Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Vai trò nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh:
        • 1.1 1.1. Vai trò của gia đình trong giáo dục đạo đức:
        • 1.2 1.2. Vai trò của nhà trường trong giáo dục đạo đức:
        • 1.3 1.3. Vai trò của xã hội trong giáo dục đạo đức:
      • 2 2. Những vấn đề tồn tại trong sự kết hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội hiện nay: 
      • 3 3. Biện pháp tăng cường mối liên kết giáo dục đạo đức giữa gia đình, nhà trường và xã hội:

      1. Vai trò nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh:

      1.1. Vai trò của gia đình trong giáo dục đạo đức:

      Giáo dục đạo đức học đường nhất định chịu sự tác động của gia đình. Giáo dục đạo đức gia đình đề cập đến ảnh hưởng vô thức hoặc giáo dục có ý thức của cha mẹ hoặc người lớn tuổi khác đối với trẻ em và những người trẻ tuổi khác trong môi trường xã hội gia đình, biến một số chuẩn mực đạo đức, hệ tư tưởng và quan niệm chính trị thành nhân cách đạo đức của người được giáo dục. Giáo dục đạo đức không thể hoàn toàn dựa vào giáo dục gia đình. Giáo dục gia đình là một trong ba mắt xích quan trọng trong việc xây dựng tư tưởng, đạo đức của người chưa thành niên, so với các phương pháp giáo dục khác, giáo dục đạo đức trong gia đình có những ưu điểm riêng.

      Điều đầu tiên mà mỗi cá nhân tiếp xúc khi mới bước vào thế giới này chính là gia đình, cha mẹ có ảnh hưởng tinh tế đến con cái, gia đình là nơi quan trọng để thực hiện giáo dục đạo đức từ sớm. Giáo dục gia đình là nền tảng của toàn bộ nền giáo dục, cha mẹ là người thầy đầu tiên của con cái sau đó mới đến giáo dục nhà trường và xã hội.

      1.2. Vai trò của nhà trường trong giáo dục đạo đức:

      Con người là sinh vật xã hội, cuộc sống và rèn luyện của thanh thiếu niên không thể tách rời môi trường giáo dục, thanh thiếu niên luôn chịu sự tác động của mọi mặt của giáo dục.

      Giáo dục nhà trường là chủ đạo. Với tư cách là nơi giảng dạy và giáo dục con người, nhà trường có chức năng truyền đạt kiến thức, kỹ năng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Thông qua học tập ở trường, học sinh nắm vững một cách có hệ thống những kiến thức, kỹ năng tự nhiên, hình thành thói quen, phẩm chất đạo đức tốt, phát triển về đức, trí, thể, mỹ và lao động, trở thành nhân tài, năng khiếu đáp ứng nhu cầu của xã hội, người lao động. Chức năng này của nhà trường không thể thay thế bằng giáo dục gia đình và giáo dục xã hội.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      1.3. Vai trò của xã hội trong giáo dục đạo đức:

      Xây dựng xã hội hài hòa là chủ đề lớn nhất hiện nay, văn hóa là mảnh đất tinh thần để xây dựng xã hội hài hòa, là bảo đảm tư tưởng và chỗ dựa tinh thần cho sự phát triển xã hội hài hòa. Xây dựng văn hóa trong xã hội và giáo dục đạo đức cộng đồng vừa có bản sắc vừa bổ sung cho nhau. Mục đích của việc phát triển văn hóa học đường và giáo dục đạo đức trong xã hội là giáo dục con người.

      Khi tiếp xúc với xã hội, học sinh sẽ tiếp xúc với nhiều người, nhiều sự vật, điều này sẽ tác động lớn đến thói quen ứng xử, nhận thức xã hội, chuẩn mực thẩm mỹ, định hướng giá trị, v.v. Trong xã hội thường có câu nói, gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Đó là về vai trò của xã hội đối với con người. Vì vậy, việc kết bạn với trẻ trong xã hội là vô cùng quan trọng.

      Như vậy Giáo dục gia đình chủ yếu là quá trình tu dưỡng của cá nhân nhằm khai thác, phát hiện tiềm năng tự nhiên của trẻ, hình thành nhân cách và thói quen hành vi cho trẻ; giáo dục nhà trường chủ yếu nhằm bồi dưỡng học sinh thành con người xã hội, phát triển về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ. Giáo dục xã hội chủ yếu là quá trình đào tạo toàn diện nhằm bồi dưỡng nhân tài có phẩm chất, có ích, bắt kịp thời đại, tích cực.

