Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Vai trò của ngoại ngữ:
      • 2 2. Quy định về chứng chỉ ngoại ngữ mới nhất của giáo viên:
      • 3 3. Tiêu chuẩn về trình độ ngoại ngữ của giáo viên các cấp:
        • 3.1 3.1. Trình độ ngoại ngữ cấp 1:
        • 3.2 3.2. Trình độ ngoại ngữ giáo viên cấp 2:
        • 3.3 3.3. Trình độ ngoại ngữ giáo viên cấp 3:
      • 4 4. Vì sao phải nâng cao năng lực ngoại ngữ của giáo viên:

      1. Vai trò của ngoại ngữ:

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Cùng với sự hội nhập và phát triển của các nước công nghiệp phát triển và có thể mạnh trên thế giới cũng như ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ngoại ngữ đã trở thành phương tiện hỗ trợ đắc lực, giúp các nước liên kết với nhau, là cầu nối để phát triển nền kinh tế thế giới.

      Giáo dục nói chung và giáo dục đại học Việt Nam nói riêng cũng đang trong quá trình hội nhập với khu vực và thế giới. Có thể khẳng định, việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh cho đội ngũ giảng viên trong các cơ sở đào tạo và trong các trường đại học được coi trọng hàng đầu. Bộ GD-ĐT đề ra mục tiêu “5% cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước đạt trình độ ngoại ngữ bậc 3 trở lên vào năm 2015 và 30% vào năm 2020”. (Quyết định số 1400/QĐ-TTg ngày 30 tháng 9 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ).

      2. Quy định về chứng chỉ ngoại ngữ mới nhất của giáo viên:

      Hiện nay, theo quy định, tất cả giáo viên phải đạt yêu cầu về trình độ ngoại ngữ. Yêu cầu về ngoại ngữ của giáo viên các bậc học và vị trí giảng dạy là không giống nhau. Dưới đây là quy định về chứng chỉ ngoại ngữ với giáo viên mới nhất.
      Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam

      Theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT, khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam gồm 6 bậc, cụ thể:

      KNLNNVN (6 bậc)

      CEFR (Khung tham chiếu Châu âu)

      Sơ cấp

      Bậc 1

      A1

      Bậc 2

      A2

      Trung cấp

      Bậc 3

      B1

      Bậc 4

      B2

      Cao cấp

      Bậc 5

      C1

      Bậc 6

      C2

      3. Tiêu chuẩn về trình độ ngoại ngữ của giáo viên các cấp:

      3.1. Trình độ ngoại ngữ cấp 1:

      Hạng giáo viên

      Vị trí giảng dạy

      Yêu cầu trình độ ngoại ngữ

      Giáo viên tiểu học hạng II

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A2 (bậc 2)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A2 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên tiểu học hạng III

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A2 (bậc 2)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A2 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên tiểu học hạng IV

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A1 (bậc 1)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A1 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 9

      3.2. Trình độ ngoại ngữ giáo viên cấp 2:

      Hạng giáo viên

      Vị trí giảng dạy

      Yêu cầu trình độ ngoại ngữ

      Giáo viên THCS hạng I

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – B1 (bậc 3)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – B1 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên THCS hạng II

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A2 (bậc 2)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A2 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên THCS hạng III

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A1 (bậc 1)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc;

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A1 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      3.3. Trình độ ngoại ngữ giáo viên cấp 3:

      Hạng giáo viên

      Vị trí giảng dạy

      Yêu cầu trình độ ngoại ngữ

      Giáo viên THPT hạng I

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – B1 (bậc 3)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc.

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – B1 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên THPT hạng II

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A2 (bậc 3)

      hoặc

      – Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc.

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A2 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Giáo viên THPT hạng III

      Giáo viên không dạy ngoại ngữ

      – A2 (bậc 2)

      hoặc

      Chứng chỉ tiếng dân tộc đối với những vị trí việc làm yêu cầu sử dụng tiếng dân tộc.

      Giáo viên dạy ngoại ngữ

      – A2 (yêu cầu với ngoại ngữ thứ 2)

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10

      4. Vì sao phải nâng cao năng lực ngoại ngữ của giáo viên:

      Năng lực ngoại ngữ của giáo viên mầm non sẽ giúp cho chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, hơn thế chương trình giáo dục mầm non là cơ sở để các em tiếp thu những kiến thức mới trong chương trình học tập ở những năm tiếp theo. Đồng thời nghiên cứu chỉ ra rằng ở những năm đầu đời, trẻ em sẽ dễ học ngoại ngữ hơn, bởi vì lúc này trẻ em đang ở độ tuổi học tập và tiếp thu kiến thức nhanh.

