Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 31

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS31 - Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch nêu rõ vị trí vai trò của giáo viên chủ nhiệm, phương pháp lập kế hoạch công tác chủ nhiệm... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Vấn đề bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:
      • 2 2. Ý nghĩa của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:
      • 3 3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 31:

      1. Vấn đề bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:

      Bồi dưỡng chuyên môn là hoạt động thường xuyên mà giáo viên  phải thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo duy trì kiến thức, phương pháp giảng dạy cho học viên, giúp cho việc học diễn ra khách quan, rõ ràng. Việc đào tạo thường xuyên này là bắt buộc và giáo viên phải tuân theo, vì nó được coi là một trong những nhiệm vụ công việc của lĩnh vực này. 

      Việc rèn luyện thường xuyên của giáo viên là kết quả mà giáo viên đó đạt được trong quá trình rèn luyện. 

      Trong thực tế, khi tham gia bồi dưỡng, giáo viên phải đảm bảo tiếp thu cả kiến ​​thức bắt buộc về phương pháp dạy học và kiến ​​thức tự chọn. Cụ thể như sau:

      Về khối thông tin bắt buộc: 

      ‐ Nội dung 1: Bài thu hoạch bồi dưỡng của giáo viên phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các nội dung liên quan đến việc thực hiện yêu cầu nhiệm vụ hàng năm bậc THCS của nhà trường, tức là: 

      Thời lượng: 30 tiết/năm học/giáo viên. 

      Nội dung có thể trình bày như sau: Nghiên cứu, quảng bá đường lối chính trị, thời sự, quyết sách, chính sách của Đảng và nhà nước, ví dụ: Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ X; Các quyết định của Đảng bộ, Thành ủy: Có nội dung tổng quan về nhiệm vụ kinh tế – xã hội, những ý kiến ​​sâu sắc về phương hướng phát triển giáo dục; tình hình phát triển kinh tế – xã hội, giáo dục; chỉ thị về nhiệm vụ năm học của Bộ Giáo dục và Đào tạo; nội dung thực hiện yêu cầu  của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thực hiện nhiệm vụ năm học; Phù hợp thực hiện Quyết định số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và Quyết định số 88/2014/QH13 ngày 28 tháng 11 của Quốc hội 2013 về chương trình, sách giáo khoa giáo; Quyết định của Thủ tướng Chính phủ số 404/QĐ-TTg ngày 27/03/2015 phê duyệt chương trình giáo dục phổ thông và chỉnh lý sách giáo khoa.

      ‐ Nội dung 2: Bài dạy phải phản ánh được lượng kiến ​​thức mà bộ môn giảng dạy trong năm học: 

      Thời lượng: 30 tiết/năm học/giáo viên. 

      Có thể trình bày nội dung như sau: Dạy học theo định hướng phát triển kỹ năng của học sinh: Cập nhật nội dung, phương pháp đánh giá học sinh theo các phương pháp, kỹ thuật học tập tích cực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và phương pháp tự học của học sinh. Dạy học phát triển năng lực học sinh theo mô hình trường học mới. Bồi dưỡng cập nhật sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng bài học. Sử dụng các thiết bị học tập phục vụ đổi mới phương pháp học tập, phát huy kỹ năng ứng dụng CNTT và sử dụng bảng tương tác. Hướng dẫn giáo viên vào lớp, triển khai sổ điểm điện tử của cổng thông tin điện tử. Phát huy năng lực giám sát hoạt động đào tạo và hoạt động sư phạm của giáo viên.

      ‐ Nội dung bồi dưỡng khác trong trường học: 

      • Đào tạo kỹ năng trong trường học. 

      • Đổi mới phương pháp dạy học chủ đề. 

      • Sử dụng đồ dùng dạy học trong đổi mới giáo dục.

      • Nâng cao năng lực giám sát hoạt động đào tạo và hoạt động sư phạm của giáo viên 

      • Thi đua khen thưởng công việc đào tạo. 

      • Xúc tiến Chương trình Giáo dục Pháp luật. 

