Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch kế hoạch phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch Kế hoạch chi tiết để phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý trong trường (Module 2). Mục tiêu của kế hoạch này là nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên trong lĩnh vực giáo dục. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch Kế hoạch phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý:
      • 2 2. Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý để làm gì?
      • 3 3. Nội dung trong bài thu hoạch Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý:

      1. Bài thu hoạch Kế hoạch phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ……., ngày … tháng …. năm 20…

      KẾ HOẠCH
      Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý
      trường Tiểu học …………….
      Giai đoạn 2020-2025

      I. CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

      Kế hoạch phát triển đội ngũ GV, NV, CBQL trường Tiểu học …… được xây dựng dựa trên những căn cứ cơ bản dưới đây:

      Thông tư 28/2010/TT-BGDĐT ngày 04/9/2020 ban hành Điều lệ Trường tiểu học;

      Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 về Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

      Thông tư số 16/2017/TT-BGDĐT ngày 12/7/2017 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập.

      Thông tư số 27/20117/TT-BGDĐT ngày 08/11/2017 quy định tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn và cử GV làm tổng phụ trách đội thiếu niên tiền phong HCM trong các cơ sở GDPT công lập;

      Thông tư 29/2017/TT-BGDĐT Ban hành quy chế xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập.

      Thông tư số 14/2024/TT-BGDĐT ngày 20/7/2024 ban hành quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông.

      Thông tư 17/2024/TT-BGDĐT ngày 22/8/2024 ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường TH;

      Thông tư 20/2024/TT-BGDĐT Ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông

      Thông tư số 32/2024/TT-BGDĐT ngày 26/12/2024 của Bộ GDĐT, ban hành CTGDPT

      Nghị định số 116/2003/NĐ-CP ngày 10/10/2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức trong các đơn vị sự nghiệp của nhà nước;

      Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT ngày 21/10/2009 Bộ GDĐT quy định về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông.

      – Căn cứ vào kế hoạch phát triển của nhà trường, quy mô phát triển trường Tiểu học Phúc Diễn;

      – Căn cứ tình hình đội ngũ GV, NV, CBQL hiện nay của trường Tiểu học ……..

      II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

      1. Thực trạng số lượng, cơ cấu đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý của nhà trường năm học 2020-2021

      Tổng số GV, NV, CBQL: 84

      Xếp hạng nhà trường: 2

      Số lượng lớp học: 46

      Số lượng học sinh: 2155

      Sĩ số học sinh/lớp: 8

      Số lượng tổ/khối chuyên môn: 7

      Số lượng giáo viên: 67

      Tỷ lệ giáo viên/lớp:5

      Số lượng nhân viên: 14

      Số lượng cán bộ quản lí: 3

      Thông tin chi tiết

      TT

      Đối tượng đánh giá[1]

      Số lượng

      Giới tính

      Độ tuổi

      Trình độ đào tạo

      Ghi chú

      Nam

      Nữ

      Dưới 25

      Từ 25 đến dưới 35

      Từ 35 đến dưới 45

      Trên 45

      Cao đẳng

      Đại học

      Sau đại học

       

       

      Cán bộ quản lý

      3

       

      3

       

       

      1

      2

       

      2

      1

      Đủ

      1

      Hiệu trưởng

      1

       

      1

       

       

       

      1

       

      1

       

       

      2

      Phó hiệu trưởng

      2

       

      2

       

       

      1

      1

       

      1

      1

       

       

      Giáo viên

      67

      2

      65

      6

      28

      24

      8

      3

      64

       

      Đủ

       

      Giáo viên dạy môn cơ bản

      52

      1

      51

      6

      22

      16

      8

      2

      50

       

       

       

      Tiếng Việt

      52

      1

      51

      6

      22

      16

      8

      2

      50

       

       

       

      Toán

      52

      1

      51

      6

      22

      16

      8

      2

      50

       

       

       

      Đạo đức

      52

      1

      51

      6

      22

      16

      8

      2

      50

       

       

       

      Tự nhiên và Xã hội

      29

       

      29

      3

      15

      10

      4

      2

      32

       

       

       

      Lịch sử và Địa lí

      17

      1

      16

      2

      6

      5

      4

       

      17

       

       

       

      Khoa học

      17

      1

      16

      2

      6

      5

      4

       

      17

       

       

       

      Giáo viên dạy môn chuyên biệt

      14

      1

      13

       

      6

      8

       

      1

      13

       

      Đủ

      9

      Ngoại ngữ 1

      3

       

