sau:

      Vị trí banner 

      Số lượng banner

      Kích thước banner

      Thời gian 

      – Trên website: …

      – Vị trí … trong phần liên kết, cố định trên trang chủ và các trang thứ cấp.

      01

      … x … pixel

      Từ: … /… / …

      Đến: … / … / …

      ĐIỀU 2: TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN A

      – Thiết kế sẵn banner chuyển cho bên B, banner nhỏ hơn hoặc bằng … Kb, mỗi banner không quá … khung hình;

      – Chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin trên website của mình;

      – Tuân thủ theo các quy định pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền;

      –  Tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước về sử dụng dịch vụ Internet và các điều khoản có quy định trong hợp đồng này;

      – Có quyền đơn phương tạm ngừng hoặc chấm dứt thực hiện hợp đồng này trong trường hợp bên B không thực hiện cam kết đã thống nhất trong hợp đồng này;

      – Hoàn thành việc đưa banner của bên B lên website theo đúng thời gian và vị trí đã thoả thuận. 

      ĐIỀU 3: TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B

      – Hoàn thành việc đưa banner của bên A lên trang  theo đúng vị trí và thời gian thoả thuận;

      – Chịu trách nhiệm về tính xác thực của các thông tin trên website của mình và giấy phép hoạt động của trang web;

      – Tuân thủ theo các quy định pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền;

      – Tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước về sử dụng dịch vụ internet và các điều khoản có quy định trong hợp đồng này;

      Xem thêm:  Làm giả nhãn hiệu mỹ phẩm bị xử phạt như thế nào?

      – Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của bên A về chất lượng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của bên B;

      – Có quyền đơn phương tạm ngừng hoặc chấm dứt thực hiện hợp đồng trong trường hợp bên A sử dụng dịch vụ không đúng như cam kết trong hợp đồng này.

      ĐIỀU 4: CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

      Thời gian update banner trong vòng … ngày kể từ khi mỗi bên gửi banner cập nhật. Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực hai bên có quyền thay đổi banner trên vị trí của mình và bên kia sẽ có trách nhiệm hỗ trợ việc thay đổi logo của đối tác trên trang mình. Nếu không có điểm gì thay đổi, hợp đồng này sẽ tự động có hiệu lực thêm … tháng kể từ thời điểm hết hạn hợp đồng.

      ĐIỀU 5: ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

      Hai bên cam kết thực hiện đúng những điều khoản của hợp đồng, bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc gì thì hai bên chủ động thương lượng giải quyết trên tinh thần hợp tác và tôn trong lẫn nhau. Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký.

      Hợp đồng này sẽ được lập thành … bản, có hiệu lực như nhau. Bên A giữ … bản, bên B giữ … bản, tất cả … bản này đều có giá trị như nhau.

      ĐẠI DIỆN BÊN A

      ĐẠI DIỆN BÊN B

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      2. Hướng dẫn viết hợp đồng trao đổi banner logo hiện nay: 

      Pháp luật hiện nay đã có quy định cụ thể về hợp đồng trao đổi tài sản. Căn cứ theo quy định tại Điều 455 của Bộ luật dân sự năm 2015 có quy định, hợp đồng trao đổi tài sản là sự thỏa thuận của các bên, theo đó các bên sẽ từ bỏ tài sản và chuyển quyền sở hữu đối với tài sản đó. Tài sản được đưa ra để trao đổi theo quy định của pháp luật sẽ thuộc quyền sở hữu hợp pháp của mỗi bên. Để có thể soạn thảo được hợp đồng banner logo, thì cần phải lưu ý đến những nội dung cơ bản. Tất cả các thông tin trong hợp đồng trao đổi banner logo cần phải được thể hiện chi tiết, đó có thể là thông tin liên quan đến đối tượng của hợp đồng, chủ thể của hợp đồng, tài sản được đem ra để trao đổi như họ tên, ngày tháng năm sinh, số giấy tờ tùy thân, địa chỉ thường trú … nếu như tiến hành hoạt động ủy quyền thì cần phải ghi rõ thông tin chi tiết của bên ủy quyền và bên được ủy quyền. Cụ thể như sau:

      Xem thêm:  Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

      – Về thông tin cơ bản, cần phải thể hiện rõ nội dung và thông tin của các bên trong hợp đồng trao đổi banner logo. Trong đó bao gồm các vấn đề như: Tên, đại diện, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại liên hệ … Trong quá trình ghi thì cần phải đảm bảo tính chính xác và trung thực đối với lời khai của mình. Mọi hành vi gian dối đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật;