      Đối với khối kiến thức không bắt buộc, nội dung bài thu hoạch bồi dưỡng của giáo viên gồm các nội dung sau: Giáo viên tự lựa chọn các mô đun bồi dưỡng bổ sung theo Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày 8/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Từ module THCS 1 đến module THCS 41.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 36

      Tập huấn giáo viên THCS về đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.

      Vì vậy giáo viên phải đảm bảo các nội dung trên được trình bày trọn vẹn trong bài thu hoạch. Bài thu hoạch được coi là kết quả của việc đào tạo, quan điểm của giáo viên và đánh giá việc tiếp thu kiến ​​thức, quá trình học tập và kiến ​​thức giảng dạy thu được. Sau khi thu hoạch, cơ quan có thẩm quyền có thể đánh giá việc tiếp nhận công tác bồi dưỡng của giáo viên và từ đó đề xuất kế hoạch bồi dưỡng tiếp theo để việc dạy và học đạt kết quả tốt hơn.

      2. Ý nghĩa của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:

      Việc mở các lớp bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên sẽ giúp giáo viên tự bồi dưỡng về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy và các chính sách mới liên quan đến giáo dục của Bộ Giáo dục. Phương pháp giảng dạy luôn thay đổi để phản ánh những thay đổi trong xã hội và cách học  của học sinh. Học sinh ở mọi lứa tuổi có cách nhìn và phản ứng khác nhau đối với việc học. Vì vậy, giáo viên phải được đào tạo thường xuyên để thích nghi với cách học của học sinh và đưa ra những phương pháp giảng dạy tốt nhất để việc học đạt hiệu quả cao nhất. 

      Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên giúp các cơ quan quản lý, các cơ sở thấy được thực trạng quá trình dạy và học đang diễn ra trong nhà trường, kết quả giáo dục đạt được để có biện pháp xử lý kịp thời. Thanh tra không thể lúc nào cũng trực tiếp đến văn phòng nhà trường để kiểm tra, giám sát việc dạy và học. Vì vậy, việc mở các lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên sẽ giúp cơ quan nhà nước có thẩm quyền nắm được thực trạng dạy học, trình độ chuyên môn của giáo viên. Suy ngẫm và đánh giá việc dạy và học này. Trong một số trường hợp, việc mở các lớp bồi dưỡng giáo viên thường xuyên giúp cơ quan có thẩm quyền đánh giá năng lực, thái độ giảng dạy của giáo viên, ra quyết định bổ nhiệm làm cán Bộ viên chức hay không.

      Bồi dưỡng giáo viên thường xuyên được coi là lớp học để giáo viên phản ánh và thay đổi phương pháp giảng dạy cũ của họ để phản ánh thực tế suy nghĩ của học sinh; Các tổ chức có thẩm quyền có sự hiểu biết rõ ràng và khách quan hơn về việc dạy và học. Có thể nói đó là một liên minh có quan hệ mật thiết với nhau. Mục đích chính của việc mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng là để phục vụ công tác giáo dục. Nó giúp con người trở nên tích cực hơn vì lợi ích của học sinh, vì sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên là rất cần thiết và phải được Bộ Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan có thẩm quyền tổ chức thường xuyên. Có như vậy mới khắc phục được những hạn chế trong dạy và học. Hiệu quả đào tạo đạt kết quả tốt nhất góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển lâu dài của đất nước

      3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 31:

      BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

       

      TRƯỜNG ………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

       

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ———————

       

      BÀI THU HOẠCH

      BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN

      Module THCS31: Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm

       

      Năm học:……………..

       

      Họ và tên:…………….

      Đơn vị:…………………..

      Nội dung 1: Tìm hiểu về vị trí, vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp

      1. Vị trí của giáo viên chủ nhiệm trong trường học

      Giáo viên chủ nhiệm đại diện cho hiệu trưởng nhà trường về mọi mặt để quản lý lớp học sinh phổ thông. Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ quản lý lớp cho giáo viên nên giáo viên là người đại diện cho hiệu trưởng quản lý lớp học.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 18

      2. Vai trò của GVCN

      a. Quản lý toàn diện lớp học, bao gồm:

      ‐ Quản lý nhân sự, ví dụ: sĩ số, tuổi, giới tính, gia cảnh, trình độ học vấn, đạo đức của học sinh… 

      ‐ Dự báo và xây dựng kế hoạch học tập phù hợp tình hình thực tế dẫn dắt học sinh thực hiện kế hoạch. 

