Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Lứa tuổi Học sinh THPT:
      • 2 3. Yếu tố ảnh hưởng đến Lứa tuổi Học sinh THPT:
      • 3 4. Hoạt động học tập và sự phát triển trí tuệ của Lứa tuổi Học sinh THPT:
      • 4 5. Những đặc điểm nhân cách của Lứa tuổi Học sinh THPT:
      • 5 6. Có một số vấn đề giáo viên cần lưu ý trong công tác giáo dục học sinh THPT:

      1. Lứa tuổi Học sinh THPT:

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tăng trưởng và phát triển nhanh chóng. Dưới đây là một số đặc điểm thể chất chung mà bạn có thể thấy ở học sinh trung học:

      • Tăng trưởng vượt bậc: Học sinh ở độ tuổi trung học phổ thông thường trải qua giai đoạn tăng trưởng vượt bậc đáng kể, với nhiều học sinh cao thêm vài inch trong thời gian này.
      • Thay đổi về thể chất: Học sinh ở độ tuổi trung học cũng trải qua một loạt thay đổi về thể chất khi trưởng thành. Điều này có thể bao gồm sự phát triển của các đặc điểm giới tính thứ cấp như sự phát triển của vú ở trẻ em gái và sự phát triển của lông mặt ở trẻ em trai.
      • Cải thiện khả năng phối hợp: Với sự phát triển thể chất, khả năng phối hợp và thể chất được cải thiện. Học sinh ở độ tuổi trung học thường có khả năng giữ thăng bằng tốt hơn, chạy, nhảy và tham gia vào các hoạt động thể chất khác.
      • Tăng cường sức mạnh: Khi học sinh ở độ tuổi trung học phổ thông tiếp tục phát triển thể chất, các em cũng có được sức mạnh và sức bền, điều này có thể hỗ trợ khả năng tham gia các hoạt động thể thao và thể chất khác của các em.
      • Hành vi chấp nhận rủi ro: Học sinh ở độ tuổi trung học có nhiều khả năng tham gia vào các hành vi chấp nhận rủi ro, đôi khi có thể dẫn đến thương tích hoặc tai nạn. Điều này là do chúng có nhiều khả năng chấp nhận rủi ro hơn và khả năng kiểm soát xung động kém phát triển hơn so với người lớn.
      • Sức khỏe và sự lành mạnh: Học sinh ở độ tuổi trung học cũng có thể nhận thức rõ hơn về sức khỏe và nhu cầu giữ gìn sức khỏe của mình, bao gồm tầm quan trọng của việc tập thể dục thường xuyên, thói quen ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc.
      • Sức khỏe tâm thần: Học sinh ở độ tuổi trung học cũng có thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần, bao gồm lo lắng, trầm cảm và căng thẳng. Điều quan trọng là giáo viên và phụ huynh phải nhận thức được những vấn đề này và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết.

      Nhìn chung, học sinh ở độ tuổi trung học phổ thông đang trong giai đoạn phát triển thể chất nhanh chóng, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng, sở thích và hành vi của các em. Bằng cách hiểu những đặc điểm thể chất này, giáo viên và phụ huynh có thể cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn phù hợp để giúp học sinh vượt qua thời gian thử thách nhưng thú vị này trong cuộc sống của họ.