      Đây là khẳng định của GS.PGS.TS.Nguyễn Thị Mỹ Trinh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam khi trao đổi về chuẩn năng lực ngoại ngữ trong dự thảo chuẩn. Nghề giáo viên mầm non đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến.

      Theo PGS. PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Trinh, yêu cầu về năng lực ngoại ngữ đối với giáo viên mầm non được thể hiện tại Thông tư số 20 năm 2015 của Bộ GD-ĐT, đây là cơ sở pháp lý. chuẩn năng lực ngoại ngữ sắp tới.

      Cụ thể, yêu cầu về năng lực ngoại ngữ đối với người có trình độ trung cấp sư phạm mầm non: Người tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non phải có kết quả học tập đạt chuẩn đầu ra, phải đáp ứng yêu cầu. Yêu cầu về năng lực ngoại ngữ trong quá trình đào tạo theo chương trình.

      Ngay tại các trường đào tạo giáo viên mầm non như: Cao đẳng sư phạm Nha Trang; Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM; Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, Cao đẳng Sư phạm Trung ương), Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác được thiết kế thành 1 học phần (gồm 3 hoặc 4 tín chỉ) hoặc 2 học phần (mỗi học phần gồm 3 tín chỉ tương đương 45 tiết chuẩn).

      “Như vậy, năng lực tiếng Anh của người có trình độ trung cấp sư phạm mầm non không thể thấp hơn 1/6 khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

      Còn đối với người có bằng tốt nghiệp Cao đẳng ngành Giáo dục mầm non trở lên, đáp ứng chuẩn đầu ra của Chương trình đào tạo thì năng lực ngoại ngữ không được thấp hơn 2/6 của Khung năng lực nói trên”, PGS.TS Trình nói.

      Thực tế, tại Thông tư số 20 như đã nói ở trên, giáo viên mầm non được xếp theo 3 bậc từ thấp đến cao, trong đó thấp nhất giáo viên mầm non bắt buộc phải có trình độ ngoại ngữ bậc 1 Khung 6 bậc dùng cho Việt Nam.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 2

      Với cơ sở như vậy, PGS. PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Trinh cho rằng, cần thiết chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non phải đạt năng lực ngoại ngữ nhất định như trong dự thảo.

      Về thực tiễn, có một số cơ sở để thấy rằng chuẩn năng lực ngoại ngữ trong dự thảo là hoàn toàn cần thiết.

      Đơn cử như hiện nay, số lượng và trình độ đào tạo của giáo viên mầm non chưa được đào tạo về ngoại ngữ phù hợp.

      Theo thống kê mới nhất của Bộ GD-ĐT, toàn ngành hiện có 440.275 cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, trong đó có 294.655 giáo viên mầm non.

      Số giáo viên mầm non có trình độ đào tạo đạt chuẩn trở lên chiếm 98,7%, trong đó 65,1% giáo viên mầm non có trình độ cao đẳng sư phạm trở lên. Còn một bộ phận lớn, chiếm 33,6% giáo viên mầm non có trình độ trung cấp sư phạm.

      “Bộ phận này nếu được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu về năng lực ngoại ngữ theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, nếu đào tạo không bài bản thì trẻ cần phải tự nâng cao trong giai đoạn tiếp theo. Phù hợp với quy định của Thông tư liên tịch số 20, qua đó đồng thời đáp ứng yêu cầu của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non mới”, bà Trinh nhấn mạnh.

      PGS. PGS.TS Nguyễn Thị Mỹ Trinh cũng khẳng định, trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, việc nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non là vô cùng cần thiết. 

      Được biết, Chương trình giáo dục mầm non hiện hành cho phép nhà trường xây dựng chương trình giáo dục nhà trường phù hợp, khuyến khích giáo viên linh hoạt, sáng tạo trong việc thực hiện chương trình bằng cách chủ động lựa chọn nội dung, phương pháp. Việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của giáo viên mầm non góp phần tích cực giúp nâng cao chất lượng giảng dạy. Chính vì thế chúng ta cần phải tăng cường nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ ở cấp tiểu học, để chất lượng giáo dục nâng cao

      Ngoài ra, hiện nay, nhu cầu cho trẻ mầm non Việt Nam làm quen với tiếng Anh/ngoại ngữ tại các cơ sở giáo dục mầm non ngày càng cao.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 15

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