Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 11

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 11 là bài thu hoạch về tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Lợi ích của việc xây dựng mối liên hệ giữa Phụ huynh, Nhà trường và Cộng đồng:
      • 2 2. Sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường – xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh:
      • 3 3. Những bất cập trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh:
        • 3.1 3.1. Đối với gia đình: 
        • 3.2 3.2. Đối với nhà trường:
        • 3.3 3.3. Đối với xã hội:
      • 4 4. Giải pháp, kiến nghị:

      1. Lợi ích của việc xây dựng mối liên hệ giữa Phụ huynh, Nhà trường và Cộng đồng:

      • Phụ huynh thường xuyên tìm hiểu tình hình học tập, thực tế của con em ở trường, lớp; trên cơ sở đó hỗ trợ các em phát huy những mặt tốt hoặc ngăn ngừa, uốn nắn, sửa chữa ngay những hạn chế của các em trong học tập, rèn luyện. 
      • Thầy cô thấu hiểu học sinh hơn, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn để từ đó có phương pháp dạy phù hợp, toàn diện và có định hướng quan tâm đến từng người nhiều hơn. 
      • Cộng đồng hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tích cực hỗ trợ nhà trường và gia đình tạo môi trường thuận lợi cho trẻ em học tập và rèn luyện.

      2. Sự phối hợp giữa gia đình – nhà trường – xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh:

      Có 3 yếu tố chính trong việc giáo dục đạo đức học sinh đó là gia đình, nhà trường và xã hội. Mỗi yếu tố có một vai trò cụ thể: 

      • Gia đình: là tế bào của xã hội, là nền tảng của mọi quốc gia, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, đồng thời là kim chỉ nam  tránh những hiểu lầm giữa các học sinh với nhau. 
      • Trường học: là môi trường giáo dục chuyên nghiệp, không chỉ phát triển kiến ​​thức mà còn trao cho học sinh những giá trị sống cơ bản của xã hội, để các em trở thành những trí thức thực sự trong cuộc sống, sự phong phú về tinh thần với cuộc sống gia đình.
      • Xã hội: Là môi trường thực hành giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống định hướng nhiều suy nghĩ và hành động của học sinh. 

      Vì vậy, việc kết hợp ba yếu tố trên là hết sức cần thiết để nâng cao chất lượng giáo dục nhân cách cho học sinh. Là phần đế, đơn giản, vững chắc và cần thiết cho mọi bàn chân.

      Ví dụ 1: (không có yếu tố gia đình) Tôn trọng luật lệ và an toàn giao thông của trường. 

      Nhà trường và xã hội có sự phối hợp tốt trong việc thực hiện an toàn giao thông học đường. Học sinh lớp 1 học luật giao thông được cập nhật, bổ sung thông tin liên tục. Học sinh được xã hội bảo vệ bằng các luật như đội mũ bảo hiểm và không đi xe phân khối lớn. Cảnh sát cũng đã phối hợp chặt chẽ với nhà trường và xã hội. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn tiếp tục cho con đến trường trên những chiếc xe phân khối lớn, bất chấp và lách luật bằng cách gửi xe ở các bãi xe xung quanh trường. Đây là một ví điển hình về việc gia đình trong việc hợp tác với nhà trường và xã hội. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 8

      Ví dụ 2: (trường học) Rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh. 

      Đôi khi cha mẹ rất muốn con mình được dạy kỹ năng giao tiếp và bồi dưỡng để khi ra cuộc sống không bỡ ngỡ và thiệt thòi hơn. Xã hội cũng tạo nhiều điều kiện tham gia cho học sinh như thành lập các nhà văn hóa, hội đoàn giáo xứ. Tuy nhiên, do lịch học dày đặc hiện nay, học ngày học đêm và học thêm ngày chủ nhật nên việc phát huy kỹ năng sống dường như là điều không thể. 

      Ví dụ 3: (xã hội) Nhu cầu của học sinh. 

      Gia đình, nhà trường cố gắng hướng học sinh đến một tâm hồn trong sáng, cao đẹp, sống trọn vẹn vì mọi người, nhưng xã hội vô hình trung lại đề cao năng lực, địa vị, quyền lực, tiện nghi, phú quý. Điều này tác động rất lớn đến nhận thức sống của học sinh mà đôi khi ngay cả gia đình và nhà trường cũng không uốn nắn được. 

      Nhìn chung, sự phối hợp hoặc thiếu phối hợp của ba yếu tố đều ảnh hưởng đáng kể quá trình giáo dục đạo đức học sinh.

      3. Những bất cập trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh:

      3.1. Đối với gia đình: 

      Một số gia đình hầu như không quan tâm đến học sinh hoặc quan tâm không đúng mức. Thả lỏng hoàn toàn, hoặc cách một đứa trẻ được nuôi dạy để thành công hơn quá mức dẫn đến những kết quả tồi tệ. 

      Cách khắc phục: Cha mẹ nên dành nhiều thời gian hơn để dạy dỗ con cái về đạo làm người, không chỉ chạy theo những giá trị thực tế như học vấn hay tiền bạc mà còn cho con thấy những giá trị tâm hồn. 

