Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Khoa học mô đun 2 Tiểu học

  • 17/06/202517/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    17/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Khoa học mô đun 2 Tiểu học sẽ giúp thầy cô hoàn thành chương trình tập huấn môn Khoa học mô đun 2 một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt nhất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài tập Phương pháp quan sát: 
      • 2 2. Bài tập Phương pháp thí nghiệm:
      • 3 3. Bài tập Dạy học khám phá: 
      • 4 4. Bài tập Phương pháp bàn tay nặn bột: 
      • 5 5. Bài tập tổng hợp kiểm tra và đánh giá:

      1. Bài tập Phương pháp quan sát: 

      Bài tập 1. Chọn đáp án đúng nhất

      Sau đây là các bước của phương pháp quan sát:

      a) Thực hiện quá trình quan sát để thu thập thông tin.

      b) Xác định mục đích quan sát.

      c) Xử lý thông tin đã thu thập được để rút ra kết luận.

      d) Thông báo kết quả, trình bày kết quả theo nhóm hoặc trước lớp.

      Trình tự phù hợp của các bước trên là:

      Đáp án: b, a, c, d

      2. Bài tập Phương pháp thí nghiệm:

      Bài tập 1. Chọn đáp án đúng nhất

      Chọn ý kiến mà thầy cô thấy phù hợp khi sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học?

      a, Khi sử dụng phương pháp thí nghiệm bắt buộc phải tổ chức cho HS làm theo nhóm nhỏ.

      b, Khi sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh, không phải cứ cho học sinh được trực tiếp quan sát, đo đạc là sẽ đảm bảo hiệu quả tốt.

      c, Nên tránh, không cần đề cập tới những ý kiến dự đoán không đúng hoặc ý kiến đề xuất phương án thí nghiệm không phù hợp của HS.

      d, Phương pháp thí nghiệm chỉ giúp phát triển thành phần năng lực nhận thức khoa học tự nhiên.

      Đáp án: d

      3. Bài tập Dạy học khám phá: 

      Bài tập 1. Trả lời câu hỏi

      Xác định 3 đặc điểm về vai trò của GV trong việc áp dụng dạy học khám phá.

      Đáp án:

      3 đặc điểm về vai trò của giáo viên trong việc áp dụng dạy học khám phá là: 

      – Đặc điểm 1: Định hướng để học sinh đặt ra những câu hỏi. 

      – Đặc điểm 2: Nghiên cứu và tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi ở trên. 

      – Đặc điểm 3: Trình bày kết quả. 

      4. Bài tập Phương pháp bàn tay nặn bột: 

      Bài tập 1. Trả lời câu hỏi

      Nêu cảm nhận của Thầy/Cô nếu được sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột với học sinh của mình.

      Đáp án:

      Thấy được những em học sinh có sự tiến bộ rất lớn, các em biết tự học, tự giải quyết khó khăn và cùng nhau hoàn thành tốt những công việc được giao.

      Bài tập 2. Trả lời câu hỏi

      Giải thích ngắn gọn lý do tại sao Thầy/Cô cảm thấy như vậy khi sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột?

      Đáp án:

      Bởi đây là một phương pháp học tập hiệu quả. Khi bắt đầu được áp dụng nó đã giúp các em học sinh được phát triển đầy đủ năng lực và những phẩm chất đạo đức tốt đẹp.

      5. Bài tập tổng hợp kiểm tra và đánh giá:

      Bài tập 1. Chọn đáp án đúng nhất

       Chọn ý kiến mà thầy cô thấy phù hợp trong việc lựa chọn PPDH dạy học môn Khoa học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của HS?

      a, Mỗi PPDH chỉ có thể giúp phát triển một năng lực thành phần của năng lực khoa học tự nhiên (năng lực đặc thù của môn Khoa học) do vậy cần lựa chọn đúng PPDH để đạt được mục tiêu

      b, Trong đổi mới dạy học Khoa học, thành phần năng lực nhận thức trở nên không còn quan trọng nữa

      c, Thực hiện mục tiêu phát triển năng lực đặc thù và mục tiêu phát triển năng lực chung là hoàn toàn tách biệt, độc lập với nhau

      d, Khi dạy học một bài học (chủ đề), để thực hiện có hiệu quả một mục tiêu (yêu cầu) nào đó thì với những học sinh khác nhau có thể có những cách thức dạy học cụ thể khác nhau.

