Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân

  • 20/07/202420/07/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Sau khi tham gia học tập và tích lũy thì các cá nhân cần phải thể hiện những gì mình tiếp thu được bằng việc báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân. Vậy mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân có nội dung ra sao?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là gì?
      • 2 2. Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân:
      • 3 3. Hướng dẫn soạn thảo mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân:

      1. Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là gì?

      Trên thực tế hiện nay, không có quy định cụ thể về định nghĩa mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân là gì? Những có thể hiểu một cách đơn giản nhất mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân là mẫu văn bản báo cáo của cá nhân lập trong quá trình tham gia hoạt động bồi dưỡng thường xuyên. Mẫu báo cáo này được lập để ghi lại toàn bộ các nội dung bồi dưỡng thường xuyên giúp các thầy cô, cán bộ tự bồi dưỡng của cá nhân. Đồng thời cũng đánh giá được năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên, năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của cá nhân.

      Hằng năm, giáo viên tham gia bồi dưỡng, cập nhật kiến thức bắt buộc để nhằm mục đích phát triển nâng cao nghề nghiệp.

      2. Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                                                               ……, ngày….. tháng…. năm …

      BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN
      Kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên ….
      Năm học …-…

      Họ và tên: …. Giới tính:…….

      Chức danh nghề nghiệp:

      Đơn vị công tác: Trường ….

      Nhiệm vụ được giao:

      I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

      1.Thuận lợi:

      Tài liệu về bồi dưỡng thường xuyên đều được đăng tải trên các trang mạng, thư viện nhà trường cũng khá phong phú về tài liệu phục vụ cho bộ môn của giáo viên.

      Hiệu trưởng nhà trường luôn quan tâm, theo dõi và kiểm tra quá trình tự học, tự bồi dưỡng của cán bộ, giáo viên.

      Tổ chuyên môn triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên kịp thời, có hướng dẫn cho giáo viên tổ chọn mô đun phù hợp với từng cá nhân và cung cấp nội dung từng Module cho giáo viên tự học.

      Bản thân cá nhân luôn tự ý thức việc tự học là việc tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.

      2. Khó khăn

      Kinh nghiệm của giáo viên trong hoạt động BDTX chưa nhiều, còn gặp một số khó khăn trong việc chọn Module phù hợp với bản thân để lập kế hoạch tự bồi dưỡng.

      Xem thêm:  Mẫu Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên

      Mặc dù tài liệu nghiên cứu khá phong phú song việc tự học tự bồi dưỡng của giáo viên qua một số mô đun vẫn mắc phải một số lúng túng.

      II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

      1. Nội dung 1:

      1.1. Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học

      1.2. Hình thức bồi dưỡng:

      Chủ yếu tự đọc và nghiên cứu.

      Học tập trung (1 ngày)

      1.3. Tự đánh giá

      * Ưu điểm:

      Tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị, tiếp thu nghị quyết của Đảng, của tỉnh và của huyện về nhiệm vụ kinh tế – xã hội, về quan điểm đường lối phát triển giáo dục và đào tạo.

      Tiếp thu đầy đủ và thực hiện tốt chỉ thị nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, của Uỷ ban nhân dân của tỉnh và của huyện; các nội dung về đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD&ĐT và Phòng GD&ĐT; các văn bản chỉ đạo của ngành.

      Thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Tích cực học tập và áp dụng vào công việc hằng ngày từ những việc làm nhỏ nhất.

      Thường xuyên học hỏi, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp để nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của bản thân.

      * Nhược điểm:

      Mặc dù thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách của Bác nhưng khi áp dụng vào thực tế, còn một số công việc chưa đạt hiệu quả cao.

      2. Nội dung 2:

      2.1. Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học

      2.2. Hình thức bồi dưỡng:

      Tham gia lớp bồi dưỡng tập trung do PGD&ĐT tổ chức.

      Bồi dưỡng tại nhà trường thông qua sinh hoạt chuyên môn.

      Tự bồi dưỡng thông qua các tài liệu, trang mạng Trường học kết nối.

      2.3. Tự đánh giá

      * Ưu điểm:

      Nghiêm túc thực hiện theo đúng kế hoạch năm học của PGD&ĐT, của nhà trường đã xây dựng ngay từ đầu năm học.

      Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình giảng dạy: Dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh. Tăng cường tính tự giác, tích cực, chủ động học tập của cá nhân, phối hợp với học tập hợp tác. Kết hợp đánh giá của giáo viên với tự đánh giá của HS, đánh giá của các bạn, của cha mẹ HS.

      Thường xuyên dạy học tích hợp kĩ năng sống: An toàn giao thông; Biển đảo vào các môn học lớp 2 ở trường tiểu học.

      Xem thêm:  Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên

      * Nhược điểm:

      Tổ chức dạy học dạy học thông qua tổ chức các hoạt động học tập của học sinh, rèn luyện phương pháp tự học cho học sinh đạt hiệu quả chưa cao.

      3. Nội dung 3:

      Mô đun GVPT 5 – Thông tư số …/……./TT-BGD&ĐT với nội dung Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

      3.1. Thời lượng bồi dưỡng: 40 tiết/năm học

      3.2. Hình thức bồi dưỡng:

      Bồi dưỡng tại nhà trường thông qua sinh hoạt chuyên môn.

      Tự bồi dưỡng thông qua các tài liệu, trang mạng Trường học kết nối.

      3.3. Tự đánh giá

      * Ưu điểm: Bản thân nhận thức được:

      Việc đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi những điều kiện thích hợp về phương tiện, cơ sở vật chất và tổ chức dạy học, điều kiện về tổ chức, quản lý. Ngoài ra, phương pháp dạy học còn mang tính chủ quan. Mỗi giáo viên với kinh nghiệm riêng của mình cần xác định những phương hướng riêng để cải tiến phương pháp dạy học và kinh nghiệm của cá nhân.

      Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH nói chung và đổi mới PPDH ở Tiểu học nói riêng là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng tất yếu trong cải cách PPDH ở mỗi nhà trường.

      Phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của người học, hình thành và phát triển năng lực tự học (sử dụng sách giáo khoa, nghe, ghi chép, tìm kiếm thông tin…), trên cơ sở đó trau dồi các phẩm chất linh hoạt, độc lập, sáng tạo của tư duy.

      Việc sử dụng phương pháp dạy học gắn chặt với các hình thức tổ chức dạy học. Dù sử dụng bất kỳ phương pháp nào cũng phải đảm bảo được nguyên tắc “Học sinh tự mình hoàn thành nhiệm vụ nhận thức với sự tổ chức, hướng dẫn của giáo viên”.

      Việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực thể hiện qua bốn đặc trưng cơ bản sau:

      Giáo viên là người tổ chức và chỉ đạo học sinh tiến hành các hoạt động học tập phát hiện kiến thức mới, vận dụng sáng tạo kiến thức đã biết vào các tình huống học tập hoặc tình huống thực tiễn…

      Chú trọng rèn luyện cho học sinh biết khai thác SGK và các tài liệu học tập, biết cách tự tìm lại những kiến thức đã có, suy luận để tìm tòi và phát hiện kiến thức mới…

      Tăng cường phối hợp học tập cá thể với học tập hợp tác, lớp học trở thành môi trường giao tiếp GV – HS và HS – HS

      Xem thêm:  Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Phó hiệu trưởng

      Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh với nhiều hình thức như theo lời giải/đáp án mẫu, theo hướng dẫn…

      Biết cách vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực vào dạy các môn học.

      Biết soạn kế hoạch bài học thể hiện rõ việc tăng cường giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học.

      * Nhược điểm:

      Việc vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực vào dạy các môn học chưa đạt hiệu quả cao.

      Chưa chú trọng tới việc rèn luyện kỹ năng tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh với nhiều hình thức một cách bài bản.

      III. NHỮNG NỘI DUNG BẢN THÂN SẼ VẬN DỤNG VÀO THỰC TIỄN GIẢNG DẠY VÀ GIÁO DỤC TẠI ĐƠN VỊ:

      Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy các môn học ở tiểu học.

      Thường xuyên dạy học tích hợp kĩ năng sống vào các môn học.

      Biết cách tạo môi trường trường học thân thiện về mặt vật chất và tinh thần.

      Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy các môn học.

      Soạn kế hoạch bài học thể hiện rõ việc tăng cường giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học.

