Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nội dung module GVPT 05 tiểu học:
      • 2 2. GVPT 05: sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh:
      • 3 3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05:
        • 3.1 3.1. Phương pháp dạy học nhóm:
        • 3.2 3.2. Phương pháp giải quyết vấn đề:
        • 3.3 3.3. Phương pháp đóng vai:
        • 3.4 3.4. Phương pháp trò cười:
        • 3.5 3.5. Dạy học theo dự án:
        • 3.6 5.6. Phương pháp bàn tay nặn bột:

      1. Nội dung module GVPT 05 tiểu học:

      + Những vấn đề chung về phương pháp, kỹ thuật dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

      + Phương pháp, kỹ thuật dạy học, giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

      + Vận dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy và học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh.

      2. GVPT 05: sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh:

      Qua học tập, nghiên cứu Module GVPT 05, bản thân tôi đã rút ra một số nội dung và vận dụng vào việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình như sau:

      Luôn đổi mới phương pháp dạy học để phát triển năng lực của học sinh. Chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, tức là từ quan tâm học sinh học cái gì sang quan tâm học sinh vận dụng được gì. Tôi chuyển từ phương pháp dạy học “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất. Tăng cường học tập theo nhóm, đổi mới quan hệ thầy trò theo hướng hợp tác có ý nghĩa to lớn nhằm phát triển năng lực xã hội cho học sinh.

      Mỗi khi lên lớp, tôi cố gắng phát huy ở học sinh tính tích cực, tự giác, chủ động, hình thành và phát triển năng lực tự học (sử dụng sách giáo khoa, nghe, ghi chép, tìm kiếm thông tin…), trên cơ sở đó, rèn luyện cho học sinh tính linh hoạt, phẩm chất tư duy độc lập và sáng tạo.

      Tôi thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh bằng cách tổ chức, hướng học sinh tiến hành các hoạt động học tập khám phá kiến thức mới, vận dụng sáng tạo kiến thức đã lĩnh hội, biết vận dụng trong học tập hoặc các tình huống thực tiễn…

      Luôn chú trọng rèn luyện cho học sinh kỹ năng khai thác sách giáo khoa, tài liệu học tập, tự khám phá, suy luận, phát hiện kiến thức mới… Định hướng cho học sinh phát triển các kỹ năng mới về phương pháp tư duy như phân tích, tổng hợp, đặc biệt hóa, khái quát hóa, loại suy, làm quen,… để từng bước hình thành và phát triển tiềm năng sáng tạo.

      Ngoài ra, tôi thấy rằng bằng cách tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa học tập cá nhân và học tập hợp tác, lớp học trở thành phương tiện giao tiếp giữa giáo viên và học sinh để áp dụng kiến thức và kinh nghiệm trong việc giải quyết các nhiệm vụ học tập chung.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Chú trọng đánh giá kết quả học tập của học sinh theo mục tiêu bài học trong suốt quá trình dạy học thông qua hệ thống câu hỏi, bài tập (đánh giá trên lớp). Chú trọng phát triển kỹ năng tự đánh giá, đánh giá lẫn nhau của học sinh với nhiều hình thức như làm theo câu/đáp án mẫu, làm theo hướng dẫn hay đưa ra tiêu chí tự kiểm điểm, tìm nguyên nhân và chỉ cách sửa lỗi  (tạo điều kiện cho học sinh tự phát biểu, tự thể hiện, tự đánh giá).

      Một số phương pháp dạy học đổi mới cụ thể mà bản thân tôi đã áp dụng trong giảng dạy như sau:

      + Cải tiến phương pháp giảng dạy truyền thống. Với phương pháp này, tôi dạy học truyền thống kết hợp với sử dụng các phương pháp dạy học mới, nâng cao tính tích cực nhận thức của học sinh trong thuyết trình, đàm thoại theo quan điểm dạy học nêu và giải quyết vấn đề.

      Kết hợp các phương pháp giảng dạy khác nhau. Tôi dạy học theo hướng kết hợp giữa việc trình bày của giáo viên với hoạt động nhóm của học sinh, góp phần tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh.

      Sử dụng dạy học để giải quyết vấn đề. Dạy học nêu vấn đề (dạy học nêu vấn đề, dạy học nhận biết và giải quyết vấn đề) là quan điểm dạy học nhằm phát triển năng lực tư duy, năng lực nhận biết vấn đề và giải quyết vấn đề. Dạy học nêu vấn đề là phương pháp cơ bản phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh, có thể áp dụng trong nhiều hình thức dạy học với mức độ tự lực khác nhau của học sinh.