      Xem thêm:  Mẫu bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng

      Đáp án: d

      Bài tập 2. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây đối với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?

      a, Cần đặc biệt chú trọng tới các yêu cầu được nêu trong chương trình Khoa học tương ứng với bài học (chủ đề).

      b, Cần quan tâm bồi dưỡng các phẩm chất cho HS, do vậy trong mục tiêu của bài nên đưa vào đầy đủ các phẩm chất chủ yếu.

      c, Các mục tiêu (yêu cầu) về (thành phần năng lực) Nhận thức khoa học tự nhiên sẽ chỉ được thực hiện ở Hoạt động Xây dựng kiến thức mới.

      d, Các mục tiêu (yêu cầu) về (thành phần năng lực) Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học sẽ chỉ được thực hiện ở Hoạt động Vận dụng.

      Đáp án: a

      Bài tập 3. Chọn đáp án đúng nhất

      Trong 4 hoạt động dạy học sau đây, việc đánh giá thường xuyên có thể thực hiện ở hoạt động nào?

      1/ Khởi động.

      2/ Xây dựng kiến thức mới.

      3/ Thực hành, luyện tập với kiến thức mới.

      4/ Vận dụng; mở rộng.

      Đáp án: Tất cả 4 hoạt động trên

      Bài tập 4. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về việc sử dụng các PPDH trong dạy học Khoa học là phù hợp?

      a, Trong dạy học Khoa học, chỉ có sử dụng các PP quan sát, thí nghiệm, bàn tay nặn bột, dạy học khám phá mới giúp phát triển năng lực của HS.

      b, Cứ cho HS quan sát hay làm thí nghiệm thì sẽ phát triển năng lực HS một cách hiệu quả.

      c, Trong dạy học, cần chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS.

      d, Trong dạy học, GV cần giao những nhiệm vụ học tập và hướng dẫn như nhau đối với tất cả HS trong lớp.

      Đáp án: c

      Bài tập 5. Chọn đáp án đúng nhất

      Các năng lực thành phần của năng lực khoa học tự nhiên là:

      a, Nhận thức khoa học tự nhiên; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Năng lực làm việc nhóm

      b, Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Tự học

      c, Nhận thức khoa học tự nhiên; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.

      d, Nhận thức khoa học tự nhiên; Giao tiếp; Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.

      Đáp án: c

      Bài tập 6. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về sử dụng phương pháp quan sát theo định hướng phát triển năng lực HS là hợp lí?

      a, Bắt buộc phải tổ chức cho HS quan sát theo nhóm nhỏ hoặc cá nhân.

      b, Chỉ phát triển năng lực ở bước HS trình bày kết quả quan sát.

      c, Quan sát tranh ảnh hay quan sát vật thật đều có những ưu điểm, hạn chế.

      d, Quan sát chỉ được sử dụng ở bước xây dựng kiến thức mới.

      Đáp án: c

      Bài tập 7. Chọn đáp án đúng nhất

      Trong sử dụng phương pháp quan sát, việc GV đưa ra các câu hỏi có thể:

      a, Giúp HS định hướng việc quan sát.

      b, Giúp HS rút ra nhận xét/ kết luận từ những kết quả quan sát được.

      c, Giúp đánh giá HS trong quá trình quan sát.

      d, Đáp án: Cả 3 ý trên.

      Đáp án: d

      Bài tập 8. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

      Sắp xếp theo thứ tự sao cho phù hợp với quy trình thực hiện phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở Tiểu học.

      Đáp án:

      1.     Xác định mục đích của thí nghiệm

      2.     Vạch kế hoạch tiến hành thí nghiệm

      3.     Tiến hành thí nghiệm

      Xem thêm:  Kiểm tra là gì? Vai trò của kiểm tra trong quản lý nhà nước?

      4.     Phân tích kết quả để rút ra kết luận

      5.     Báo cáo kết quả thí nghiệm

      Bài tập 9. Chọn đáp án đúng nhất

      Cần chú trọng đến phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở Tiểu học vì:

      a, Giúp HS nắm vững lí thuyết đồng thời có khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng khoa học vào thực tiễn cuộc sống.

      b, Giúp phát triển thành phần năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh

      c, Có ảnh hưởng tích cực đến quá trình học tập và thành công của HS.

      d, Cả 3 ý kiến trên.

