Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục Quản lý giáo dục

Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất

  • 10/09/202410/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    10/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy là một phần không thể thiếu của hội thi giáo viên dạy giỏi. Những biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học hay sẽ giúp các quý thầy cô để có thêm kinh nghiệm dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy. Để hiểu rõ hơn, mời tham khảo bài viết Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất:
        • 1.1 1.1. Biện pháp khảo sát đối tượng học sinh để đưa ra những phương pháp giáo dục phù hợp:
        • 1.2 1.2. Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ lớp giỏi quản lý, tổ chức, kiểm tra:
        • 1.3 1.3. Biện pháp phối kết hợp thường xuyên với phụ huynh:
        • 1.4 1.4. Biện pháp đầu tư các phong trào mũi nhọn nhà trường tổ chức:
        • 1.5 1.5. Biện pháp nêu gương và khen thưởng:
      • 2 2. Hướng dẫn làm biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất:
      • 3 3. Báo cáo về biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn Toán lớp 2:

      1. Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất:

      1.1. Biện pháp khảo sát đối tượng học sinh để đưa ra những phương pháp giáo dục phù hợp:

      – Khảo sát đối tượng thông qua hồ sơ học bạ, qua giáo viên chủ nhiệm cũ, qua học sinh trong lớp hoặc qua phụ huynh.

      – Tiến hành phân loại đối tượng để đưa vào sổ kế hoạch công tác chủ nhiệm, cụ thể: + Học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn.

      + Học sinh khuyết tật.

      + Học sinh các biệt về đạo đức.

      + Học sinh yếu.

      + Học sinh có những năng lực đặc biệt.

      * Đối với những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

      * Đối với những học sinh khuyết tật.

      * Đối với học sinh cá biệt về đạo đức:

      – Tìm hiểu nguyên nhân qua gia đình: Gia đình có sự mâu thuẫn giữa bố và mẹ, gia đình thiếu quan tâm hoặc có thể bị bạn bè, kẻ xấu lôi kéo….Hoặc trẻ có những tính xấu mà bản thân gia đình chưa giáo dục được…

      – Dùng phương pháp tác động tình cảm, nghiêm khắc đối với học sinh nhưng không cứng nhắc. Tuyệt đối không sử dụng phương pháp trách phạt, chú ý gần gũi các em và thường xuyên nhắc nhở động viên khen chê kịp thời. Giao cho các em đó một chức vụ trong lớp nhằm gắn với các em trách nhiệm để từng bước điều chỉnh mình.

      * Đối với học sinh học yếu:

      – Tìm hiểu nguyên nhân vì sao em đó học yếu, học yếu những môn nào. Có thể là ở gia đình các em đó không có thời gian học tập vì phải làm nhiều việc hoặc em đó có lỗ hỏng về kiến thức nên cảm thấy chán nản.

      – Giáo viên lập kế hoạch giúp đỡ đối tượng bằng những việc cụ thể như sau:

      + Giảng lại bài mà các em chưa hiểu hay còn hiểu mù mờ vào những thời gian ngoài giờ lên lớp .

      + Đưa ra những câu hỏi từ dễ đến khó để học sinh có thể trả lời được nhằm tạo hứng thú và củng cố niềm tin ở các em.

      + Thường xuyên kiểm tra các đối tượng đó trong qua trình lên lớp.

      + Tổ chức cho học sinh học theo nhóm để học sinh khá giỏi giúp đỡ học sinh yếu kém tiến bộ.

      + Gặp gỡ phụ huynh học sinh trao đổi về tình hình học tập, cũng như sự tiến bộ của con em để phụ huynh giúp đỡ thêm việc học ở nhà cho các em.

      + Chú ý tránh thái độ miệt thị, phân biệt đối xử làm cho các em nhụt chí, xấu hổ trước bạn bè. Tóm lại dù với đối tượng nào bản thân giáo viên phải lưu ý dùng phương pháp tác động tình cảm, động viên khích lệ kịp thời, phối hợp với phụ huynh để giáo dục và đặc biệt xác định vấn đề giáo dục đạo đức là then chốt.

