Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì? Các tiêu chí đánh giá?

  • 11/02/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    11/02/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Chất lượng dịch vụ có thể được định nghĩa khác nhau, tuy nhiên, khi nghĩ đến chất lượng dịch vụ trong khách sạn, cần phải nhìn vào bức tranh lớn. Chất lượng dịch vụ khách sạn tác động trực tiếp đến doanh thu của khách sạn đó. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ khách sạn là gì? Đặc điểm, tiêu chí đánh giá?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì?
      • 2 2. Đặc điểm chất lượng dịch vụ khách sạn:
      • 3 3. Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn:

      1. Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì?

      – Cung cấp dịch vụ chất lượng cao là tất cả nhằm vượt quá sự mong đợi của khách hàng và khiến họ cảm thấy mình xứng đáng với số tiền bỏ ra. Điều quan trọng là làm cho họ cảm thấy hài lòng và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với khách sạn của bạn.

      – Đây được gọi là sự hài lòng của khách hàng, dựa trên cảm tính. Mặc dù chúng tôi đã đặt tầm quan trọng to lớn vào việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và đo lường nó, nhưng chất lượng dịch vụ dường như không phải là một khái niệm vô hình như vậy. Trên thực tế, có các công cụ đo lường, hệ thống và định nghĩa khác nhau về chất lượng dịch vụ thực sự là gì.

      – Một điều chắc chắn là: Chất lượng dịch vụ xuất sắc là một trụ cột cơ bản trong dịch vụ khách sạn vì tác động chính của nó đối với tất cả các cấp của doanh nghiệp.

      – Chất lượng dịch vụ trong ngành khách sạn trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất  để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững và niềm tin của khách hàng trong thị trường cạnh tranh cao, và do đó chất lượng dịch vụ có thể mang lại cho ngành khách sạn cơ hội lớn để tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh cho các tổ chức. Do đó, nó được coi là một khái niệm cốt lõi quan trọng và là một yếu tố thành công quan trọng trong ngành khách sạn. Một khách sạn thành công mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, và chất lượng dịch vụ được coi là sinh mệnh của khách sạn.

      – Chất lượng dịch vụ bao gồm ba chiều:  cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và vật chất . Nó cũng chia thành hai khía cạnh: chất lượng chức năng và chất lượng kỹ thuật. Một cách tiếp cận tương tự cho rằng chất lượng dịch vụ bao gồm ba khía cạnh: chất lượng chức năng, môi trường và chất lượng kỹ thuật. Một cách tiếp cận khác khẳng định rằng chất lượng dịch vụ có năm khía cạnh:  đảm bảo, độ tin cậy, sự đồng cảm, tính hữu hình và khả năng đáp ứng.

      – Sự hài lòng của khách hàng là cảm xúc bên trong của mỗi cá nhân, có thể là sự hài lòng hoặc không hài lòng do đánh giá dịch vụ cung cấp cho một cá nhân trong bối cảnh khách hàng mong đợi bởi một tổ chức. sẽ dẫn đến sự trung thành của khách hàng.

      – Khái niệm quan trọng nhất về sự hài lòng của khách hàng được chấp nhận trên toàn thế giới là lý thuyết xác nhận tuổi thọ. Lý thuyết này được trình bày bởi Oliver , ông nói rằng giai đoạn hài lòng là kết quả của sự phân biệt giữa hiệu suất được mong đợi và giả định. Sự hài lòng sẽ được khuyến khích khi mức độ thực tế của dịch vụ hoặc sản phẩm tốt hơn dự đoán  (khẳng định tích cực) , ngược lại ( khẳng định tiêu cực)  khi mức sản phẩm hoặc dịch vụ thấp hơn mong đợi.

      Xem thêm:  Khách sạn có cần xin giấy phép kinh doanh bia rượu không?

      – Chất lượng dịch vụ khách sạn tên tiếng anh là: ” Hotel service quality”

      2. Đặc điểm chất lượng dịch vụ khách sạn:

      * Đặc điểm:

      – Ngành khách sạn là một thị trường cạnh tranh cao dựa vào truyền miệng để xây dựng danh tiếng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Các trang web như TripAdvisor đã thay đổi cuộc chơi và trong suốt COVID-19 lần, ngành khách sạn không thể chấp nhận một đánh giá tiêu cực nào.