      Đáp án: d

      Bài tập 10. Chọn đáp án đúng nhất

      Chọn ý kiến mà thầy cô thấy không phù hợp khi yêu cầu HS dự đoán trong sử dụng phương pháp thí nghiệm?

      a, Dự đoán giúp HS huy động những hiểu biết sẵn có của HS.

      b, Việc yêu cầu HS dự đoán giúp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của HS.

      c, Nên tránh, không cần đề cập tới những ý kiến dự đoán không đúng hoặc ý kiến đề xuất phương án thí nghiệm không phù hợp của HS.

      d, Không phải mọi dự đoán mà HS đưa ra đều có thể kiểm chứng bằng thí nghiệm trong giờ học tại lớp.

      Đáp án: c

      Bài tập 11. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về sử dụng phương pháp dạy học Khoa học nhằm bồi dưỡng, phát triển phẩm chất, năng lực HS là không phù hợp?

      a, Một phương pháp dạy học chỉ có thể giúp phát triển một thành phần của năng lực khoa học tự nhiên

      b, Một phương pháp dạy học có thể góp phần phát triển cả năng lực khoa học tự nhiên và năng lực chung.

      c, Một năng lực chung nào đó và năng lực khoa học tự nhiên có thể có thành phần giao nhau.

      d, Một hoạt động học tập có thể giúp bồi dưỡng cả phẩm chất và năng lực.

      Đáp án: a

      Bài tập 12. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về sử dụng phương pháp thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực HS là hợp lí?

      a, Bắt buộc phải tổ chức cho HS làm thí nghiệm theo nhóm nhỏ hoặc cá nhân.

      b, Nếu các nhóm HS ra những kết quả thí nghiệm khác nhau thì có thể khai thác điều này để giúp các em hiểu rõ hơn về việc làm thí nghiệm, khắc phục những hiểu biết sai của HS.

      c, Chỉ phát triển năng lực ở bước HS sử dụng các dụng cụ thí nghiệm để thu thập kết quả.

      d, Thí nghiệm thường được sử dụng ở bước vận dụng.

      Đáp án: b

      Bài tập 13. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

      Sắp xếp theo thứ tự sao cho phù hợp với quy trình thực hiện phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học ở Tiểu học.

      Đáp án:

      1.     Tình huống xuất phát và câu hỏi nêu vấn đề

      2.     Hình thành câu hỏi của học sinh

      3.     Xây dựng giả thuyết và thiết kế phương án thực nghiệm

      4.     Tiến hành thực nghiệm tìm tòi nghiên cứu

      5.     Kết luận và hệ thống hóa kiến thức

      Bài tập 14. Chọn đáp án đúng nhất

      Khi sử dụng các PP và hình thức tổ chức dạy học trong môn Khoa học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của HS GV cần:

      a, Lựa chọn các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tập trung cho HS thảo luận nhóm .

      b, Lựa chọn, vận dụng các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát huy được tính tích cực của HS; phù hợp với mục tiêu, nội dung bài học; điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị của nhà trường; tâm sinh lí của HS tiểu học.

      Xem thêm:  Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng

      c, Chỉ sử dụng các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học truyền thống.

      d, Lựa chọn các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tập trung truyền thụ được nhiều kiến thức khoa học cho HS

      Đáp án: b

      Câu 15: Nhận xét nào sau đây đúng nhất:

      Nhận xét nào sau đây về giáo dục STEM ở tiểu học là không phù hợp?

      a, Chú ý tới phương pháp tiếp cận liên môn thay vì dạy các môn một cách riêng biệt và rời rạc

      b, Chú ý tới các ứng dụng thực tế.

      c, Giúp tăng cường kết nối việc học tập ở trong và ngoài nhà trường.

      d, Tập trung chủ yếu vào rèn kĩ năng tính toán của HS.