      – Khai thác các điều kiện khách quan và chủ quan trong và ngoài nhà trường.

      b. Quản lý toàn diện các hoạt động giáo dục, bao gồm: 

      ‐ Tìm hiểu đặc điểm từng học sinh: tính cách, gia đình, bản thân học sinh. 

      • Đánh giá, xếp loại, xác định điểm mạnh, điểm yếu của một nhóm học sinh: 

      • Phân loại theo mục tiêu giáo dục toàn diện, như: năng lực học tập, sự phát triển trí tuệ, khả năng học tập và xây dựng chủ đề để xây dựng kế hoạch hướng dẫn, giáo dục học sinh theo chủ đề. 

      • Phân loại đặc điểm nhân cách, thái độ và đạo đức của học sinh để đạt được kế hoạch tác động giáo dục phối hợp và cá nhân hóa.

      • Quan tâm tới các học sinh yếu kém về các môn học, kỹ năng để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.  

      ‐ Nắm vững về gia cảnh và đặc điểm gia đình của học sinh: Đời sống tài chính, nghề nghiệp, trình độ văn hóa, khả năng của cha mẹ học sinh và thái độ đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường. 

      c. Giáo viên chủ nhiệm là thành viên của tập thể sư phạm và của hội đồng sư phạm, đại diện cho hiệu trưởng, hội đồng nhà trường và cha mẹ học sinh. 

      d. GVCN có trách nhiệm truyền đạt yêu cầu, kế hoạch giáo dục của nhà trường đến tập thể và từng học sinh chủ nhiệm; Biến kế hoạch giáo dục của hiệu trưởng thành kế hoạch hành động của lớp và toàn thể học sinh.

      e. Là thành viên cố vấn của Hội đồng sư phạm, thầy có trách nhiệm hoàn toàn trong việc báo cáo các thông tin về lớp chủ nhiệm, đề xuất các giải pháp giáo dục học sinh, giúp BGH nhà trường và giáo viên chỉ đạo, giải pháp quản lý, rèn luyện hiệu quả cho học sinh.

      g. Yêu cầu đối với GVCN

      – Phải hiểu rõ về các mục tiêu của lớp và cấp lớp. 

      – Có kiến thức cơ bản về tâm lý, giáo dục, hiểu biết văn hóa, pháp luật, chính trị…

      – Để tổ chức một hoạt động giáo dục cần tập hợp các kỹ năng cụ thể, ví dụ: 

      • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với các đối tượng trong và ngoài nhà trường. 

      • Khả năng “chẩn đoán” đặc điểm học sinh, khả năng lập kế hoạch.  

      • Kỹ năng tác động cá nhân hóa quá trình học tập của học sinh.

      3. Vị trí, vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp với tư cách là người đại diện cho quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của học sinh, là “cầu nối” giữa lớp, BGH và giáo viên. 

      ‐ Giáo viên chủ nhiệm là người thu thập ý kiến ​​và nguyện vọng của từng học sinh trong lớp để thảo luận với hiệu trưởng, các tổ chức trong trường và giáo viên chuyên môn. 

      ‐ Với tư cách là đại diện của lớp, giáo viên còn có nhiệm vụ bảo vệ, bênh vực quyền lợi chính đáng của mọi học sinh trong lớp. 

      ‐ Sự đan xen giữa vị trí GVCN đã tạo nên “cầu nối” giữa hiệu trưởng và tập thể học sinh, tạo cơ hội và điều kiện để có giải pháp kịp thời, hiệu quả cao trong tổ chức hoạt động giáo dục.

      4. Vị trí, vai trò của người giáo viên chủ nhiệm lớp trên quan điểm là “cầu nối” giữa nhà trường với gia đình và các tổ chức xã hội. 

