Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 3

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 3 để giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục học sinh cá biệt trong trường học.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Tầm quan trọng của việc giáo dục HS cá biệt:
      • 2 2. Thực trạng việc giáo dục học sinh cá biệt hiện nay:
      • 3 3. Những biểu hiện của học sinh cá biệt:

      1. Tầm quan trọng của việc giáo dục HS cá biệt:

      Có thể nói, hầu như trường học nào, từ cấp tiểu học trở đi, đều có học sinh “cá biệt”. Chỉ là nhiều hay ít, nặng hay nhẹ. Điều đó không quá lạ. Bởi các em học sinh đang ở lứa tuổi “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Những học sinh “cá biệt” ít nhiều đã gây khó khăn cho việc giảng dạy, ảnh hưởng đến việc học chung của cả lớp, làm đau đầu thầy cô, nhất là giáo viên chủ nhiệm. Đã xảy ra những vụ việc nghiêm trọng do trẻ em gây ra, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, gây dư luận xấu trong xã hội.

      Vì vậy, việc giáo dục học sinh “cá biệt” cần được coi trọng, nhận thức đúng đắn, xử lý đúng đắn với một nghệ thuật sư phạm cao. Thực tế vẫn còn nhiều giáo viên còn nóng vội, đôi khi chưa làm chủ được bản thân, phương pháp giáo dục còn nghèo nàn, đơn điệu, thiếu tính sư phạm dẫn đến hiệu quả giáo dục học sinh, thậm chí một số giáo viên chưa cao, buộc thôi việc do thiếu tự chủ. Việc giáo dục học sinh “cá biệt” thực sự là phép thử tư cách, bản lĩnh, năng lực sư phạm, lòng yêu nghề, yêu người của người giáo viên.

      Chỉ những thầy cô kiên nhẫn, yêu nghề, hết lòng thương yêu học trò mới có thể chuyển hóa thành những học sinh “gương mẫu”. Trước hết, giáo viên cần tìm hiểu kỹ hoàn cảnh của từng em để có biện pháp giáo dục phù hợp, sinh động, sáng tạo, tránh sự đơn điệu lặp đi lặp lại như phạt chép, phạt chép, kiểm tra. điểm. Có nhiều giáo viên trừng phạt mọi lúc.

      Trẻ em ở độ tuổi này vốn hiếu động, tò mò, dễ bị kích động, chỉ huy và tự quyết. Một số trẻ do ảnh hưởng của phim ảnh bạo lực, thích làm “anh hùng” nên gia đình thường xuyên tăng cường giáo dục, định hướng những hành vi chuẩn mực trong hành vi, nhận thức cho trẻ nhưng không quá máy móc, áp đặt, thô bạo. Nhiều năm quản lý, giảng dạy cho chúng tôi thấy nguyên nhân chính khiến học sinh bỏ học là do gia đình các em. Nếu gia đình tạo ra bầu không khí thiếu đạo đức, không lành mạnh như cha mẹ ly hôn, vợ chồng mâu thuẫn, người trong gia đình nghiện hút, rượu chè, cờ bạc… thì con cái sẽ bị đối xử thô bạo. Tỷ lệ học sinh vi phạm nội quy, vi phạm đạo đức rất cao. Một số cha mẹ chỉ biết nuông chiều, thỏa mãn tính tò mò, ham muốn kỳ quặc của con cái. Điều này khiến trẻ dễ trốn tránh công việc và đạt được thành tựu cũng như đấu tranh với những lời phàn nàn hoặc từ chối. Có thể điều này sẽ khiến họ trở thành những người tiêu xài hoang phí, hoặc trở thành những người lạnh lùng và ích kỷ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 7

      Dạy con tính tự lập từ nhỏ, biết chịu đựng và vượt qua khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn phải cho họ thấy kiếm tiền khó như thế nào và sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả.

      2. Thực trạng việc giáo dục học sinh cá biệt hiện nay:

      Trong các nhà trường, công tác giáo dục học sinh cá biệt luôn được đề ra và quan tâm thực hiện nhưng đôi khi, ở một số nơi hiệu quả chưa cao. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến một số học sinh hư trở thành học sinh cá biệt.

      Nguyên nhân chủ yếu do gia đình thiếu quan tâm, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở, động viên trẻ trong học tập cũng như vui chơi. Một số gia đình phó thác việc học hành của con cái cho giáo viên và nhà trường. Một số gia đình thiếu biện pháp giáo dục, thiếu sự phối hợp với nhà trường và các lực lượng giáo dục khác. Nhiều gia đình chỉ lo làm ăn, đầu tư kinh tế mà bỏ qua việc học hành của con cái. Nếu có thông tin về con cái thì cũng rất chung chung, một chiều.

      Thực tế cho thấy, nếu có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa ba lực lượng giáo dục là gia đình – nhà trường – xã hội thì hiện tượng học sinh bỏ học sẽ giảm đi rất nhiều.

      Về phía nhà trường, lực lượng giáo dục rất quan trọng góp phần hình thành nhân cách học sinh, sự phối hợp chặt chẽ với hai lực lượng giáo dục gia đình và xã hội chưa cao, chưa tạo được sự đồng bộ, đồng thuận. Trong việc giáo dục con cái còn xem nhẹ kỷ cương – tình thương – trách nhiệm.