      Đáp án: d

      Bài tập 16. Chọn đáp án đúng nhất

      Trong các vấn đề sau đây, (những) vấn đề nào thích hợp cho giáo dục theo tiếp cận khoa học, công nghệ, xã hội và môi trường (STSE)?

      a, Vấn đề ô nhiễm môi trường không khí.

      b, Vấn đề nước sạch.

      c, Vấn đề tiết kiệm năng lượng.

      d, Tất cả các ý trên

      Đáp án: d

      Bài tập 17. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây đối với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?

      a, Một yêu cầu được nêu trong chương trình Khoa học có thể cần thực hiện thông qua một số hoạt động học tập.

      b, Cần quan tâm bồi dưỡng các phẩm chất cho HS, do vậy trong mục tiêu của bài nên đưa vào đầy đủ các phẩm chất chủ yếu.

      c, Các mục tiêu (yêu cầu) về (thành phần năng lực) Nhận thức khoa học tự nhiên sẽ chỉ được thực hiện ở Hoạt động Xây dựng kiến thức mới.

      d, Việc đánh giá sẽ chỉ được thực hiện sau khi HS đã học xong toàn bộ kiến thức mới của bài học.

      Đáp án: a

      Bài tập 18. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về việc sử dụng các PPDH trong dạy học Khoa học là phù hợp?

      a, Trong dạy học Khoa học, chỉ có sử dụng các PP quan sát, thí nghiệm, bàn tay nặn bột, dạy học khám phá mới giúp phát triển năng lực của HS.

      b, Cứ cho HS quan sát hay làm thí nghiệm thì sẽ phát triển năng lực HS một cách hiệu quả.

      c, Trong dạy học, cần chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS.

      d, Trong dạy học, GV cần giao những nhiệm vụ học tập và hướng dẫn như nhau đối với tất cả HS trong lớp.

      Đáp án: c

      Bài tập 19. Chọn đáp án đúng nhất

      Các năng lực thành phần của năng lực khoa học tự nhiên là:

      a, Nhận thức khoa học tự nhiên; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Năng lực làm việc nhóm

      b, Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Tự học

      c, Nhận thức khoa học tự nhiên; Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh; Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.

      d, Nhận thức khoa học tự nhiên; Giao tiếp; Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.

      Đáp án: c

      Bài tập 21. Chọn đáp án đúng nhất

      Phát biểu nào sau đây về sử dụng phương pháp quan sát theo định hướng phát triển năng lực HS là hợp lí?

      a, Bắt buộc phải tổ chức cho HS quan sát theo nhóm nhỏ hoặc cá nhân.

      b, Chỉ phát triển năng lực ở bước HS trình bày kết quả quan sát.

      c, Quan sát tranh ảnh hay quan sát vật thật đều có những ưu điểm, hạn chế.

      d, Quan sát chỉ được sử dụng ở bước xây dựng kiến thức mới.

      Đáp án: c

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Khoa học mô đun 2 Tiểu học thuộc chủ đề kiểm tra, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm tra là gì? Vai trò của kiểm tra trong quản lý nhà nước?

      Kiểm tra, giám sát là những công việc chuyên môn cần thực hiện trong hoạt động quản lý nhà nước. Kiểm tra giúp xác minh các công tác áp dụng, mang đến chất lượng và hiệu quả của các cơ quan, tổ chức. Cùng tìm hiểu các vai trò, ý nghĩa cũng như hiệu quả của công tác kiểm tra.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng

      Đối với giới trẻ ngày nay, có rất nhiều người có tài năng về phát triển tri thức khoa học, dựa theo đó mà họ khi có đủ các diều kiện và yêu cầu theo quy định của pháp luật thì họ có thể làm Bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và công nhận theo quy định.

      ảnh chủ đề

      Thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp?

      Loài người xuất hiện và từ lâu đã hướng mắt lên bầu trời, con người vẫn luôn tìm cách thiết đặt ý nghĩa và trật tự cho vũ trụ xung quanh mình. Mặc dù chuyển động của các chòm sao là dễ theo dõi nhất. Vậy, thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp của nó ra sao?

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng có nhiều phương pháp sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Hãy thử áp dụng các phương pháp này và bạn sẽ thấy việc biến đổi đối tượng có quy mô và hiệu quả đáng kể hơn, mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Sử dụng năng lượng chất đốt (Khoa học lớp 5 bài 42, 43)

      Sử dụng năng lượng chất đốt | Khoa học lớp 5 bài 42, 43 cho các em học sinh tham khảo hiểu rõ hơn về nguồn gốc và công dụng của năng lượng chất đốt. Bài học cũng tìm hiểu cách sử dụng nguồn năng lượng chất đốt một cách tiết kiệm và bền vững, đồng thời giới thiệu các phương pháp tiết kiệm năng lượng khác nhau. Mời các em cùng tham khảo để nắm bắt kiến thức thú vị này.