      1.2. Biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ lớp giỏi quản lý, tổ chức, kiểm tra:

      Như chúng ta đã biết xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý giỏi là việc rất quan trọng người giáo viên làm công tác chủ nhiệm phải có kế hoạch thực hiện.Hơn nữa, để đội ngũ cán bộ lớp cùng giáo viên chủ nhiệm đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện nề nếp học tập của các bạn là công việc cần thiết và có ích.

      – Trước hết, những học sinh được chọn làm cán bộ lớp bao giờ cũng phải gương mẫu trước các bạn về mọi mặt: Học tập, kỷ luật, tham gia các hoạt động, đối xử với bạn bè….

      – Sau đó hằng ngày, hàng tuần, các cán bộ lớp bao gồm: lớp trưởng, 2 lớp phó, 4 tổ trưởng, 4 tổ phó. sẽ tiến hành công việc của mình như sau:

      *Đầu giờ (trước giờ truy bài):

      Tổ trưởng, tổ phó kiểm tra những việc sau: soạn sách vở theo đúng thời khóa biểu, mang đầy đủ đồ dùng dậy học,có ý thức xem bài trước, đi học đúng giò, không mang dép lê….rồi tổ trưởng chấm điểm thi đua theo qui đinh như sau: (vi phạm 1 nội dung trừ: 2 điểm xấu)

      *Trong giờ học:

      Tổ trưởng, tổ phó theo dõi các bạn trong tổ thái độ học tập, phát biểu xây dựng bài, đạt điểm cao trong học tập thì cộng điểm thưởng như sau: Đạt điểm 10 một môn thì cộng 5 điểm tốt, phát biểu xây dựng bài cộng 1đ/1lần. nói chuyện trong giờ học thì bị trừ 2 điểm/1lần.

      Xem thêm:  Giáo viên không đi thi giáo viên dạy giỏi có bị phạt không?

      *Giờ ăn ngủ bán trú:

      Tổ trưởng,Tổ phó theo dõi các tổ viên các nề nếp: ăn, ngủ đúng thời gian (nếu vi phạm trừ 2đ/ 1 lần).

      1.3. Biện pháp phối kết hợp thường xuyên với phụ huynh:

      * Đối vói Ban đại diện CMHS lớp: Từ đầu năm học. Tôi đã định hướng bầu chọn Ban đại diện phụ huynh của lớp với các tiêu chuẩn sau:

      – Phụ huynh có đời sống kinh tế ổn đinh.

      – Có tâm huyết, nhiệt tình tất cả vì học sinh thân yêu.

      – Am hiểu nhiều về lĩnh vực giáo dục – Có con em học khá giỏi.

      * Ban phân hội lớp gồm 3 thành viên: Trưởng ban, phó ban, thư ký

      * Nhiệm vụ ban phân hội lớp:

      – Kết hợp với GVCN lớp theo dõi, động viên quá trình học tập, sinh hoạt của học sinh. Đặc biệt quan tâm đến các phong trào lớp

      – Nắm rõ được hoàn cảnh gia đình, chỗ ở của từng học sinh để kịp thời thăm hỏi. – Có kế hoạch khen thưởng kịp thời học sinh lớp tiến bộ theo từng tuần, tháng, theo các đợt kiểm tra định kỳ của nhà trường.

      * Đối với từng phụ huynh học sinh: Buổi họp phụ huynh đầu năm, tôi đã đề ra yêu cầu để phụ huynh cùng GVCN rèn nề nếp học sinh như sau:

      – Hằng ngày kiểm tra sách vở của con em mình.

      – Nhắc nhở con em học bài cũ và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.

      – Chuẩn bị sách vở và đồ dùng học tập cho con em theo thời khoá biểu hằng ngày.

      – Giáo dục con ý thức gọn gàng, ngăn nắp khi học tập, vui chơi.

      – Sinh hoạt điều độ, đúng thời khoá biểu, giờ nào việc nấy tránh tình trạng vừa học vừa chơi. – Thường xuyên trao đổi với GVCN qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại hoặc qua sổ liên lạc để kịp thời nhắc nhở, đôn đốc học sinh nề nếp học tập ở lớp cũng như ở nhà.

