Bảng dự trù kinh phí là biểu mẫu được lập bằng file Excel hoặc file Word đưa các ra các dự trù tính toán kinh phí cần phải có để tổ chức sự kiện, mua sắm các trang thiết bị,....
Theo quy định người lao động hoàn toàn có quyền đề xuất cải thiện vệ sinh lao động trong trường hợp thấy các giải pháp trước đó không còn phù hợp, khi đó họ cần viết đơn đề xuất và gửi cho bộ phận (chủ thể) có thẩm quyền trong doanh nghiệp để được xử lý.
Lập bảng dự trù kinh phí là một việc rất quan trọng khi cần tổ chức một sự kiện nào đó. Đồng thời, dự trù kinh phí tổ chức sự kiện cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý của đơn vị đó. Vậy mấu đơn xin dự trù kinh phí là gì?
Trong quá trình sử dụng lao động, các doanh nghiệp cũng luôn muốn tạo một cơ chế cởi mở, đảm bảo lợi ích cho người lao động. Nhiều doanh nghiệp cho phép người lao động đề xuất nguyện vọng với công ty trong trường hợp có những ý kiến riêng, quyền lợi cần được đáp ứng.
Trong quá trình hoạt động của các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp cần sử dụng đến một lượng lớn văn phòng phẩm, khi hết hoặc có nhu cầu lớn hơn đối với các vật phẩm này, các cá nhân thường phải đề xuất tới chủ thể có thẩm quyền, thông qua đơn đề xuất.