      Giáo viên, nhất là giáo viên chủ nhiệm phải có thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời về học sinh của mình, nhất là học sinh phổ thông để có biện pháp giáo dục phù hợp. Việc dành quá ít thời gian để tiếp cận học sinh trên lớp cũng là một hạn chế trong việc giáo dục học sinh cá biệt, ngăn chặn tình trạng học sinh bỏ học.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 22

      Thực tế ở các trường phổ thông hiện nay, việc giáo dục học sinh phổ thông chủ yếu do giáo viên chủ nhiệm phụ trách. Có giáo viên tiếp xúc với lớp chủ nhiệm khoảng 7 tiết/tuần, nhưng cũng có giáo viên chỉ tiếp xúc với lớp không quá 3 tiết/tuần. Trong khi công việc của giáo viên chủ nhiệm không chỉ là giáo dục học sinh.

      Thực tế cho thấy, các hoạt động, phong trào trong nhà trường hiện nay (trừ hoạt động dạy học) nhìn chung còn nghèo nàn, chưa phong phú và mang tính hình thức. Các phong trào chưa lôi cuốn, hấp dẫn, chưa huy động được đông đảo học sinh tham gia. Vì vậy, nhà trường cần thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục khác bên cạnh hoạt động dạy và học như đố vui, khám phá tri thức, sinh hoạt văn nghệ, cắm trại, ngoại khóa, chính những hoạt động này đã bổ sung rất nhiều cho hoạt động dạy và học, góp phần thu hút học sinh đến các hàng quán, điểm vui chơi giải trí như bi da, điện máy,… nhưng thực tế những nơi này lại tiềm ẩn những tác động tiêu cực đến tâm lý của các em học tập. Điều này đã được nhiều phương tiện truyền thông, báo chí và truyền hình đưa tin.

      3. Những biểu hiện của học sinh cá biệt:

      Học sinh cá biệt: là những học sinh thường có những bất thường về nhân cách, không có động cơ học tập, tâm lý không ổn định. Ví dụ, trong lớp, khi họ đang yên lặng làm bài tập, họ đột nhiên hét lên khi họ hoàn thành bài tập. Thích học thì học, không thích thì đùa giỡn, quậy phá hàng xóm, giễu cợt bạn bè, nói xấu nhau.

      Chúng tôi biết rằng những học sinh được gọi là “cá biệt” thường có hoàn cảnh đặc biệt. Môi trường sống không ổn định gây ra vấn đề với lòng tự trọng của họ. Học sinh cá biệt (HSCB) là những học sinh có tư cách đạo đức xấu, lười học, những em này thường rất lười học, hay gian lận trong học tập; lừa dối cha mẹ, thầy cô; đe dọa bạn bè; Tránh các hoạt động nhóm. Học phí do cha mẹ học sinh đóng góp cho nhà trường; giả mạo chữ ký của phụ huynh trong sổ liên lạc hoặc giấy phép. Tính tình quậy phá, ý thức kỷ luật kém, thích “nghịch ngợm” theo kiểu con nhà giàu chống đối trong lớp. Họ thích chơi ngu hơn là học giỏi. Thông minh, nhanh trí trong những trò nghịch ngợm được thầy cô và bạn bè. Hay coi thường, trêu chọc, khiêu khích trước mặt thầy cô, bạn bè để thỏa mãn những nhu cầu tinh quái được sắp đặt sẵn trong đầu. Có cách nói chuyện, ăn mặc, đi đứng và hành động khác thường để gây sự chú ý. Kết quả học tập thất thường, kém, luôn xếp “đầu bảng” dẫn đến tâm lý chán nản.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Ở những học sinh này, uy tín của cha mẹ, thầy cô có thể bị thay thế bằng những “đại ca” cầm đầu, côn đồ, liều lĩnh nên các em rất dễ mắc bẫy, bị xúi giục, được các “đàn anh, đàn chị” khích bác.

      * Các triệu chứng điển hình học sinh thường gặp:

      – Đối tượng đặc thù về học lực (có 3 loại):

      + Một là các em có trí tuệ và khả năng nhận thức bình thường nhưng lại rất uể oải, lười biếng, học “nghiệp dư” dẫn đến hổng kiến thức, hay ăn cắp vặt trong học tập. Kết quả học tập thất thường, kém, luôn xếp “đầu bảng” dẫn đến tâm lý chán nản.

      + Thứ hai, trẻ chậm phát triển trí tuệ: Là những trẻ nhìn bề ngoài bình thường, hơi đần độn, trong học tập và giảng dạy không tiếp thu được gì (hay nói cách khác là “chậm hiểu”).

      + Thứ ba, các em bị khuyết tật (nói ngọng hoặc không nói được, mắt, tai, tay chân…) dẫn đến không có đủ các giác quan và phương tiện để học tập bình thường như các học sinh khác.

      – Chủ thể hành vi cá nhân: Thường có các biểu hiện như:

      + Hoặc nhà trường đưa lên mạng, lừa dối phụ huynh và giáo viên, giả chữ ký của phụ huynh trong sổ liên lạc hoặc giấy phép;

      + Đe dọa bạn bè thậm chí đánh nhau; tránh các hoạt động nhóm;

      + Các khoản phí cha mẹ học sinh đóng góp cho nhà trường; ; Tính tình quậy phá, ý thức kỷ luật kém, thích “nghịch ngợm” theo kiểu con nhà giàu chống đối trong lớp. Họ thích chơi ngu hơn là học giỏi. Thậm chí có tình trạng kẻ trộm đột nhập, “đội lốt” không chỉ tài sản của mình mà còn “mượn” tài sản của người khác;

      + Thông minh, nhanh trí trong những trò nghịch ngợm với thầy cô, bạn bè; Hay coi thường, trêu chọc, khiêu khích trước mặt thầy cô, bạn bè để thỏa mãn những nhu cầu tinh quái được sắp đặt sẵn trong đầu. Có cách nói chuyện, ăn mặc, đi đứng và hành động khác thường để gây sự chú ý.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 2
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 4
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 5

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 3 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553