      3. Yếu tố ảnh hưởng đến Lứa tuổi Học sinh THPT:

      Sự phát triển của học sinh trung học bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4
      • Di truyền: Cấu trúc di truyền của học sinh có thể đóng một vai trò trong sự phát triển về thể chất, nhận thức và cảm xúc của các em.
      • Dinh dưỡng: Dinh dưỡng đầy đủ rất cần thiết cho sự phát triển của học sinh trung học. Một chế độ ăn uống cân bằng có thể hỗ trợ chức năng não bộ, tăng trưởng thể chất và sức khỏe tổng thể.
      • Hoạt động thể chất: Hoạt động thể chất thường xuyên rất quan trọng đối với sự phát triển của học sinh trung học. Tập thể dục có thể cải thiện sức khỏe tinh thần, tăng cường thể chất và giúp kiểm soát cân nặng lành mạnh.
      • Các yếu tố môi trường: Môi trường vật chất và xã hội mà học sinh trung học lớn lên có thể có tác động đáng kể đến sự phát triển của các em. Ví dụ, tiếp cận với nhà ở an toàn và ổn định, tiếp xúc với chất độc và tiếp xúc với bạo lực đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của học sinh.
      • Gia đình: Gia đình là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của học sinh trung học. Các mối quan hệ gia đình tích cực và môi trường gia đình hỗ trợ có thể thúc đẩy sự phát triển tình cảm lành mạnh và thành công trong học tập.
      • Giáo dục: Chất lượng giáo dục và phương pháp giảng dạy được sử dụng cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của học sinh trung học. Giáo viên hiệu quả và chương trình giảng dạy hấp dẫn có thể nâng cao sự phát triển nhận thức và cảm xúc, trong khi việc thiếu nguồn lực hoặc chất lượng giảng dạy kém có thể cản trở sự phát triển.
      • Các yếu tố văn hóa và xã hội: Nền tảng văn hóa và xã hội của học sinh trung học có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của các em, bao gồm thái độ, niềm tin và giá trị của các em. Tiếp xúc với những trải nghiệm và quan điểm đa dạng có thể thúc đẩy tư duy cởi mở và nhận thức về văn hóa.

      Nhìn chung, sự phát triển của học sinh trung học chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Bằng cách hiểu những yếu tố này, các nhà giáo dục, phụ huynh và người chăm sóc có thể tạo ra môi trường hỗ trợ nhằm thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và thành công trong học tập.

      4. Hoạt động học tập và sự phát triển trí tuệ của Lứa tuổi Học sinh THPT:

      Học sinh trung học tham gia vào nhiều hoạt động học tập có thể hỗ trợ sự phát triển trí tuệ của các em. Những hoạt động này bao gồm:

      • Tham dự các bài giảng và tham gia thảo luận trong lớp: Học sinh trung học được tiếp xúc với nhiều môn học khác nhau và có thể tham gia thảo luận với bạn bè và giáo viên để phát triển kỹ năng tư duy phản biện và mở rộng kiến ​​thức.
      • Nghiên cứu và học tập độc lập: Học sinh trung học có thể có cơ hội tiến hành nghiên cứu và thực hiện các dự án độc lập, cho phép các em phát triển kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
      • Đọc và viết: Học sinh trung học thường được yêu cầu đọc và viết nhiều, điều này có thể cải thiện kỹ năng đọc hiểu, viết và khả năng tư duy phản biện về những ý tưởng phức tạp.
      • Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Học sinh trung học có thể tham gia các câu lạc bộ, đội thể thao và các hoạt động ngoại khóa khác cho phép các em khám phá sở thích và phát triển các kỹ năng mới.
      • Hợp tác với bạn bè: Học sinh trung học có thể làm việc trong các dự án nhóm, cho phép các em phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Tất cả các hoạt động này có thể hỗ trợ sự phát triển trí tuệ của học sinh trung học bằng cách khuyến khích các em suy nghĩ chín chắn, phát triển các kỹ năng mới và khám phá sở thích của mình. Ngoài ra, bằng cách thử thách bản thân trong học tập, học sinh trung học có thể chuẩn bị cho mình thành công ở đại học và nghề nghiệp.

      5. Những đặc điểm nhân cách của Lứa tuổi Học sinh THPT:

      Các đặc điểm tính cách của học sinh trung học có thể khác nhau tùy thuộc vào kinh nghiệm cá nhân của họ, nhưng có một số đặc điểm chung thường liên quan đến nhóm tuổi này:

      • Khám phá bản sắc: Học sinh trung học thường đang trong quá trình khám phá ý thức về bản thân và vị trí của mình trên thế giới. Họ có thể đang thử các hoạt động mới, thử nghiệm phong cách của họ hoặc đặt câu hỏi về niềm tin và giá trị của họ.
      • Cường độ cảm xúc: Học sinh trung học có thể trải qua những cảm xúc mãnh liệt, cả tích cực và tiêu cực, khi các em đối mặt với những thách thức của tuổi mới lớn. Họ có thể đặc biệt nhạy cảm với sự từ chối, áp lực xã hội và các yếu tố gây căng thẳng khác.
      • Chấp nhận rủi ro: Học sinh trung học có nhiều khả năng tham gia vào các hành vi rủi ro, chẳng hạn như thử dùng ma túy hoặc rượu, khi các em tìm kiếm trải nghiệm mới và thử thách các ranh giới.
      • Tăng tính độc lập: Học sinh trung học có thể bắt đầu khẳng định sự độc lập của mình với cha mẹ và phát triển ý thức tự chủ mạnh mẽ hơn.
      • Tinh thần trách nhiệm cao hơn: Học sinh trung học có thể đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn, chẳng hạn như quản lý lịch trình của chính mình, đưa ra quyết định về tương lai và chăm sóc em hoặc các thành viên khác trong gia đình.
      • Ý thức về bản thân: Học sinh trung học có thể đặc biệt ý thức về ngoại hình của mình và cách người khác nhìn nhận về họ. Họ có thể cảm thấy tự ti về cơ thể, địa vị xã hội và các khía cạnh khác trong danh tính của mình.
      • Tăng sự đồng cảm: Học sinh trung học có thể phát triển khả năng đồng cảm và thấu hiểu người khác nhiều hơn khi các em bắt đầu nhìn thế giới từ những quan điểm khác nhau.