      1.4. Biện pháp đầu tư các phong trào mũi nhọn nhà trường tổ chức:

      Từ đầu năm học GVCN dựa vào kế hoạch của nhà trường và các đoàn thể trong trường phải đề ra chỉ tiêu cụ thể cho lớp cùng phấn đấu trong các phong trào chung của nhà trường như: Vở sạch chữ đẹp, Vẽ tranh, Kể chuyện, cờ vua,….

      – Điều quan trọng là GVCN phải phát hiện những năng lực đặc biệt ở học sinh về văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, hội hoạ…

      – Phối hợp với phụ huynh lập kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho các học sinh có năng khiếu nói trên.

      – Bồi dưỡng, khơi dậy ở các em lòng say mê hứng thú học tập thông qua những hội thi,Tổ chức các sân chơi ở lớp như: Rung chuông vàng, đối mặt trong các tiết HĐNGLL để phát huy và chọn lọc những HS có năng khiếu để tham gia các hội thi do nhà trường tổ chức. Biện pháp 5: Nêu gương và khen thưởng

      – Nắm được tâm lý của học sinh tiểu học rất thích được khen, thích được động viên nên tôi hướng dẫn Ban cán sự lớp lập bảng chấm điểm thi đua từng HS như sau:

      – Trong cuộc họp phụ huynh đầu năm tôi đã đề xuất với Ban đại diện phụ huynh về việc khen thưởng các học sinh trong lớp thực hiện tốt các phong trào học tập cũng như các phong trào khác như sau:

      + Mỗi tuần tặng 1 cây bút cho mỗi HS đạt số điểm tốt cao nhất tổ.

      + Mỗi đợt kiểm tra định kỳ tặng một 1 bút/ 1HS đạt điểm 10 mỗi môn.

      + Tặng một phần quà cho HS đạt phong trào nhà trường đề ra.

      – Sau mỗi tuần thi đua, Lớp trưởng đánh giá chung các mặt hoạt động, tổ trưởng đánh giá cụ thể các mặt học tập cũng như hoạt động của từng thành viên trong tổ thông qua bảng điểm. sau đó bầu chọn một HS tuyên dương trước lớp và nhận thưởng.

      – Để tránh trường hợp một em nhận liên tục nhiều lần, theo qui ước 3 tuần mới được nhận thưởng lại (nếu em đó điểm nhất tổ thì chọn em điểm nhì tổ..)

      – Đặc biệt chú ý đến HS chậm trong học nhưng có tiến bộ thì tổ trưởng các tổ đề nghị Ban thi đua lớp tuyên dương và khen thưởng. Trên đây là một số biện pháp về công tác chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng học tập đã được áp dụng ở rất nhiều lớp học và đạt được kết quả tốt.

      1.5. Biện pháp nêu gương và khen thưởng:

      Biện pháp 5: Nêu gương và khen thưởng

      – Nắm được tâm lý của học sinh tiểu học rất thích được khen, thích được động viên nên tôi hướng dẫn Ban cán sự lớp lập bảng chấm điểm thi đua từng HS như sau:

      Xem thêm:  Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi

      – Trong cuộc họp phụ huynh đầu năm tôi đã đề xuất với Ban đại diện phụ huynh về việc khen thưởng các học sinh trong lớp thực hiện tốt các phong trào học tập cũng như các phong trào khác như sau:

      + Mỗi tuần tặng 1 cây bút cho mỗi HS đạt số điểm tốt cao nhất tổ.

      + Mỗi đợt kiểm tra định kỳ tặng một 1 bút/ 1HS đạt điểm 10 mỗi môn.

      + Tặng một phần quà cho HS đạt phong trào nhà trường đề ra.

      – Sau mỗi tuần thi đua, Lớp trưởng đánh giá chung các mặt hoạt động, tổ trưởng đánh giá cụ thể các mặt học tập cũng như hoạt động của từng thành viên trong tổ thông qua bảng điểm. sau đó bầu chọn một HS tuyên dương trước lớp và nhận thưởng.

      – Để tránh trường hợp một em nhận liên tục nhiều lần, theo qui ước 3 tuần mới được nhận thưởng lại (nếu em đó điểm nhất tổ thì chọn em điểm nhì tổ..)