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 trang 56, 57 Bài 32: Tơ sợi

      Giải bài tập SGK Khoa học 5 bài 32: Tơ sợi có đáp án chi tiết cho từng bài tập SGK Khoa học lớp 5 giúp các em học sinh nắm được lý thuyết các loại tơ sợi và đặc điểm, tính chất của các loại tơ, sợi. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Lý thuyết Sự chuyển thể của chất (Khoa học lớp 5 bài 35)

      Sự chuyển thể của các chất cũng rất đa dạng và phong phú. Quá trình chuyển từ thể rắn sang thể lỏng của các chất gọi là sự nóng chảy. Quá trình chuyển từ thể lỏng sang thể rắn của các chất gọi là sự đông đặc. Vậy cụ thể sự chuyển thể của các chất là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      ảnh chủ đề

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không?

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không? Cảnh sát giao thông không có công dân kiểm tra chuyên đề có sai không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
      • Khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì? Khu bảo tồn tại Việt Nam?
      • Các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về lòng hiếu thảo ý nghĩa
      • Amore mio là gì? Tesoro mio nghĩa là gì? Ti amo có nghĩa là gì?
      • Stt mất ngủ đêm khuya hài hước, không ngủ được tâm trạng
      • Mâm cúng, văn khấn cúng Tất niên trong nhà và ngoài sân
      • Tổng hợp những câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất chào Xuân
      • Caddie là gì? Vai trò Caddie trong Golf? Thu nhập bao nhiêu?
      • Mùng 1 Tết có nên gội đầu không? Tết có nên tắm gội không?
      • Câu hỏi trắc nghiệm về Hội sinh viên Việt Nam có đáp án
      • An toàn là gì? Sống an toàn là gì? An toàn trong tình yêu là gì?
      • Những cách xin nghỉ việc chuyên nghiệp, tế nhị và thuyết phục
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
      • Bài văn miêu tả con đường từ nhà đến trường chọn lọc siêu hay
      • Bài văn tả thầy giáo mà em yêu quý nhất chọn lọc siêu hay
      • Khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì? Khu bảo tồn tại Việt Nam?
      • Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Hai đứa trẻ hay nhất
      • Phân tích giá trị hiện thực trong Hai đứa trẻ chọn lọc hay nhất
      • Các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về lòng hiếu thảo ý nghĩa
      • Nêu thành tựu và thách thức trong phát triển kinh tế của nước ta
      • Phân tích nhân vật người mẹ trong đoạn trích Trong lòng mẹ
      • Thuyết minh về chiếc cặp sách kèm dàn ý ngắn gọn, hay nhất
      • Viết một đoạn văn về tình cảm của em dành cho thầy cô giáo
      • Kết bài Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ngắn gọn, siêu hay
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm tra là gì? Vai trò của kiểm tra trong quản lý nhà nước?

      Kiểm tra, giám sát là những công việc chuyên môn cần thực hiện trong hoạt động quản lý nhà nước. Kiểm tra giúp xác minh các công tác áp dụng, mang đến chất lượng và hiệu quả của các cơ quan, tổ chức. Cùng tìm hiểu các vai trò, ý nghĩa cũng như hiệu quả của công tác kiểm tra.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng

      Đối với giới trẻ ngày nay, có rất nhiều người có tài năng về phát triển tri thức khoa học, dựa theo đó mà họ khi có đủ các diều kiện và yêu cầu theo quy định của pháp luật thì họ có thể làm Bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và công nhận theo quy định.

      ảnh chủ đề

      Thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp?

      Loài người xuất hiện và từ lâu đã hướng mắt lên bầu trời, con người vẫn luôn tìm cách thiết đặt ý nghĩa và trật tự cho vũ trụ xung quanh mình. Mặc dù chuyển động của các chòm sao là dễ theo dõi nhất. Vậy, thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp của nó ra sao?

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng có nhiều phương pháp sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Hãy thử áp dụng các phương pháp này và bạn sẽ thấy việc biến đổi đối tượng có quy mô và hiệu quả đáng kể hơn, mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Sử dụng năng lượng chất đốt (Khoa học lớp 5 bài 42, 43)

      Sử dụng năng lượng chất đốt | Khoa học lớp 5 bài 42, 43 cho các em học sinh tham khảo hiểu rõ hơn về nguồn gốc và công dụng của năng lượng chất đốt. Bài học cũng tìm hiểu cách sử dụng nguồn năng lượng chất đốt một cách tiết kiệm và bền vững, đồng thời giới thiệu các phương pháp tiết kiệm năng lượng khác nhau. Mời các em cùng tham khảo để nắm bắt kiến thức thú vị này.

