1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Module GVPT 10 với nội dung: Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông - là một Module quan trọng và mang nhiều ý nghĩa. Dưới đây là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 10.

      Mục lục bài viết

      Ẩn
      • 1 1. Tình trạng vấn đề đảm bảo an toàn, phòng chống bạo lực học đường hiện nay:
      • 2 2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường hiện nay: 
        • 2.1 2.1. Nguyên nhân chủ quan từ chính bản thân học sinh:
        • 2.2  2.2. Nguyên nhân khách quan từ phía nhà trường:  
        • 2.3  2.3. Nguyên nhân khách quan từ phía gia đình:
      • 3 3. Giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường hiện nay:

      1. Tình trạng vấn đề đảm bảo an toàn, phòng chống bạo lực học đường hiện nay:

      Ở Việt Nam hiện nay, bạo lực học đường hiện  đang là một vấn đề hết sức nghiêm trọng. 

      Căn cứ vào những thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chỉ trong một năm học, cả nước xảy ra gần 1.600 vụ  đánh nhau trong và ngoài nhà trường. 

      Đồng thời theo những thống kê của Bộ Công an, khoảng 10786 vụ trẻ vị thành niên, học sinh, sinh viên vi phạm pháp luật trong giai đoạn từ năm 2018 – 2020.  

      Những số liệu này cho thấy bạo lực học đường đang là vấn đề cấp bách ở tất cả các cấp học,  mức độ  và hậu quả của nó ngày càng gia tăng. 

      Theo báo cáo của Tổng cục Phòng, chống tội phạm, từ năm 2013-2015 đã xử lý hơn 250.000 vụ án hình sự với 42.000 đối tượng. Hơn 75% trong số họ là thanh niên sinh viên và học sinh. Nghiêm trọng hơn nữa, có thể nói tội phạm  có xu hướng ngày càng trẻ hóa, mức độ phạm tội ngày càng nghiêm trọng, hành vi bạo lực cũng  đa dạng với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn. 

      Các vụ giết người, trộm cắp và hãm hiếp được thực hiện bởi những đối tượng là học  sinh  cũng gia tăng. 

      Xem xét kỹ hơn, trên đây chỉ là những con số  được báo cáo. Có nhiều trường hợp  nhà trường hoặc học sinh giấu giếm để bảo vệ thể diện cho  danh tiếng của  trường. 

       Bạo lực học đường không chỉ ở hình thức đánh nhau mà một số học sinh khác còn bị tấn công tâm lý. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến suy nghĩ,  tư duy của học sinh bị xâm hại sau này.

      2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường hiện nay: 

      2.1. Nguyên nhân chủ quan từ chính bản thân học sinh:

      Bạo lực học đường là một nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách của học sinh. Nguyên nhân dẫn đến  bạo lực học đường đầu tiên phải kể đến là  sự thay đổi tâm lý của  học sinh 12-17 tuổi – đây là giai đoạn các em học sinh rất nhạy cảm. 

      Ở giai đoạn này nhân cách  con người từng bước được hình thành và hoàn thiện với  tâm lý không ổn định, cái tôi rất cao (không biết cách điều tiết hợp lý). 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Khoảng thời gian này, các em thường có xu hướng bắt chước những đối tượng và hành vi xấu từ bên ngoài. Từ đó có thể dẫn đến nhiều vụ đánh nhau trong học đường và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến bạo lực học đường ở nước ta.  

       2.2. Nguyên nhân khách quan từ phía nhà trường:  

       Bạo lực học đường  một phần cũng xuất phát từ việc giáo dục  nhà trường vẫn còn chú trọng kiến ​​thức văn hóa, đôi khi  quên mất việc trước tiên cần phải giáo dục lễ nghĩa, đúng sai cho học sinh trước khi giảng dạy tri thức. 

       Mặt khác, lối sống thực dụng của một bộ phận xã hội chạy theo đồng tiền  đã chèn ép những giá trị quan trọng của nhà trường và đạo đức của một bộ phận giáo viên. 