      – Đặc biệt chú ý đến HS chậm trong học nhưng có tiến bộ thì tổ trưởng các tổ đề nghị Ban thi đua lớp tuyên dương và khen thưởng.Trên đây là một số biện pháp về công tác chủ nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dạy học đã được áp dụng ở rất nhiều lớp học và đạt được kết quả tốt. Hy vọng đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo tốt dành cho thầy cô.

      2. Hướng dẫn làm biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất:

      Nội dung biện pháp do chính giáo viên đúc rút, sáng tạo, áp dụng trong thực tế giảng dạy môn học nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học của cá nhân tại các nhà trường như: đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; dạy học gắn liền với sản xuất kinh doanh; dạy học gắn liền với di sản; đổi mới kiểm tra đánh giá; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học;… hướng tới phát triển phẩm chất năng lực của người học.

      – Cấu trúc của biện pháp gồm có các phần chính:

      + Lý do hình thành biện pháp;

      + Nội dung biện pháp;

      + Hiệu quả thực hiện của việc áp dụng biện pháp trong thực tế dạy học;

      + Kết luận của biện pháp.

      – Biện pháp dài không quá 10 trang A4 kể cả phụ lục (nếu có); sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt (chỉ dùng tiếng nước ngoài đối với thuật ngữ chuyên môn); đảm bảo thể thức văn bản theo quy định hiện hành.

      Trình bày biện pháp dự thi: Giáo viên lựa chọn nội dung và hình thức để trình bày biện pháp trước Ban giám khảo. Cần nêu rõ biện pháp có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh và thực tiễn của nhà trường, địa phương và của cá nhân giáo viên tại cơ sở giáo dục đang công tác; có minh chứng về sự tiến bộ của học sinh khi áp dụng biện pháp

      3. Báo cáo về biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn Toán lớp 2:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      …………………, ngày 28 tháng 11 năm 20…

      BÁO CÁO:

      BIỆN PHÁP “TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH LỚP 2B TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ ………………… THÔNG QUA

      MỘT SỐ TRÒ CHƠI TOÁN HỌC”

      – Tên biện pháp: Tạo hứng thú cho học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã ………………… thông qua một số trò chơi toán học.

      – Họ và tên: …………..

      – Đơn vị công tác: Trường Tiểu học xã …………………

      – Thời gian triển khai thực hiện: Từ 9/20… đến 28/11/20…

      ĐẶT VẤN ĐỀ:

      – Tên biện pháp: Tạo hứng thú cho học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã ………………… thông qua một số trò chơi toán học.

      – Sự cần thiết, mục đích của việc thực hiện biện pháp:

      Trong chương trình giáo dục phổ thông 2018, môn Toán cùng với các môn học khác trong nhà trường Tiểu học có những vai trò góp phần hết sức quan trọng đào tạo nên những con người phát triển toàn diện.

      Toán học là môn khoa học tự nhiên có tính lôgíc và tính chính xác cao, nó là chìa khóa mở ra sự phát triển của các bộ khoa học khác.

      Muốn học sinh Tiểu học học tốt được môn Toán thì mỗi người giáo viên không phải chỉ truyền đạt, giảng giải theo các tài liệu đã có sẵn trong sách giáo khoa, sách hướng dẫn và thiết kế bài giảng một cách dập khuôn, máy móc làm cho học sinh học tập một cách thụ động. Nếu chỉ dạy học như vậy thì việc học tập của học sinh sẽ diễn ra thật đơn điệu, tẻ nhạt và kết quả học tập sẽ không cao. Nó là một trong những nguyên nhân gây ra cản trở việc đào tạo các em thành những con người năng động, tự tin, sáng tạo sẵn sàng thích ứng với những đổi mới diễn ra hàng ngày.

      Xem thêm:  Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Để đáp ứng được nhu cầu của giáo dục theo sự đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đòi hỏi người giáo viên phải tích cực phải đổi mới phương pháp, hình thức dạy học hướng tới “ Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”. Môn Toán ở bậc Tiểu học theo hướng phát huy “học sinh học tập tích cực, chủ động, sáng tạo”. Đổi mới phương pháp dạy học là: “Phát huy tích tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh trên cơ sở khai thác triệt để các đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học”. Xuất phát từ đặc điểm tâm sinh lý của học sinh Tiểu học luôn luôn hiếu động, ham chơi, thích cái mới lạ nhưng lại chóng chán. Đối với trẻ trò chơi là một phát hiện mới, kích thích tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá. Do vậy quan điểm “Thông qua hoạt động vui chơi để tiến hành hoạt động học tập ” là phù hợp với trường Tiểu học.