      – Chất lượng dịch vụ đóng một vai trò quan trọng không thể thay thế trong nhiều ngành, chẳng hạn như khách sạn hoặc các công ty công nghệ. Các ngành công nghiệp này cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn và ở cấp độ cao với khách hàng của họ bởi vì dịch vụ là một chữ ký duy nhất ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhận thức. Đôi khi, đó là thứ duy nhất giúp phân biệt đối thủ cạnh tranh này với đối thủ cạnh tranh khác.

      – Đo lường cũng giúp tổ chức so sánh  sự khác biệt trước và sau khi thay đổi, xác định tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và đây cũng là cơ hội tốt để nhận ra các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ. Do đó, việc đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng mang lại lợi ích cho công ty cả về mặt định tính và định lượng. Đạt được mức chất lượng dịch vụ cao và sự hài lòng của khách hàng đồng nghĩa với việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng, tăng thị phần, lợi tức đầu tư cao hơn, giảm chi phí và đảm bảo lợi thế cạnh tranh. Nó cũng có tác động tích cực đến sự hài lòng của nhân viên!

      – Đối với những khách sạn từ 3 sao trở lên, việc đo lường chất lượng dịch vụ là một cách để chứng minh chất lượng của nó và nó là một trong những phương pháp marketing của khách sạn. Các  hệ thống quản lý khách sạn đó xem xét xếp hạng khách sạn hệ thống. Mười vị trí hàng đầu trong các trang web xếp hạng khách sạn là mục tiêu chung của hàng nghìn khách sạn vì những vị trí đó được coi là chứng chỉ cho chất lượng dịch vụ của khách sạn. Khi khách du lịch tìm kiếm các khách sạn, họ cũng duyệt các trang web đó.

      – Thông thường, những khách du lịch quan tâm đến chất lượng cao chỉ nhìn vào một số trang bắt đầu hiển thị các vị trí cao nhất. Có tên tuổi ở đây trở thành một lợi thế cạnh tranh và giúp khách sạn thu hút nhiều khách hơn. Rõ ràng là các hệ thống xếp hạng khách sạn khuyến khích các nhà điều hành khách sạn cải thiện chất lượng dịch vụ của họ, điều này có thể dẫn đến những thay đổi trong hoạt động của khách sạn.

      – Một trong những chiến lược chính được các khách sạn sử dụng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng  là đo điểm chuẩn! Đo điểm chuẩn cho phép các khách sạn học hỏi từ những người chơi khác trong ngành và tìm hiểu điều gì khiến đối thủ cạnh tranh của họ trở nên cạnh tranh.

      Xem thêm:  Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú của khách sạn, nhà nghỉ

      – Trong một số trường hợp, một số khách sạn có thể không tiết lộ bí mật của họ cho đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên,  ngành khách sạn không liên quan đến thông tin nhạy cảm . Vì lý do này, hầu hết các khách sạn sẵn sàng chia sẻ bí quyết thành công của họ. Tuy nhiên, điều duy nhất làm cho một số khách sạn trở nên thịnh vượng so với những khách sạn khác là tính sáng tạo của khách sạn. Đổi mới khách sạn cho phép các khách sạn thịnh vượng tạo ra các chiến lược mới nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của họ.

      3. Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn:

      – Mức độ trung thành của khách hàng: Khách hàng  hạnh phúc là khách hàng trung thành. Điều quan trọng không chỉ là bạn phải cung cấp dịch vụ xuất sắc mà còn là những sản phẩm tuyệt vời. Hãy nhanh chóng  bắt kịp các xu hướng mà khách hàng của bạn có thể theo dõi  , chẳng hạn như xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cá nhân cho khách hàng đi du lịch hoặc thực hiện các nhượng bộ đặc biệt cho những người tiêu dùng nhiều lần.

      – Hãy chắc chắn rằng bạn có sẵn các mặt hàng để khi khách hàng cần bạn và sản phẩm của bạn, mọi thứ đều có sẵn. Một khách hàng phải liên tục đợi bạn làm phần việc của mình có thể trở nên mệt mỏi, bất kể trung thành và dấn thân vào đối thủ cạnh tranh của bạn như thế nào. Giữ khách hàng trung thành bằng cách tập trung vào họ mọi lúc.