      + Tăng cường sử dụng hợp lý đồ dùng dạy học, công nghệ thông tin hỗ trợ dạy học. Hiện nay, việc trang bị phương tiện dạy học mới cho các trường phổ thông đã từng bước được tăng cường. Tôi luôn ý thức được điều đó nên thường xuyên sử dụng đồ dùng dạy học cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào bài dạy một cách hiệu quả.

      Sử dụng các kĩ thuật dạy học để phát huy tính sáng tạo, tích cực. Tôi chú trọng phát triển và sử dụng các kỹ thuật dạy học phát huy tính sáng tạo của học sinh như “động não”, “chớp mắt”, “bể cá”, sơ đồ tư duy, kỹ thuật khăn trải bàn. 

      Tóm lại, sau một năm thực hiện tự nghiên cứu Module GVPT 05 với nội dung Sử dụng các phương pháp dạy học và giáo dục nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, cá nhân tôi thấy tự học là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. 

      ĐIỂM

      Người chấm

      (kí, ghi rõ họ và tên)

      ……., ngày ….tháng ….năm …..

      Người viết thu hoạch

      XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG

       

       

      KT HIỆU TRƯỞNG

      PHÓ HIỆU TRƯỞNG

      3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05:

      3.1. Phương pháp dạy học nhóm:

      Dạy học theo nhóm còn được gọi với các tên gọi khác nhau như: Dạy học hợp tác, dạy học theo nhóm nhỏ, trong đó học sinh của một lớp được chia thành các nhóm nhỏ, trong thời gian giới hạn, mỗi nhóm tự túc thành nhiệm vụ học tập trên cơ sở phân công và hợp tác. Kết quả làm việc của nhóm sau đó được trình bày và đánh giá trước cả lớp. Hiệu quả của phương pháp này nếu được tổ chức tốt sẽ phát huy được tính tích cực, trách nhiệm của nó; phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp của học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Quá trình thực hiện

      Có thể chia quá trình dạy học theo nhóm thành ba giai đoạn cơ bản:

      a. Hoạt động cả lớp: Vào chủ đề và giao nhiệm vụ

      • Giới thiệu chủ đề
      • Xác định nhiệm vụ nhóm
      • Thành lập nhóm

      b. nhóm làm việc

      • Chuẩn bị nơi làm việc
      • Lập kế hoạch làm việc
      • Đàm phán các quy tắc làm việc
      • Tiến hành giải quyết các nhiệm vụ
      • Lập báo cáo kết quả.

      c. Làm việc cả lớp: Trình bày kết quả, đánh giá

      • Các nhóm trình bày kết quả
      • Đánh giá kết quả.

      3.2. Phương pháp giải quyết vấn đề:

      Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề là phương pháp dạy học đặt ra trước mặt học sinh những vấn đề nhận thức chứa đựng mâu thuẫn giữa cái đã biết và cái chưa biết, đặt học sinh vào tình huống có vấn đề, kích thích học tập. Đây là một phương pháp hoạt động tốt với việc thực hiện:

      • Xác định và xác định vấn đề/tình huống;
      • Thu thập thông tin liên quan đến vấn đề/tình huống;
      • Liệt kê các cách giải quyết có thể;
      • Phân tích, đánh giá kết quả của từng giải pháp (tích cực, tiêu cực, cảm xúc, giá trị);
      • So sánh kết quả của các giải pháp;
      • Lựa chọn giải pháp tối ưu nhất;
      • Thực hiện theo cách giải quyết đã chọn;
      • Kinh nghiệm giải quyết các vấn đề, tình huống khác.