       2.3. Nguyên nhân khách quan từ phía gia đình:

       Nguyên nhân dẫn đến bạo lực học đường: Ảnh hưởng của gia đình đối với mỗi người là rất lớn 

       Do cách dạy dỗ của cha mẹ không đúng cách, cha mẹ thường xuyên mắng mỏ con cái nặng nề dẫn đến  tình trạng bạo lực học đường ở Việt Nam. 

       Trong xã hội phát triển, cha mẹ không quan tâm đến con cái hoặc cha mẹ căng thẳng, xả stress dẫn đến bạo lực gia đình đối với con cái  hoặc  trước mặt con cái. 

       Hành động  của cha mẹ có ảnh hưởng sâu sắc  đến con cái sau này trong cuộc sống. Điều đáng buồn hơn là tình trạng này đang có xu hướng ngày càng trầm trọng hơn trong một xã hội ngày càng hiện đại. 

      Giai đoạn trung học cơ sở và trung học phổ thông là giai đoạn  hình thành nhân cách của học sinh, chỉ riêng sự ảnh hưởng xấu của gia đình và xã hội có thể gây ra những tổn thương không thể khắc phục, hình thành những nhân cách sai lệch từ những giá trị sống và dẫn đến những hệ lụy tiêu cực như bạo lực học đường.

      3. Giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường hiện nay:

      Xây dựng văn hóa nhà trường: 

      Hiệu trưởng nhà trường là người có trách nhiệm chủ yếu phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường; sự hiểu biết lẫn nhau và hành động đồng bộ của thầy và trò. Văn hóa học đường có những nội dung tương đồng và  khác biệt giữa các cơ sở giáo dục. 

       Trường công lập, tư thục hay trường công lập hoạt động theo mô hình tự chủ  tài chính,  tổ chức hoạt động giáo dục và giáo dục có những điều kiện khác nhau về cơ sở vật chất, cơ sở vật chất, năng lực đội ngũ… Tuy nhiên, điểm chung nhất là không phát triển, tạo điều kiện cho học sinh có nhiều điều kiện khác nhau. Hoạt động giá trị, hoạt động giáo dục của nhà trường còn đơn điệu, xơ cứng, có thể có những suy nghĩ, hành vi lệch lạc dẫn đến bạo lực học đường. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Sự thay đổi tích cực từ giáo viên: 

      Giáo viên phải thay đổi mục tiêu, phương pháp giảng dạy, giáo dục và loại bỏ những thói hư tật xấu để đạo đức nhà giáo được tỏa sáng. Đây là điều kiện đặc biệt quan trọng để xây dựng trường học an toàn, tích cực, thân thiện. Cách giáo viên thay đổi là thông qua tự học và tự phát triển. 

       Những khó khăn trong cuộc sống và áp lực công việc mang đến nhiều thách thức, nhưng để học sinh phát triển hơn nữa và trở thành những công dân tốt của ngày mai,  giáo viên phải tự học hỏi, cập nhật kiến ​​thức và bổ sung vốn sống, kỹ năng  thay đổi, áp dụng nhiều phương pháp mới, làm chủ thiết bị công nghệ. Nhờ vậy, hoạt động học tập luôn mang lại sự năng động, tự tin và thoải mái cho học sinh. 

      Tâm lý giáo dục cùng với phương pháp dạy học:  

       Việc đổi mới giáo dục đã được triển khai nhiều năm bước đầu tạo chuyển biến. Tuy nhiên, phương pháp  học tập chỉ thâm nhập vào những học sinh tích cực, những người phải được theo dõi đến trong quá trình thực hiện phương pháp mới, lại bị gạt sang một bên. 

       Để phương pháp dạy học có hiệu quả và bao quát hết các đối tượng của bài học, giáo viên phải am hiểu tâm lý giáo dục. Tâm lý giáo dục có thể ví như con thuyền đưa đổi mới phương pháp dạy học đi đến  thành công. 