      – Môi trường Hạnh phúc hơn:  Nhận thức về thể chất mà doanh nghiệp khách sạn của bạn truyền đạt là điều quan trọng trong việc đạt được sự hài lòng của khách hàng. Nhà hàng hoặc khách sạn của bạn không cần phải chi nhiều tiền để tạo ra một môi trường thân thiện. Thiết kế nội thất over-the-top có thể được coi là lạnh lùng và xa hoa, giới tính và mời gọi hoặc ở giữa. Sự khác biệt nằm ở chất lượng cảm xúc của nhân viên – thành phần chính tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách của bạn. Tuy nhiên, môi trường của bạn phải sạch sẽ, đủ ánh sáng và thoải mái để khách hàng của bạn cảm thấy như ở nhà.

      – Tăng cường an ninh:  Khi khách hàng đang trả tiền để được phục vụ, họ mong muốn có thể thư giãn và tận hưởng bản thân mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh. Một môi trường an toàn có nghĩa là có nhiều nhân viên thân thiện có thể nhìn thấy được với khách từ thời điểm đến cho đến khi khởi hành. Tương tác thường xuyên với khách cũng hữu ích để mang lại cảm giác hòa nhập vào những hoạt động đang diễn ra tại cơ sở của bạn. Tuy nhiên, an ninh không cần phải được công khai. Nhân viên bảo vệ có vũ trang và mặc đồng phục sẽ khiến khách sợ hãi hơn là mang lại cảm giác an toàn.

      Xem thêm:  Xử phạt khách sạn khai báo sai thông tin của khách nước ngoài

      – Giá trị tốt hơn:  Khách của bạn cần tin rằng họ đang nhận được một giá trị tuyệt vời cho số tiền của họ. Giá trị có thể được bao gồm một cách không đắt trong chuyến thăm của họ dưới dạng giảm giá, kẹo hoặc đồ ăn nhẹ miễn phí, nước đóng chai miễn phí, thẻ quà tặng và những thứ tương tự. Khách thường không mong đợi những đặc quyền này để họ có thể xây dựng công việc kinh doanh lặp lại – một dấu hiệu chắc chắn cho thấy sự hài lòng của khách hàng

      – Một số đặc điểm và hoạt động của một doanh nghiệp khách sạn thành công là trình bày phù hợp và liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, vượt quá mong đợi của khách hàng về mọi mặt, kể cả từ đặt phòng trước đến sau khi lưu trú. Việc lựa chọn khách sạn trở thành một trong những vấn đề chính của cuộc thảo luận: sự đa dạng của các dịch vụ khách sạn, chất lượng, độ tin cậy và giá cả là quan trọng.

      – Vì có rất nhiều khách sạn trên thị trường cung cấp các dịch vụ giống nhau hoặc tương tự nhau, điều rất quan trọng không chỉ là thu hút mà còn giữ khách hàng ở lại khách sạn của bạn trong thời gian dài (được gọi là giữ chân khách). Để duy trì vị thế đã nắm giữ và cạnh tranh trong tương lai, cần phải cung cấp các dịch vụ chất lượng để có thể giữ chân khách hàng cũ (khách quen) và thu hút khách hàng mới (bao gồm cả khách du lịch lâu năm).

      – Sự hài lòng của khách hàng: Ai đó nói rằng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn của dịch vụ. Vậy chúng là gì? Cả hai đều là vô hình nhưng định nghĩa chính xác vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Sự hài lòng của khách hàng là một khái niệm tâm lý liên quan đến cảm giác hạnh phúc và vui vẻ là kết quả của việc đạt được những gì người ta hy vọng và mong đợi từ một sản phẩm và / hoặc dịch vụ hấp dẫn. Định nghĩa sự hài lòng của khách hàng dựa trên quan điểm xác nhận kỳ vọng!