      3

       

       

      3

       

       

      3

       

       

      10

      Tin học và công nghệ

      2

       

      2

       

      1

      1

       

       

      2

       

       

      11

      Giáo dục thể chất

      3

      1

      2

       

      3

       

       

       

      3

       

       

      12

      Âm nhạc

      3

       

      3

       

       

      3

       

       

      2

       

       

      13

      Mỹ Thuật

      3

       

       

       

      2

      1

       

      1

      2

       

       

      14

      Tiếng dân tộc thiểu số

      0

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      14

      Công tác Đoàn/Đội

      1

       

       

       

      1

       

       

      1

       

       

       

       

      Nhân viên

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      15

      Thư viện, thiết bị

      2

       

      2

       

       

      2

       

       

      1

       

       

      17

      Kế toán

      1

       

      1

       

       

       

      1

       

      1

       

       

      18

      Văn thư, thủ quỹ

      1

       

      1

       

       

      1

       

       

      1

       

       

      19

      Y tế

      1

       

      1

       

       

      1

       

       

       

       

       

      20

      Hỗ trợ giáo dục người khuyết tật

      0

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      21

      Giáo vụ (áp dụng đối với trường dành cho người khuyết tật)

      0

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      2. Thực trạng đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý theo yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2024

      2.1 Thực trạng đội ngũ giáo viên:

      Điểm mạnh:

      Đủ số lượng giáo viên theo định mức 1.5 GV/lớp; đủ các môn học.

      Đội ngũ khối trưởng có tay nghề chắc chắn, kinh nghiệm và uy tín trong tập thể khối, tích cực học hỏi kiến thức, phương pháp dạy học mới và có ý thức xây dựng khối, hỗ trợ các giáo viên mới, giáo viên trẻ.

      Đa số giáo viên có tay nghề cao, đam mê công việc, tất cả vì học sinh; ủng hộ các chủ trương của nhà trường. Các giáo viên trẻ tích cực, chủ động nâng cao tay nghề.

      Xem thêm:  Mẫu giấy làm bài thu hoạch chính trị hè có file Word tải về

      100% sử dụng hình thức, phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh hiệu quả;

      65% tư vấn và hỗ trợ tốt học sinh trong dạy học và giáo dục

      90% phối hợp tốt với gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học, giáo dục cho học sinh

      Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục

      Điểm tồn tại, hạn chế:

      Sử dụng ngoại ngữ còn nhiều hạn chế 80%. Một số giáo viên tuổi cao, việc ứng dụng công nghệ thông tin còn chưa nhanh 10%.

      Nhà trường còn 03 giáo viên trình độ cao đẳng, cần học đại học để đạt chuẩn.

      2.2. Thực trạng cán bộ quản lý

      Điểm mạnh:

      Đủ số lượng Ban Giám hiệu theo quy định, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, kinh nghiệm quản lý, được sự ủng hộ của giáo viên và nhà trường.

      Ban Giám hiệu đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng trong các hoạt động chỉ đạo; phân công nhiệm vụ rõ ràng, tích cực, chủ động trong công việc; tổ chức các hoạt động trong nhà trường; Biết phát huy sức mạnh của đội ngũ giáo viên cốt cán, đội ngũ khối trưởng, giáo viên trẻ và những giáo viên có năng lực.

      Tích cực đổi mới, sáng tạo, thích ứng trong lãnh đạo, quản trị nhà trường.

      Quản trị tốt các nguồn lực trong nhà trường để đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2024.

      Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh theo hướng tiếp cận năng lực.

      Quản trị chất lượng giáo dục đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2024.

      Tích cực phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hiệu quả hoạt động dạy học và giáo dục cho học sinh, huy động và sử dụng tốt các nguồn lực để phát triển nhà trường.

      Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và lãnh đạo nhà trường để thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2024.

      Điểm tồn tại, hạn chế:

      BGH sử dụng ngoại ngữ chưa thành thạo.

      2.3. Thực trạng đội ngũ nhân viên

      Điểm mạnh:

      Nhân viên kế toán, văn thư, y tế có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác

      Lập kế hoạch công việc chuyên môn phù hợp với kế hoạch giáo dục nhà trường

      Thực hiện hiệu quả các công việc chuyên môn theo kế hoạch giáo dục nhà trường

      Phối hợp tốt với giáo viên, học sinh, nhân viên khác trong thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường

      3. Các vấn đề về phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý cần tập trung giải quyết trong giai đoạn 2020-2025

      Bồi dưỡng chuyên môn giáo viên đáp ứng chương trình GD tổng thể 2024, đặc biệt là bồi dưỡng đội ngũ giáo viên trẻ, mới công tác tại nhà trường.