      1. NHỮNG NỘI DUNG KHÓ VÀ NHỮNG ĐỀ XUẤT VỀ CÁCH THỨC TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG NHẰM GIẢI QUYẾT NHỮNG NỘI DUNG KHÓ

      Dạy học vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột vào các môn học.

      Phân tích, đánh giá kế hoạch bài học và đề xuất cách điều chỉnh.

      Trên đây là hai nội dung mà bản thân nhận thấy khi thực hiện hiệu quả chưa cao. Vì thế, tôi đề nghị nhà trường thường xuyên tổ chức các chuyên đề, các buổi tọa đàm để giáo viên thường xuyên trao đổi, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức.

      2. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI BDTX

      – Hoàn thành tốt kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên năm học …-…..

      Người lập báo cáo

      3. Hướng dẫn soạn thảo mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân:

      Đối với một mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân sẽ có các nội dung sau cần phải lưu ý:

      – Phần mở đầu: 

      + Tên đơn vị và tổ hợp ngành mà cá nhân đó đang hoạt động và làm việc

      + Quốc hiệu, tiêu ngữ

      + Tên bài báo cáo

      – Phần nội dung:

      + Thông tin cá nhân viết báo cáo

      + Nội dung của bài báo cáo

      – Phần kết: Người lập báo cáo ký và ghi rõ họ  tên.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên
      • Mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên
      • Mẫu Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân thuộc chủ đề Bồi dưỡng thường xuyên, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên

      Hiện nay, việc bồi dưỡng thường xuyên cho cá nhân khi vào năm học mới là kế hoạch mà nhiều giáo viên giảng dạy tại trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường dân tộc nội trú, phổ thông dân tộc bán trú áp dụng thực hiện. Vậy, Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Phó hiệu trưởng

      Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên của phó hiệu trưởng trường đưa ra nội dung, kế hoạch triển khai trong công tác BDTX năm học mới. Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên là nhiệm vụ bắt buộc giáo viên phải làm đầu năm học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Hiệu trưởng

      Việc lên kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đòi hỏi sự tập trung và cẩn trọng, nhưng nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp đảm bảo sự phát triển chuyên môn của giáo viên, cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập, từ đó đóng góp vào sự phát triển của trường học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên

      Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên kèm các hướng dẫn viết báo cáo đầy đủ, chính xác nhất.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên

      Hiện nay, việc bồi dưỡng thường xuyên cho cá nhân khi vào năm học mới là kế hoạch mà nhiều giáo viên giảng dạy tại trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường dân tộc nội trú, phổ thông dân tộc bán trú áp dụng thực hiện. Vậy, Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Phó hiệu trưởng

      Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên của phó hiệu trưởng trường đưa ra nội dung, kế hoạch triển khai trong công tác BDTX năm học mới. Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên là nhiệm vụ bắt buộc giáo viên phải làm đầu năm học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Hiệu trưởng

      Việc lên kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đòi hỏi sự tập trung và cẩn trọng, nhưng nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp đảm bảo sự phát triển chuyên môn của giáo viên, cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập, từ đó đóng góp vào sự phát triển của trường học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên

      Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên kèm các hướng dẫn viết báo cáo đầy đủ, chính xác nhất.

      Xem thêm

      Tags:

      Bồi dưỡng thường xuyên


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân giáo viên

      Hiện nay, việc bồi dưỡng thường xuyên cho cá nhân khi vào năm học mới là kế hoạch mà nhiều giáo viên giảng dạy tại trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường dân tộc nội trú, phổ thông dân tộc bán trú áp dụng thực hiện. Vậy, Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân của giáo viên như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Phó hiệu trưởng

      Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên của phó hiệu trưởng trường đưa ra nội dung, kế hoạch triển khai trong công tác BDTX năm học mới. Kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên là nhiệm vụ bắt buộc giáo viên phải làm đầu năm học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Hiệu trưởng

      Việc lên kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên đòi hỏi sự tập trung và cẩn trọng, nhưng nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp đảm bảo sự phát triển chuyên môn của giáo viên, cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập, từ đó đóng góp vào sự phát triển của trường học.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Báo cáo kết quả Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên

      Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên kèm các hướng dẫn viết báo cáo đầy đủ, chính xác nhất.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