      ‐ Tổ chức, phối hợp, đoàn kết các lực lượng giáo dục của xã hội và gia đình nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      ‐ Là người chịu trách nhiệm đầu tiên kiểm tra thực trạng, xác định nội dung, biện pháp, hình thức, kế hoạch và tổ chức phối hợp, liên kết các lực lượng để tạo môi trường học tập lành mạnh, phát triển môi trường giáo dục lành mạnh, phát huy nhân tố tích cực, hạn chế tác động tiêu cực đến quá trình giáo dục thế hệ trẻ. 

      Nội dung 2: Tìm hiểu nội dung và phương pháp lập kế hoạch công tác giáo viên đứng lớp, kế hoạch công tác giáo viên chủ nhiệm THCS. 

      1. Tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch chủ nhiệm

      ‐ Kế hoạch chủ nhiệm là một tập hợp các mục tiêu có liên quan chặt chẽ với nhau, được thống nhất bởi một mục tiêu chung và một hệ thống các hoạt động được xác định trước trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành nhiệm vụ giáo dục. 

      ‐ Kế hoạch còn là chương trình hành động của giáo viên chủ nhiệm được xây dựng trên cơ sở các chỉ thị, quyết định về đào tạo của đảng và nhà nước, được triển khai và thực hiện trong những điều kiện đặc biệt, theo đặc điểm của nhà trường. 

      ‐ Kế hoạch của GVCN một mặt là tính chính xác, chi tiết của kế hoạch của cấp trên, quan điểm của đảng chính trị và đường lối giáo dục, mặt khác căn cứ vào tình hình thực tế và nhiệm vụ cụ thể 

      2. Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp

      ‐ Nhận bàn giao số lượng, chất lượng học sinh và sổ sách của GVCN từ năm học trước.

      – Kiểm tra học lực và hoàn cảnh gia đình của từng học sinh. 

      – Lập danh sách học sinh, phân loại học sinh. 

      ‐ Ghi chú lại những dự kiến về cách thức đối mới công tác chủ nhiệm sẽ thực hiện trong năm học mới cho lớp chủ nhiệm.

      Nội dung 3: Lập kế hoạch các công việc chính của GVCN

      1. Tìm hiểu hoàn cảnh, đặc điểm, điều kiện sống của từng học sinh lớp chủ nhiệm. 

      ‐ Kiểm tra hồ sơ học sinh (bản mô tả gia đình, nhật ký học tập, sổ ghi chép, biên bản họp lớp, phiếu đánh giá, tự đánh giá, đánh giá cá nhân…). 

      – Nghiên cứu sản phẩm và hoạt động học tập của học sinh (bài kiểm tra, bài thi, báo tường, tranh vẽ, nhật ký, sản phẩm, lao động…). 

      ‐ Quan sát những biểu hiện tích cực hoặc tiêu cực trong học tập hàng ngày, lao động, thể thao, vui chơi, giải trí… 

      ‐ Trao đổi trực tiếp hoặc gián tiếp về nội dung học tập của học sinh, cán bộ lớp, đoàn thể, tổ công tác, giáo viên bộ môn…  

      – Thăm hỏi gia đình học sinh trao đổi với cha mẹ học sinh, để nắm rõ sự việc và thực hiện các biện pháp giáo dục phù hợp.

      2. Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp. 

      Khi soạn kế hoạch chủ nhiệm tương ứng với cấp học và nhiệm vụ, giáo viên phải kiểm tra những vấn đề cơ bản sau: 

      – Mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm học. 

      – Đặc điểm chủ yếu của đối tượng giáo dục.

      ‐ Đặc điểm quan hệ xã hội của mỗi học sinh và tập thể học sinh. 

      – Hoạt động của các liên đoàn và tổ chức nhóm. 

      – Đặc điểm phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa của địa phương. 

      – Khuynh hướng phát triển trong từng hoạt động dạy học bộ môn (thuận lợi, khó khăn). 

      – Sự khác biệt giữa kiểm tra hiệu suất và các hành động khắc phục được đề xuất.

      3. Thu thập và xử lý các loại thông tin. 

      – Tình hình chung của lớp. 

      – Tình hình chung của từng học sinh. 

      – Về gia đình.

       

      …………, ngày…tháng…năm….

       

      Người viết

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 30
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 33

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 31 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553