      III. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ

      1. Xác định số lượng, cơ cấu đội ngũ GV, NV, CBQL cần bổ sung theo lộ trình thực hiện CT GDPT 2024 cấp tiểu học

       

      Năm học

      Đội ngũ

      Số lượng hiện có

      Số lượng dự báo theo các năm

      Ghi chú

      2020-2021

      2021-2022

      2022-2023

      2023-2024

      2024-2025

      Cán bộ quản lý

      3

      3

      3

      3

      3

      3

       

      Hiệu trưởng

      1

      1

      1

      1

      1

      1

       

      Phó hiệu trưởng

      2

      2

      2

      2

      2

      2

       

      Giáo viên

      67

      67

      67

      67

      67

      67

       

      Giáo viên dạy môn cơ bản và hoạt động giáo dục

      52

      52

      52

      52

      52

      52

       

      Tiếng Việt

      52

      52

      52

      52

      52

      52

       

      Toán

      52

      52

      52

      52

      52

      52

       

      Đạo đức

      52

      52

      52

      52

      52

      52

       

      Tự nhiên và Xã hội

       

       

       

       

       

       

       

      Lịch sử và Địa lí

       

       

       

       

       

       

       

      Khoa học

       

       

       

       

       

       

       

      Hoạt động trải nghiệm

      52

      52

      52

      52

      52

      52

       

      Giáo viên dạy môn chuyên biệt

      14

      14

      14

      14

      14

      14

       

      Ngoại ngữ 1

      3

      3

      3

      3

      3

      3

       

      Tin học

      2

      2

      2

      2

      2

      2

       

      Giáo dục thể chất

      3

      3

      3

      3

      3

      3

       

      Âm Nhạc

      3

      3

      3

      3

      3

      3

       

      Mỹ thuật

      3

      3

      3

      3

      3

      3

       

      Tiếng dân tộc thiểu số

      0

      0

      0

      0

      0

      0

       

      Công tác Đoàn/Đội

      1

      1

      1

      1

      1

      1

       

      Nhân viên

      5

      5

      5

      5

      5

      5

       

      Thư viện, thiết bị

      2

      2

      2

      2

      2

      2

       

      Công nghệ thông tin

      0

      0

      0

      0

      0

      0

       

      Kế toán

      1

      1

      1

      1

      1

      1

       

      Văn thư, thủ quỹ

      1

      1

      1

      1

      1

      1

       

      Y tế

      1

      1

      1

      1

      1

      1

       

      2. Mục tiêu chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên giai đoạn 2020-2025 đáp ứng CT GDPT 2024 cấp tiểu học

      – Xây dựng đội ngũ CB, NV, CBQL vững về tay nghề, phẩm chất đạo đức lối sống chuẩn mực, hết long tận tụy với công việc.

      – Tạo được niềm tin đối với nhân dân, giúp phụ huynh an tâm khi gửi con tại trường.

      – Tập huấn bồi dưỡng cho giáo viên về phương pháp đổi mới phương pháp dạy bộ môn.

      – Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên, nhân viên, CBQL đáp ứng chương trình GDPT 2024.

      IV. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

      1. Tham mưu cho cơ quan quản lý về bổ sung đội ngũ đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2024 cấp tiểu học

      2. Phân công chuyên môn cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2024 cấp tiểu học

      Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã ra Quyết định phân công nhiệm vụ cho CBGV, NV đảm bảo đúng người, đứng việc, sử dụng hiệu quả đội ngũ, đảm bảo nguyên tắc kết hợp hài hòa các lợi ích.

      Phân công 10 giáo viên có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt (đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng được cấp chứng chỉ) thực hiện dạy lớp 1 trong năm học đầu tiên thực hiện CTGDPT 2024 (năm học 2020-2021)

      Xem thêm:  Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      3. Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp của đội ngũ GV, NV, CBQL đáp ứng CT GDPT 2024

      – Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cho giáo vien theo các phương pháp linh hoạt khác nhau, phù hợp với điều kiện thực tế của trường.

      – Phân công các giáo viên cốt cán, các giáo viên có năng lực triển khai CTGDPT 2024 kèm cặp, hướng dẫn các giáo viên có năng lực yếu hơn để giáo viên tự thực hiện giờ dạy theo yêu cầu CTGDPT 2024.

      – Mời giảng viên về bồi dưỡng cho giáo viên ngay tại nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả các giờ dạy cho học sinh.

