Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện là gì?
      • 2 2. Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện:
      • 3 3. Hướng dẫn làm Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện:
      • 4 4. Một số quy định của pháp luật về hoạt động của văn phòng đại diện:
        • 4.1 4.1. Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện:
        • 4.2 4.2. Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện:

      1. Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện là gì?

      – Căn cứ khoản 2 điều 44 luật doanh nghiệp 2020, Văn phòng đại diện (VPĐD)là: “đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.

      – Đặc điểm của văn phòng đại diện:

      Một số đặc điểm của VPĐD như: Tên văn phòng đại diện, tư cách pháp nhân, chức năng…

      + Tên văn phòng đại diện

      Tên VPĐD phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.

      Tên VPĐD phải mang tên doanh nghiệp kèm theo “Văn phòng đại diện”.

      Tên VPĐD phải được viết hoặc gắn tại trụ sở văn phòng đại diện văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do chi nhánh, văn phòng đại diện phát hành.

      Văn phòng đại diện có tư cách pháp nhân không

      Là đơn vị phụ thuộc của công ty, nên VPĐD không có tư cách pháp nhân.

      + Chức năng của VPĐD

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về tình hình hoạt động của văn phòng địa diện. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, thông tin hoạt động của văn phòng đại diện… Mẫu được ban hành theo Thông tư 01/2020/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và truyền thông.

      2. Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      —————

      TÊN CQ, TC CHỦ QUẢN

      TÊN VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      Số:……..

      …….., ngày……… tháng……… năm………

      BÁO CÁO

      Tình hình hoạt động của văn phòng đại diện…….

      (Từ ngày … tháng … đến ngày … tháng … năm …(1))

      1. Báo cáo nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện (nêu rõ công việc đã thực hiện và kết quả):

      – Tuyên truyền, giới thiệu về xuất bản phẩm (số lượng cụ thể):

      Xem thêm:  Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      – Xúc tiến hợp tác về xuất bản, in, phát hành, bản quyền tác giả;

      – Các hoạt động khác (nếu có).

      2. Về tổ chức, nhân sự của Văn phòng đại diện

      – Người đứng đầu: – Quốc tịch:

      – Số lượng nhân viên;

      – Các thay đổi về nhân sự, địa điểm của Văn phòng đại diện (nếu có);

      – Hoạt động khác (nếu có).

      3. Tình hình chấp hành các quy định của pháp luật về hoạt động Văn phòng đại diện:

      – Các quy định pháp luật về xuất bản;

      – Các quy định pháp luật khác có liên quan;

      – Các nội dung khác (nếu có).

      4. Đề xuất, kiến nghị với cơ quan quản lý nhà nước (nếu có)

      -…………

      Nơi nhận:

      – Bộ Thông tin và Truyền thông;

      – Cục Xuất bản, In và Phát hành;

      – Sở;

      – Lưu:

      NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      (Ký tên, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

      3. Hướng dẫn làm Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện:

      – Ghi đầy đủ các nội dung về mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      – Người đứng đầu văn phòng đại diện (Ký tên, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

      4. Một số quy định của pháp luật về hoạt động của văn phòng đại diện:

      Tại Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định chi tiết luật thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Viet Nam quy định một số nội dung như sau:

      4.1. Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện:

      Tại Điều 10. Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện

      1. Hồ sơ 01 bộ bao gồm:

      a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;

      b) Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài;

      c) Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện;

      d) Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất;

      đ) Bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam) hoặc bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện;

      Xem thêm:  Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

      e) Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện bao gồm:

      – Bản sao biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản sao tài liệu chứng minh thương nhân có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở Văn phòng đại diện;

      – Bản sao tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện theo quy định tại Điều 28 Nghị định này và quy định pháp luật có liên quan.

      2. Tài liệu quy định tại Điểm b, Điểm c, Điểm d và Điểm đ (đối với trường hợp bản sao hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện là người nước ngoài) Khoản 1 Điều này phải dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tài liệu quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều này phải được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

      Như vậy Hồ sơ cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện phải đầy đủ theo quy định của pháp luật. Tài liệu quy định tại Điểm b, Điểm c, Điểm d và Điểm đ (đối với trường hợp bản sao hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện là người nước ngoài) Khoản 1 Điều này phải dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tài liệu quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều này phải được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

      4.2. Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện:

      Tại Điều 11. Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện ( Nghị định 07/2016/NĐ-CP )

      1. Thương nhân nước ngoài nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu đủ điều kiện áp dụng) đến Cơ quan cấp Giấy phép nơi dự kiến đặt Văn phòng đại diện.