      Trò chơi toán học nhằm mục đích là thông qua trò chơi để củng cố kiến thức của bài học, luyện tập lại kiến thức của bài mới, phát hiện ra kiến thức mới của bài học. Thông qua trò chơi học sinh nắm được kiến thức của bài học một cách nhẹ nhàng.

      Các trò chơi có nội dung Toán học lý thú và bổ ích phù hợp với việc nhận thức của các em. Thông qua các trò chơi các em sẽ lĩnh hội tri thức toán học một cách dễ dàng, củng cố, khắc sâu kiến thức một cách vững chắc, tạo cho các em niềm say mê, hứng thú trong học tập, trong việc làm. Khi chúng ta đưa ra được các trò chơi Toán học một cách thường xuyên, khoa học thì chắc chắn chất lượng dạy học môn Toán sẽ ngày càng nâng cao. Từ đó tôi đã thiết kế các trò chơi trong giờ học toán lớp 2 và áp dụng vào giờ toán ngay từ đầu năm và thấy kết quả học tập của các em tiến bộ hẳn lên. Đến giờ học toán các em không còn cảm thấy căng thẳng nên kết quả học tập cao hơn. Chính vì những lý do nêu trên mà tôi đã vận dụng biện pháp “Tạo hứng thú học Toán cho học sinh lớp 2 qua một số trò chơi Toán học” nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh.

      NỘI DUNG BIỆN PHÁP:

      – Biện pháp thứ nhất: Chuẩn bị trò chơi

      + Nghiên cứu tài liệu:

      Điều đầu tiên để thực hiện đạt hiệu quả về việc tổ chức trò chơi Toán cho học sinh lớp 2, tôi đã đọc tài liệu, sách báo, tạp chí giáo dục… có liên quan đến nội dung của sáng kiến. Chính sự nghiên cứu, tìm tòi ở tài liệu giúp cho các tiết học Toán có sử dụng trò chơi đạt kết quả tốt.

      + Nghiên cứu thực tế:

      Thông qua các tiết dự giờ tôi đã trao đổi thêm, tư vấn với các bạn đồng nghiệp về nội dung các trò chơi phục vụ cho môn Toán 2 để áp dụng cùng nhau tổng kết, đúc rút kinh nghiệm trong quá trình dạy học.

      Tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của sáng kiến. Thông qua các tiết dạy thực tế trên lớp, bản thân tôi đã phân loại các đối tượng học sinh, tìm hiểu xem học sinh thường yếu ở mạch kiến thức nào, để lựa chọn trò chơi cho phù hợp, giúp các em củng cố kiến thức để hiểu bài một cách chắc chắn.

      – Biện pháp thứ hai: Lựa chọn các trò chơi.

      Việc lựa chọn các trò chơi học tập trong môn Toán lớp 2 phải đáp ứng những yêu cầu của mục đích dạy học. Các trò chơi phải đặt ra cho học sinh các nhiệm vụ học tập tương ứng với nội dung dạy học. Mỗi trò chơi cần có một vị trí đóng góp cụ thể trong tiến trình thực hiện mục đích dạy học. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu dạy học bộ môn Toán lớp 2, hệ thống các trò chơi phải được lựa chọn sao cho đa dạng về chủ đề, phong phú về cách chơi. Dựa vào hình thức, cách chơi và luật chơi của trò chơi có thể thay thế các trò chơi một cách linh hoạt (thay số bằng chữ, câu cá, mèo bắt chuột, tìm hoa hái quả, cánh hoa tìm nhụy, …) từ sự thay thế linh hoạt tạo cho giáo viên có cơ hội tổ chức trò chơi phù hợp với đối tượng học sinh của mình. Để từ đó các em cảm thấy: “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Địa chỉ và số điện thoại TAND thành phố Việt Trì (Phú Thọ)
      • ap-dung-mau-ho-so-cho-goi-thau-phi-tu-van
      • Bộ đề thi, câu hỏi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Biện pháp dự thi giáo viên dạy giỏi cập nhật mới nhất thuộc chủ đề Hội thi giáo viên dạy giỏi, thư mục Quản lý giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo viên không đi thi giáo viên dạy giỏi có bị phạt không?