      4. Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, nề nếp sinh hoạt chuyên môn, đa dạng hóa nội dung, hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình GDPT 2024

      – Xây dựng quy trình triển khai dạy học theo CTGDPT 2024.

      – Thực hiện tốt nề nếp sinh hoạt chuyên môn hang tuần để đảm bảo đồng hành, hỗ trợ thường xuyên đối với các giáo viên thực hiện CTGDPT 2024, thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở tất cả các tổ khối chuyên môn.

      – Xây dựng các nội dung chuyên đề phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu phát triển chuyên môn của giáo viên.

      5. Xây dựng cộng đồng học tập trong nhà trường tạo môi trường phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đáp ứng CT GDPT 2024

      Nhằm tạo môi trường để GV, NG, CBQL luôn học hỏi lẫn nhau, trau dồi chuyên môn và nâng cao ý thức.

      – Nhà trường đã xây dựng cộng đồng học tập trong nhà trường cùng thực hiện chương trình sách giáo khoa lớp 1 năm học 2020-2021, lấy kinh nghiệm để triển khai các lớp tiếp theo thông qua các hoạt động như: tổ chức sinh hoạt chuyên môn, tổ chức dạy học và các hoạt động giáo dục về đổi mới dạy học theo tiếp cận năng lực, về phương pháp và công cụ kiểm tra đánh giá năng lực người học…

      – Kết hợp cộng đồng học tập giữa các trường trong cùng quận để hỗ trợ nhau phát triển chuyên môn thông qua hình thức sinh hoạt chuyên môn theo cụm.

      6. Kiểm tra đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đảm bảo khách quan, công bằng, làm cơ sở thực hiện hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, tạo động lực làm việc cho đội ngũ

      – Hàng năm, nhà trường tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng đội ngũ CBGV, NV thông qua hình thức dự giờ, thăm lớp, kiểm tra đột xuất… từ đó xác định được nhân sự nào cần được đào tạo, bồi dưỡng và bồi dưỡng ở lĩnh vực nào để phát huy tối đa tiềm năng của cá nhân và đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển của nhà trường.

      – Hàng tháng, nhà trường họp đánh giá xếp loại CBGV, NV trên cơ sở đánh giá chất lượng hoàn thành công việc được giao và kịp thời xử lý vi phạm (nếu có).

      V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN GIẢI PHÁP

      1. Tổ chức thực hiện phân công chuyên môn cho giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2024 cấp tiểu học

      BẢNG PHÂN CÔNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TH ………………..

      * Giáo viên cơ bản

      TT

      Họ và tên

      GVCN lớp

      Số tiết/ tuần

      Kiêm nhiệm khác

      Ghi chú

      1

      * Điền tiên giáo viên

      1A1

      27

       

       

      2

       

      1A2

      27

       

       

      3

       

      1A3

      27

       

       

      4

       

      1A4

      27

       

       

      5

       

      1A5

      27

       

       

      6

       

      1A6

      27

       

       

      7

       

      1A7

      27

       

       

      8

       

      1A8

      27

       

       

      9

       

      1A9

      27

      KTCM

       

      10

       

      1A10

      27

      KPCM

       

      11

       

      2A1

      29

      KTCM

       

      12

       

      2A2

      29

       

       

      13

       

      2A3

      29

       

       

      14

       

      2A4

      29

       

       

      15

       

      2A5

      29

       

       

      16

       

      2A6

      29

       

       

      17

       

      2A7

      29

       

       

      18

       

      3A1

      27

      KTCM

       

      19

       

      3A2

      27

      KPCM

       

      20

       

      3A3

      27

       

       

      21

       

      3A4

      27

       

       

      22

       

      3A5

      27

       

       

      23

       

      3A6

      27

       

       

      24

       

      3A7

      27

       

       

      25

       

      3A8

      27

       

       

      26

       

      3A9

      27

       

       

      27

       

      3A10

      27

       

       

      28

       

      3A11

      27

       

       

      29

       

      3A12

      27

       

       

      30

       

      4A1

      26

      KTCM

       

      31

       

      4A2

      26

      KPCM

       

      32

       

      4A3

      26

       

       

      33

       

      4A4

      26

       

       

      34

       

      4A5

      26

       

       

      35

       

      4A6

      26

       

       

      36

       

      4A7

      26

       

       

      37

       

      4A8

      26

       

       

      38

       

      4A9

      26

       

       

      39

       

      5A1

      26

       

       

      40

       