      2. Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Cơ quan cấp Giấy phép kiểm tra và yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ. Việc yêu cầu bổ sung hồ sơ được thực hiện tối đa một lần trong suốt quá trình giải quyết hồ sơ.

      3. Trừ trường hợp quy định tại Khoản 4 Điều này, trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cơ quan cấp Giấy phép cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài. Trường hợp từ chối cấp phép phải có văn bản nêu rõ lý do.

      Xem thêm:  Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ

      4. Trường hợp quy định tại Khoản 5 Điều 7 Nghị định này và trường hợp việc thành lập Văn phòng đại diện chưa được quy định tại văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành, Cơ quan cấp Giấy phép gửi văn bản lấy ý kiến của Bộ quản lý chuyên ngành trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản xin ý kiến của Cơ quan cấp Giấy phép, Bộ quản lý chuyên ngành có văn bản nêu rõ ý kiến đồng ý hoặc không đồng ý cấp phép thành lập Văn phòng đại diện. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được ý kiến của Bộ quản lý chuyên ngành, Cơ quan cấp Giấy phép cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài. Trường hợp không cấp phép phải có văn bản nêu rõ lý do.

      Căn cứ như trên thì Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được quy định Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Cơ quan cấp Giấy phép kiểm tra và yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ. Việc yêu cầu bổ sung hồ sơ được thực hiện tối đa một lần trong suốt quá trình giải quyết hồ sơ. và . Trừ trường hợp quy định tại Khoản 4 Điều này, trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cơ quan cấp Giấy phép cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài và luu ý về thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được ý kiến của Bộ quản lý chuyên ngành, Cơ quan cấp Giấy phép cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài. Trường hợp không cấp phép phải có văn bản nêu rõ lý do.

      Trên đây là thông tin của chúng tôi về Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện, hướng dẫn làm Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện chi tiết nhất và các thông tin pháp lý khác.

      Cơ sở pháp lý: Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định chi tiết luật thương mại về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Viet Nam.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thuộc chủ đề Thành lập văn phòng đại diện, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư

      Khi kết thúc chương trình, dự án đầu tư cũng cần lập mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư. Vậy, mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ

      Hiện nay ở các đơn vị hay cơ quan đều phải thực hiện việc báo cáo, trong đó Báo cáo định kỳ được dùng phổ biến trong các cơ quan nhà nước, khi thực hiện quá trình báo cáo định kì với các đơn vị, tổ chức... không thể thiếu Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế

      Báo cáo kinh tế là báo cáo bắt buộc đối với các cơ quan đơn vị thực hiện các công việc, dự án kỹ thuật. Báo cáo kinh tế được thẩm định bởi cơ quan, đơn vị có thẩm quyền. Vậy mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương

      Muốn được tặng huân chương thì cần có Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương. Vậy báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương có nội dung như thế nào?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư

      Khi kết thúc chương trình, dự án đầu tư cũng cần lập mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư. Vậy, mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ

      Hiện nay ở các đơn vị hay cơ quan đều phải thực hiện việc báo cáo, trong đó Báo cáo định kỳ được dùng phổ biến trong các cơ quan nhà nước, khi thực hiện quá trình báo cáo định kì với các đơn vị, tổ chức... không thể thiếu Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế

      Báo cáo kinh tế là báo cáo bắt buộc đối với các cơ quan đơn vị thực hiện các công việc, dự án kỹ thuật. Báo cáo kinh tế được thẩm định bởi cơ quan, đơn vị có thẩm quyền. Vậy mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương

      Muốn được tặng huân chương thì cần có Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương. Vậy báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương có nội dung như thế nào?

      Xem thêm

      Tags:

      Báo cáo

      Thành lập văn phòng đại diện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư

      Khi kết thúc chương trình, dự án đầu tư cũng cần lập mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư. Vậy, mẫu báo cáo giám sát, đánh giá kết thúc chương trình, dự án đầu tư có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ

      Hiện nay ở các đơn vị hay cơ quan đều phải thực hiện việc báo cáo, trong đó Báo cáo định kỳ được dùng phổ biến trong các cơ quan nhà nước, khi thực hiện quá trình báo cáo định kì với các đơn vị, tổ chức... không thể thiếu Mẫu văn bản đề nghị công bố danh mục báo cáo định kỳ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế

      Báo cáo kinh tế là báo cáo bắt buộc đối với các cơ quan đơn vị thực hiện các công việc, dự án kỹ thuật. Báo cáo kinh tế được thẩm định bởi cơ quan, đơn vị có thẩm quyền. Vậy mẫu văn bản thẩm định nội dung báo cáo kinh tế có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương

      Muốn được tặng huân chương thì cần có Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương. Vậy báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương có nội dung như thế nào?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