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 trang 56, 57 Bài 32: Tơ sợi

      Giải bài tập SGK Khoa học 5 bài 32: Tơ sợi có đáp án chi tiết cho từng bài tập SGK Khoa học lớp 5 giúp các em học sinh nắm được lý thuyết các loại tơ sợi và đặc điểm, tính chất của các loại tơ, sợi. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Lý thuyết Sự chuyển thể của chất (Khoa học lớp 5 bài 35)

      Sự chuyển thể của các chất cũng rất đa dạng và phong phú. Quá trình chuyển từ thể rắn sang thể lỏng của các chất gọi là sự nóng chảy. Quá trình chuyển từ thể lỏng sang thể rắn của các chất gọi là sự đông đặc. Vậy cụ thể sự chuyển thể của các chất là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      ảnh chủ đề

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không?

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không? Cảnh sát giao thông không có công dân kiểm tra chuyên đề có sai không?

      Xem thêm

      Tags:

      Khoa học

      kiểm tra


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Kiểm tra là gì? Vai trò của kiểm tra trong quản lý nhà nước?

      Kiểm tra, giám sát là những công việc chuyên môn cần thực hiện trong hoạt động quản lý nhà nước. Kiểm tra giúp xác minh các công tác áp dụng, mang đến chất lượng và hiệu quả của các cơ quan, tổ chức. Cùng tìm hiểu các vai trò, ý nghĩa cũng như hiệu quả của công tác kiểm tra.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng

      Đối với giới trẻ ngày nay, có rất nhiều người có tài năng về phát triển tri thức khoa học, dựa theo đó mà họ khi có đủ các diều kiện và yêu cầu theo quy định của pháp luật thì họ có thể làm Bản đăng ký xét công nhận nhà khoa học trẻ tài năng để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và công nhận theo quy định.

      ảnh chủ đề

      Thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp?

      Loài người xuất hiện và từ lâu đã hướng mắt lên bầu trời, con người vẫn luôn tìm cách thiết đặt ý nghĩa và trật tự cho vũ trụ xung quanh mình. Mặc dù chuyển động của các chòm sao là dễ theo dõi nhất. Vậy, thiên văn học là gì? Đối tượng, nội dung và phương pháp của nó ra sao?

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 bài 40 trang 68: Năng lượng có nhiều phương pháp sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Hãy thử áp dụng các phương pháp này và bạn sẽ thấy việc biến đổi đối tượng có quy mô và hiệu quả đáng kể hơn, mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Sử dụng năng lượng chất đốt (Khoa học lớp 5 bài 42, 43)

      Sử dụng năng lượng chất đốt | Khoa học lớp 5 bài 42, 43 cho các em học sinh tham khảo hiểu rõ hơn về nguồn gốc và công dụng của năng lượng chất đốt. Bài học cũng tìm hiểu cách sử dụng nguồn năng lượng chất đốt một cách tiết kiệm và bền vững, đồng thời giới thiệu các phương pháp tiết kiệm năng lượng khác nhau. Mời các em cùng tham khảo để nắm bắt kiến thức thú vị này.

      ảnh chủ đề

      Giải vở bài tập Khoa học lớp 5 trang 56, 57 Bài 32: Tơ sợi

      Giải bài tập SGK Khoa học 5 bài 32: Tơ sợi có đáp án chi tiết cho từng bài tập SGK Khoa học lớp 5 giúp các em học sinh nắm được lý thuyết các loại tơ sợi và đặc điểm, tính chất của các loại tơ, sợi. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Lý thuyết Sự chuyển thể của chất (Khoa học lớp 5 bài 35)

      Sự chuyển thể của các chất cũng rất đa dạng và phong phú. Quá trình chuyển từ thể rắn sang thể lỏng của các chất gọi là sự nóng chảy. Quá trình chuyển từ thể lỏng sang thể rắn của các chất gọi là sự đông đặc. Vậy cụ thể sự chuyển thể của các chất là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      ảnh chủ đề

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không?

      Công dân có quyền kiểm tra chuyên đề làm việc của cảnh sát giao thông không? Cảnh sát giao thông không có công dân kiểm tra chuyên đề có sai không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