      Câu hỏi được đặt ra là liệu giáo viên dạy giỏi có bị phạt nếu họ không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên. Điều này có thể được trả lời dựa trên quy định của từng địa phương và cơ quan quản lý giáo dục. Tuy nhiên, nếu một giáo viên không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên, điều này có thể ảnh hưởng đến đánh giá chung của họ và ảnh hưởng đến thăng tiến nghề nghiệp của họ trong tương lai.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học được thiết kế để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm toán học, ngôn ngữ và các môn học xã hội. Thiết kế của các bài kiểm tra này lấy ý kiến từ các xu hướng và nghiên cứu mới nhất trong giáo dục, nhằm cung cấp một đánh giá toàn diện về khả năng của giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Quy định về thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi

      Các quy định liên quan đến việc tuyển chọn giáo viên dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm giỏi rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục tại trường học. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những quy định này, điều đó có thể dẫn đến những tranh chấp hoặc bất đồng quan điểm giữa các bên liên quan.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi là một chủ đề được quan tâm khá nhiều mỗi khi diễn ra cuộc thi giao viên dạy giỏi. Bài viết dưới đây là nội dung về Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi. Cùng tham khảo bài viết của chúng minh để nắm bắt rõ hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án

      Dưới đây là bài viết về: "250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án", mời các thầy cô giáo và quý đọc giả tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề thi, câu hỏi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là một cuộc thi được thiết kể để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm như toán học, ngôn ngữ và các môn học về xã hội, tự nhiên.

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi

      Quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi có ý nghĩa quan trọng trong việc khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển chuyên môn của giáo viên.Dưới đây là bài viết về: Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có bắt buộc tham gia thi giáo viên dạy giỏi không?

      Quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi có điểm gì mới so với các năm khác? Theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT thì Hội thi giáo viên dạy giỏi sắp tới sẽ có rất nhiều điểm mới. Sau đây là những quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi đã được tổng hợp lại, mời các bạn đọc cùng theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mới nhất

      Trong bài viết này chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi để có thêm kiến thức về hội vi này. Mời các bạn cùng đón đọc

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mẫu nhận xét môn học, học bạ lớp 2 chuẩn theo Thông tư 27
      • Tựu trường là gì? Ngày tựu trường thường vào ngày nào?
      • Điểm mới trong Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học
      • Trách nhiệm của học sinh với đất nước trong xã hội hiện đại
      • Vận dụng nguyên lý của sự phát triển trong hoạt động học tập
      • Sinh viên muốn thi lại Đại học, cao đẳng phải làm thế nào?
      • Trường tư thục là gì? Phân biệt trường dân lập và tư thục?
      • Học sinh đánh nhau: Giáo viên, phụ huynh nên xử lý thế nào?
      • Phải làm sao để không bị mắng khi xin chữ ký của bố mẹ?
      • Mẫu nội quy lớp học và cách xây dựng bản nội quy lớp học
      • Nghề giáo viên là gì? Ý nghĩa, yêu cầu của nghề giáo viên?
      • Trường IVS là trường gì? Học phí nội trú? Học có tốt không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo viên không đi thi giáo viên dạy giỏi có bị phạt không?

      Câu hỏi được đặt ra là liệu giáo viên dạy giỏi có bị phạt nếu họ không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên. Điều này có thể được trả lời dựa trên quy định của từng địa phương và cơ quan quản lý giáo dục. Tuy nhiên, nếu một giáo viên không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên, điều này có thể ảnh hưởng đến đánh giá chung của họ và ảnh hưởng đến thăng tiến nghề nghiệp của họ trong tương lai.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học được thiết kế để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm toán học, ngôn ngữ và các môn học xã hội. Thiết kế của các bài kiểm tra này lấy ý kiến từ các xu hướng và nghiên cứu mới nhất trong giáo dục, nhằm cung cấp một đánh giá toàn diện về khả năng của giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Quy định về thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi

      Các quy định liên quan đến việc tuyển chọn giáo viên dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm giỏi rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục tại trường học. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những quy định này, điều đó có thể dẫn đến những tranh chấp hoặc bất đồng quan điểm giữa các bên liên quan.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi là một chủ đề được quan tâm khá nhiều mỗi khi diễn ra cuộc thi giao viên dạy giỏi. Bài viết dưới đây là nội dung về Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi. Cùng tham khảo bài viết của chúng minh để nắm bắt rõ hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án

      Dưới đây là bài viết về: "250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án", mời các thầy cô giáo và quý đọc giả tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề thi, câu hỏi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là một cuộc thi được thiết kể để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm như toán học, ngôn ngữ và các môn học về xã hội, tự nhiên.

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi

      Quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi có ý nghĩa quan trọng trong việc khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển chuyên môn của giáo viên.Dưới đây là bài viết về: Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có bắt buộc tham gia thi giáo viên dạy giỏi không?

      Quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi có điểm gì mới so với các năm khác? Theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT thì Hội thi giáo viên dạy giỏi sắp tới sẽ có rất nhiều điểm mới. Sau đây là những quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi đã được tổng hợp lại, mời các bạn đọc cùng theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mới nhất

      Trong bài viết này chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi để có thêm kiến thức về hội vi này. Mời các bạn cùng đón đọc

      Xem thêm

      Tags:

      Hội thi giáo viên dạy giỏi


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo viên không đi thi giáo viên dạy giỏi có bị phạt không?

      Câu hỏi được đặt ra là liệu giáo viên dạy giỏi có bị phạt nếu họ không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên. Điều này có thể được trả lời dựa trên quy định của từng địa phương và cơ quan quản lý giáo dục. Tuy nhiên, nếu một giáo viên không tham gia vào các kì thi đánh giá năng lực của giáo viên, điều này có thể ảnh hưởng đến đánh giá chung của họ và ảnh hưởng đến thăng tiến nghề nghiệp của họ trong tương lai.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Bộ đề tự luận thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học được thiết kế để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm toán học, ngôn ngữ và các môn học xã hội. Thiết kế của các bài kiểm tra này lấy ý kiến từ các xu hướng và nghiên cứu mới nhất trong giáo dục, nhằm cung cấp một đánh giá toàn diện về khả năng của giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Quy định về thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi

      Các quy định liên quan đến việc tuyển chọn giáo viên dạy giỏi và giáo viên chủ nhiệm giỏi rất quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục tại trường học. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những quy định này, điều đó có thể dẫn đến những tranh chấp hoặc bất đồng quan điểm giữa các bên liên quan.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi

      Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi là một chủ đề được quan tâm khá nhiều mỗi khi diễn ra cuộc thi giao viên dạy giỏi. Bài viết dưới đây là nội dung về Điều kiện tiêu chuẩn, hồ sơ tham gia thi giáo viên dạy giỏi. Cùng tham khảo bài viết của chúng minh để nắm bắt rõ hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án

      Dưới đây là bài viết về: "250 câu trắc nghiệm thi giáo viên dạy giỏi tiểu học có đáp án", mời các thầy cô giáo và quý đọc giả tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Bộ đề thi, câu hỏi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học mới nhất

      Cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học là một cuộc thi được thiết kể để đánh giá và đánh giá năng lực của giáo viên trong các môn học khác nhau, bao gồm như toán học, ngôn ngữ và các môn học về xã hội, tự nhiên.

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi

      Quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi có ý nghĩa quan trọng trong việc khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển chuyên môn của giáo viên.Dưới đây là bài viết về: Mẫu quyết định công nhận kết quả thi giáo viên dạy giỏi.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có bắt buộc tham gia thi giáo viên dạy giỏi không?

      Quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi có điểm gì mới so với các năm khác? Theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT thì Hội thi giáo viên dạy giỏi sắp tới sẽ có rất nhiều điểm mới. Sau đây là những quy định mới về thi giáo viên dạy giỏi đã được tổng hợp lại, mời các bạn đọc cùng theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mới nhất

      Trong bài viết này chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu về Mẫu báo cáo tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi để có thêm kiến thức về hội vi này. Mời các bạn cùng đón đọc

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