      – Cần phải có điều khoản quy định về trao đổi banner logo. Trong đó cần phải đưa ra sự đồng ý về vị trí, số lượng, kích thước và thời gian trao đổi banner logo. Sự thỏa thuận này cần phải dựa trên quá trình đàm phán của các bên phải tôn trọng ý chí của các bên, để tránh trường hợp xảy ra tranh chấp;

      – Quy định cụ thể về trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên. Cần phải tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ và bản quyền, trong quá trình thiết kế thì cần phải đảm bảo theo sự thỏa thuận ban đầu về kích thước, vị trí banner logo … Những đối tượng thiết kế cần phải chịu trách nhiệm về tính xác thực trong thông tin mà mình tham khảo, cần phải tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật về vấn đề sử dụng dịch vụ internet và các điều khoản có quy định trong hợp đồng trao đổi;

      – Các bên cần phải cam kết thực hiện đúng những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng, nếu như bên nào có hành vi vi phạm thì sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện thì cần phải dựa trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫn nhau. Sau đó thì đại diện của các bên sẽ ký và ghi rõ họ tên vào cuối hợp đồng trao đổi banner logo.

      3. Hợp đồng trao đổi banner logo có bắt buộc phải công chứng không?

      Hợp đồng trao đổi được xem là một trong những loại hợp đồng có tính đền bù. Tính đền bù của hợp đồng trao đổi được thể hiện ở việc hai bên trong hợp đồng đó đều có nghĩa vụ đối với nhau. Vì thế đây là hợp đồng có đền bù, các bên đều có lợi ích vật chất phát sinh từ hợp đồng trao đổi đó. Hơn nữa, hợp đồng trao đổi chính là sự trao đổi tài sản và trao đổi quyền sở hữu của hai bên cho nhau theo ý chí và theo nguyện vọng của các bên. Các vật đem ra trao đổi sẽ là các lợi ích mà các bên hướng tới. Vì vậy cho nên nếu trao đổi không đúng đối tượng thì sẽ gây thiệt hại cho bên còn lại. Về vấn đề công chứng hợp đồng, công chứng hợp đồng là việc công chứng viên hành nghề trong một tổ chức hành nghề công chứng tiến hành thủ tục xác nhận tính hợp pháp đối với hợp đồng, tiến hành thủ tục xác nhận tính chính xác và không trái đạo đức xã hội của các bản dịch hợp đồng từ tiếng việt sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại, từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt Nam mà theo quy định của pháp luật bắt buộc phải thực hiện thủ tục công chứng hoặc theo yêu cầu tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội. Việc công chứng hợp đồng trao đổi banner logo sẽ do các tổ chức hành nghề công chứng, trong đó có phòng công chứng và văn phòng công chứng thực hiện. Hợp đồng trao đổi banner logo được công chứng sẽ có hiệu lực thi hành đối với các bên có liên quan. Tuy nhiên, theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015, nếu đối tượng của hợp đồng trao đổi là những tài sản sau đây thì mới bắt buộc phải thực hiện thủ tục công chứng:

      Xem thêm:  Xử lý hành vi nói xấu làm ảnh hưởng thương hiệu Trung tâm

      – Liên quan đến quyền sử dụng đất;

      – Liên quan đến nhà ở;

      – Một số hợp đồng dịch vụ khác như cho, bán, tặng xe của cá nhân.

      Vì vậy cho nên có thể nói, hợp đồng trao đổi banner logo không bắt buộc phải tiến hành thủ tục công chứng tại tổ chức hành nghề công chứng hoặc chứng thực tại cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, để tránh trường hợp tranh chấp xảy ra thì vẫn nên tiến hành thủ tục công chứng hợp đồng này. Hồ sơ cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục công chứng bao gồm: Phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng trao đổi theo mẫu do pháp luật quy định, giấy tờ tùy thân của các bên như chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu còn thời hạn … được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, dự thảo hợp đồng trao đổi banner logo, giấy ủy quyền trong trường hợp thực hiện hoạt động ủy quyền theo quy định của pháp luật.

      Các văn bản pháp luật được .sử dụng trong bài viết: 

      – Bộ luật Dân sự năm 2015.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu hợp đồng trao đổi banner logo mới nhất hiện nay thuộc chủ đề Thương hiệu, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      Tư vấn pháp luật qua Email
      Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145