      Nhìn chung, các đặc điểm tính cách của học sinh trung học phản ánh những thách thức và cơ hội của tuổi vị thành niên, khi các em điều hướng quá trình chuyển đổi từ thời thơ ấu sang tuổi trưởng thành. Mặc dù một số đặc điểm này có thể khó quản lý, nhưng chúng cũng có thể tạo cơ hội để trưởng thành, học hỏi và phát triển cá nhân.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10

      6. Có một số vấn đề giáo viên cần lưu ý trong công tác giáo dục học sinh THPT:

      • Sự khắt khe trong học tập: Học sinh trung học đang chuẩn bị cho sự thành công trong nghề nghiệp và đại học, và điều quan trọng là các em phải được thử thách về mặt học thuật. Giáo viên nên cung cấp các khóa học nghiêm ngặt đầy thách thức nhưng cũng dễ tiếp cận và hấp dẫn.
      • Sự tham gia của học sinh: Học sinh trung học đang ở một thời điểm quan trọng trong giáo dục của họ, nơi họ có thể bắt đầu mất hứng thú với trường học nếu họ không tham gia. Giáo viên nên tạo cơ hội cho việc học tập lấy học sinh làm trung tâm, chẳng hạn như các bài tập dựa trên dự án, thảo luận nhóm và các hoạt động thực hành.
      • Đa dạng và hòa nhập: Học sinh trung học đến từ nhiều nguồn gốc và kinh nghiệm khác nhau, và giáo viên cần nhạy cảm với nhu cầu của tất cả học sinh. Giáo viên nên tạo ra một nền văn hóa lớp học hòa nhập và tôn trọng tất cả học sinh, bất kể sắc tộc, văn hóa, ngôn ngữ hay khả năng của họ.
      • Tích hợp công nghệ: Học sinh trung học là những người bản địa kỹ thuật số và mong muốn công nghệ được tích hợp vào giáo dục của họ. Giáo viên phải sử dụng thành thạo công nghệ trong lớp học, chẳng hạn như nền tảng học tập trực tuyến, bảng trắng tương tác và ứng dụng giáo dục.
      • Học tập về cảm xúc-xã hội: Học sinh trung học có thể phải vật lộn với những thách thức về mặt xã hội và cảm xúc khi các em điều hướng những áp lực của tuổi mới lớn. Giáo viên nên kết hợp học tập cảm xúc xã hội (SEL) vào chương trình giảng dạy của họ để hỗ trợ sức khỏe của học sinh, phát triển các kỹ năng xã hội và cảm xúc, đồng thời giúp họ kiểm soát căng thẳng và lo lắng.
      • Sẵn sàng cho nghề nghiệp: Học sinh trung học đang chuẩn bị cho đại học và nghề nghiệp, và giáo viên nên tạo cơ hội cho các em khám phá sở thích và phát triển các kỹ năng để chuẩn bị cho các mục tiêu tương lai của các em.
      • Đánh giá và phản hồi: Học sinh trung học cần được phản hồi và đánh giá thường xuyên để giúp họ hiểu được sự tiến bộ của mình và điều chỉnh việc học cho phù hợp. Giáo viên nên đưa ra các đánh giá và phản hồi thường xuyên mang tính xây dựng, cá nhân hóa và hữu ích cho học sinh để cải thiện học tập.

      Bằng cách giải quyết những vấn đề này, giáo viên trung học có thể tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ sự phát triển học tập và cá nhân của học sinh trung học.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 9

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