      3.3. Phương pháp đóng vai:

      Đóng vai là phương pháp tổ chức cho học sinh thực hành, “thử” một số hành vi nhất định trong một tình huống giả định. Đây là phương pháp giúp học sinh suy nghĩ sâu sắc về một vấn đề bằng cách tập trung vào một việc cụ thể mà họ vừa làm hoặc quan sát được. “Diễn xuất” không phải là phần chính của phương pháp này, mà là phần thảo luận sau phần trình diễn. Phương pháp này cực kỳ gây hứng thú cho học sinh, nhất là đối với các môn xã hội như Văn, Sử. Học sinh tiếp cận với phương pháp này cảm thấy hứng thú, hiểu bài và yêu thích môn học hơn

      Đóng vai có thể được thực hiện bằng cách làm theo các bước sau:

      • Giáo viên nêu chủ đề, chia nhóm, giao tình huống và yêu cầu đóng vai cho từng nhóm. Có quy định rõ ràng về thời gian chuẩn bị, thời gian nhập vai cho từng nhóm.
      • Các nhóm thảo luận chuẩn bị đóng vai.
      • Các nhóm lên đóng vai.
      • Cả lớp thảo luận, nhận xét về cách ứng xử, tình cảm của các vai diễn; về ý nghĩa của hành vi.
      • Giáo viên kết luận và định hướng cho học sinh cách ứng xử tích cực trong tình huống đưa ra.

      3.4. Phương pháp trò cười:

      Phương pháp trò chơi là phương pháp tổ chức cho học sinh tìm hiểu một vấn đề hoặc trải nghiệm những hành động, thái độ, hành động thông qua một trò chơi nhất định. Quá trình thực hiện:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7
      • GV phổ biến tên trò chơi, nội dung, luật chơi cho HS
      • Chơi thử (nếu cần)
      • Hs tiến hành chơi
      • Đánh giá sau trận đấu
      • Thảo luận về ý nghĩa giáo dục của trò chơi

      3.5. Dạy học theo dự án:

      Dạy và học theo dự án hay còn gọi là phương pháp dự án, trong đó học sinh thực hiện một nhiệm vụ học tập phức hợp, gắn liền với thực tiễn, gắn lý thuyết với thực tiễn.

      Nhiệm vụ này được người học thực hiện với tính tự lực cao, từ khâu lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá kết quả dự án. Hình thức làm việc chủ yếu theo nhóm. Kết quả của dự án là sản phẩm được khuyến nghị của hành động. Cách thức hoạt động của phương pháp này:

      • Bước 1: Lập kế hoạch

      + Lựa chọn chủ đề

      + Xây dựng chủ đề con

      + Lập kế hoạch nhiệm vụ học tập

      • Bước 2: Thi công dự án

      + Thu thập thông tin

      + Tiến hành điều tra

      + Thảo luận với các thành viên khác

      + Tham khảo giáo viên hướng dẫn

      • Bước 3: Tổng hợp kết quả

      + Tổng hợp kết quả

      + Xây dựng sản phẩm

      + Trình bày kết quả

      + Phản ánh quá trình học tập

      Học sinh trình bày dự án học tập của mình

      5.6. Phương pháp bàn tay nặn bột:

      Bàn tay nặn bột là một phương pháp dạy học tích cực dựa trên thực nghiệm, nghiên cứu và ứng dụng trong dạy học các môn tự nhiên. Phương pháp này chú trọng hình thành kiến thức cho học sinh thông qua thí nghiệm nghiên cứu để các em tự mình tìm ra câu trả lời cho những vấn đề đặt ra trong cuộc sống thông qua thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu hoặc điều tra. Với một vấn đề khoa học, học sinh có thể đặt câu hỏi, đặt giả thuyết từ những hiểu biết ban đầu, tiến hành thí nghiệm, nghiên cứu, kiểm chứng, so sánh, phân tích, thảo luận và rút ra kết luận phù hợp. Phương pháp này kích thích tính tò mò, ham hiểu biết của học sinh.

      Cũng như các phương pháp dạy học tích cực khác, BTNB luôn coi học sinh là trung tâm của quá trình nhận thức, chính các em là người tìm ra câu trả lời và lĩnh hội kiến thức dưới sự giúp đỡ của giáo viên:

      Giáo viên sẽ nêu vấn đề để học sinh tự tìm lời giải thông qua các hoạt động thực hành, tự làm thí nghiệm, thảo luận nhóm để đưa ra giả thuyết.

      Giáo viên sẽ giúp học sinh chứng minh giả thuyết và cùng các em tìm ra đáp án đúng.

      Mục tiêu của BTNB là tạo tính tò mò, khám phá, yêu thích và say mê khoa học ở học sinh. Ngoài việc chú trọng kiến thức khoa học, BTNB còn chú trọng rèn luyện kĩ năng diễn đạt của học sinh thông qua ngôn ngữ nói và viết.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