      – Trước khi mua hoặc sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ, khách hàng luôn có kỳ vọng cá nhân về hiệu quả của nó. Sau khi mua hoặc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, nếu kết quả bằng hoặc tốt hơn kỳ vọng, điều đó có nghĩa là kỳ vọng đã có xác nhận tích cực! Trong trường hợp ngược lại, nếu kết quả thấp hơn mong đợi, chúng tôi có xác nhận âm tính. Khách hàng được cho là chỉ hài lòng nếu có những xác nhận tích cực về kỳ vọng. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, mức độ hài lòng của khách hàng là khác nhau giữa các khách hàng khác nhau bởi vì mỗi người trong số họ sở hữu nhu cầu cá nhân, nhu cầu cũng như trải nghiệm của họ.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì? Các tiêu chí đánh giá? thuộc chủ đề Khách sạn, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ? Kinh Doanh khách sạn hay nhà nghỉ cần loại giấy tờ nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn và hướng dẫn soạn thảo

      Thực tập là cái tên khá quen thuộc của thời sinh viên. Đối với các chuyên ngành liên quan đến nên công nghiệp không khói thì các sinh viên có điều kiện được thực tập tại các khác sạn, khu nghỉ dưỡng,...Vậy Thực tập tại khách sạn là gì? Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin phép kinh doanh khách sạn

      Để có thể hoạt động kinh doanh khách sạn một cách hợp pháp cần phải tiến hành đăng kí với cơ quan có thẩm quyền về ngành nghề mình đang kinh doanh.

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng thuê phòng khách sạn

      Nhằm đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng và minh bạch cũng như đảm bảo quyền và nghĩa vụ trong quá trình thỏa thuận thuê khách sạn giữa bên thuê và bên cho thuê, những bên liên quan sẽ tiến hành soạn thảo và ký kết Hợp đồng thuê khách sạn. Vậy hợp đồng thuê khách sạn là gì?

      ảnh chủ đề

      Nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn?

      Việc kiểm soát khách hàng ra vào tại các cơ sở lưu trú là điều rất quan trọng và cần thiết để phòng tránh những tệ nạn xã hội xảy ra như nghiện hút, mại dâm,.... Chủ cơ sở lưu trú phải có trách nhiệm kiểm soát người ra vào và các vấn đề phát sinh có liên quan. Vậy trường hợp nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn không?

      ảnh chủ đề

      Khai báo lưu trú khách sạn? Quy định về lưu trú khách sạn?

      Lưu trú là gì? Trường hợp nào cần lưu trú? Xử lý như thế nào đối với hành vi không thực hiện đúng quy định về lưu trú? So sánh quy định về lưu trú trong Luật Cư trú năm 2020 và Luật Cư trú năm 2006?

      ảnh chủ đề

      Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú của khách sạn, nhà nghỉ

      Khách đến nhà nghỉ sau 24h có phải thông báo lưu trú ngay không? Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú cho khách đến thuê nhà nghỉ? Khai báo tạm trú cho người nước ngoài khi lưu trú tại khách sạn?

      ảnh chủ đề

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không?

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không? Trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người khác phát sinh khi nào?

      ảnh chủ đề

      Khách sạn là gì? Phân biệt khách sạn và công trình condotel?

      Song song với khách sạn, loại hình condotel là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đã rất thịnh hành và phát triển ở nhiều nước khu vực châu Á Thái Bình Dương, với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Việt Nam đang là thị trường vô cùng tiềm năng với loại hình này.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      • Nợ xấu nhóm 2 là gì? Hồ sơ, thủ tục vay vốn khi nợ nhóm 2?
      • Tích hợp hệ thống là gì? Lợi ích của tích hợp hệ thống là gì?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ? Kinh Doanh khách sạn hay nhà nghỉ cần loại giấy tờ nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn và hướng dẫn soạn thảo

      Thực tập là cái tên khá quen thuộc của thời sinh viên. Đối với các chuyên ngành liên quan đến nên công nghiệp không khói thì các sinh viên có điều kiện được thực tập tại các khác sạn, khu nghỉ dưỡng,...Vậy Thực tập tại khách sạn là gì? Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin phép kinh doanh khách sạn

      Để có thể hoạt động kinh doanh khách sạn một cách hợp pháp cần phải tiến hành đăng kí với cơ quan có thẩm quyền về ngành nghề mình đang kinh doanh.

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng thuê phòng khách sạn

      Nhằm đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng và minh bạch cũng như đảm bảo quyền và nghĩa vụ trong quá trình thỏa thuận thuê khách sạn giữa bên thuê và bên cho thuê, những bên liên quan sẽ tiến hành soạn thảo và ký kết Hợp đồng thuê khách sạn. Vậy hợp đồng thuê khách sạn là gì?

      ảnh chủ đề

      Nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn?