      5A2

      26

      KTCM

       

      41

       

      5A3

      26

       

       

      42

       

      5A4

      26

       

       

      43

       

      5A5

      26

       

       

      44

       

      5A6

      26

      KPCM

       

      45

       

      5A7

      26

       

       

      46

      * Điền tiên giáo viên

      5A8

      26

       

       

      * Nhiệm vụ giáo viên bộ môn:

      TT

      Họ và tên

      Nhiệm vụ

      Số tiết/ tuần

      Kiêm nhiệm khác

      Ghi chú

      1

      * Điền tiên giáo viên

      GV Nhạc

      18

      KTVTM

       

      2

       

      GV Nhạc

      16

       

       

      3

       

      GV Nhạc

      20

       

       

      4

       

      GV MT

      19

       

       

      5

       

      GV MT

      18

       

       

      6

       

      GV MT

      19

       

       

      7

       

      GV TD

      28

       

       

      8

       

      GV TD

      24

       

       

      9

       

      GV TD

      20

       

       

      10

       

      GV TA

      20

      KT TA- Tin

       

      11

       

      GV TA

      20

       

       

      12

       

      GV TA

      18

       

       

      13

       

      GV Tin

      28

       

       

      14

       

      GV Tin

      30

       

       

      Xem thêm:  Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3

      * Nhân viên:

      TT

      Họ và tên

      Nhiệm vụ

      Ghi chú

      1

       

      Kế toán

       

      2

       

      Văn thư- Thủ quỹ

       

      3

       

      Thư viện

       

      4

       

      Y tế

       

      5

       

      Thiết bị

       

      2. Tổ chức thực hiện bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp của đội ngũ GV, NV, CBQL đáp ứng CT GDPT 2024

      BẢNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRƯỜNG TH ……………

      NỘI DUNG

      MỤC TIÊU BỒI DƯỠNG

      CÁCH THỨC BỒI DƯỠNG

      CÁC NGUỒN LỰC THỰC HIỆN BỒI DƯỠNG

      Năng lực xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học

      Giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học cho học sinh theo hướng phát triển phẩm chất.

      – Tập huấn

      – Giáo viên.

      Năng lực kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực

      Đánh giá, kiểm tra học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực

      – Tập huấn

      – Giáo viên.

      Năng lực xây dựng văn hóa nhà trường

      Tạo môi trường văn hóa trong trường học

      – Tập huấn

      – Giáo viên.

      Năng lực phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội.

      Tạo mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh.

      – Tập huấn, giao lưu, cùng tham gia kết các hoạt động giữa CMHS và nhà trường

      – BGH, giáo viên

      Năng lực quản trị dạy và học trong trường

      Quản lý tốt công tác dạy và học trong nhà trường

      – Tham gia các lớp bồi dưỡng

      – CBQL.

      Năng lực quản trị nhân sự

      Quản lý tốt nhân sự trong nhà trường

      – Tập huấn, bồi dưỡng

      – CBQL

       

      Nơi nhận:

      – Phòng GD&ĐT quận;

      – KTCM;

      – Lưu VT.

      HIỆU TRƯỞNG

      ……………………

      [1] Dựa vào Thông tư số 16/2017/TT-BGDĐT ngày 12/7/2017 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập

      2. Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý để làm gì?

      Kế hoạch phát triển nhân sự là một tài liệu chi tiết về các hoạt động, chính sách và chiến lược nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng và chất lượng công tác của đội ngũ nhân sự trong cơ quan, tổ chức hay trường học. Mục tiêu của kế hoạch này là tăng cường năng lực chuyên môn, kỹ năng giảng dạy, kỹ năng quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động. Có những mục tiêu cụ thể sau:

      Nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giảng dạy của giáo viên

      Nâng cao kỹ năng quản lý của các cấp quản lý

      Tạo điều kiện đóng góp ý kiến và tham gia đổi mới và cải tiến

      Tăng cường hoạt động đánh giá, đảm bảo chất lượng giáo dục

      Tăng cường khả năng thích nghi và đổi mới

      3. Nội dung trong bài thu hoạch Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý:

      Bài thu hoạch Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý là một tài liệu quan trọng trong quản lý nhân sự của tổ chức giáo dục. Nó bao gồm mục tiêu, kế hoạch, chương trình, hoạt động đào tạo, đánh giá và phát triển nhân lực. Bài thu hoạch này giúp đảm bảo tổ chức có đội ngũ nhân viên chất lượng, năng động, có kỹ năng và kiến thức để đáp ứng yêu cầu giáo dục.