      2. Những vấn đề tồn tại trong sự kết hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội hiện nay: 

      • Quan niệm giáo dục của cha mẹ không theo kịp tốc độ xã hội

      Trong đánh giá của xã hội về chất lượng giáo dục nhà trường, hiện tượng lấy điểm số của học sinh làm căn cứ chính chiếm một tỷ lệ. Kết quả là, chất lượng giáo dục trong trường học không nhận được sự ủng hộ rộng rãi, và các giáo viên đầy lo lắng và chật vật khi đối mặt với cải cách chương trình giảng dạy mới. Trong lòng cha mẹ, điểm kiểm tra của con cái đại diện cho tất cả, và sự thành công của việc học ở trường phụ thuộc vào việc đứa trẻ có thể đạt điểm cao trong bài kiểm tra hay không.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1
      • Thiếu sự giao tiếp tích cực giữa giáo viên và phụ huynh, phụ huynh và giáo viên

      Phụ huynh không biết nhiều về thành tích của con cái họ ở trường và họ không thể cung cấp cho giáo viên phản hồi kịp thời về thành tích và tình hình của con họ ở nhà và họ không thể cung cấp kịp thời cho giáo viên thông tin giáo dục hiệu quả. Cả cha mẹ và giáo viên đều không thể nắm bắt và hiểu hết học sinh, dẫn đến việc hướng dẫn thiếu mục tiêu đối với một số học sinh có khó khăn trong học tập.

      • Giáo dục xã hội còn yếu kém
      • Từ góc độ hài hòa, giáo dục nhà trường, giáo dục xã hội và giáo dục gia đình của chúng ta hiện đang ở trong tình trạng tương đối tách rời, bầu không khí xã hội coi trọng giáo dục chưa đủ mạnh, cơ sở vật chất cho hoạt động của thanh niên chưa đủ hoàn thiện.
      • Phụ thuộc nhiều hơn vào giáo dục nhà trường, ít sự tham gia của phụ huynh và xã hội: Tư duy truyền thống luôn cho rằng giáo dục là việc của nhà trường, phụ huynh dồn hết trách nhiệm giáo dục lên nhà trường hoặc giáo viên, ỷ lại quá nhiều vào nhà trường, phụ huynh chỉ chịu trách nhiệm về cuộc sống của học sinh, không liên quan gì đến làm với xã hội trừ khi đó là thời gian để thuê người.
      • Học lý thuyết nhiều, ít thực hành: Trong thực tiễn giáo dục của các nhà trường, phần lớn chú trọng vào việc thấm nhuần kiến ​​thức sách vở, còn nhiều vùng sâu, vùng xa, vùng kém phát triển, các trường vẫn sử dụng phương pháp dạy học lạc hậu như thuyết giảng: giáo viên giảng đơn giản, học sinh nghe và nói. Kiến thức lý thuyết quan trọng hơn thực hành, và giáo dục ở các khía cạnh khác hầu như không được thực hiện.
      • Quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển trí dục và ít coi trọng giáo dục đạo đức: Nhà trường, phụ huynh và mọi người trong xã hội cho rằng chỉ cần học giỏi, đạt điểm cao là được coi là xuất sắc, còn những nền giáo dục chất lượng khác thì rất hiếm, thậm chí bị bỏ qua.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 2

      3. Biện pháp tăng cường mối liên kết giáo dục đạo đức giữa gia đình, nhà trường và xã hội:

      Lợi thế giáo dục của trường

      Nhà trường ý thức được trách nhiệm nặng nề mà mình đang gánh vác, nỗ lực tìm kiếm và tận dụng mọi cơ hội khả thi như mời cha mẹ học sinh đến trường nghe báo cáo giáo dục gia đình của các chuyên gia, học giả, tận dụng cơ hội thuận lợi để hướng dẫn riêng cho cha mẹ học sinh, giới thiệu những cách làm thành công và kinh nghiệm tiên tiến về giáo dục gia đình hoặc tổng kết kinh nghiệm, bài học giáo dục con cái của cha mẹ học sinh nhằm nâng cao tính khoa học của giáo dục gia đình.

      Bổ trợ giáo dục

      Tích hợp giáo dục đạo đức và giáo dục trí tuệ, tích cực hợp tác để tìm ra điểm kết hợp tốt nhất, kết hợp cả hai thành một và khiến chúng tương tác tích cực. Chúng ta phải đứng trên đỉnh cao của lịch sử mà suy nghĩ, thiết kế công tác giáo dục đạo đức từ góc độ chiến lược. Thiết lập một cơ chế kiềm chế bổ sung cho giáo dục và quản lý. Theo một nghĩa nào đó, giáo dục dựa trên tình cảm và lý trí có thể được coi là một dự án “mềm”, trong khi quản lý dựa trên các quy tắc và quy định có thể được coi là một dự án “cứng”.

      Xây dựng nguyên tắc giáo dục nhất quán:

      Phối hợp các lực lượng giáo dục đạo đức của nhà trường, gia đình và xã hội, xây dựng mô hình giáo dục đạo đức “ba trong một”, hình thành tình hình mới trong công tác giáo dục đạo đức là “lấy giáo dục đạo đức nhà trường làm chủ đề, lấy giáo dục đạo đức gia đình làm nền tảng, và dựa vào giáo dục đạo đức xã hội.”

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 15

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