      Việc kiểm soát khách hàng ra vào tại các cơ sở lưu trú là điều rất quan trọng và cần thiết để phòng tránh những tệ nạn xã hội xảy ra như nghiện hút, mại dâm,.... Chủ cơ sở lưu trú phải có trách nhiệm kiểm soát người ra vào và các vấn đề phát sinh có liên quan. Vậy trường hợp nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn không?

      ảnh chủ đề

      Khai báo lưu trú khách sạn? Quy định về lưu trú khách sạn?

      Lưu trú là gì? Trường hợp nào cần lưu trú? Xử lý như thế nào đối với hành vi không thực hiện đúng quy định về lưu trú? So sánh quy định về lưu trú trong Luật Cư trú năm 2020 và Luật Cư trú năm 2006?

      ảnh chủ đề

      Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú của khách sạn, nhà nghỉ

      Khách đến nhà nghỉ sau 24h có phải thông báo lưu trú ngay không? Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú cho khách đến thuê nhà nghỉ? Khai báo tạm trú cho người nước ngoài khi lưu trú tại khách sạn?

      ảnh chủ đề

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không?

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không? Trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người khác phát sinh khi nào?

      ảnh chủ đề

      Khách sạn là gì? Phân biệt khách sạn và công trình condotel?

      Song song với khách sạn, loại hình condotel là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đã rất thịnh hành và phát triển ở nhiều nước khu vực châu Á Thái Bình Dương, với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Việt Nam đang là thị trường vô cùng tiềm năng với loại hình này.

      Xem thêm

      Tags:

      Khách sạn


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ

      Quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ? Kinh Doanh khách sạn hay nhà nghỉ cần loại giấy tờ nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn và hướng dẫn soạn thảo

      Thực tập là cái tên khá quen thuộc của thời sinh viên. Đối với các chuyên ngành liên quan đến nên công nghiệp không khói thì các sinh viên có điều kiện được thực tập tại các khác sạn, khu nghỉ dưỡng,...Vậy Thực tập tại khách sạn là gì? Mẫu đơn xin thực tập tại khách sạn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin phép kinh doanh khách sạn

      Để có thể hoạt động kinh doanh khách sạn một cách hợp pháp cần phải tiến hành đăng kí với cơ quan có thẩm quyền về ngành nghề mình đang kinh doanh.

      ảnh chủ đề

      Mẫu hợp đồng thuê phòng khách sạn

      Nhằm đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng và minh bạch cũng như đảm bảo quyền và nghĩa vụ trong quá trình thỏa thuận thuê khách sạn giữa bên thuê và bên cho thuê, những bên liên quan sẽ tiến hành soạn thảo và ký kết Hợp đồng thuê khách sạn. Vậy hợp đồng thuê khách sạn là gì?

      ảnh chủ đề

      Nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn?

      Việc kiểm soát khách hàng ra vào tại các cơ sở lưu trú là điều rất quan trọng và cần thiết để phòng tránh những tệ nạn xã hội xảy ra như nghiện hút, mại dâm,.... Chủ cơ sở lưu trú phải có trách nhiệm kiểm soát người ra vào và các vấn đề phát sinh có liên quan. Vậy trường hợp nam nữ ở chung khách sạn có phải trình đăng ký kết hôn không?

      ảnh chủ đề

      Khai báo lưu trú khách sạn? Quy định về lưu trú khách sạn?

      Lưu trú là gì? Trường hợp nào cần lưu trú? Xử lý như thế nào đối với hành vi không thực hiện đúng quy định về lưu trú? So sánh quy định về lưu trú trong Luật Cư trú năm 2020 và Luật Cư trú năm 2006?

      ảnh chủ đề

      Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú của khách sạn, nhà nghỉ

      Khách đến nhà nghỉ sau 24h có phải thông báo lưu trú ngay không? Xử phạt hành vi không khai báo lưu trú cho khách đến thuê nhà nghỉ? Khai báo tạm trú cho người nước ngoài khi lưu trú tại khách sạn?

      ảnh chủ đề

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không?

      Mất tài sản tại khách sạn, khách sạn có trách nhiệm bồi thường không? Trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người khác phát sinh khi nào?

      ảnh chủ đề

      Khách sạn là gì? Phân biệt khách sạn và công trình condotel?

      Song song với khách sạn, loại hình condotel là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đã rất thịnh hành và phát triển ở nhiều nước khu vực châu Á Thái Bình Dương, với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Việt Nam đang là thị trường vô cùng tiềm năng với loại hình này.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