      Xây dựng bài thu hoạch Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý là một quá trình cẩn trọng, bao gồm xác định mục tiêu và kế hoạch cụ thể, đánh giá nhu cầu đào tạo và phát triển nhân lực, lựa chọn phương thức đào tạo và đánh giá kết quả. Bài thu hoạch này được thiết kế riêng biệt cho từng tổ chức giáo dục, nhưng nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên luôn phát triển, nâng cao năng lực, cải thiện chất lượng dịch vụ giáo dục và đáp ứng tốt yêu cầu học sinh và phụ huynh. Bài thu hoạch Kế hoạch Phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý bao gồm:

      Đánh giá hiện trạng đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý.

      Mục tiêu và chiến lược phát triển đội ngũ.

      Các hoạt động phát triển đội ngũ.

      Kế hoạch thực hiện.

      Đánh giá hiệu quả.

      Ngân sách.

      Kế hoạch phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý cần được thực hiện theo phương pháp và tiến độ cụ thể để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Các phương pháp chính có thể bao gồm tổ chức đào tạo, tham gia chương trình đào tạo bên ngoài, thực hành trong môi trường thực tế và tham gia vào các dự án cải thiện chất lượng giáo dục.

      Để đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch, cần thiết lập mục tiêu rõ ràng và đo lường kết quả đạt được. Cần tạo ra lịch trình và kế hoạch hoạt động cụ thể để chuẩn bị cho các khóa đào tạo, hội thảo và dự án.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Mẫu biên bản kiểm tra hồ sơ giáo viên hàng tháng mới nhất
      • Mẫu biên bản thanh tra toàn diện giáo viên mới nhất
      • Hướng dẫn chuyển hạng cho giáo viên các cấp mới nhất 2023

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch kế hoạch phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý thuộc chủ đề Bài thu hoạch giáo viên, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3

      Sau khi kết thúc khóa học thì người học sẽ phải viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3. Vậy bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3 sẽ được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3

      Sau khi kết thúc khóa học thì người học sẽ phải viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3. Vậy bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3 sẽ được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch giáo viên


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT

      Hiện nay, các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp được tổ chức để giáo viên học tập và rèn luyện nhằm nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên THPT lên hạng 3. Dưới đây là bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3 THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non

      Bài thu hoạch mỗi khóa học là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 giáo viên mầm non mới nhất và hay nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non

      Bài thu hoạch là kết quả để đánh giá năng lực, trình độ của giáo viên mầm non sau thời gian tham gia lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp. Dưới đây hướng dẫn bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 giáo viên mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT

      Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT có ý nghĩa quan trọng nâng cao kiến thức bồi dưỡng chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng cho giáo viên ở bậc trung học phổ thông. Dưới đây là bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2

      Giáo viên tiểu học sẽ có những hạng chức danh giáo viên khác nhau. Mỗi hạng chức danh thì sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau, và giáo viên tiểu học sẽ cần bài làm bài thu hoạch cuối khóa tiêu chuẩn chức danh giáo viên tiểu học hạng 2. Vậy mẫu bài thu hoạch này như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn

      Trong quá trình giảng dạy, mỗi giáo viên đều cần phải có bài thu hoạch chương trình giáo dục cho môn dạy của mình. Vậy, mẫu bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non mới và hay nhất

      Đối với những sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm mầm non nói riêng, việc thực tập sư phạm mầm non và viết bài thu hoạch sau thực tập là hoạt động vô cùng quan trọng. Vậy bài thu hoạch thực tập sư phạm mầm non được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 3

      Sau khi kết thúc khóa học thì người học sẽ phải viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3. Vậy bài thu hoạch lớp bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng 3 sẽ được viết như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bài thu hoạch chính trị hè dành cho Giáo viên mới nhất

      Bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên là những đúc kết quan trọng từ lý luận đến thực tiễn với những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của bản thân kết hợp với các kiến thức mới quan trọng trong đợt bồi dưỡng. Vậy bài thu hoạch chính trị hè của giáo viên có những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch kiến tập sư phạm Mầm non, Tiểu học, THPT

      Hiện nay, sau khi các bạn học sinh đã học hết các kiến thức lý thuyết ở trường đại học, cao đẳng thì họ sẽ bắt đầu thực hiện một ký kiến tập và thực tập để trau dồi các kinh nghiệm làm việc thực tiến. Vậy bài thu hoạch kiến tập sư phạm mầm non, tiểu học, THPT sẽ được lập như thế nào?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