      3.2. Đối với nhà trường:

      Hiện nay, khi một học sinh có biểu hiện vi phạm đạo đức, xã hội chỉ trích là bộ phận GDCS chưa làm tròn trách nhiệm. Nhưng ít ai tin rằng vấn đề quan trọng nhất cần giải quyết là nội dung chương trình. Được coi là chuẩn mực hiện đại của Việt Nam, cuốn sách chứa đầy những lý thuyết sáo rỗng xa rời thực tế. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 35

      Chương trình phổ thông chỉ tập trung vào những bài học lớn về tư tưởng chính trị mà  vô tình bỏ quên những điều rất đời thường, biết sống biết tôn trọng người khác, những giá trị đạo đức nhân văn. Trong trường học, môn học GDCD được coi chỉ là thứ yếu.

      Cách khắc phục: Không có cách nào tốt hơn là thay đổi phương pháp dạy học môn GDCD. Chương trình phải thực sự bổ ích cho các em, là hành trang lý tưởng để các em tự tin bước vào đời. Đừng để tình trạng phát triển theo hướng 100% học sinh trả lời chỉ vì số điểm bài kiểm tra.

      3.3. Đối với xã hội:

      Thế hệ sau không có tấm gương đạo đức để noi theo. Một bài học về an toàn giao thông làm sao có thể thực hành nếu một đứa trẻ thường xuyên nhìn thấy bố mẹ vượt đèn đỏ? Và làm thế nào để dạy đạo đức cho học sinh khi có tội phạm rõ ràng, nhưng tội phạm vẫn tránh được hình phạt của pháp luật? Do tiếp xúc với quá nhiều thông tin tiêu cực, học sinh trở nên lúng túng trong quá trình phát triển nhân cách, thậm chí tệ hơn là định hướng sai. 

      Khắc phục: Muốn rèn luyện ai thì phải rèn luyện bản thân trước đã. Thế hệ đi trước phải luôn ý thức mình là tấm gương cho thế hệ trẻ. Điều đó được coi là phần lớn thành công trong việc xây dựng nhân cách giữa các học sinh.

      4. Giải pháp, kiến nghị:

      • Một là, làm cho cán bộ công chức, giáo viên, cha mẹ học sinh, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể chính trị – xã hội nhận thức rõ tầm quan trọng, vai trò phối hợp của ba môi trường nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác quản lý, giáo dục học sinh; phân định rõ trách nhiệm, quyền hạn của các bên tham gia trong từng môi trường giáo dục; mỗi người phải nhận thấy mình luôn sẵn sàng cộng tác và cộng tác tích cực, không chờ đợi hay ỷ lại vào các môi trường giáo dục khác; Có như vậy mới tạo được sự đồng thuận cao và thực hiện được sự tham gia chủ động, tích cực của toàn xã hội vào giáo dục.
      • Thứ hai, tiếp tục thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện; chú trọng hướng dẫn, bồi dưỡng cho học sinh đạo đức, nhân cách, lối sống, kỹ năng sống, văn hóa ứng xử cùng truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng, giáo dục pháp luật và trách nhiệm; kết hợp hài hòa việc “dạy chữ”, “dạy người” và “dạy nghề”, tạo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện để phòng, chống bạo lực học đường; hình thành và thực hiện văn hóa ứng xử trong nhà trường. Tổ chức các hoạt động phong phú, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả nhằm trải nghiệm sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống, văn hóa, văn nghệ, thể thao, giáo dục ngoài giờ lên lớp nhằm tạo sân chơi bổ ích, giáo dục toàn diện cho học sinh. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý giáo dục; tăng cường kỷ cương, trật tự trường, lớp; tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục một cách thực chất và bền vững. Xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong trường học và thực hiện nghiêm túc.
      • Thứ ba, phối hợp hiệu quả với các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và các địa phương trong công tác quản lý, rèn luyện học sinh, tạo môi trường giáo dục an toàn, thân thiện. Ngoài học tập phổ thông, còn thu hút học sinh bằng việc tăng cường phối hợp tổ chức các hoạt động học tập ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo đa dạng, phong phú, sáng tạo, tạo sân chơi học tập lành mạnh, trí tuệ, học sinh có cơ hội và môi trường phát triển phẩm chất, năng khiếu. Đánh giá, hướng dẫn các cơ sở giáo dục tổ chức các hoạt động trải nghiệm, học tập, ngoại khóa đúng quy định, tuyệt đối an toàn, đảm bảo mục tiêu giáo dục chung và phát triển năng lực học sinh. Mặt khác, các cấp chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương theo nhiệm vụ của mình tiếp tục quan tâm, phối hợp giúp đỡ nhà trường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, cảnh quan sư phạm; tăng cường quản lý các dịch vụ xung quanh trường học (cửa hàng đồ chơi, trò chơi điện tử, cửa hàng…), tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, giáo dục phòng chống các tệ nạn xã hội, ngăn chặn, hạn chế việc đưa văn hóa phẩm độc hại vào trường học.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 36
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 14

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 11 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