       Sự hợp tác của gia đình, nhà trường và xã hội:

       Sự định hướng trong nhà trường, sự phát triển của gia đình và  xã hội là cần thiết trước khi học sinh có thể rèn luyện kỷ luật, trách nhiệm, lòng khoan dung. Việc phối hợp phải diễn ra trên tinh thần tự giác, trách nhiệm và chia sẻ thông tin kịp thời. 

       Do ý thức,  trách nhiệm bị đè nén nên nội dung giáo dục nhà trường không áp dụng được trong gia đình và xã hội, dẫn đến việc định hướng… bị dừng lại. 

      Trách nhiệm của hiệu trưởng và giáo viên đứng lớp:

       Để trường học an toàn, không có bạo lực học đường, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm phải nắm rõ sự việc và xử lý tình huống một cách khéo léo, kịp thời,  hợp tâm lý (phụ huynh, học sinh) và đúng quy định hiện hành. Kỷ cương trường học, tình thương và trách nhiệm phải là suy nghĩ và hành động của thầy/cô hiệu trưởng và thầy/cô giáo  chủ nhiệm hàng ngày. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Công tác quản lý nhà trường hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào hiệu trưởng – linh hồn của  nhà trường, giáo viên chủ nhiệm – giáo viên trực tiếp đứng lớp và làm việc cùng các em học sinh. Nếu làm đúng nhiệm vụ được giao thì trường học mới an toàn, đảm bảo thực hiện đúng khẩu hiệu: “nói không với bạo lực”. 

      Phong trào trong  trường học “rộng” nhưng cần “sâu”: 

       Hưởng ứng “rộng”, thay đổi “sâu sắc”, tất cả cùng thay đổi và đồng bộ. Ngoài ra, “rộng” là định hướng, “sâu” là tư tưởng, triết lý, giá trị cao đẹp mà giáo dục áp dụng nhằm xây dựng thế hệ trẻ lành mạnh, trung thực, trách nhiệm, bao dung, sáng tạo. Chú trọng “rộng” mà “sâu” không được thực hiện là bệnh cố hữu của giáo dục – bệnh thành tích, khiến cho việc xử lý rõ ràng không đạt hiệu quả  như mong muốn. 

      Không có học sinh nào bị bỏ rơi: 

      Nhắc lại những vụ bạo lực học đường  gần đây, có thể nói những học sinh bị bỏ rơi đều ít nhiều dính líu đến bạo lực. Quá trình thay đổi không thể thực hiện một mình, nó phải bắt đầu bằng kỹ năng (tự phát),  dần dần trở thành thói quen. 

      Học sinh cấp 3 hiếu động, bốc đồng, muốn thể hiện mình, muốn được quan tâm nhưng lại ngại chia sẻ cảm xúc và khó khăn gặp phải. Giáo viên phải quan tâm đến từng học sinh, đặt ra những yêu cầu phù hợp để học sinh tiến bộ. Mục tiêu đổi mới giáo dục  nhấn mạnh, quá trình đổi mới phải tạo ra sự thay đổi ở mỗi học sinh. 

       Câu chuyện hay mỗi ngày: 

       Những câu chuyện, bài học, hình ảnh về thầy cô, học sinh, phụ huynh và  những người tâm huyết với giáo dục  giúp vẻ đẹp của ngôi trường nên được tỏa sáng. Tin vui được lan tỏa rộng rãi, xã hội hiểu hơn, tin tưởng hơn vào giáo dục và giúp các thầy cô giáo vững vàng trên bục giảng. Khi đó, hoạt động của thầy và trò trong từng lớp, từng ngày ở trường luôn thân thiện.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đắk Mil (Đắk Nông)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc Bắc Tân Uyên (Bình Dương)
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bố Trạch (Quảng Bình)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Phú Tân (Cà Mau)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Lộc Ninh (Bình Phước)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Châu Thành (Bến Tre)
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553